ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Blacklist & L : กับดักร้ายผู้ชายอันตราย [ apink - infinite ]

    ลำดับตอนที่ #24 : Blacklist & L : กับดักร้ายผู้ชายอันตราย :: CHARPTER 23

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 458
      0
      28 พ.ย. 57

    -          23  -










     

     

    : : L’s SIDE : :

     

    “สวัสดีครับ” ผมยกมือขึ้นไหว้พ่อของนาอึนที่มองผมด้วยความไม่ชอบใจ ซึ่งผมรู้สึกได้ แต่ที่แปลกใจก็คือตอนที่เจอท่านแรกๆท่านยังเอ็นดูผมอยู่เลย แต่ทำไมตอนนี้ถึงมองผมด้วยสายตาแบบนี้ล่ะ?

     

     

    “มาทำไม?!!” ท่านเดินเข้ามาหาผมพร้อมกระชากเสียงใส่ผมอย่างไม่สบอารมณ์

     

     

    “มาหานาอึนน่ะครับ” ถึงแม้ว่าจะถูกถามด้วยน้ำเสียงไม่เป็นมิตรสักเท่าไหร่ แต่ผมก็ยังพยายามควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ตอบกลับไปด้วยความสุภาพอยู่ดี

     

     

    “ไม่อยู่! แล้วก็ไม่ต้องมาอีกนะ!

     

     

    “อ้าว แล้วนาอึนไปอยู่ที่ไหนเหรอครับ ?”

     

     

    “ไม่รู้!!” ท่านตะโกนเสียงดังก่อนจะส่งสายตาขุ่นๆมาที่ผม จนไอ้แดฮยอนที่อยู่ข้างๆผมสะดุ้งไปเลย มันลากผมถอยห่างออกมาเล็กน้อย ก่อนที่จะพูดบางอย่างให้เราได้ยินกันแค่สองคน

     

     

    “มันแปลกๆนะมึง ทำไมพ่อกับแม่นาอึนถึงทำตัวแปลกๆกับมึง แต่ก่อนก็ไม่ได้เป็นอย่างนี้นิ”

     

     

    “นั่นสิ ...แต่กูรู้สึกว่ามีคนแอบมองพวกเราอยู่” ผมปาดสายตาไปยังชั้นสองของบ้านพ่อกับแม่ของนาอึน ซึ่งมันเหมือนจะเป็นห้องๆหนึ่ง แต่เมื่อผมมองขึ้นไปบนห้องนั้นผ้าม่านก็ถูกรูดปิดอย่างรวดเร็ว แสดงว่ามีคนอยู่บนนั้นสินะ!!

     

     

    “นาอึน” ผมเรียกชื่อนาอึนเบาๆก่อนที่จะมองไปที่ห้องนั้นอย่างไม่วางตา ผมคิดว่าคนที่ปิดม่านนั้นนั่นแหละที่เป็นนาอึน!

     

     

    “ไหน ?” ไอ้แดฮยอนที่ได้ยินเสียงผมเรียกนาอึนชะเง้อมองหา ผมจึงส่งสายตาไปยังห้องนั้นให้มันรู้แทน

     

     

    “คุยอะไรกันฮะ?!” เสียงพ่อของนาอึนเรียกผมกับไอ้แดฮยอนที่กำลังซุบซิบกันอยู่ให้กลับไปสนใจท่านอย่างเสียไม่ได้

     

     

    “เอ่อ... นาอึนไม่ได้อยู่ที่นี่จริงๆเหรอครับ ?”

     

     

    “คิดว่าฉันเป็นเพื่อนเล่นที่ต้องมาเล่นตลกกับนายรึไง?!

     

     

    “ป่าวครับ ...แต่ผมคิดว่านาอึนน่าจะอยู่ที่นี่ ให้ผมเข้าไปหานาอึนได้มั๊ยครับ ?”

     

     

    “เอ๊ะ!! ก็บอกว่าไม่อยู่ไง! กลับไปได้แล้ว!” พ่อของนาอึนออกปากไล่ผมเสียงดัง แต่ผมก็ยังไม่ยอมขยับไปไหน ผมยังคงยืนอยู่ที่เดิมแม้ท่านจะเข้ามาผลักผมก็ตาม

     

     

    “ขอร้องล่ะครับ ให้ผมได้เจอกับลูกสาวพ่อเถอะครับ” ผมมองหน้าพ่อของนาอึนด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความขอร้อง ...ก็ผมมันทำผิดไว้นิ ผมก็ต้องอดทนสิ!

     

     

    “ก็บอกว่าไม่อยู่ไง!!

     

     

    “งั้นผมขอเข้าไปดูข้างใน”

     

     

    “ไม่ได้!

     

     

    “ทำไมล่ะครับ ?”

     

     

    “ก็เพราะฉันไม่ต้องการให้นายเหยียบเข้าไปในบ้านฉันไง!

     

     

    “เพราะอะไรครับ ?”

     

     

    “ก็เพราะฉันไม่ชอบนายไง!” ผมมองหน้าพ่อของนาอึนนิ่งก่อนจะทรุดตัวลงนั่งคุกเข่ากับพื้นท่ามกลางความตกใจและงุนงงของทุกคน

     

     

    “ผมมีเรื่องจะขอโทษพ่อกับแม่ ผมไม่รู้ว่าพ่อกับแม่รู้รึยัง...” ผมนิ่งทำใจไปพักก่อนจะสบตาพ่อของนาอึนอย่างไม่กลัวเกรงอะไรเลย

     

     

    “นาอึนกำลังท้องลูกของผมอยู่... เรื่องนี้ผมเป็นคนผิดเอง ผมเป็นคนทำร้ายลูกสาวของพ่อกับแม่ ผมขอโทษจริงๆนะครับ แต่ผมรักลูกสาวของพ่อกับแม่จริงๆ ...ได้โปรดให้ผมได้เจอลูกสาวของพ่อกับแม่เถอะนะครับ ได้โปรดให้ผมได้แก้ตัวเถอะนะครับ” ผมก็ไม่รู้ว่าพ่อกับแม่ของนาอึนจะใจอ่อนรึป่าว แต่ทุกคำที่ผมพูดออกไป มันเต็มไปด้วยความจริงใจของผมจริงๆนะ

     

     

    “...” ไร้เสียงวี่แววตอบรับกลับมา ทั้งพ่อและแม่ของนาอึนไม่ยอมพูดอะไรออกมาสักคำ ท่านยังคงนิ่งและปล่อยให้ผมมองท่านด้วยสายตาที่อ้อนวอนอยู่อย่างนี้

     

     

    “กลับไปได้แล้ว” ในที่สุดพ่อของนาอึนก็พูดออกมา เพียงแต่ครั้งนี้ท่านไม่ได้กระชากเสียงหรือทำเสียงไม่พอใจใส่ผมแล้ว แต่ท่านก็ยังคงไล่ผมกลับอยู่ดี

     

     

    “พ่อครับ ได้โปรดช่วยผมด้วยเถอะนะครับ ผมสัญญาจะไม่ทำให้นาอึนต้องเสียใจหรือร้องไห้อีกแล้ว”

     

     

    “ฉันบอกให้กลับไป”

     

     

    “ไม่ครับ ผมจะไม่ยอมกลับ ถ้านาอึนยังไม่ยอมคืนดีกับผม”

     

     

    “นาอึนไม่อยากเสียใจเพราะนายอีกแล้ว! เข้าใจไหมฮะ?!” ท่านกระชากเสียงใส่ผมอีกครั้งอย่างสุดทนเมื่อผมยังคงดื้อดึงและไม่ยอมไปอยู่อย่างนั้น

     

     

    “เข้าใจครับ ผมสัญญาว่าต่อไปนี้ผมจะไม่ทำให้นาอึนต้องเสียใจอีกแล้ว ได้โปรดเถอะครับ ผมรู้ตัวว่าผมทำผิดจริงๆ แต่ผมก็รู้ตัวแล้ว ผมขอแค่โอกาสที่ให้ผมได้แก้ตัวเท่านั้นก็พอครับ”

     

     

    “ไม่มีโอกาสอะไรทั้งนั้น ลูกสาวฉันต้องเจ็บมาแค่ไหนฉันเพิ่งจะได้รู้ ฉันไม่ยอมให้ลูกสาวฉันกลับไปมีชีวิตแบบนั้นแน่!

     

     

    “ผมรับรองว่าจะไม่มีอะไรแบบนั้นอีกแล้วแน่นอนครับ”

     

     

    “นายรับรองได้แล้วพ่อของนายล่ะ? รับรองได้มั๊ย?” พ่อของนาอึนเอ่ยปากถามคำถามที่ตอบยากสำหรับผมมาทำเอาผมนิ่งงันไปเลย ...เรื่องของพ่อผมมันเป็นเรื่องที่ควบคุมอะไรไม่ได้จริงๆ

     

     

    “กลับไปได้แล้ว ...ลูกสาวของฉันไม่มีวันมาเจอนายหรอก”

     

     

    “คุณ... อย่าทำอย่างนี้เลยนะ” แม่ของนาอึนที่เงียบมาตลอดเอ่ยปากขึ้น ทำเอาทุกคนหันไปมองท่านเป็นตาเดียว ท่านค่อยๆก้าวเท้าเข้ามาตรงหน้าของผมพร้อมมองผมนิ่งๆ

     

     

    “ลุกขึ้นได้แล้วแอล” ผมนิ่งไปพักก่อนที่จะค่อยๆลุกยืนขึ้นสบตาแม่ของนาอึนอย่างเดาทางอะไรไม่ถูก

     

     

    “จะทำอะไรคุณ ?” พ่อของนาอึนสะกิดถามแม่ของนาอึนด้วยความไม่เข้าใจเหมือนกันกับผม

     

     

    “ฟังนะคุณ... ถ้าคุณทำตามคำขอของลูก ลูกของเราก็จะเสียใจอยู่อย่างนั้นตลอดไป คุณดูไม่ออกเหรอว่าลูกเรารู้สึกยังไงกับแอล”

     

     

    “คุณหมายความว่ายังไง ?”

     

     

    : : NAEUN’s SIDE : :

     

     

    ฉันรูดผ้าม่านปิดอย่างรวดเร็วเมื่อแอลปาดสายตามองมาทางห้องของฉัน ฉันคิดว่าเขาคงไม่เห็นนะ ตอนนี้ฉันกลับมาอยู่ที่บ้านของพ่อและแม่แล้วล่ะ เรื่องทุกอย่างฉันก็บอกกับพวกท่านหมดแล้วด้วย ฉันขอร้องให้พวกท่านปิดบังทุกคนว่าฉันอยู่ที่นี่โดยเฉพาะแอล ถ้าเขาเกิดมาถามหาฉันก็ให้ไล่กลับไปทันที

     

     

    ฉันเดินกลับมานั่งที่เตียงและพยายามไม่คิดอะไรให้มากมาย ก่อนจะหยิบหนังสือที่อ่านทิ้งไว้มาอ่านต่อ แต่ก็ต้องพับเก็บที่เดิมเมื่อในหัวสมองของฉันมีแต่เรื่องของคนที่มาตามหาฉันอยู่ข้างนอกบ้าน

     

     

    “เลิกคิดได้แล้วนาอึน” ฉันทึ้งหัวตัวเองเบาๆก่อนจะลุกขึ้นไปที่ผ้าม่านที่ฉันเพิ่งรูดปิดไปเมื่อครู่อีกครั้ง ฉันค่อยๆเปิดมันออกทีละนิดเพื่อจะได้ไม่เป็นที่สังเกตก่อนจะชะเง้อออกไปดูคนที่กำลังอยู่ข้างนอก

     

     

    ฉันรู้สึกแปลกใจอย่างมากที่เห็นแอลกำลังคุกเข่าอยู่ต่อหน้าพ่อของฉัน นี่เขากำลังพูดอะไรเนี่ย? ฉันอยากรู้จริงๆ ฉันยืนมองเขาอยู่อย่างนั้นสักพักก่อนที่แม่ของฉันจะเดินเข้าไปหาแอลแล้วเขาก็ลุกขึ้นยืน ฉันรู้สึกอยากวาบไปอยู่ตรงนั้นซะจริงๆ จะได้รู้ว่าคุยอะไรกัน

     

     

    ฟึ่บ!

     

     

    ฉันรีบปิดผ้าม่านอีกครั้งเมื่อแอลหันมามองทางห้องของฉันอีกรอบ เขาต้องสงสัยอะไรแล้วแน่ๆ เลิกดูเถอะนาอึน! เมื่อคิดได้ดังนั้นฉันก็กลับไปที่เตียงอีกครั้ง

     

     

    Rrrrrr~~~

     

     

    เสียงโทรศัพท์ของฉันค่อยๆดังขึ้น ฉันรีบคว้ามันขึ้นมาด้วยความรวดเร็วทันที อ้อ! ตอนนี้ฉันเปลี่ยนเบอร์ใหม่ไปแล้วล่ะ แล้วคนที่รู้เบอร์ของฉันก็มีแค่สามคนเท่านั้นก็คือ พ่อ แม่และก็ยัยกอริลลาโบมีที่ตอนนี้อยู่ที่ญี่ปุ่นอยู่ ส่วนคนที่โทรมาตอนนี้ก็เป็นใครไปไม่ได้นอกจากยัยโบมี

     

     

    “ว่าไงยัยโบมี ?” ฉันกดรับโทรศัพท์ก่อนที่จะกรอกเสียงเรียบเข้าไป แต่ตอนนี้โบมียังไม่รู้เรื่องของฉันกับแอลหรอกนะ

     

     

    “ฉันว่าจะกลับไปเกาหลีสักหน่อย แต่ฉันคงไม่ได้ไปอยู่กับแกนะ ฉันจะไปอยู่บ้านฉัน เดี๋ยวฉันจะให้แกพาเที่ยวเหมือนเดิมนะ”

     

     

    “อ่อ ช่วงไหนเหรอ ?”

     

     

    “ประมาณอาทิตย์หน้าแกว่างไหม ?”

     

     

    “อืม โอเค” ฉันตอบตกลงก่อนที่จะชวนยัยโบมีคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อยจนกระทั่งวางสายไป ฉันจึงฉุกคิดขึ้นมาได้ว่าแอลอยู่ข้างนอกรึป่าว ฉันจึงรีบไปเปิดผ้าม่านแอบดูตรงที่เดิม แต่เมื่อมองลงไปข้างล่างกับไม่พบใครสักคน

     

     

    แกร๊ก~~~~~~~

     

     

    เสียงกลอนประตูถูกไขออกก่อนที่มันจะค่อยๆถูกเปิดออกมา นั่นมันทำให้ฉันถึงกับนิ่งงันไปทันที เมื่อคนที่ไขประตูเข้ามาในห้องของฉันคือแอล เขาค่อยๆก้าวเข้ามาหาฉัน ในขณะที่ฉันได้แต่ยืนนิ่งอยู่อย่างนั้น

     

     

    “ฉันคิดแล้วว่าต้องเป็นเธอที่แอบมอง” เขายิ้มน้อยๆให้ฉันก่อนที่จะคว้าร่างของฉันเข้าไปกอดโดยที่ฉันยังไม่ทันตั้งตัว

     

     

    “อย่าหนีไปไหนเลยนะ” เขาลูบหัวฉันเบาๆ ฉันที่ได้สติก็พยายามผลักเขาออกทันที แต่ก็เหมือนเดิมไม่มีประโยชน์อะไรเลย

     

     

    “ออกไป! ปล่อยฉัน!

     

     

    “ไม่ ขอโทษที่น้อยใจนะ ถ้าเธอไล่ฉันอีก ฉันก็ไม่ยอมไปแล้ว”

     

     

    “ปล่อยนะ! ...นายไปทำยังไง?! พ่อกับแม่ของฉันถึงได้ยอมให้นายเข้ามาหาฉันได้! นายไปหลอกอะไรพวกท่านล่ะ?!” ฉันโวยวายลั่นแต่เจ้าของอ้อมกอดที่กอดฉันไว้ก็เอาแต่หัวเราะเบาๆพร้อมกับยิ้มอยู่อย่างนั้น

     

     

    “ก็เพราะฉันรักเธอจริงๆไง พ่อกับแม่เลยให้ฉันเข้ามาได้ J

     

     

    “เพ้อเจ้อ! ถึงพ่อกับแม่ฉันจะยอมให้นายเข้ามา แต่ฉันก็จะไล่นาย!

     

     

    “เอาสิ แต่คราวนี้ไล่เท่าไหร่ก็ไม่ไปหรอกนะ^^” เขาผละมายิ้มกวนประสาทให้ฉันทั้งๆที่เขาก็ยังคงกอดฉันอยู่

     

     

    “ออกไป!

     

     

    “ไม่! ...ฟังนะ ถ้าเธอไม่ยกโทษให้ฉันก็ไม่เป็นไร ฉันจะเริ่มใหม่เอง กะอีแค่จีบเมียตัวเองให้ติดเนี่ย มันไม่อยากหรอก ;) ” เขายิ้มเจ้าเล่ห์ให้ฉันก่อนที่จะขโมยหอมแก้มฉันไปหนึ่งที ฉันได้แต่ตกใจก่อนที่จะดิ้นให้พ้นจากอ้อมกอดของเขา แต่ก็ไม่หลุดสักที T^T

     

     

    “ปล่อย!! พ่อคะ! แม่คะ! ช่วยหนูด้วย!” ฉันร้องลั่นแต่ก็ไม่พบคนที่ฉันเรียกหาเข้ามาช่วยอะไรเลย ฉันกรีดร้องในใจด้วยความโมโหพร้อมพยายามทุบตีไปตามร่างกายของแอล

     

     

    “อะ แอล” ฉันเรียกชื่อเขาเสียงสั่นเมื่อรู้สึกมวนๆท้องอยากจะอาเจียนขึ้นมา มือที่ทุบเขาเมื่อครู่ก็หยุดลง แล้วก็เหมือนเขาจะรู้ตัวเมื่อเขารีบพาฉันเข้ามาที่ห้องน้ำได้ทันเวลาพอดี ฉันอาเจียนออกมาอย่างหมดไส้หมดพุง ก็เพราะว่าแพ้ท้องอย่างนี้ทำให้ฉันต้องบอกความจริงกับพ่อแล้วก็แม่ของฉัน ฉันจะอ้วกอยู่บ่อยครั้งทั้งวันทั้งคืนอยู่อย่างนี้ จนฉันยังรำคาญตัวเองเลย

     

     

    “แพ้ท้องอย่างนี้บ่อยมั๊ย ?” แอลที่ยืนลูบหลังฉันอยู่ถามขึ้น แต่ฉันก็ไม่ยอมตอบกลับไป

     

     

    “ไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันจะดูแลเอง” เมื่อเห็นว่าฉันไม่ยอมตอบ เขาก็รวบรัดพูดคนเดียวเองซะเลย

     

     

    ฉันที่รู้สึกค่อยยังชั่วขึ้นนิดนึงสูดหายใจเข้าลึกๆ ก่อนจะพยายามพาตัวเองกลับไปนั่งบนเตียง แต่ก็มีแอลคอยเดินตามมาตลอด พอเขาเข้ามาจับตัวฉัน ฉันก็สะบัดทิ้ง จนเขาเอาแต่เดินตามฉันอย่างเดียวเลย

     

     

    “นอนพักไปเลยไป”

     

     

    “ออกไปจากที่นี่ซะ” ฉันมองเขาตาขุ่น

     

     

    “อือ เดี๋ยวออกไป ถ้าเธอนอนพักนะ” ฉันมองหน้าเขาอย่างไม่เข้าใจก่อนจะล้มตัวนอนหลับตาหันหลังใส่เขา เขาจึงค่อยๆดึงผ้าห่มมาคลุมให้กับฉัน

     

     

    “ฉันนอนแล้ว นายก็ออกไปซะสิ” ฉันลืมตาขึ้นมาเหล่มองเขาก็พบเขายังคงยืนยิ้มมองมาที่ฉันอยู่ที่เดิม

     

     

    “อือ เดี๋ยวออกไปแล้ว” เขาเริ่มขยับเมื่อพูดจบ แต่ก็ต้องผิดคาดเมื่อเขาก้มลงมาหอมแก้มฉันฟอดใหญ่จนฉันยังตกใจเลย ฉันกำลังจะลุกขึ้นโวยวาย แต่ก็ต้องหยุดชะงักค้างไว้ เมื่อแอลพูดขู่ตามนิสัยของเขามาซะก่อน

     

     

    “ถ้าไม่นอน ฉันก็ไม่ออกแล้วก็ไม่ทำแค่หอมแน่” ฉันชะงักก่อนจะดึงผ้าห่มมาคลุมตัวแล้วก็หลับตาลงด้วยความโมโห ตอนที่ฉันหลับตาไปแล้วฉันยังคงได้ยินเสียงหัวเราะของแอลเบาๆอยู่เลย ฉันนี่นึกอยากจะกระโจนเข้าข่วนหน้าหล่อๆของเขาเหลือเกิน

     

     

    สักพักเสียงปิดประตูก็ดังขึ้น ฉันคิดว่าเขาคงออกไปแล้วแน่ๆเลย จึงปรับท่าให้นอนได้สบายขึ้นก่อนจะค่อยๆหลับไปอย่างอ่อนล้า

     

     

    ตกเย็นฉันก็ค่อยๆตื่นขึ้นมาก่อนจะปรับสายตาครู่นึง ฉันค่อยๆพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นพร้อมกับสอดส่องสายตาไปทั่วห้องก็ไม่พบแอลแล้ว สงสัยจะกลับไปแล้วจริงๆ หึ! มาง้ออะไรเนี่ย?! ไม่มีความอดทนซะเลย!

     

     

    ฉันค่อยๆพาตัวเองเดินมาที่ห้องรับประทานอาหารเพื่อทานอาหารเย็นกับพ่อและแม่ของฉัน ช่วงนี้ฉันกินเยอะขึ้นมากๆเลยล่ะ แค่มื้อเย็นที่จะกินนี้ฉันก็คงไม่อิ่ม ฉันจึงต้องมีพวกขนมติดไว้ที่ตู้เย็นเยอะแยะมากมายเอาไว้กินเล่นตอนหิวๆหรือก็ไม่อิ่มน่ะ

     

     

    “อ้าว นาอึน นั่งเลยลูก” เสียงแม่ของฉันที่กำลังวางอาหารลงบนโต๊ะร้องทักขึ้นก่อนที่ท่านจะหายเข้าไปในครัวอีกครั้ง ฉันนั่งลงบนเก้าอี้ที่เป็นที่ของฉันก่อนจะพบว่าวันนี้แม่ของฉันจัดจานไว้สี่จาน ใครจะมากินข้าวกับเราอีกนะ?

     

     

    “เพิ่งตื่นเหรอลูก ?” พ่อของฉันที่เพิ่งเข้ามาถามฉันพร้อมกับนั่งลงบนที่ของท่าน ฉันจึงพยักหน้าตอบท่านช้าๆ

     

     

    “พ่อคะ... ทำไมถึงใจอ่อนให้กับแอลล่ะคะ ? หนูบอกแล้วไม่ใช่เหรอคะ ว่าหนูไม่ยอมให้เขามาเจอหนูอีกแน่ๆ” ฉันพ่นคำถามที่ค้างคาอยู่ในใจของฉันใส่พ่อของฉันขึ้นมา ท่านยิ้มบางๆก่อนที่จะตอบฉันกลับมา

     

     

    “ก็เขาบอกว่ารักลูกนิ อีกอย่างเขาก็เป็นพ่อของหลานพ่อนะ^^

     

     

    “พ่อคะ แต่เขา...” ยังไม่ทันที่ฉันจะได้พูดจบ แม่ของฉันก็เข้ามานั่งลงบนที่ของท่านพร้อมกับพูดแทรกขึ้นทันที

     

     

    “แม่กับพ่อก็แค่ให้โอกาสลูกเขยก็ไม่มีอะไรมาก ...เราน่ะ ลืมเรื่องเก่าๆได้แล้ว เริ่มต้นใหม่สักที” แม่ของฉันยิ้มบางๆให้ฉันก่อนที่ท่านจะหัวเราะคิกๆกับพ่อของฉัน

     

     

    “ไม่มีวันหรอกค่ะ อีกอย่างเขาก็ไม่มีทางที่จะยอมอดทนง้อหนูนานๆหรอกนะคะ” ฉันพูดขึ้นอย่างน้อยใจนิดๆ ก็จริงนิ! ทุกครั้งเขาไม่เคยอดทนได้นานเลย ดูอย่างตอนนี้สิ! เขาก็กลับไปแล้ว

     

     

    “แล้วถ้าเขาทนได้ หนูจะยอมเริ่มใหม่มั๊ยล่ะ ?” ฉันนิ่งเงียบไปเมื่อถูกถามด้วยคำถามที่ฉันไม่ค่อยอยากจะยอมรับสักเท่าไหร่ ก่อนจะเปลี่ยนเรื่องขึ้นมา

     

     

    “ทานข้าวเถอะค่ะ”

     

     

    “อ้าว กลับมาแล้วเหรอลูก ? แล้วซื้ออะไรมาเยอะแยะน่ะ ?” แม่ของฉันถามฉันเหรอ? ฉันก็นั่งอยู่นี่นิ ไม่ได้ไปไหน จะกลับมาได้ไง? แล้วก็ไม่ได้ซื้ออะไรมานิ ฉันกำลังจะกินข้าวหรอกนะ!

     

     

    “อาหารแล้วก็ขนมน่ะครับ” ฉันหันขวับไปข้างหลังทันทีที่ได้ยินเสียงคุ้นเคยก่อนจะพบแอลที่กำลังถือถุงใส่ของอยู่มากมาย นี่เขายังไม่กลับเหรอ?

     

     

    “แม่บอกว่านาอึนกินจุขึ้นมาก ผมก็เลยออกไปซื้อขนมมาใส่ไว้ในตู้เย็นเพิ่มน่ะครับ” เขายิ้มน้อยๆก่อนจะเดินผ่านฉันเข้าไปในครัวเพื่อเอาของเข้าไปเก็บไว้แล้วก็ออกมานั่งลงอยู่ข้างฉัน

     

     

    “นี่มันอะไรกัน ?” ฉันถามขึ้นอย่างงงๆ

     

     

    “จะกินข้าวไม่ใช่เหรอลูก ? กินสิ” พ่อของฉันหัวเราะเบาๆก่อนจะตักอาหารแล้วก็ใส่เข้าปากตัวเองอย่างอารมณ์ดี ส่วนคนข้างตัวฉันก็อารมณ์ดีไม่แพ้กัน เขาเอื้อมไปตักอาหารมาใส่จานฉันให้อย่างเอาใจ

     

     

    “กินผักเยอะๆนะ ลูกจะได้แข็งแรง ^^





     



              แค่ง้อเมียตัวเองมันไม่ยากหรอกใช่ไหม?






     

    : : Writer Talk : :

    สวัสดีค่าาาาา ><'
    ขอโทษที่หายไปนานนะ
    ไรต์ไปเคลียร์งานมาน่ะ
    อาทิตย์หน้าสอบแล้ว
    อาจจะไม่ได้มาอัพนะคะ
    ขอโทษจริงๆนะคะทุกคน
    แต่หลังจากสอบเสร็จ
    ไรต์จะขยันรัวๆเลยค่าา^^







     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×