ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Blacklist & L : กับดักร้ายผู้ชายอันตราย [ apink - infinite ]

    ลำดับตอนที่ #30 : Blacklist & L : กับดักร้ายผู้ชายอันตราย :: CHARPTER 26

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 422
      3
      30 ม.ค. 58

    -          26  -
















     

    : : NAEUN’s SIDE : :

     

                ไม่รู้เรื่องได้ไง คนไม่รู้เรื่องเขาทำหน้ากันแบบนี้เหรอ ? ...รู้ป่าว ? ไม่ว่าเธอจะทำหน้าแบบไหนก็ตามมันทำให้ฉัน...

     

               

                “???”

     

     

                “อยากจะจูบเธอแรงๆเลย” ฉันหน้าแดงกล่ำขึ้นมาทันทีที่แอลพูดความความคิดของเขาออกมา ไอ้การที่จะเบือนหน้าหลบไม่ให้เขารู้ว่าฉันกำลังเขินนั้นลืมไปได้เลย เพราะเขาเห็นมันเข้าเต็มๆแล้ว T^T

     

     

                “หน้าแดงเชียว” เขาย้ำในสิ่งที่ฉันไม่อยากให้เขาเห็น T_T

     

     

                “อยากได้อะไรก็บอกมาเลยเร็วๆ” ฉันตัดบทพร้อมเบือนหน้าหนี เพราะขืนถ้ายังคงปล่อยให้เขาแซวจนหน้าแดงอย่างนี้ต่อไปคงไม่เป็นการดีแน่ๆเลย

     

     

                “จำได้แล้วเหรอ ?”

     

     

                “รีบๆบอกมาสิ” ฉันเร่งโดยที่ไม่มองหน้าเขาด้วยซ้ำ ก็ลองฉันหันกลับไปมองเขาสิ มีหวังโดนแซวว่าหน้าแดงอีกแหงๆเลย T_T

     

     

                ^__________^ ก็ได้ๆ ...พรุ่งนี้ไปดินเนอร์กันนะ^^” เขาบอกด้วยน้ำเสียงที่ดูจะอารมณ์ดี ซึ่งฉันก็ไม่รู้หรอกว่าเขามีสีหน้ายังไงเพราะตอนนี้ฉันไม่กล้ามองหน้าของเขาจริงๆ ฉันเงียบยังไม่ยอมตอบรับ แต่ความจริงฉันก็จะตอบรับนั่นแหละเพราะว่ารับปากไว้แล้วนิ ทำไงได้ล่ะ?

     

     

                “ว่าไง ?” เขาถามย้ำเมื่อเห็นว่าฉันยังคงนิ่งเงียบอยู่

     

     

                “อะ อืม” ฉันตอบรับเสียงแผ่วก่อนจะทำท่าจะลุกขึ้นจากตักของแอล แต่ว่าเขาก็รั้งฉันไว้ไม่ยอมให้ฉันลุกขึ้นมา

     

     

                “อะไรอีกล่ะ ?”

     

     

                “พรุ่งนี้แต่งตัวสวยๆนะ” เขากระซิบใกล้ๆใบหูของฉันอย่างแผ่วเบา ซึ่งมันก็ทำเอาฉันหน้าแดงระเรื่อยิ่งขึ้นกว่าเก่าไปอีก แต่ก็ยังดีที่สติของฉันยังคงไม่กระเจิดไปไหน ทำให้ฉันยังคงตอบกลับเขาไปได้อยู่

     

     

                “อะ อืม”

     

     

                แล้ววันนั้นแอลก็หายไปทั้งวันโดยบอกฉันเพียงแค่ว่าต้องกลับไปทำธุระที่บ้าน พรุ่งนี้จะมารับ... ฉันรู้สึกแปลกๆขึ้นมาเมื่อเขาไม่อยู่ แม้จะพยายามทำตัวว่าฉันดีใจที่เขาไม่อยู่ แต่ภายในหัวใจของฉันมันกลับเหี่ยวเฉาซะงั้น

     

     

                “เฮ้อ...” ฉันถอนหายใจรอบที่ร้อยของวัน

     

     

                “คิดถึงก็บอกคิดถึงสิลูก ^^” แม่ของฉันที่นั่งจัดดอกไม้อยู่ข้างๆฉันพูดขึ้นพร้อมยิ้มนิ่มๆ ทำเอาฉันสะดุ้งจนหนามดอกไม้ทิ่มนิ้วพร้อมด้วยเลือดที่ออกมาซิบๆเลย

     

     

                “เป็นไรมั๊ยลูก!?” แม่ของฉันคว้ามือที่มีเลือดออกอยู่ที่นิ้วของฉันเข้าไปดูด้วยความตกใจ

     

     

                “หนูไม่ได้คิดถึงนะคะ ;( หนูแค่เบื่อๆเท่านั้นเองค่ะ” ฉันไม่ได้ตอบคำถามที่แม่ของฉันถามขึ้น แต่ทว่าฉันกลับแก้ตัวในคำพูดที่ทำเอาฉันสะดุ้งจนโดนหนามทิ่มเลือดออกในตอนแรกนั่นแหละ

     

     

                “จ้า แม่จะเชื่อแล้วกันนะ แต่ตอนนี้ไปทำแผลก่อนดีกว่าโน๊ะ ^^” แม่ของฉันพูดยิ้มๆเหมือนจะไม่ค่อยเชื่อฉันสักเท่าไหร่ก่อนจะลุกขึ้นไปหยิบกล่องปฐมพยาบาลในบ้านมาทำแผลให้กับฉันที่นั่งหน้ามุ่ยอยู่

     

     

                ตกดึกฉันก็ตื่นขึ้นมากลางดึกเหมือนเคย แต่พอหันไปมองข้างตัวก็ไม่พบใคร ฉันหน้าเศร้าลงทันทีที่คิดถึงคนข้างกายในเมื่อคืน พอจะข่มตาหลับลงอีกครั้งมันก็ทำไม่ได้เหมือนเดิม T_T

     

     

                Rrrrrrrr~~~

     

     

                เสียงโทรศัพท์ของฉันดังขึ้นมาในตอนที่ฉันกำลังเหงาหงอย ฉันค่อยๆเอื้อมมือไปหยิบมันแล้วก็มีสีหน้าแปลกใจไปพักก่อนจะยิ้มออกมาเพราะว่ามันคือเบอร์ของแอล! ฉันจำได้ดี! ฉันแปลกใจในตอนแรกก็เพราะว่ามันคือเบอร์ที่ฉันไม่ได้บันทึกไว้แล้วก็ต้องยิ้มกว้างออกมาเมื่อฉันจำได้ว่ามันคือเบอร์ของแอล! ว่าแต่เขามีเบอร์นี้ของฉันได้ไงอ่ะ?

     

     

                “มีอะไร ?” ฉันเก๊กเสียงเข้ม แต่ทว่าใบหน้ากลับยิ้มกว้าง

     

     

                “ยังไม่นอนอีกเหรอ ?”

     

     

                “กำลังจะนอนแล้ว แต่นายโทรมากวน” ฉันพูดในขณะที่กำลังอมยิ้มน้อยๆ นี่ฉันต้องเป็นบ้าไปแล้วแน่ๆเลย ฉันกำลังทำอะไรอยู่ฮ้า...

     

     

                “อ้าวเหรอ ? งั้นนอนไปเถอะ ฝันดีนะ^^” ฉันหุบยิ้มลงทันทีที่เขาทำท่าเหมือนว่าจะวางสายลง แล้วจู่ๆความรู้สึกน้อยใจก็ผุดขึ้นมาซะงั้น

     

     

    “ฉันแค่คิดว่าเธอคงจะตื่นมากลางดึกก็เลยลองโทรมา ไม่คิดว่าจะยังไม่นอน แต่ตอนนี้ไปนอนได้แล้วไป”

     

     

    “ได้! ฉันจะนอนแล้ว! วางสายไปเลยไป!” และนี่ก็คืออาการกระฟัดกระเฟียดของฉัน เมื่อคิดว่าคนปลายสายอยากให้ฉันไปนอนซะเต็มประดา ไม่คิดที่จะรั้งฉันไว้คุยต่อรึไง?! ไม่ได้เจอกันก็เกือบจะทั้งวัน!!

     

     

    “เอ้า มาโมโหฉันทำไมเนี่ย ?” ปลายสายงงขึ้นมาเมื่อถูกฉันวีนใส่โดยไม่รู้สาเหตุ และมันก็ทำให้อาการกระฟัดกระเฟียดของฉันมีเพิ่มมากขึ้น ก็เพราะว่าเขายังไม่เข้าใจอะไรแบบนี้ไง!

     

     

    “ฉันจะนอน! ได้ยินไหม?! รีบๆวางสายไปเลยนะ!” ทั้งๆที่ฉันก็สามารถกดตัดสายของเขาทิ้งได้นะ แต่ว่าฉันกลับไม่กดซะงั้น เอาแต่พูดว่าให้เขากดวางสายไปซะอยู่อย่างนั้นเอง

     

     

    “อย่าเพิ่งสิ เคลียร์กันก่อนดิ ฉันทำอะไรผิดฮะ ?”

     

     

    “นายไม่ผิด! ฉันจะนอน! เข้าใจไหม?!

     

     

    “แค่จะนอนแล้วทำไมต้องโมโหด้วยล่ะ ?”

     

     

    “ก็เพราะนายกวนฉันไง!

     

     

    “อ้าวเหรอ ? ...งั้นฉันวางสายละ ฝันดีนะ พรุ่งนี้เธอต้องสวยให้มากๆด้วยนะ บาย^^” แล้วเขาก็กดวางสายไปจนได้ ฉันขว้างโทรศัพท์ลงกับเตียงทันทีที่ได้ยินเสียงตู๊ดๆจากปลายสาย นี่ตกลงจะคุยแค่นี้จริงๆใช่ไหมฮะ?

     

     

    “ฉันเกลียดนาย แอล!

     

     

    เช้าวันรุ่งขึ้นฉันทำทีว่าไม่ได้รอแอลเลยสักนิด แต่ทว่าคอกลับชะเง้อหาเขาอยู่ตลอดเวลา ฉันยังไม่ได้แต่งตัวอะไรเลย ทำให้ดูเหมือนว่าฉันไม่อยากไปดินเนอร์กับแอลเลย แต่ร่างของฉันกลับไปเดินเตร็ดเตร่อยู่ข้างหน้าบ้านตั้งแต่เช้าตรู่จนตอนนี้ก็ใกล้จะเที่ยงแล้วฉันก็ยังไม่เห็นแม้แต่เงาของแอลเลย!

     

     

    “จะผิดนัดรึไงฮะ?!!” ฉันพูดกับตัวเองด้วยความอารมณ์เสียเบาๆก่อนจะชะเง้อไปที่ทางเข้าบ้านอีกครั้งก็ยังไม่เห็นวี่แววอะไรเลย ฉันจึงสะบัดตัวเดินปึ้งๆจะเข้าบ้านไป แต่พอเปิดประตูจะเข้าบ้านเท่านั้น รถของแอลก็แล่นเข้ามาจอดพอดีพร้อมกับเจ้าตัวที่เดินลงจากรถมาหาฉัน

     

     

    “ทำไมยังไม่แต่งตัวอีกอ่ะ ?” ฉันเมินใส่เขานิดๆ

     

     

    “ก็ไม่อยากไป”

     

     

    “แต่เธอรับปากแล้วนิ”

     

     

    “ก็ใช่ไง แค่บอกว่าไม่อยากไป ไม่ใช่จะไม่ไปนิ”

     

     

    “อ้าวเหรอ... อืม งั้นไปแต่งตัวเถอะ เดี๋ยวฉันรอข้างล่าง” แอลพูดด้วยรอยยิ้มบางๆ โดยที่ฉันก็ยังคงเก๊กหน้านิ่งแกล้งไม่สนใจเขาอยู่ ฉันลอบมองเขาที่ยังคงยิ้มอยู่ก่อนจะทำท่าหันหลังจะเดินเข้าไปในบ้าน

     

     

    “อย่าลืมนะ เธอต้องสวยมากๆด้วย” ฉันชะงักขึ้นมาก่อนจะอมยิ้มน้อยๆกับคำพูดของเขาแล้วจึงเดินเข้าไปในบ้านเพื่อที่จะแต่งตัวตามคำสั่งของแอล

     

     

    ฉันแกล้งใช้เวลาแต่งตัวนานๆ เพื่อแกล้งแอลให้รอและโมโหฉันเล่น แต่พอฉันลงมาหาเขากลับกลายเป็นว่าเขาไม่ได้โกรธฉันเลยสักนิดและฉันเองที่เป็นฝ่ายต้องหน้าแดงเพราะสายตาของเขาที่มองมา

     

     

    “สวย” เขายิ้มแป้นพร้อมมองฉันไม่วางตาแล้วฉันก็เป็นฝ่ายที่ต้องก้มหน้างุดหลบหลีกสายตาแบบนั้นของเขา

     

     

    “ไปสิ” ฉันพูดจบก็รีบเดินตรงดิ่งนำเขาออกมาขึ้นรถอย่างไม่รออะไรเลย ถ้าขืนรอให้เขาเชิญฉันขึ้นรถ มีหวังฉันได้แก้มระเบิดด้วยความเขินตรงนั้นแน่ๆ

     

     

    ระหว่างทางแอลก็ชวนฉันคุยไม่หยุดปาก ฉันก็ได้แต่ถามคำตอบคำเท่านั้น แต่ว่าครั้งนี้เขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าหงุดหงิดฉันเลยสักนิดนะ ตรงกันข้ามเขากลับยิ้มให้ฉันและชมฉันว่าสวยอยู่ตลอดเวลา จนฉันคิดว่าเขาต้องบ้าไปแล้วแน่ๆเลย

     

     

    รถของแอลแล่นเข้ามาในเมืองหลวงเรื่อยๆ ซึ่งมันก็ใช้เวลานานจากบ้านของฉันมาถึงที่นี่ เราออกมาจากบ้านของฉันก็บ่ายแล้ว ตอนนี้มันก็เป็นเวลาประมาณเกือบๆหกโมง ฉันเองก็หลับๆตื่นๆมาตลอดทางและฉันก็ไม่รู้หรอกว่าเขาจะพาฉันไปที่ไหน

     

     

    ...แต่ฉันว่าฉันเริ่มคุ้นๆทางแถวนี้แล้วแหละ มันคับคล้ายคับคาว่าจะเป็นแถวละแวกบ้านของแอล ฉันว่ามันไม่ใช่แค่คล้ายแต่มันใช่เลยล่ะ!! และมันชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อเขาขับรถเข้ามาจอดที่บ้านของเขาเอง

     

     

    “ถึงละ”

     

     

    “บ้านนายเหรอ ?” ไม่ใช่ว่าฉันจำไม่ได้หรอกนะ แต่ฉันถามเพื่อความแน่ใจของฉันเท่านั้น ฉันก็จินตนาการไปไกลว่าเขาจะพาฉันไปร้านอาหารแสนหรู  -*-

     

     

    “อืม ทำไม ? จำไม่ได้เหรอ ?”

     

     

    “ป่าวๆ จำได้ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นที่นี่”

     

     

    “งั้นเหรอ... ลงไปกันเถอะ” แอลลงจากรถแล้วก็อ้อมมาเปิดประตูรถให้ฉัน ฉันแอบลอบยิ้มเบาๆกับการกระทำของเขา ถึงจะไม่ใช่ร้านอาหารหรูอะไร แต่ฉันว่าที่นี่มันก็ดีกว่านะ ^.<

     

     

    แอลนำฉันเข้ามาในห้องทานอาหารของเขา ซึ่งมันถูกตกแต่งอย่างสวยงามไปทั้งห้อง บนโต๊ะอาหารมีอาหารที่ถูกตกแต่งอย่างน่ารับประทานมากมาย ดูท่าแล้วน่าจะอร่อยนะ ><’ บรรยากาศรอบๆห้องถูกตกแต่งด้วยเทียนดูแล้วโรแมนติกสุดๆ ฉันไม่คิดว่าเขาจะทำมันเองนะ เพราะปกติเขาไม่ใช่คนที่โรแมนติกและทำอะไรแบบนี้เลย มันเป็นครั้งแรกที่ฉันเห็นเลยล่ะ

     

     

    “เป็นอะไรไปรึป่าว ?” แอลที่เห็นว่าฉันนิ่งไปทักขึ้นมา

     

     

    “อ้อ ป่าวๆน่ะ”

     

     

    “เหรอ... งั้นไปนั่งสิ” เขากุมมือฉันเพื่อพาไปที่นั่งของฉันแล้วเขาก็เลื่อนเก้าอี้ออกมาให้ฉันนั่ง ฉันดูจะเกร็งๆและเขินๆเล็กน้อยกับการกระทำของเขา ซึ่งดูแล้วยังไงก็ไม่ใช่เขาแน่ๆ

     

     

    แล้วเราสองคนก็เริ่มลงมือรับประทานอาหารกัน ซึ่งในช่วงที่เราสองคนกำลังทานอาหารกันอยู่นั้น แอลก็พูดอะไรแปลกๆ ชวนให้ฉันฉุกคิดขึ้นมาหลายครั้ง เช่น...

     

     

    เธออยากมีฉันอยู่ด้วยตลอดเวลาหรือแค่บางเวลาเหรอ ?

     

     

    ฉันอยากให้ลูกของเรา โตขึ้นมาด้วยครอบครัวที่สมบูรณ์

     

     

    ไม่ว่าพ่อจะว่ายังไง ฉันก็จะอยู่กับเธอ

     

     

    และอะไรอีกบลาๆ ที่ทำเอาฉันรู้สึกแปลกๆ ก่อนที่ฉันจะได้ถามอะไร เขาก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำซะก่อน เขาหายไปเข้าห้องน้ำซะนาน ฉันรอแล้วรออีกเขาก็ไม่กลับมาสักที จนฉันร้อนใจขึ้นมาจึงลุกขึ้นจะไปตาม แต่พอฉันลุกขึ้นเท่านั้นไฟทั้งห้องก็ดับลงทันที

     

     

    ห้องทั้งห้องตกอยู่ในความมืดมิด ไม่มีแสงไฟอะไรลอดผ่านเข้ามาได้เลย ฉันมองไปรอบๆห้องด้วยความกลัวและก็กังวล ภายในใจภาวนาขอให้แอลกลับมาเร็วๆเถอะ แต่จู่ๆก็มีภาพของแอลฉายขึ้นมาที่ผนังห้องข้างหน้าของฉัน

     

     

    สวัสดีนะนาอึน ภาพของแอลที่นั่งด้วยรอยยิ้มเขินๆอยู่พูดขึ้น

     

     

    ฉันมีอะไรอยากจะบอกเธอ ...ที่ผ่านมาฉันทำเรื่องที่ไม่ดีกับเธอไว้มาก ฉันอยากที่จะขอโทษจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงเธอถึงจะยอมอภัยให้ฉันและไม่รู้ว่าต้องทำยังไงให้เธอเชื่อ... เชื่อว่าฉันรักเธอจริงๆ …ตลอดเวลาฉันเคยโกหกตัวเองว่าฉันไม่ได้รักเธอแล้ว แต่ทุกครั้งฉันกลับเป็นฝ่ายวิ่งตามหาเธอเองตลอด ฉันดีใจมากๆที่เธอไม่ได้หลอกให้ฉันรักก็เพราะว่าเรื่องเกมส์อะไรนั่น ฉันดีใจที่เธอรู้สึกรักฉันจริงๆ และฉันก็โมโหมากๆทุกครั้งมีผู้ชายคนอื่นเข้าใกล้เธอ ...แต่เธอรู้ไว้นะ ที่ฉันโมโหก็เพราะหึงและที่ฉันหึงก็เพราะว่ารัก ...อ้อ! วันนี้ฉันมีอะไรจะมาให้เธอด้วยล่ะ...ภาพของเขาส่งยิ้มผ่านมาเหมือนจะให้ฉันก่อนที่เขาจะค่อยๆหยิบกีตาร์ที่วางอยู่ข้างๆตัวของเขาขึ้นมา

     

     

    ตั้งใจฟังนะเขายิ้มอีกครั้งก่อนจะค่อยๆเริ่มดีดกีตาร์ขึ้นมาพร้อมเอ่ยปากร้องเพลงเพลงหนึ่งออกมา ฉันเริ่มที่จะมีน้ำตาไหลเอ่อออกมารอบๆดวงตาของฉัน ก็เพราะไม่คิดว่าแอลจะมาทำอะไรอย่างนี้ให้ฉัน

     

     

    ซา-ชิล-รึน ชอม บวาซ-ซึล แต บู-ทอ คือ-แดล โจ-อี-แฮซ-ดา-โก
    จริงๆแล้ว จะบอกว่าชอบเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ

     

    มัล-ฮา-กี-กา แน-เกน ซัน ออ-รยอ-วอซ-ดอน-กอ-จโย
    คำๆนั้นสำหรับฉัน จะพูดออกไปคงยาก

     

    มอน-จอ ออน-รัก-ฮา-จี อัน-นือ-มยอน คือ-แดล โน-ชิล-กา-บวา
    กลัวจะพลาดหลุดเธอไปถ้าไม่รีบติดต่อเธอก่อน

     

    กึล-จา-รึล ซือ-โก โต โบ-โก จี-อู-กิล พัน-บก-แฮซ-จโย
    ได้แต่เขียนเมสเสจแล้วก็ลบซ้ำไปซ้ำมา

     

    กิพ-พอ-จี-มอน ซิง-ชอ-ปุน-อิล-คอ-รี-นึน
    ยิ่งใกล้ชิด ก็คิดแต่อาจจะต้องเจ็บ

     

    ทู-รยอ-อู-มี อัพ-ซอน กอน ซา-ชิล-รี-จี-มัน
    เป็นความจริงที่ฉันกลัววันข้างหน้า แต่ว่า...

     

    กัน-ชอล-ฮัน มา-มือ-โร คี-โด-ฮา-โก พา-แรซ-ดอน ซา-รัม-มี คือ-แด-รา-โก นัน มี-ดา-โย
    ฉันจะสวดภาวนาด้วยใจที่มุ่งมั่นจริงใจ... คนที่ฉันเคยปรารถนา ฉันเชื่อ....ถ้าเป็นเธอ

     

    I'm in love , I'm fall in love
    ฉันกำลังมีความรัก ฉันกำลังตกหลุมรัก

     

    ทู-รยอบ-จิน อัน-เน-โย คือ-แด-วา ฮัม-เก-รา-มยอน
    ฉันไม่กลัวอีกแล้ว ถ้าได้อยู่ด้วยกันร่วมกับเธอ

     

    ซอ-ซัง-งึน นอ-มู อา-รึม-ดับ-จโย
    โลกใบนี้ช่างสวยงามเหลือเกิน

     

     

    ภาพของแอลหยุดร้องเพลงและก็ดีดกีตาร์ลง ภาพของเขายิ้มให้ฉันด้วยท่าทางที่ดูสบายและก็เขินน้อยลงกว่าในตอนแรก

     

     

    ฉันไม่รู้ว่าตอนนี้เธอจะมีสีหน้ายังไง แต่ถ้าเธอกำลังโมโหอยู่ก็ช่วยทนฟังให้จบหน่อยนะ แต่ถ้าเธอมีความสุขฉันก็จะดีใจมากๆเลย ...ที่ฉันพาเธอมาที่นี่ก็เพราะว่าฉันมีเหตุผลอะไรบางอย่าง แต่รอหน่อยนะ เธอกำลังจะได้รู้มันแล้ว^^’ ภาพของแอลหันกลับมาร้องเพลงแล้วก็ดีดกีตาร์ให้กับฉันต่อ ฉันน้ำตาร่วงเผาะด้วยความซึ้งใจและก็คาดไม่ถึงว่าเขาจะเป็นแอลที่ฉันรักจริงๆ

     

     

    I thought I never gonna fall in love But I'm in love Cuz I wanna love you baby
    ฉันคิดนะว่าฉันไม่เคยตกหลุมรักมาก่อน แต่ตอนนี้กำลังมีรัก เพราะฉันอยากจะรักเธอ ที่รัก

     

    ซา-ชี-รึน ชอม บวาซ-ซึล แต บู-ทอ แน มัม-โซก-กือ-โร บู-ทอ
    จริงๆแล้ว ตั้งแต่พบเธอครั้งแรก ในใจของฉันมัน.....


    คือ-แดน พา-โด-ชอ-รอม มิล-รยอ ดึล-รอ อน-ทง ฮา-รุ จง-งิล คือ-แด-มัน ตอ-อุล-รยอ
    เธอเหมือนกับคลื่นที่กระหน่ำเข้ามา วันทั้งวันมันมีแต่เธอลอยขึ้นมา

     

    I can be a good lover Wanna be your เน-อิพ clover
    ฉันจะเป็นคนรักที่ดีตามที่เธอต้องการ

     

    เซ-ซัง-เง-ซอ กา-จัง แฮง-บก-ฮัน นัม-จา-กา ดเวน กอซ-มัน กัท-ทา-โย
    ฉันเหมือนกลายเป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลก

     

    คือ-แดน gotta believe me Make you never gonna leave me
    เธอต้องเชื่อในตัวฉัน จะทำให้เธอไม่คิดจะทิ้งฉันไปไหน

     

    อึย-ชิม-ฮา-จิน อัน-นึล-แร-โย คือ-แดล มิด-ดึล-เก-โย
    ฉันไม่อยากที่จะคอยระแวงเธอ ฉันจะเชื่อแต่เธอ

     

    I'm in love , I'm fall in love
    ฉันกำลังมีความรัก ฉันกำลังตกหลุมรัก

     

    ทู-รยอบ-จิน อัน-เน-โย คือ-แด-วา ฮัม-เก-รา-มยอน
    ฉันไม่กลัวอีกแล้ว ถ้าได้อยู่ด้วยกันร่วมกับเธอ

     

    ซอ-ซัง-งึน นอ-มู อา-รึม-ดับ-จโย
    โลกใบนี้ช่างสวยงามเหลือเกิน

     

     

    พอภาพของแอลร้องมาถึงตอนนี้ ฉันก็รู้สึกได้ว่าเสียงของเขาจริงๆลอยออกมาจากประตูข้างๆที่ภาพของเขาฉายอยู่ ภาพของเขาที่ดีดกีตาร์และร้องเพลงอยู่หยุดนิ่งและก็เป็นร่างของเขาจริงๆ ไม่ใช่แค่ภาพเหมือนเมื่อครู่แล้วที่เดินออกมา

     

     

    I'm in love , I'm fall in love
    ฉันกำลังมีความรัก ฉันกำลังตกหลุมรัก

     

    ทู-รยอบ-จิน อัน-เน-โย คือ-แด-วา ฮัม-เก-รา-มยอน
    ฉันไม่กลัวอีกแล้ว ถ้าได้อยู่ด้วยกันร่วมกับเธอ

     

    ซอ-ซัง-งึน นอ-มู อา-รึม-ดับ-จโย
    โลกใบนี้ช่างสวยงามเหลือเกิน

     

    คือ-แด-นึน นอ-มู อา-รึม-ดับ-จโย
    เธอช่างงดงามเหลือเกิน

     

     

    ฉันมองเขาที่กำลังร้องเพลงเดินมาหาฉันด้วยน้ำตาที่ร่วงลงมาไม่หยุด เขาเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของฉันพอดีที่เขาร้องเพลงจบลง เราทั้งคู่มองหน้ากันและกันเงียบ

     

     

    “เธอรู้ใช่ไหมว่าฉันรักเธอมาก ?” ฉันนิ่งแต่ก็น้ำตาไหลลงมาไม่ขาดสาย

     

     

    “รู้ใช่ไหมว่าฉันอยากอยู่ใกล้ๆและอยากดูแลเธอจริงๆ ? เวลาที่เราห่างกันทีไร ฉันไม่เคยมีความสุขเลย ช่วยเปิดใจให้ฉันหน่อยนะ ฉันอยากที่จะดูแลเธอตลอดไปจริงๆ” แอลนิ่งไปพักก่อนที่ฉันจะได้ยินเสียงสูดลมหายใจเข้าของเขาเบาๆพร้อมกับร่างของเขาที่นั่งคุกเข่าลงอย่างไม่ทันที่ฉันจะได้ตั้งตัว

     

     

    “แต่งงานกับฉันนะ” ฉันช็อคไปกับคำขอของเขาทันที หัวสมองของฉันกำลังประมวลเรื่องราวและคำพูดของเขาอยู่ ซึ่งฉันแทบไม่รับรู้อะไรเลย

     

     

    “ฉันทนอยู่คนเดียวมานานแล้วและฉันคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ต้องมีเธออยู่ข้างๆ ฉันไม่กลัวว่าข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น แค่เรามีกันแค่นั้นฉันก็พอใจแล้ว ฉันสัญญาฉันจะดูแลและรักเธอกับลูกไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน J

     

     

    “แต่งงานกันนะ^^





     



    ในที่สุดผมก็พูดไปแล้ว ><








     

    : : Writer Talk : :

    มาแล้วตอนที่ 26 ^^
    ตอนต่อไปคงจะเร็วๆนี้น้าา
    สัญญาว่าจะขยันจริงๆ55555
    ขอให้รีดเดอร์คนชอบกันนะ^^






     





     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×