ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Blacklist & L : กับดักร้ายผู้ชายอันตราย [ apink - infinite ]

    ลำดับตอนที่ #8 : Blacklist & L : กับดักร้ายผู้ชายอันตราย :: CHARPTER 7

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 635
      1
      23 ก.พ. 57

    -          7    -


     



     

    :: NAEUN SIDE ::

     

    ฉันที่กำลังนั่งอยู่ในรถของแอลพยายามร้องตะโกนด่าเขา ซึ่งตอนนี้แอลขับรถเร็วยิ่งกว่าอะไรซะอีก ฉันไม่น่าไปยั่วโมโหเขาเลย รู้ตัวตอนนี้ก็สายไปซะแระ ซนนาอึน ฉันได้แต่ภาวนาให้เราทั้งสองคนมีชีวิตรอดไปจากตรงนี้ก่อนพอ เรื่องอื่นค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้เขาจะพาฉันไปไหนเนี่ย?? ใครรู้ช่วยตอบที!!

     

     

    “นายขับรถช้าๆหน่อยสิ! อยากตายมากรึไง?!” ฉันร้องตะโกนบอกเขา ซึ่งเขาก็ไม่ได้ฟังฉันเลย มันน่านัก!

     

     

    แอลขับรถมาจอดอยู่ที่หน้าบ้านหลังใหญ่ที่ล้อมรอบไปด้วยรั้วสูงใหญ่หลังหนึ่งซึ่งฉันไม่รู้หรอกว่ามันคือที่ไหน รู้แต่ว่าตอนนี้ฉันกำลังโดนเขาลากเข้าไปในบ้านหลังนี้อยู่ TT__TT ฉันกลัวเหมือนกันนะถึงยังจะทำปากแข็งก็เถอะ!

     

     

    “ปล่อยเลย ฉันบอกให้ปล่อยไง!” ฉันออกแรงดิ้นให้พ้นจากร่างที่กำลังเกาะกุมฉันอยู่ เขาหันมาหาพร้อมทำหน้าดุใส่ฉัน

     

     

    “ฉันไม่ได้จับเธอมาเพื่อปล่อย!!” แอลพูดด้วยน้ำเสียงเข้มพร้อมกับใบหน้าที่ดูน่ากลัวตามแบบของเขา ฉันรู้สึกกลัวๆขึ้นมาซะงั้น สู้ๆนาอึน ทำใจแข็งเข้าไว้!

     

     

    “งั้นนายจับฉันมาทำไม ?”

     

     

    คิดบัญชี ทั้งต้นและดอก!” พูดจบตัวฉันก็ลอยไปตามแรงของเขา และนั่นมันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกได้ถึงอันตรายที่กำลังเข้ามาถึง ประตูห้องหนึ่งถูกเปิดออกอย่างแรง เขาผลักร่างของฉันอย่างไม่ใยดีให้เข้ามาในห้องนั้น

     

     

    ร่างของฉันล้มลงตามแรงที่ถูกผลักเข้ามา ฉันปรับสายตาให้มองไปรอบห้องด้วยความรวดเร็ว และก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อมันคือ ห้องนอน! OMG! เขาจะทำอะไร?! ไม่นะ! ต้องไม่ใช่...นะ!! ฉะ ฉันกลัว...

     

     

    “นะ นายจะทำอะไร??”

     

     

    “บอกแล้วไง... คิดบัญชีทั้งต้นและดอก!” เขาสาวเท้าเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆแล้ว ฉันก็ได้แต่ล่นถอยหลังหนีไป จนตอนนี้ฉันหมดหนทางหนีเรียบร้อย เมื่อหลังของฉันไปชนเข้ากับขอบเตียง ม่ายยยยยยนะ!! ต้องไม่ใช่อย่างนี้สิ!

     

     

    “อย่านะ อย่าเข้ามา! ฉันบอกอย่าเข้ามาไง!” ฉันหลับตาโบกมือไปทั่วด้วยความที่กลัวว่าเขาจะทำไม่ดีไม่ร้ายเอา แต่เขาก็รวบมือของฉันไว้แถมยังดึงฉันให้เข้าไปใกล้อีก ...ฮึกๆ ฉันกลัวจริงๆนะ TT_TT

     

     

    “เลิกปากเก่งซะที! ยังไงเธอก็ไม่รอดเงื้อมมือฉันไปได้หรอก!” ไม่พูดเปล่าเขายื่นหน้าเข้ามาทำหน้าเกรี้ยวกราดใส่ฉันอีก ฉันหลับตาปี๋ด้วยความกลัว อย่าทำอะไรฉันเลยนะ! _/\_

     

     

    “กลัวรึไง??” เขาท้าทายฉัน แม้ในใจอยากจะพยักหน้าและตะโกนตอบใช่เต็มที่ แต่ก็ไม่ยอมแสดงออกมาเพราะความใจแข็ง ฉันลืมตาขึ้นเพื่อสบตากับเขาเต็มที่ ...ตึก ตึก เสียงหัวใจของฉันกำลังแกว่งไปมา เขาก็ทำให้ใจฉันแกว่งขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขาพยายามยื่นหน้าเข้ามาใกล้ ใกล้และใกล้เข้ามาเรื่อยๆ... นี่เขาจะทำอะไร?!!

     

     

    “อยู่ในนี้ไปซะ! ห้ามออกไปไหน จนกว่าฉันจะอนุญาติ!” นั่นคือคำพูดของแอลเมื่อเขาหยุดยื่นใบหน้าหล่อของเขามาใกล้ฉันแล้ว ฉันได้แต่มองเขาด้วยความแปลกใจ แล้วเขาก็ลุกยืนขึ้นเต็มความสูงพร้อมเหยียดยิ้มมาที่ฉัน

     

     

    “ฉันก็แค่อยากทรมานเธอเล่นๆ ให้เธออยู่ที่นี่อดข้าวอดน้ำสักหน่อย สะใจดี หึ!” เขาพูดพร้อมยกยิ้มมุมปาก ฉันก็ได้แต่อึ้งและเอ๋อรับประทาน จากตอนแรกที่คิดว่าเขาจะทำมิดีมิร้าย แต่กลับกลายเป็นว่าเขาโรคจิตพาฉันมาทรมานเล่นแค่นั้น! กว่าฉันจะรู้ตัวเขาก็หายออกไปจากห้องนี้แล้ว ทิ้งฉันให้ได้แต่งงงวยกับเรื่องต่างๆและสงสัยว่าที่นี่คือที่ไหน??

     

     

     

    :: L SIDE ::

     

    ผมเดินออกมาจากห้องที่ผมขังนาอึนไว้โดยที่ผมไม่ลืมที่จะล็อคห้องนั้นจากด้านนอกไว้ สงสัยใช่มั๊ยที่นี่ที่ไหน?? ...ที่นี่ก็คือบ้านของไอ้แดฮยอน บ้านที่เพื่อนของผมมันเอาไว้ซ่อนตัวจากพ่อและแม่ของมัน บ้านหลังนี้ไม่มีใครรู้ว่าเป็นบ้านของแดฮยอนนอกจากพวกเรา ‘Blacklist’ ที่รู้เรื่องนี้เท่านั้น! เหตุผลก็เพราะบ้านหลังนี้เป็นที่หลบภัยของไอ้แดฮยอนมันไงล่ะครับ! แต่มันไม่ค่อยได้มาเท่าไหร่เพราะส่วนมากมันจะหลบภัยที่บ้านหรือไม่ก็คอนโดของเด็กมัน! มันอนุญาตให้กลุ่มเรามาพักได้ตามสบายเรียกได้ว่าคิดซะเป็นบ้านของตัวเองนั่นแหละครับ! ที่นี่มีคนมาทำความสะอาดอาทิตย์ละครั้งเท่านั้น ดูจากสภาพแล้วคงพึ่งมาทำความสะอาดไม่กี่วันนี้เอง...

     

     

    ผมไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าผมกำลังทำอะไรอยู่ ผมกำลังจะเริ่มแก้แค้นเธอใช่มั๊ย?? นี่คือการแก้แค้นใช่มั๊ย? ผมโมโหกับความปากกล้าของผู้หญิงคนนี้จริงๆ เธอทำผมโมโหหลายรอบมาก นี่คือวิธีการสั่งสอนของผม จับเธอมาทรมานเล่นๆให้สำนึกซะบ้าง แต่ที่บอกว่าจะให้อดข้าวอดน้ำนั่นผมพูดเล่นนะ ถึงผมจะแค้นอยู่บ้าง แต่ผมก็ไม่ใจร้ายขนาดนั้นหรอก!

     

     

    Rrrrrrrrrr~~~~~

     

     

    ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูชื่อคนที่โทรเข้ามาในตอนนี้แล้วก็กดรับเมื่อเห็นว่าเป็นไอ้แดฮยอนเพื่อนของผมเอง

     

     

    “ไงมึง อยู่ไหน??” เสียงปลายสายถูกกรอกเข้ามาถามผม

     

     

    “อยู่ที่หลบภัยมึงอ่ะ พอดีมีเรื่องต้องทำ มีอะไรรึป่าววะ ?” ผมถามด้วยความแปลกใจ ก็ถ้ามันจะโทรมาถามว่าผมอยู่ไหนเฉยๆเนี่ยนะ ก็คงไม่ใช่! มันต้องมีเรื่องสักอย่างนึงแหละน่า

     

     

    “เด็กที่มึงมีเรื่องด้วยอ่ะ ถูกอาจารย์เรียกไปสอบสวน เค้าอยากเจอมึง มาหน่อยสิ”

     

     

    “ไม่ว่ะ มึงจัดการแทนกูแล้วกันเพื่อน กูมีเรื่องต้องทำมากกว่าไปไร้สาระแบบนั้น” ผมบอกกับไอ้แดฮยอน ก็ผมพูดถูกอ่ะ มันไร้สาระไปนะเพราะสุดท้ายเรื่องมันก็ต้องจบลงที่ผมเป็นคนถูกอยู่ดี แล้วทำไมผมต้องไปพบอาจารย์ด้วยล่ะ??

     

     

    “อีกแล้วมึง! โยนมาให้กูตลอดเวลามีเรื่องกับใครเนี่ย” เสียงหน่ายๆของไอ้เพื่อนสนิทดังรอดเข้ามา ก็จริงของมัน ผมให้มันจัดการตลอดเวลาที่ผมมีเรื่องกับเด็กที่มหาลัยและผลก็คือผมถูกตลอดนั่นเอง

     

     

    “เออน่า มึงไปคุยกับอาจารย์ ส่วนเด็กนั่นเดี๋ยวกลับไปกูจัดการเอง”

     

     

    “เออๆ แค่เนี้ยแหละมึง”

     

     

    “เออ” ผมตอบกลับพร้อมกับกดตัดสายทิ้งไป ไอ้เด็กนี่! สงสัยอยากมีเรื่องจริงๆ ถึงขนาดทำให้เรื่องนี้ไปถึงอาจารย์ รู้ก็รู้ว่าไม่สามารถทำอะไรผมได้ก็ยังจะทำ! หึ! ได้เห็นดีกันแน่!!

     

     

    :: END L SIDE ::

     

     

     

    ที่คอนโดสูงใจกลางเมืองใหญ่ในห้องชุดพิเศษสาวหุ่นผอมบางกำลังยืนงงอยู่กับสูตรอาหารมากมายตรงหน้าของเธออยู่ หญิงสาวหยิบสูตรอาหารขึ้นมาอ่านอีกครั้งแล้วก็มองไปยังข้าวของมากมายที่เธอจัดการทำไปบางส่วนแล้วอย่างงุนงง เธอวางสูตรอาหารลงพร้อมกับถอนหายใจออกมา สักพักหญิงสาวก็ได้กลิ่นไหม้ลอยเข้ามาแตะจมูก แล้วก็ต้องตาโตตกใจอย่างหนักเมื่อหันไปเห็นกระทะที่ตั้งไว้บนเตาไฟมีประกายไฟพร้อมควันลอยออกมาเต็ม

     

     

    ซอลลี่รนรานจนทำอะไรไม่ถูก เธอไม่รู้จะเริ่มทำยังไงก่อนดี จนกระทั่งชายหนุ่มรูปร่างบางเข้ามากระชากเธอให้ออกไปห่างจากบริเวณนั้นพร้อมกับหยิบผ้ามาคลุมกระทะเพื่อดับไฟที่มันลอยขึ้นมาเหนือกระทะ

     

     

    เมื่อเหตุการณ์ทุกอย่างกลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้วแทมินก็เข้ามาดูซอลลี่ด้วยความเป็นห่วง เธอก็ได้แต่ยิ้มเจื่อนๆอย่างรู้สึกผิดให้ แทมินละสายตาจากซอลลี่ออกมาสังเกตห้องครัวของเขา แล้วก็ต้องอารมณ์เสียขึ้นมานิดๆ เมื่อสภาพห้องครัวตอนนี้ของเขาเละจนดูไม่ได้ไปหมด...

     

     

    “ออกไปล้างหน้า ล้างตัวก่อนไป เดี๋ยวฉันจะเก็บของ” แทมินหันไปบอกซอลลี่ที่ยืนยิ้มอย่างรู้สึกผิดให้

     

     

    “เดี๋ยวฉันช่วย ^__________^

     

     

    “ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวจะเลอะเทอะไปกันใหญ่ออกไปรอข้างนอกก่อนไป” แทมินพูดพลางเก็บของที่เกลื่อนกลาดไปหมดโดยไม่หันมาดูคนข้างหลังที่ยืนเฝ้าดูอย่างรู้สึกผิดเลย เธอก็ได้แต่ยืนมองคนรักทำความสะอาดไปและก็เดินออกไปเงียบๆด้วยความรู้สึกน้อยใจเมื่อเขามีท่าทีไม่สนใจเธอเลย

     

     

    ซอลลี่เดินออกมาล้างหน้าล้างตัวที่มันเปรอะเปื้อนไปหมด หญิงสาวอดที่จะมองตัวเองในกระจกด้วยความน้อยใจไม่ได้ เธอกะจะทำอาหารให้เขากินซะหน่อย แต่ไหง?? กลับลงเอยเป็นอย่างนี้ได้ล่ะ??

     

     

    Rrrrrrrrrrrr~~~~~~

     

     

    เสียงโทรศัพท์ที่วางอยู่ข้างขอบอ่างล้างหน้าดังขึ้น เธอมองโทรศัพท์นั่นด้วยความแปลกใจแล้วก็ต้องหน้านิ่วขึ้นเมื่อคนที่โทรเข้ามาเป็นพี่ชายของเธอเอง หญิงสาวกดรับสายพร้อมกรอกเสียงเรียบเฉยลงไป

     

     

    “มีอะไรเหรอคะ ?” เธอถามเสียงกระด้างเหตุก็เพราะว่าตอนนี้เธอกำลังทะเลาะกับพี่ชายจอมบงการของเธออยู่

     

     

    “กลับบ้านเดี๋ยวนี้! ถ้าเธอไม่กลับโอปป้าจะไปอัดไอ้แทมินให้น่วม!” น้ำเสียงดุดันถูกสวนกลับเข้ามา จนซอลลี่ต้องโมโหและกลัวเล็กน้อยกับคำสั่งอันเด็ดขาดนี้

     

     

    “อย่านะโอปป้า! ถ้าโอปป้าทำอะไรเค้า ซอลจะไม่กลับไปบ้านอีก! ซอลจะอยู่กับพี่เค้าเนี่ยแหละ!

     

     

    “ไม่ได้! เธอต้องกลับบ้าน!” ปลายสายขึ้นเสียงใส่จนคนที่ฟังเผลอสะดุ้งเล็กๆ แต่เธอก็ยังทำใจแข็งสู้

     

     

    “ตอนนี้ยังค่ะ แต่ถึงยังไงซอลก็กลับแน่ โอปป้าไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ! ยังไงซอลก็จะทำแบบที่โอปป้าพูด ยิ่งโอปป้าบอกว่าห้าม! ซอลก็จะทำ!!” ซอลลี่เถียงกลับไปอย่างไม่กลัวเกรงพี่ชายตัวเอง เหมือนเธอกำลังท้าทายอำนาจสูงยังไงยังงั้น เธอคิดว่าพี่ชายเข้ามาบงการกับชีวิตของเธอมากเกินไป ทั้งสั่งห้ามคบกับแทมิน ทั้งสั่งห้ามเจอกับแทมิน มันมากเกินไป...

     

     

    ทั้งที่ชเวมินโฮพี่ชายของเธอก็เคยมีความรักและก็เคยเป็นแบบเธอ แต่ทำไม? เขาถึงไม่เข้าใจความรู้สึกของเธอบ้างเลยนะ!

     

     

    “ซอลลี่! เธอชักจะก้าวร้าวกับโอปป้ามากไปแล้วนะ! เพราะไอ้แทมินทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ น้องสาวที่น่ารักของโอปป้าหายไปไหนแล้ว?!!” ผู้เป็นพี่พูดขึ้นด้วยความโมโหปนน้อยใจ โดยที่คนที่เป็นน้องก็ไม่ต่างกัน เธอทั้งโมโหและน้อยใจสุดๆที่พี่ชายตัวเองไม่ยอมรับในตัวคนรักของเธอ แถมยังว่าร้ายอีก....

     

     

    “ก็หายไปพร้อมกับโอปป้าที่แสนดีนั่นแหละค่ะ!” พูดได้แค่นั้นซอลลี่ก็กดตัดสายทิ้งพร้อมกับวางโทรศัพท์ลงที่เดิมอย่างโมโหปนเสียใจ แม้จะไม่ได้ยินคำพูดที่ทำให้น้อยใจจากพี่ชายในตอนนี้แล้ว แต่ความรู้สึกของเธอมันกลับดิ่งลงซะงั้น ดวงตากลมโตเริ่มที่จะมีน้ำใสๆไหลเอ่อขึ้นมา หญิงสาวยกมือขึ้นปัดมันอย่างลวกๆ ความรู้สึกน้อยใจและเสียใจตีตื้นเรียกน้ำใสๆให้ไหลทะลักออกมาเรื่อยๆ ...เธอผิดหวังในตัวพี่ชายของเธอจริงๆ

     

     

    “มินโฮฮยองเค้าไม่ชอบฉันจริงๆสินะ” เสียงเรียบดังขึ้นด้านหลังของร่างบางที่กำลังยืนปาดน้ำตาอยู่ เธอเห็นร่างของชายหนุ่มคนรักกำลังยืนทำหน้านิ่งไม่บ่งบอกความรู้สึกใดๆอยู่ด้านหลังของเธอในกระจก หญิงสาวรีบหันหลังแล้วปรี่เข้าหาเขาทันที

     

     

    “ไม่ใช่นะ มินโฮโอปป้าเค้าแค่โมโหที่ฉันมาอยู่แต่กับพี่ตลอดเท่านั้น” ซอลลี่บอกด้วยสีหน้าน่าสงสาร แทมินมองหน้าคนรักด้วยความครุ่นคิดก่อนจะค่อยๆถามบางอย่างออกมา

     

     

    “ทั้งๆที่พี่ชายเธอก็ไม่ชอบฉันและฉันก็นอกใจเธอสารพัด ทำไม ? ...ทำไมเธอยังถึงอยากจะอยู่กับฉันล่ะ ?” แทมินถามด้วยสีหน้าจริงจัง ดวงตาทั้งสองข้างจับจ้องไปที่ร่างบางไม่วางตาราวกลับว่าถ้าเขาพลาดที่จะมองเธอสักวินาทีเดียว เขาอาจจะไม่ได้รู้ถึงความรู้สึกจริงๆของเธอก็เป็นได้

     

     

    “เพราะเราสองคนรักกัน” ซอลลี่ตอบพร้อมรอยยิ้มซื่อๆที่ดูจริงใจ จนชายหนุ่มคนรักเผลอยิ้มตามออกมา ก็เพราะอย่างนี้ไง เขาถึงทิ้งเธอไปไม่ได้ แม้เขาจะมีผู้หญิงคนอื่นมากมาย แต่เขาก็ไม่เคยที่จะทิ้งผู้หญิงคนนี้ได้ลง! เพราะถ้าเขาทิ้งเธอก็เท่ากับว่าเขาทิ้งรอยยิ้มและหัวใจตัวเอง ถ้าไม่มีเธอคนนี้ คนอย่างเขาคงไม่เผลอยิ้มที่จริงใจออกมาหรอก!

     

     

    “ยิ้มทำไม ? ฉันล้อเล่น =) เพราะพี่ชอบฉันมากๆต่างหาก ฉันเลยทิ้งคนที่รักฉันมากขนาดนี้ไม่ได้ อีกอย่างถ้าเกิดฉันท้องขึ้นมาใครจะมาเป็นพ่อเด็กล่ะจริงมั๊ย ??” ซอลลี่พูดพร้อมกับยิ้มบางๆ จนคนตรงหน้าดึงเธอไปกอดด้วยความหมั่นไส้เล็กน้อย แต่ถึงกระนั้นเขาก็ชอบใจกับคำพูดของเธออยู่ดี

     

     

    “อย่ากอดแน่นนักสิ ฉันหายใจไม่ออก J” ร่างบางมีสีหน้าขึ้นสีชมพูอ่อนระรื่อเล็กน้อยกับท่าทางที่ดูเขินๆของชายหนุ่มคนรัก

     

     

    “หมั่นไส้จริงๆ” เขาพูดพร้อมกับเอาจมูกของเขาไปจนกับจมูกของเธออย่างหยอกล้อ ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนทั้งสองรักกันมาก แม้จะมีเรื่องที่ทำให้ต้องเลิกกัน แต่ถึงยังไงคนรักกันก็ต้องรักกันอยู่ดี! แม้แทมินจะไม่ใช่ผู้ชายที่ดีนักแถมยังเจ้าชู้สุดโต่งอีก แต่สำหรับ ชเวจินรีหรือ ซอลลี่ แล้ว เขาเป็นผู้ชายคนที่สำคัญและคนที่เธอรักมากๆจริงๆ ต่อให้เธอต้องเสียใจอีกกี่ครั้ง เธอก็ยืนยันที่จะรักผู้ชายคนนี้ และเธอก็พร้อมที่จะจัดการกับผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอต้องสั่นคลอน...

     

     

     

    ทางด้านแอลก็ได้รับโทรศัพท์สายตรงจากพ่อของเขาตามมาด่าถึงที่เรื่องที่เขาหนีมาและก็เรื่องที่เขาไปมีเรื่องกับเด็กในมหาลัย จนอาจารย์ที่ปรึกษาต้องโทรไปฟ้องพ่อของเขา เป็นเหตุให้พ่อของเขาโทรมาโวยและทำให้เขาอารมณ์เสียสุดๆ

     

     

    “พ่อจะอะไรของพ่อนักหนา?!” เขาพูดด้วยน้ำเสียงรำคาญสุดๆ

     

     

    “ฉันจะไม่อะไรกับแกหรอก! ถ้าแกไม่ใช่ลูกฉัน!

     

     

    “งั้นพ่อก็เลิกคิดว่าผมเป็นลูกสิ!” เขาย้อนกลับไปด้วยความโมโห

     

     

    “ไอ้แอล!!” ผู้เป็นพ่อกรอกเสียงลงมาในโทรศัพท์ด้วยความโมโหเช่นกัน แค่ฟังเสียงก็รู้แล้วว่าตอนนี้ผู้เป็นพ่อมีสีหน้ายังไง แล้วทำไม? ใครแคร์ล่ะ?!

     

     

    “ทำไมครับ ? เรียกชื่อผมทำไม ?” แอลยังมิวายกวนกลับด้วยความไม่ยอม นั่นยิ่งทำให้ผู้ที่เป็นพ่อเดือดปุดๆมากขึ้น

     

     

    “กลับมาหาฉันเดี๋ยวนี้!! ฉันให้เวลาแกครึ่งชั่วโมง! ถ้าไม่กลับมาฉันจะตัดแกออกจากการเป็นลูกฉัน!” พูดจบผู้เป็นพ่อก็กดตัดสายทิ้งไปด้วยความโมโห ทิ้งให้แอลที่ยืนถือโทรศัพท์อยู่โมโหเช่นกัน ตัดพ่อตัดลูกเหรอ?? หึ!

     

     

    “เอาสิ! ทุกวันนี้ผมมันก็ไม่ใช่ลูกพ่ออยู่แล้วนิ!” ชายหนุ่มยกยิ้มที่มุมปากนิ่ง ถึงปากจะพูดไปอย่างนี้ แต่ทว่าภายในใจของเขามันช่างตรงกันข้ามเหลือเกิน ภายในใจของเขามันเจ็บปวดอย่างมาก ตั้งแต่เล็กจนโตเขาไม่เคยได้รู้สึกถึงความรักของผู้เป็นพ่อที่มอบให้เลยสักนิด มีแต่แม่ของเขาเท่านั้นที่คอยให้ความรักและดูแลไม่ห่าง จนเขาลืมไปแล้วว่าเขายังมีพ่ออยู่...

     

     

    !!!

     

     

    เสียงเปิดประตูห้องหนึ่งดังขึ้นนาอึนที่นั่งอยู่ข้างเตียงเงยหน้าขึ้นมามองร่างของแอลที่เดินเข้าไปด้วยความตกใจก่อนที่เธอจะถอยไปข้างหลังอย่างรวดเร็วเมื่อเห็นว่าเขาเดินเข้ามาใกล้

     

     

    “เข้ามาทำไม!?” เธอตวาดถามเขาเสียงดัง แต่สายตาก็ยังจับจ้องไปที่ร่างของเขาที่เดินเข้ามานั่งตรงหน้าเธออย่างระมัดระวัง

     

     

    “หึ! ยังไม่เลิกปากเก่งอีกเหรอ?!” แอลถามเสียงเย็นพร้อมกับหัวเราะในลำคออย่างเย็นชา ชายหนุ่มเลิกคิ้วมองเธอนิ่งๆ เมื่อเห็นว่าเธอทำหน้าไม่สบอารมณ์ใส่เขา

     

     

    “มันก็เรื่องของฉัน! ...พาฉันออกไปจากที่นี่ได้แล้ว! ฉันไม่ได้อยากมาอยู่ที่นี่ตลอดไปหรอกนะ!!” เธอพูดเสียงดังพร้อมกับจ้องมองใบหน้าหล่อเหลาที่ดูเย็นชาและเจ้าเล่ห์ในเวลาเดียวกันไม่วางตา ก่อนที่เขายกยิ้มนิ่งๆแสนร้ายกาจขึ้นมา

     

     

    “ให้ฉันพาออกไปเหรอ ? แล้วเธอจะทำอะไรแลกเปลี่ยนล่ะ ?” เขาถามเรียบเฉยแต่ทว่าแฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์ชอบกล

     

     

    “ไม่มี” เธอตอบกลับเสียงเย็น ...เธอสมควรทำอะไรแลกเปลี่ยนเค้างั้นเหรอ? ในเมื่อเค้าเป็นคนพาเธอมาที่นี่เอง!!

     

     

    “หึ! งั้นก็อยู่ที่นี่ไปตลอดแล้วกัน!

     

     

    “ไม่นะ! นายมันบ้ารึไง!?ฉันก็ต้องใช้ชีวิตของฉันนะ ฉันมีพ่อแม่ที่ฉันต้องกลับไปตอบแทนบุญคุณของท่านนะ!” เธอขึ้นเสียงใส่เขาไปด้วยความโมโห เขามันต้องบ้า บ้าแล้วแน่ๆ จะให้เธออยู่ที่นี่ไปตลอดงั้นเหรอ? บ้าชัดๆ

     

     

    “พ่อแม่งั้นเหรอ ? คนอย่างเธอมันกตัญญูด้วยเหรอ ? ตลกชะมัด” แอลพูดพร้อมหัวเราะในลำคอเย้ยหยันร่างบางตรงหน้า เธอนิ่วหน้าด้วยความโมโหทันที

     

     

    “มันน่าตลกอะไรหะ?! ทำไม ? นายมันเป็นอะไรของนาย?! ขาดความอบอุ่นสินะ พ่อแม่ไม่รักสินะ ถึงได้ไล่โมโหไล่ดูถูกเขาไปทั่ว!

     

     

    “เธอ!!” แอลเข้าบีบแขนนาอึนด้วยความโมโห เพราะคำพูดของนาอึนดันจี้ใจดำเขาเต็มๆ พ่อแม่ไม่รักคือจุดอ่อนของเขาที่ใครก็ห้ามพูด! ใครลองพูดสิ! แหลกคามือเขาแน่ แต่ตอนนี้ผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าเขาพูดขึ้นมาซะงั้น!

     

     

    “ทำไม?! ฉันจี้ใจดำงะ...” เสียงนาอึนถูกกลืนหายวับเข้าไปทันทีเมื่อแอลทาบทับริมฝีปากอันอุ่นร้อนเข้ามาปิดคำพูดที่กำลังจะออกมาจากปากของเธอ วูบนึงเธอตกใจและอึ้งไปสักพัก เมื่อได้สติแล้วเธอก็พยายามผลักร่างที่กำลังลวนลามเธอด้วยริมฝีปากอยู่ออก แต่ทว่าเขากลับล็อกเธอไว้แน่นเหลือเกิน เขาเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

     

     

    ริมฝีปากหนาบดขยี้ลงบนริมฝีปากบางของหญิงสาวอย่างไม่ปราณีเพื่อเป็นการสั่งสอนที่เธอมาพูดเรื่องอ่อนไหวสำหรับเขา ชายหนุ่มรวบตัวร่างบางมาประชิดตัวด้วยมือข้างซ้ายไว้แน่น ส่วนมืออีกข้างเขาก็ยกมันขึ้นมาบีบคางของหญิงสาวแน่น จนเธอต้องจำยอมเผยอปากขึ้นมา ส่งผลให้ร่างหนาส่งลิ้นอุ่นร้อนไปรังควานหยอกล้อลวนลามเธอในปากด้วยความรุนแรง นาอึนพยายามดิ้นให้หลุดออกไปจากสัมผัสอันรุนแรงนี้ แต่ทว่ายิ่งพยายามหนีเขากลับยิ่งรัดแน่นและเพิ่มความรุนแรงมากขึ้นไปอีก

     

     

    แอลผละออกมาจากเรียวปากบางด้วยใบหน้าที่แสดงความโมโหปนเย้ยเล็กน้อย แต่ก่อนที่เข้าจะได้เอ่ยอะไรออกมา

     

     

    เพี๊ยะ!!

     

     

    นาอึนออกแรงฟาดฝ่ามือทั้งห้าจนใบหน้าของชายหนุ่มหันไปตามแรงนั้นทันที เขาขบกรามแน่นด้วยความโมโห พร้อมกับรวบร่างบางมาทาบทับริมฝีปากอีกครั้ง แต่คราวนี้มันกลับรุนแรงยิ่งกว่าครั้งเก่า จนร่างบางมีน้ำตาไหลเอ่อออกมาด้วยความเสียใจและผิดหวัง

     

     

    เขาถอนริมฝีปากออกมาพร้อมกับผลักร่างของหญิงสาวให้ออกห่างด้วยความที่หลายความรู้สึกปะปนเข้ามา นาอึนที่ตอนนี้ใบหน้าปนไปด้วยน้ำตาที่ไหลเอ่อรอบดวงตามองเขาด้วยสายตาผิดหวังและเสียใจสุดๆ

     

     

    “ฉันเกลียดนาย!

     

     

    “...” แอลไม่ได้พูดอะไรตอบเขาลุกขึ้นพร้อมกับเดินปึงปังออกไปไม่ได้หันมามองร่างที่เขาเพิ่งจะทำร้ายไปเมื่อครู่นี้เลย

     

     

    ทันทีที่ประตูปิดลงนาอึนก็ฟุบหน้าลงกับเตียงแล้วก็ปล่อยโฮออกมาทันที เขาหยาบคายกับเธอจริงๆ ทำไมเขาถึงได้เปลี่ยนไปขนาดนี้นะ?

     

     

    ไร้เสียงอะไรตอบรับกลับมา เธอให้คำตอบไม่ได้จริงๆ ทำไมล่ะ? เขาถึงได้หยาบคายและรุนแรงกับเธอขนาดนี้!? ทั้งที่แต่ก่อนเขาก็ไม่ใช่คนที่จะถนัดและทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ถึงจะเกลียดกัน แต่นี้มันก็ไม่ใช่แนวที่เขาจะทำกับเธอเลยเพราะเขาเคยพูดว่ารังเกียจปากของเธออยู่ไม่นานมานี้! แต่ครั้งนี้มันไม่ใช่! เขาล่วงเกินเข้ามามากแล้วนะ!

     

     

    “ฮึก ฮึก...”





     



    เชอะ! นาอึนอ่าา ฉันได้จูบเธอแล้วนะ!



     

    :: Writer Talk ::

    วันนี้ไถ่โทษด้วยการอัพสองตอนครับ
    ไรต์จะปิดเทอมแล้ว
    คงมีเวลามากกว่านี้ 55555
    แล้วเค้าสัญญา เค้าจะไม่อู้แล้ว
    แต่ที่ผ่านมามันงานเยอะจริงๆนะ55555
    อ่านแล้วเป็นไงมั่ง?? บอกกันด้วยเน้อ^^

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×