NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #16 : บทที่ 4 หน้าที่ของหลิน NC

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.76K
      14
      13 ก.ย. 65

    บทที่ 4

    หน้าที่ของหลิน NC

     

    ปาลิดาเดินขึ้นมาห้องนอนใหญ่ของอธิปหลังจากที่ต้องเข้ามาทำหน้าที่ เธอเคาะประตูห้าครั้งเป็นสัญญาณบอกว่านี่เป็นเธอนะ จะได้ไม่ต้องรอเขาอนุญาต

    พอแง้มประตูเข้ามาก็เห็นเขากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินเช็ดผมออกมาจากห้องน้ำ เพียงแค่สายตาคู่นั้นช้อนขึ้นมองก็ทำใจวูบไหวจับจังหวะอัตราการเต้นของหัวใจไม่ได้

    อธิปคือหนุ่มเนื้อหอมคนหนึ่งที่ยังหนุ่มแน่นเท่าที่เธอรู้จักมา เขาเป็นคนหน้าตาดี บุคลิกดี มาดนิ่งของเขานั่นละคือเสน่ห์

    มีอะไรหรือเปล่า เขาถามหลังจากที่เธอเอาแต่นิ่ง

    หลินเอายามาให้คุณอิชย์ค่ะ

    เอามาให้ ก็เอามาสิ ในห้องนี้ไม่มีมีดหรอกไม่ต้องกลัวว่าฉันจะฆ่าเธอ

    เธอถอนหายใจแล้วเดินมาหา

    หลินไม่ได้กลัวว่าคุณจะฆ่าหรอกค่ะ ไม่ต้องขู่ ปาลิดาส่งยิ้มหวานให้ ในขณะที่อีกคนทำหน้าบึ้งตึง

    อธิปโยนผ้าขนหนูผืนเล็กไปให้ปาลิดาที่รับได้พอดิบพอดี

    เช็ดผมให้หน่อย เขาสั่งแล้วเดินไปนั่งปลายเตียงนอน มองเธอที่เดินเข้ามาหาขึ้นมานั่งบนเตียงด้วยกัน

    อธิปนั่งหลับตาข่มอารมณ์ความรู้สึกของตน กลิ่นกายของปาลิดาปลุกกำหนัดเขาได้ทุกคราในยามที่อยู่ใกล้ เพราะถึงอย่างนี้ไง จึงไม่อยากอยู่ใกล้ เขากลัวห้ามใจไม่ได้

    เหตุการณ์คืนนั้นที่รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา เขามองเห็นปาลิดานอนเปลือยกายอยู่ข้าง ๆ เห็นเต็มสองว่าแก้มสองข้างเธอมีน้ำตาไหลลงมา ผ้าปูที่นอนมีหลักฐานชี้ชัดว่าเขานี่แหละ เป็นคนพรากความสาวของเธอไป

    หลินเห็นผมหงอกคุณตั้งสองเส้นแน่ะ ให้ถอนออกไหมคะ

    แหงละ ฉันสามสิบห้าแล้วนี่ เอามันเก็บไว้นั่นแหละ

    ผมเริ่มแห้งดีแล้ว จะนอนเลยไหมคะ หลินจะได้เอายาให้กิน

    ปากเธอว่า แต่สายตาคู่นั้นกำลังชำเลืองมองเรือนกายของเขากับช่วงบนที่ยังไม่สวมเสื้อ

    คุณอิชย์คะ

    หืม? เขาครางอือในลำคอ ไม่ได้หันมาสบตา

    วันนั้นหลินไม่ได้ขโมยเงินจริง ๆ นะคะ ที่อธิบายเพราะไม่อยากให้เข้าใจผิดไป

    ด่าเธอวันนั้น จะเมื่อวาน หรือเมื่อชั่วโมงที่แล้ว ตอนนี้ฉันก็ลืมหมดแล้ว

    ลืมง่ายจัง ปาลิดาบ่นอุบ กัดริมฝีปากเอาไว้ ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่านั่นกำลังท้าทายความต้องการของอธิปอยู่

    อะไรที่แย่ ๆ ฉันก็ไม่อยากจำ

    งั้นกินยาก่อนนอนนะคะ คุณอิชย์จะได้พักผ่อน ปาลิดาลุกขึ้นจากเตียงนอน ในขณะที่อธิปก็คว้าข้อมือนั้นของเธอเอาไว้แน่น ไม่นานนักที่เธอไปนอนอยู่ใต้ร่างของเขา

    คุณอิชย์ เธอพึมพำสายตาพร่ามัวไปหมด

    ใบหน้าคมคายโน้มลงมาใกล้คราใด ใจเธอเหมือนหยุดเต้น

    ชั่ววูบเท่านั้นที่ริมฝีปากหนากำลังจะประกบลงไปที่ริมฝีปากบางของเธอ เขาก็ชะงักแล้วดันตัวเองลุกขึ้น

    ถ้าคุณอิชย์ต้องการ…” ปาลิดาหยุดถ้อยคำนั้น ในขณะที่คนบนร่างกำลังจ้องรอคำตอบ

    หมายความว่าไง เขาถามต่อ ทั้ง ๆ ที่รู้แก่ใจ

    ถ้าการมีอะไรกันแล้วทำให้คุณอิชย์ผ่อนคลาย มีความสุข หลินอยากทำตรงนี้ให้คุณ ด้วยความเต็มใจ

    เธอจะเปลืองตัวฟรี ๆ เขาพูดต่อ อยากให้อีกฝ่ายคิดให้ดีอีกที อนาคตข้างหน้าเธออาจจะเจอคนที่ดี

    หลินเคยอ่านเจอบทความ ๆ หนึ่ง เขาบอกว่าเซ็กซ์บำบัดสุขภาพให้ดีขึ้นได้ ถ้าคุณอิชย์ไม่ได้รังเกียจอะไร หรือถ้าเกิดว่าอยากใช้วิธีนี้ผ่อนคลาย หลินก็เต็มใจ

    เธอกำลังสมเพชผู้ป่วยอย่างฉัน

    ฝ่ามือเล็กของปาลิดายกขึ้นไปหยุดถ้อยคำของอธิปที่กำลังต่อว่าตัวเอง 

    คุณไม่ได้ป่วย ในสายตาของหลินคุณอิชย์ก็เหมือนคนปกติทั่วไปค่ะ เลิกต่อว่าตัวเองได้แล้วนะคะ

    อธิปจับมือของปาลิดาลงมาสอดประสานนิ้วทั้งห้าของเขาและเธอเข้าด้วยกัน

    ตอนนี้เธออยู่ในกำมือฉัน เปลี่ยนใจไม่ทันแล้วนะ เขาเตือนน้ำเสียงทุ้มต่ำ และเธอต้องรู้อีกด้วยว่า ฉันเป็นคนอารมณ์ร้าย รุนแรง เธอควรจะทำใจพร้อมรับมือกับมัน

    หลินไม่กลัวหรอก

    เธอท้าทายฉันอีกแล้วนะ อธิปกังวลใจ แต่แววตาของปาลิดามันฟ้องว่าเธอยินยอมและเต็มใจที่จะทำหน้าที่ตรงนี้

    ชายหนุ่มโน้มใบหน้าลงมาอีกครา เขาชะงักทั้ง ๆ ที่กำลังจะเผยอปากลิ้มรสจูบจากเธอ ก็เปลี่ยนมาซุกซอกคอขาวแทน กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของปาลิดาทำสติเขากระเจิดกระเจิง ปลายลิ้นสากปาดป่ายไล้เลียทักทาย ทำเอาคนใต้ร่างสะดุ้งโหยง

    จุ๊บ!

    เธอรู้ดีว่านั่นมันมากกว่าจูบที่เขากำลังทักทาย แรงสัมผัสเริ่มปะทุขึ้น เขาเหมือนแวมไพร์ที่กำลังดูดเลือดอย่างหิวกระหาย เสียงครางทุ้มต่ำในลำคอบอกเธอว่าเขาพึงพอใจ

    ปาลิดายกมือขึ้นไปลูบสัมผัสกลางหลังของอธิป แล้วนิ่งค้างกลางคันทันทีทันใด

    คุณอิชย์

    อือ เขาครางดูดดื่มกับซอกคอแคบของเธอ

    หลินสัมผัสตัวคุณได้ไหม อธิปไม่ได้เปล่งเสียงออกมาเป็นคำพูด ทว่าเขากลับดึงมือเธอขึ้นมาสัมผัสแผ่นหลัง นั่นเป็นอันว่าเขาอนุญาตและเต็มใจ

    ปาลิดารู้สึกร้อนวูบวาบ ลำคอระหงเธอเหมือนกับว่ามันจะถูกกลืนกินไม่วินาทีใดก็วินาทีหนึ่ง สองมือเขาสอดเข้าไปใต้เสื้อชุดนอนลายการ์ตูนของเธอ บีบขยำเคล้นคลึงอกอวบอิ่มรุนแรง

    อธิปเงยหน้ามองคนที่หลับตาพริ้ม มองเธอที่กำลังจะให้ความสุขแก่เขา

    ทีหลังถ้าขึ้นมาหาฉัน ไม่ต้องใส่ชุดชั้นในนะ

    เปลือกตาคู่งามเปิดขึ้นมามองสบตา

    ก็หลินไม่รู้นี่คะ ว่าจะโดน…”

    โดนเอา เขาต่อให้ ต่อจากนี้ไปก็ทำตามที่บอกแล้วกัน เพราะฉันมั่นใจแน่ ๆ ว่าเธอจะโดนทุกวัน


    พี่อิชย์จะกินหลินล้าววววว

    ไม่มีตัดเข้าโคมไฟนะคะ

    ลงเต็ม ๆ ดุ ๆ เลยค่าา เดี๋ยวมาต่อให้พรุ่งนี้นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×