NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #17 : บทที่ 4 หน้าที่ของหลิน NC+++ 70%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.73K
      20
      14 ก.ย. 65

    ก็หลินไม่รู้นี่คะ ว่าจะโดน…”

    โดนเอา เขาต่อให้ ต่อจากนี้ไปก็ทำตามที่บอกแล้วกัน เพราะฉันมั่นใจแน่ ๆ ว่าเธอจะโดนทุกวัน

    พยักหน้าบอกว่าเธอเข้าใจและจะทำตาม

    อธิปปลดตะขอบราออกด้วยความช่ำชอง ร่นเสื้อนอนของเธอขึ้นไปจนไปถึงคอระหง ก้มลงไปดูดดื่มกับหน้าอกอวบคู่งามของอีกฝ่าย ปาลิดาโอบกอดอธิปเอาไว้แน่น เธอไม่แน่ใจเหมือนกันว่าตัวเองชอบเสพความรุนแรงหรือไม่ ทว่ารู้สึกดีในยามที่เขาปลดปล่อยความต้องการออกมาเต็มที่

    มือของปาลิดากระตุกปมผ้าเช็ดตัวของอธิปออก ก่อนที่มือนั้นจะซุกซนมาทักทายความเป็นชายของเขาที่กำลังผงาดตื่นตัวอย่างเต็มที่  

    อธิปครางในลำคอ ในขณะนั้นมือใหญ่ก็เลื่อนลงไปที่ขอบกางเกงในของปาลิดา

    ให้หลินทำให้คุณอิชย์มีความสุขก่อนได้ไหม

    อธิปมองดูคนที่ตั้งใจ แล้วพยักหน้าทิ้งตัวลงนอนแผ่หลา

    เธอมีความรู้เรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อไร

    ก็ศึกษามาบ้าง แต่ไม่ได้ไปทำกับใครนะคะ เธอรีบอธิบายเพราะไม่อยากให้เขาเข้าใจผิด

    บนโลกอินเทอร์เน็ตมีหลายอย่างให้ศึกษาค้นคว้ามากมายหลายด้าน ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องแบบนี้ การศึกษาไว้ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่เสียหายอะไร

    อธิปครางพอใจในยามที่อุ้งปากร้อนของปาลิดาครอบครองความเป็นชายของเขา เขาหลับตาซึมซับความสุขที่ได้จากเธอ ฝ่ามือทั้งสองข้างประคองป้องใบหน้างามเอาไว้ไม่ให้เร่งจังหวะเร็วจนเกินไป เชื่อว่าเขาคงไม่อยากไปถึงเส้นชัยในเร็ว ๆ นี้แน่

    หลิน พอก่อน เขาร้องเสียงแหบห้าว ใช้แขนยันตัวเองลุกขึ้นนั่งก่อนจะรวบปาลิดานอนแนบลงไปกับที่นอน สองมือจัดการถอดกางเกงนอนรวมไปถึงชั้นในของเธออย่างรวดเร็วทันใจ

    สองขาเรียวถูกจับกางออกจากกัน เขาลูบไล้ปลีน่องงามของเธอไปมา กดสายตามองดอกกุหลาบงามที่กำลังเบ่งบานของเธอด้วยความกระหาย

    อธิปไม่มีเวลาคิดนานขนาดนั้น ความทะเยอยานอยากของเขามันเกิดขีดจำกัด แท่งรักกำลังจดจ่อรอเข้าไปข้างในกายสาว ปาลิดาตื่นเต้นเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เขาทำอย่างมีสติ

    วันนั้นฉันทำเธอเจ็บมากไหม เขาถาม

    เจ็บค่ะ เธอบอกไปตามความจริง

    งั้นวันนี้ก็อาจจะเจ็บกว่า นั่นคงเป็นสัญญาณการเตรียมความพร้อมของเธอ ก่อนที่แท่งรักนั้นจะสอดเสียบเข้ามาในแอ่งสวาทของปาลิดา

    คุณอิชย์ เธอครางเสียงหลง ยกมือไปคว้าต้นแขนคนตัวใหญ่เอาไว้แน่น เกร็งกายเอาไว้กำลังจะถดถอย แต่มือใหญ่ของอธิปก็คว้าเอวคอดเอาไว้ แล้วกดแท่งรักที่เข้ามาได้เพียงครึ่งทางเข้าไปจนมิด

    ปาลิดาหลับตากัดฟันแน่น เธอสัมผัสได้ถึงความปรารถนาอันแรงกล้าของอธิป สะโพกสอบเริ่มจังหวะแรกก็ไม่มีแม้แต่ความอ่อนโยนอะไร จังหวะกับการกระแทกกระทั้นที่เร็วขึ้นทำเธอหายใจหายคอไม่ทัน

    แต่กระนั้นเธอกลับมีความสุข ในเวลานี้ได้ช่วยให้เขาผ่อนคลายกับสิ่งที่เผชิญอยู่ มองดูเขาปลดปล่อย คลายความกังวล

    อธิปปลดปล่อยน้ำรักเข้าไปในกายสาวของปาลิดาเพียงเวลาไม่กี่นาที เขารู้สึกเต็มอิ่มไปกับเซ็กซ์ครั้งนี้

    ถ้าคุณอิชย์ต้องการอีก…”

    ปาลิดายังพูดไม่ทันจบประโยค แท่งรักที่ค้ำแช่อยู่นั้นก็เริ่มตื่นตัวก่อนที่สะโพกเขาจะเร่งเร้าอีกคราให้ไปถึงฝั่งฝันในอีกไม่กี่อึดใจ

    เจ็บหรือเปล่า เขาถามน้ำเสียงเหนื่อยหอบทันทีที่ล้มตัวลงนอนข้างเธอ

    มีบ้างค่ะ ตอนที่คุณอิชย์

    ฉัน?...” เขาอยากรู้ว่าทำท่าไหนที่ทำเธอเจ็บ

    ก็ใส่เข้ามาแรง ๆ หลินไม่ทันตั้งตัวนี่นา เธอค้อนเขาทำแก้มป่องหน้ามุ่ยไม่รู้ตัว ความน่ารักทำให้อธิปใจเต้นแรง

    ท่าโก้งโค้งน่ะเหรอ

    อีกท่าค่ะ ที่คุณให้หลินนั่งบนตัก แล้วคุณก็…”

    อ๋อ ท่านั้น เขาทำหน้าเข้าใจแล้วกระเซ้าเธอต่อไปอีกว่า ก็ไม่เห็นร้องบอกว่าเจ็บ ฉันเลยไม่รู้ ที่ร้องออกมาฉันเข้าใจว่าเธอ เสียว มากกว่าเจ็บ นี่ฉันเข้าใจผิดไปใช่ไหม

    คุณอิชย์ก็…” เธอค่อนข้างมั่นใจว่าเขาเป็นคนตรง ๆ คิดยังไงก็พูดอย่างนั้น

    เซ็กซ์ไม่ใช่เรื่องที่จะเข้าใจยากหลิน อะไรที่ชอบก็บอก ไม่ชอบก็บอก เธอสามารถบอกฉันตรง ๆ ได้เลย

    งั้นเริ่มจากไม่เอาเซ็กซ์ทอย ไม่เข้าประตูหลัง ขอแค่นี้ได้หรือเปล่าคะ

    ก็แสดงว่าต้องมีครั้งต่อไป

    ปาลิดากลอกตาไปมา จะแก้ตัวก็ไม่ทัน

    เรื่องจังหวะล่ะ?

    เอาที่คุณอิชย์สะดวกแล้วกันค่ะ หลินยังไงก็ได้

    งั้นทีหลังถ้าเจ็บ ต้องรีบบอกนะ

    เธอมองสบตาเขาเป็นประกาย อธิปเซ็กซี่เป็นบ้าในยามที่เขาไม่สวมใส่เสื้อผ้า บุรุษเพศที่มีมวลกล้ามเนื้อ แข็งแรง มีเสน่ห์ ยามที่เขายกเธอขึ้นด้วยแขนข้างเดียว ยามที่เส้นเลือดตามลำแขนและหลังมือเขาเด่นชัดขึ้นมามันทำให้เธอรู้สึกดี

    และอยากเป็นของเขา

    อธิปเลื่อนฝ่ามือร้ายไปสัมผัสดอกกุหลาบฉ่ำแฉะที่เพิ่งผ่านมรสุมมาหมาด ๆ

    อ้าขา เขาสั่ง เธอทำตามไม่กังขา

    เขาพึงใจในยามที่เธอปลุกเร้าอารมณ์ได้ง่าย ๆ ก่อนที่ตัวตนของอธิปจะเข้าไปในกายสาวของปาลิดา อีกครั้ง


    พี่อิชย์ต้องหิวหลินบ่อย ๆ แน่เลยค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×