NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #29 : บทที่ 7 ใจร้าย 70%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.07K
      9
      24 ก.ย. 65

    ทุกครั้งเหมือนเดิม เธอเคาะประตูเป็นจังหวะแล้วเข้ามา ครั้งนี้ไม่แม้แต่จะเสียเวลา หญิงสาวถอดเสื้อนอนกับกางเกงนอน เดินเปลือยมาหาคนที่นอนคอยบนเตียง

    ให้หลินเริ่มเลยไหมคะ เจ้าของร่างบางขึ้นมานั่งคร่อมอย่างที่เขาเคยสอน

    ฉันไม่มีอารมณ์ เขาบอกน้ำเสียงเหนื่อย ๆ เจือสั่นเครือกับแววตาที่อ่อนล้า

    งั้นหลินใส่เสื้อผ้านะคะ

    ไม่ต้องใส่ คืนนี้นอนกับฉันแล้วกัน

    ได้ค่ะ ปาลิดาเหมือนเก้อ ก่อนจะลุกขึ้นสอดตัวเข้าไปในผ้าห่มผืนใหญ่ ซ่อนตัวเอาไว้ข้างในนั้น

    ดูคุณเศร้าจนผิดตาไป วันนี้มีเรื่องไม่สบายใจแน่ ๆ เลย เล่าให้หลินฟังได้ไหมคะ คิดว่าหลินเป็นอากาศก็ได้ ไม่ต้องอายนะคะ

    มันเป็นเรื่องที่ดีต่างหาก วันนี้เดินไปเรือนหลังเล็กฉันเห็นน้องเคทออกมาวิ่งนอกบ้าน ฉันเห็นรอยยิ้มของลูกที่สนุกกับการเล่น ได้ยินเสียงหัวเราะ มองเห็นฟันน้ำนมเรียงตัวอยู่ข้างหน้าแล้วน่ารักจัง ฉันอยากจะทำได้มากกว่านั้น อยากวิ่งเข้าไปเล่นกับลูก อยากเข้าไปกอด แต่ฉันทำไม่ได้ มากสุดคือการได้ยืนมองลูกอยู่ไกล ๆ มองโดยไม่รู้ว่าชีวิตนี้จะได้เข้าไปกอดลูกอีกหรือเปล่า

    อย่าคิดมากนะคะ หลินว่าไม่นานหรอก คุณก็จะกลับมาเป็นปกติ ได้ดูแลน้องเคท หลินเชื่ออย่างนั้น

    ทำไมมั่นใจในตัวฉันนักล่ะ ทั้ง ๆ ที่สายตาคนอื่นมองตรงกันข้ามกับเธอ

    ก็…” ปาลิดายิ้มเพ้อฝัน ในระหว่างที่ศึกษาเล่าเรียน หลินจะนำวิชาที่ได้มาดูแลคุณอย่างดีที่สุดค่ะ

    ฉันจะเป็นภาระเธอได้นะ เขาว่า

    ไม่ใช่หรอกค่ะ คุณคือของขวัญในชีวิตของหลินต่างหาก เธอสารภาพความจริง เพราะรู้สึกว่ามันใช่จริง ๆ

    กลางดึกในคืนนั้น ปาลิดานอนดิ้นขยุกขยิกขดตัวในผ้าห่ม มันก็ยังไม่อุ่นมากพอ จนกระทั่งปลายเท้าเย็น ๆ ไปแตะขาของอธิปเข้าให้

    ในความมืดสลัวเธอมองเห็นดวงตาคู่นั้นของเขาที่เพ่งมองความว่างเปล่าเบื้องหน้า

    โทษทีนะคะ หลินหนาว แล้วไม่ใช่แค่นั้น ตัวเธอก็สั่นราวกับลูกนกเปียกน้ำ อธิปที่หันมามองแล้วรวบคนขี้หนาวมาซุกอก กอดเอาไว้ด้วยอ้อมแขนของตัวเอง

    อุ่นขึ้นหรือยัง

    เธอแทบจะไม่ได้สนใจคำถามของเขาเลยด้วยซ้ำ อ้อมแขนรัดเธออย่างกับงู มันแปลกแต่ก็จริงนะ ที่เรือนกายของเขาที่อุ่นจนถึงร้อนนั้นทำเธอหายหนาวชั่วพริบตา

    ปาลิดาเงยหน้ามองเขาที่ก้มลงมาถาม

    คุณอิชย์ลองกอดหลินสักหน้านาทีก่อนได้ไหมคะ หลินจะได้บอกคุณว่ามันอุ่นหรือเปล่า

    เธอเจ้าเล่ห์กว่าที่เขาคิดเอาไว้อีกนะเนี่ย

    แต่ก็เอาเถอะ เขาต้องการทำอย่างนี้เหมือนกัน

    ฝ่ามือเย็นเฉียบของปาลิดาเริ่มเลื่อนไปแตะแผงอกของอธิปที่ไม่ใส่เสื้อนอน เขาหายใจแรงแล้วกอดเธอให้แน่นกว่าเก่า   

     

    ปาลิดารู้สึกตัวตื่นด้วยอาการเมื่อยขบ เมื่อคืนเขาบอกไม่มีอารมณ์ใช่ไหม เธอฟังไม่ผิดแน่ แต่ทำไมเขาถึงขย่มเธอไม่ยั้งครั้งแล้วครั้งเล่า กินไม่รู้จักอิ่มขนาดนี้ ไม่รู้เอาเรี่ยวแรงมาจากไหน

    ปลายนิ้วเรียวแตะลำคอระหงเบา ๆ ลุกจากเตียงเดินไปยืนส่องกระจก เอียงคอมองว่ามีอีกตรงไหนหรือเปล่าที่เป็นรอยแดง

    เป็นรอยเยอะไหม อธิปที่รู้สึกตัวตื่นก่อนหน้านี้แล้วเปล่งเสียงแหบห้าวถาม 

    ไม่เป็นไรเลยค่ะ เดี๋ยวหลินใช้รองพื้นปิดนิดหน่อยก็น่าจะได้แล้วค่ะ หิวหรือยังคะ วันนี้หลินมีเรียนตอนบ่าย มีเวลาอยู่กับคุณอิชย์จนถึงเที่ยงเลย

    เขาทำหน้าเซ็ง เวลาที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นภาระของคนอื่น ทำไมทุกคนถึงมองว่าเขาอยู่คนเดียวไม่ได้

    วันหยุดนี้ไปเที่ยวกันไหม

    คนที่ถูกชวนตาลุกวาว ที่ไหนคะ แล้วถามน้ำเสียงตื่นเต้น

    เธออยากไปไหนล่ะ

    ทุกที่ ที่มีคุณอิชย์

    ปาลิดาสารภาพ แล้วยิ้มให้ก่อนที่เธอจะเดินมาสวมใส่เสื้อผ้าลงไปชั้นล่างของบ้าน

    อธิปครุ่นคิดอยู่นานสองนาน เขารู้สึกดี ไม่หม่นหมอง ไม่คิดอยากฆ่าตัวตายเวลาที่มีปาลิดาอยู่ข้างกาย มองเธอแล้วทำให้เขามองเห็นแม่

    เคยคิดนะว่ามันจะไม่มีใครมาแทนที่คนที่เขารักสุดหัวใจได้

    ใช่ มันไม่มี

    แต่ปาลิดาคือคนที่มาเติมเต็ม ซ่อมแซมส่วนสึกหรอในชีวิตของเขาต่างหาก


    หลินยั่วเก่งกว่าที่คิดนะคะ 

    เหลือเขียนบทพิเศษก็จะจบแล้วค่ะ 

    คาดว่าเร็วสุดกลางเดือนหน้านะคะ เพราะโมต้องเช็ก ตรวจคำผิดค่ะ และกลับไปเก็บรายละเอียดอีกที จำนวนคำ 1 แสนคำขึ้นไปค่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×