NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #36 : บทที่ 8 ไม่เป็นตัวเอง 130% [ครบบท]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.48K
      12
      28 ก.ย. 65

    หลินลงไปก่อนนะ

    น้ำตาที่ร่วงเผาะลงมาทำเอาเธอรีบปาดมันออกไม่ทัน เขามองหยดน้ำตาหยดนั้นเป็นภาพสโลที่มันไหลลงมาจากดวงตาคู่งามที่แวววาวเอ่อล้น หยดน้ำใส ๆ หยดนั้นเลื่อนผ่านร่องแก้มเป็นจังหวะที่เสียดแทงขยี้ดวงใจเขาเช่นกัน

    รู้สึกตัวอีกทีปาลิดาก็ออกไปจากห้องนอน ศศิธรยิ้มอย่างมีแผนการ แล้วบอกกับอธิปว่าจะกลับ

    ศศิธรเดินลงมาชั้นล่างของบ้าน ตรงดิ่งไปหาปาลิดาทันทีที่เห็นเธออยู่ในครัว

    ฉันเข้าใจถ้าเธอจะรักอิชย์คงไม่ใช่เรื่องยากอะไร

    หญิงสาวหันไปมองคนที่เดินมาทักทายน้ำเสียงหวาน ทว่าถากถางด้วยสายตา

    เข้าใจผิดแล้วค่ะ

    ผู้หญิงด้วยกันมันดูออก ปาลิดาอยากจะปฏิเสธออกไป แต่มันก็ใช่อย่างที่ศศิธรบอกนั่นละ

    เขาเป็นผู้ชายหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ต่อให้ล้มละลายอีกกี่ชาติเขาก็ยังรวยอยู่วันยังค่ำ อารมณ์ร้ายของเขานั่นล่ะคือเสน่ห์ที่มัดใจผู้หญิงหลายคน อิชย์คือคนที่ชอบใช้เงินแก้ปัญหา ในขณะที่เขาจะซื้อผู้หญิงกินนั่นก็ไม่แปลก

    ต้องการอะไรคะ

    ฉันแค่มาเตือนดี ๆ ว่าต่อจากนี้อย่ามายุ่งกับอิชย์ เขาเป็นของฉัน แค่ฉันคนเดียวเท่านั้น

    อ้อ! อารมณ์หวงก้างว่างั้นเถอะ ปาลิดาโพล่งออกมา ถ้าจำไม่ผิด กับคนที่บ้านพูดเป็นเสียงเดียวกัน คุณศิเป็นคนทิ้งคุณอิชย์ไปกับผู้ชายคนใหม่อย่าเลือดเย็น ถูกต้องไหมคะ

    ใช่ ฉันทิ้งเขา แล้วไงถ้าตอนนี้อยากจะได้เขาคืน

    ก็ไม่อะไรหรอกค่ะ ถ้าคุณอิชย์เขาเอาคุณ

    คราวนี้เป็นฝ่ายที่ปาลิดายิ้มเยาะบ้าง ศศิธรกัดฟันกรอดนึกว่าคนตรงหน้าจะอ่อนแอเอะอะเจ้าน้ำตา เปล่าเลย เธอเข้มแข็งและเป็นนักสู้กว่าที่หล่อนคิด

    ถ้าไม่อยากเจ็บตัว อย่ามายุ่งกับอิชย์

    คุณไม่มีสิทธิ์มาสั่ง เพราะหลินยุ่งแน่ ๆ

    ฉันเตือนเธอแล้วนะ

    หลินไม่สน บอกอย่างไม่เกรงกลัว แววตาเปี่ยมไปด้วยความเข้มแข็งและแข็งแกร่ง คนเดียวที่จะบอกหลินได้ คน ๆ นั้นคือคุณอิชย์ค่ะ เพราะฉะนั้นคุณศิไม่มีสิทธิ์อะไรทั้งนั้น อย่ามาอ้างว่าเป็นคนของคุณอิชย์ ในสายตาหลินหรือในสายตาของใคร คุณก็ไม่คู่ควรกับคุณอิชย์

    เหอะ ศศิธรแค่นหัวเราะ เธอจะบอกว่าตัวเองเหมาะสมกับเขางั้นสิ

    หลินเปล่าพูดแบบนั้น แค่อยากจะบอกวันนี้คุณไม่คู่ควรกับคุณอิชย์แล้วก็เท่านั้น

    ปากดีนัก!”

    ศศิธรกำลังจะง้างฝ่ามือขึ้นมาสั่งสอนปาลิดา เธอที่คว้าสากกะเบือขึ้นมาหวังจะป้องกันตัวเช่นกัน

    อย่านะคะ หลินถูกฝึกมาเพื่อรับมือคุณอิชย์ อยู่กับเขามาหกเดือนเต็ม รู้เลยว่าวิธีที่ถนัดที่สุดคือ ความรุนแรงมันแก้ปัญหาได้ทันที เตือนไว้ก่อน หลินไม่ใช่ผู้หญิงที่คุณจะมารังแกได้ อย่ามายุ่งกับหลิน

    ศศิธรลดมือลงอย่างเจ็บใจ เดินสะบัดหน้าออกไปในเมื่อทำอะไรปาลิดาไม่ได้ หล่อนต้องหาคนช่วยเท่านั้นถึงจะกำจัดขวากหนามนี้ได้

    ทุกอย่างกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ปาลิดาจัดเตรียมขนมและชาให้อธิปในเวลาบ่ายจัด คิดว่าน่าจะเป็นช่วงที่ผ่อนคลายที่สุดของเขา เธอเปิดหนังเรื่องที่เขาชอบเอาไว้ ปรับอุณหภูมิแอร์คอนดิชันเนอร์ให้ มีหนังสือที่เขาชอบอ่านซ้ำ ๆ วางบนโต๊ะกระจก

    ความใส่ใจที่ปาลิดาทำให้มันทำให้อธิปที่กอดอกยืนมองรู้สึกได้ว่าเขามีความสำคัญมากแค่ไหน แม้ว่าแววตาสุกใสนั่นของเธอจะเจือไปด้วยน้ำตาก็ตาม


    ช่วงนี้จะลงถี่ ๆ เลยนะคะ

    อีบุ๊กน่าจะออกช่วงงานสัปดาห์หนังสือค่ะ 

    สายเล่ม เร็ว ๆ นี้โมจะเปิดจองนะคะ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×