NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #39 : บทที่ 9 รู้ตัว 100% NC+++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.66K
      15
      30 ก.ย. 65

    หลินคิดว่าคุณรังเกียจ เลยไม่อยากทำ

    ฝ่ามือหยาบใหญ่ของอธิปเลื่อนเข้าไปใต้กระโปรงยาวของปาลิดา ก่อนจะประกบเข้ากับเนื้ออูมที่พอดีมือ เขาเลี่ยงที่จะตอบคำถามของเธอเพราะตอบไม่ได้เช่นเดียวกัน ว่าทำไม

    เขาใช้นิ้วเกี่ยวแพนตี้ของเธอลงไปกองที่เท้าได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ตัวเองล้วงแก่นกายออกมาจากกางเกง กำรูดไม่กี่ทีก็เอาไปจ่อที่ความเป็นหญิงของเธอ

    เขาสอดใส่เข้าไปในคราเดียวจนสุดลำรัก เสียงครางแผ่วดังเล็ดออกออกมาจากปากคนตัวเล็ก มือข้างซ้ายของอธิปยกขาเรียวของปาลิดามาเกี่ยวเอวสอบเอาไว้ ส่วนมืออีกข้างก็กดท้ายทอยเธอเข้าสัมผัสรถสจูบอีกครั้ง

    หลายวันมานี้เขาค่อนข้างทรมาน ส่งให้ตัวเองสุขสมไปบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่สามารถเทียบเท่าความสุขที่ได้รับจากปาลิดา

    สะโพกสอบที่เร่งจังหวะเข้ามาทำอีกฝ่ายแทบยืนเท้าไม่ติดพื้นซึ่งในขณะนั้นอธิปยกสะโพกเธอแล้วอุ้มอยู่ในท่ากระเตง ซอยสะโพกถี่ระรัว

    หลินไม่ไหวแล้ว เธอบอกความจำนง เข้าใจได้ทันทีเลยว่าไม่ไหว ของเธอหมายความว่าไง

    อธิปอุ้มปาลิดาไปนั่งที่โต๊ะทำงาน ทั้งสองหันหน้าเข้าหากันสองมือเธอยันหน้าโต๊ะเอาไว้ขณะที่แอ่นสะโพกให้เขาโรมรันแก่นกายเข้ามา มองจุดประสานที่เชื่อมกันอารมณ์ยิ่งกระเจิดกระเจิง

    มือสองข้างของอธิปกดสะโพกของปาลิดาไว้แน่น

    คุณอิชย์ขา ยิ่งรักเขา ยิ่งอารมณ์รักรุนแรงและแสดงความต้องการชัดขึ้น หลินกลั้นไม่ไหวแล้ว

    เธอบอกด้วยความจำนนเสร็จสมไปอย่างง่ายดาย

    เขามองตัวเธอเกร็งกระตุก ตาลอยอยู่พอควรก่อนจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

    หลินมีความสุข

    ไม่น่าเชื่อว่าถ้อยคำเพียงเท่านี้จะทำให้อธิปฮึกเหิมรัวบั้นท้ายเข้าไป คราวนี้เขาเพียรสร้างให้และหวังจะสุขสมหวังไปพร้อมกัน

    อีกแล้ว หลินเป็นแบบนี้ทุกครั้งเลย

    เขาลอบยิ้มพอใจ เธอ เสร็จไม่ยาก ทุกครั้งจริง ๆ

    หลิน มาเร็ว เขาอ้อนเสียงเหนื่อยหอบ พอ ๆ กับเธอที่พรั่งพร้อมจะสุขสมกับเขาอีกหน

    ปาลิดาครางเสียงหวานดังทั่วห้อง กับความสุขเต็มเปี่ยมที่ได้รับจากอธิป ในขณะเดียวกันที่เขาก็สุขแทบสำลักไม่ต่างจากเธอนัก

    แก่นกายสอดเสียบเข้าออกไปมาช้า ๆ เขาปล่อยลาวาร้อนให้ทะลักเข้าไปจนคิดว่าหมดก็ค้ำแช่ไปสักพัก

    แรงตอดรัดภายในของเธอกำลังทำให้อารมณ์ที่ยังไม่มอดของเขาคุโชนขึ้นมา

    อีกนะคะ หลินต้องการคุณ

    คราวนี้เธอเป็นฝ่ายร้องขอเอง ถ้าเขาไม่ทำให้นี่สิคงจะใจร้ายเกินไป อธิปรัวสะโพกเร็วแรงอีกครา ก่อนจะพบพานแดนวิมานไปพร้อมกับปาลิดาถึงสามครั้ง

    ผ่านไปสักพัก ปาลิดาเดินไปหยิบชั้นในมาสวมใส่หลังจากที่สมรภูมิรบจบลง เธอปาดเหงื่อข้างขมับออกลวก ๆ มันเหนื่อยราวกับสูญเสียพลังงานไปมหาศาล

    ต่างกับเขาที่ทุกครั้งมีแค่เสียงหายใจหอบนิดหน่อย มองเธอแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยดีก็อนุญาตให้ออกไป

    ปาลิดาเดินไปไม่กี่ก้าวก็ขาแข้งอ่อนแรงล้มลงไปกองที่พื้นอย่างเวทนา

    จะบอกเพื่อนว่าไง ออกไปสภาพอย่างนี้

    หลินบอกเพื่อนว่ามาเข้าห้องน้ำ คงจะบอกว่าท้องเสียเลยหมดแรง เธอแก้ตัวน้ำขุ่น ๆ ไว้ก่อน ยังไงเพื่อนเห็นสภาพแบบนี้ก็ต้องถามแน่

    ก็ช่วยไม่ได้ เธอทำตัวเองทั้งนั้น อยู่ดีไม่ว่าดีก็ทำฉันกระหายอยู่เรื่อย เขาโพล่งออกมากับหน้านิ่ง ๆ ในฉบับตัวเอง แล้วอนุญาตให้ปาลิดาออกไปหาเพื่อน


    ตอนนี้สั้นจัง เดี๋ยวเย็นนี้จะรีบมาต่อให้นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×