NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #44 : บทที่ 10 บาดแผลของอธิป 100% + แจ้งรายละเอียด E-BOOK ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22.24K
      17
      2 ต.ค. 65

    รายละเอียด

    E-BOOK ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง

    จำนวนคำ 105,945 คำ

    จำนวนหน้า 715 หน้า

    มีทั้งหมด 30 บท (รวมบทส่งท้าย)

    โพรโมชัน 149.-

    จากราคาปกติ 219.-

    จัดโพรโมชัน 3-20 ตุลาคมนี้ค่ะ

    **สายเล่ม เปิดจองเร็ว ๆ นี้นะคะ (มีโพรโมชันให้แน่นอนค่า)**




    ไม่ต้องมาเรียกกู! มึงต้องฟังกับสิ่งที่มึงทำลายชีวิตกู มึงรู้ไหม!”

    อธิปก้าวขาเดินเข้าไปใกล้ ๆ ทศวรรษ ยื่นปลายมีดแหลมที่กำลังสั่นตามมือของเขาไปที่ปลายคาง

    กูต้องหอบเอาศพแม่ลงไปฝังที่ใต้ต้นไม้ข้างบ้าน รู้ไหมกูใช้วิธีอะไรลากศพแม่ลงไป กูใช้เสื้อผ้าเขามามัดต่อ ๆ กันแล้วลากลงบันไดไป กูต้องทำเบา ๆ เพราะกลัวเขาเจ็บ ทั้งที่วินาทีนั้นเขาไม่มีลมหายใจ ไม่รับรู้อะไรเลยด้วยซ้ำ!”

    อธิปว่าใส่หน้า ไม่รู้ที่พูดไปจะทำให้คนใจอำมหิตสำนึกผิดขึ้นมาบ้างไหม

    กูขุดหลุมให้ลึกพอที่จะฝังร่างของแม่ลงไป กูฝังเขาทั้ง ๆ ที่มีดเล่มนั้นยังปักอก จะดึงออกก็กลัวแม่เจ็บ เนื้อตัวที่ช้ำเลือดเปื้อนหนองของเขายิ่งทำกูร้องไห้แทบใจจะขาด ทันทีที่ดินกลบหน้าแม่ กูรู้เลยว่าวันนั้นเป็นวันที่กูต้องอยู่ด้วยความโดดเดี่ยว ชีวิตที่ไม่เหลือใคร อยู่ด้วยความอ้างว้าง ไม่รู้ว่าต้องพูดคำว่าเจ็บปวดอีกสักกี่ครั้งมันถึงจะพอ

    ปาลิดาน้ำตาร่วง รู้แล้วว่าทำไมเขาถึงเป็นอย่างนี้ ทำไมชีวิตเขาถึงต้องพบเจออะไรที่มันโหดร้ายขนาดนี้ เขาคงสู้มาทุก ๆ วันจนมีชีวิตรอดถึงวันนี้ แต่ละวันต้องต่อสู้กับบาดแผลที่อยู่ในใจ คงเจ็บเกินใจจะทน  

    อิชย์ พ่อเสียใจ

    โอ๊ย!” อธิปอุทานหัวเสีย มึงไม่ต้องมาเสียใจอะไรทั้งนั้น ทุก ๆ วันกูต้องเห็นมึงตบตีแม่ ทะเลาะกันก็ลงไม้ลงมือ มึงมันมีเรื่องผู้หญิงไม่เว้น ทำไม รักแม่กูแค่คนเดียวมันยากขนาดนั้นเลยเหรอ

    เขาถามอย่างหมดหวัง พลางยกหลังมือมาเช็ดน้ำตา

    พ่อรู้ถ้าพูดอะไรก็คงจะเหมือนกับการแก้ตัว แต่ที่พ่อมาวันนี้คืออยากจะมาขอโทษกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำกับลูก

    กูไม่ให้อภัย!” เขาโพล่งออกมาโดยต้องผ่านการประมวลผลในโสตประสาท

    กูจำได้นะ ฮึก! ฮึก! ว่ามึงเอายากล่อมประสาทมาให้กูกินหลังจากที่ตำรวจมาพบศพของแม่ พยายามบอกว่ากูเป็นโรคจิตที่ต้องใช้ยา กูรู้นะ ไม่ใช่ไม่รู้ มึงทำอย่างนี้กับกูได้ยังไง ไม่เห็นกูเป็นลูกก็ไม่ต้องทำลายชีวิตกูถึงขนาดนี้ก็ได้

    ทศกลับไปก่อนไป อิชย์เขาไม่พร้อมจะต้อนรับใคร โดยเฉพาะเธอที่ทำลายชีวิตเขา

    แม่ครับ ผมแค่อยากมาหาลูก

    อย่าเรียกฉันว่าแม่ ตั้งแต่ฆ่าลูกสาวของฉัน แล้วยังทำร้ายลูกตัวเอง เธอก็เหมือนตายไปจากชีวิตฉันเหมือนกัน อ้อ! และอย่ามาเรียกเขาว่าลูกเลย อิชย์ไม่อยากมีพ่อเลว ๆ แบบเธอหรอก

    จริงสิ อธิปพูดราวกับละเมอ คนบ้า มันฆ่าคนได้ไม่ผิดกฎหมายไม่ใช่เหรอ

    สายตาเขาก็เปลี่ยนไปในพริบตา อาฆาต มาดร้าย

    กูมันบ้านี่นา พวกมึงสองคนก็เอาแต่ยัดเยียดว่ากูบ้า ปลอมแปลงเอกสารยื่นต่อศาลให้ตัวเองมีความผิดน้อยลง มึงทำร้ายจิตใจกูเกินไปแล้ว

    เขาสะอื้นร่ำไห้กับตาแดง ๆ ที่มีน้ำตาไหลเอา ไหลเอา

    กูไม่ได้บ้า มึงก็ไปเอาจิตแพทย์มาทำชีวิตกูปั่นป่วน จนกูกลายเป็นคนบ้า หมอคนนั้นยัดข้อมูลในหัวให้กูแบบผิด ๆ จนสุดท้ายกูก็บ้าจริง ๆ จนต้องไปบำบัด แล้วไง ออกมากูก็บ้าและสติไม่ดีอยู่ดี เสียดายนะ ศาลตัดสินให้มึงอยู่ในคุกจนวันตายแต่เพราะเงินใช่ไหมที่ทำให้มึงรอดพ้นมาได้ อยู่ในห้องขังแค่สิบห้าปีแค่นั้นมันไม่ได้ทำให้มึงเป็นคนดีขึ้นมาหรอก ไอ้สารเลว!”

    อธิปง้างมีดขึ้นมาหวังจะปักอกคนเป็นพ่อ

    พี่อิชย์อย่า อัษฎาเอาตัวมาขวาง ก็โดนมีดบาดไปที่ต้นแขน โชคดีที่ไม่ลึกมาก

    รักมัน ปกป้องมันมากใช่ไหม ทีนี้มึงรู้และเข้าใจ เห็นสิ่งเลว ๆ ที่มันทำกับกูและแม่ของกูหรือยัง มึงยังอยากมีพ่อชั่วช้าแบบนั้นอยู่ไหมไอ้อัษ หรือเพราะว่าตัวของมึงต้องการแบบนั้นแต่แรกอยู่แล้ว มึงเลยไม่รู้สึกอะไร

    อธิปพยักหน้าเข้าใจ

    มันเป็นพ่อมึงนี่ มันให้ทุกอย่างกับมึง ซึ่งกูไม่เคยได้จากมันเลยสักครั้ง นอกจากความเจ็บปวดที่มันทิ้งเอาไว้ให้

    อย่าทำอะไรพ่อเลยนะพี่

    กูจะฆ่ามัน


    E-BOOK เจอกันเที่ยงคืนนี้นะคะ

    ฝากด้วยน้าาา 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×