ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหมียวฮาเล็ม

    ลำดับตอนที่ #2 : มัตสึโมโตะ จุนอิจิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      0
      30 ก.ค. 56

     

    ใบสมัคร

    บท : ตัวร้าย (คู่ที่สาม)

    ชื่อ : มัตสึโมโตะ จุนอิจิ

    ชื่อเล่น : จุน

    อายุ : 18 ปี

    นิสัย : จุนเป็นเด็กหนุ่มม.ปลายที่รูปหล่อพ่อรวย นิสัยดี ขี้เล่นแบบสุดๆ ยิ้มง่ายเข้ากับคนอื่นง่าย ไม่ถือตัว ทำให้เป็นที่รักยิ่งของแทบทุกคนในโรงเรียน

     

    นิสัยที่คนทั่วไปเห็น

    เขาเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่คอยบริหารเสน่ห์อยู่ตลอดเวลา ด้วยความที่เป็นคนจิตใจดีทำให้ผู้คนมากมายคอยวนเวียนอยู่ไกล้ตัวเขาตลอดเวลา โดยเฉพาะสาวๆ เขามักจะเข้าไปคุยกับผู้หญิงที่ตัวเองถูกใจในทันทีที่พบโดยไม่สนใจว่าเธอคนนั้นจะมีใครมาก่อนหรือไม่ ด้วยเหตุนี้ทำให้จุนเกือบจะมีเรื่องอยู่บ่อยครั้งแต่เขาก็สามารถจัดการได้ในแบบของเขาทุกที

    นิสัยที่ปกปิดเอาไว้

    จุนเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลมัตสึโมโตะ ซึ่งมีบริษัทเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอทีที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว ดังนั้นจุนจึงถูกเอาอกเอาใจมาตั้งแต่เล็กๆ อะไรที่ต้องการจะได้เพียงแค่เอ่ยปากครั้งเดียวหรือแค่พูดเปรยๆออกมาเท่านั้นก็จะมีคนจัดหามาให้อย่างรวดเร็ว ทำให้เขาคิดว่าชีวิตนี้ไม่มีอะไรที่เขาจะไม่สามารถเอามาได้ ไม่เว้นแม้กระทั่งชีวิตคน ถ้าเขาอยากได้ก็ต้องได้มาแบบง่ายๆ ด้วยความที่จุนเป็นคนรูปหล่อและอัธยาศัยดีจึงมักมีสาวๆเข้ามาในชีวิตเขาเสมอ ฉะนั้นเซ็กจึงเป็นสิ่งที่เขาเกือบจะเรียกได้ว่าเสพติด ถ้าเขาถูกใจผู้หญิงคนไหนไม่ว่าเธอจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เธอผู้นั้นจะต้องตกเป็นของเขาอย่างรวดเร็ว และหากเธอคนนั้นคิดจะแจ้งความหรือเอาเรื่องนี้ไปบอกคนอื่นฐานะทางบ้านของเธอและคนที่เธอเกียวข้องด้วยไม่ว่าจะเป็นแฟนหรือญาติพี่น้องจะตกอับลงอย่างรวดเร็วด้วยอิทธิพลของพ่อแม่และญาติพี่น้องของจุน จนผู้หญิงเหล่านั้นต้องมาคุกเข่าขอโทษเขาถึงในบ้านและยินยอมจะเป็นคู่นอนของเขาจนกว่าเขาจะเบื่อและทิ้งเธอไปเอง อีกนิสัยที่แก้ไม่หายของจุนคือเป็นคนที่พูดหรือทำอะไรไม่มีการคิดหน้าคิดหลังเพราะเขาไม่เคยต้องจัดการปัญหาอะไรด้วยตัวเองเลยสักครั้งเดียว บางครั้งการกระทำของจุนจึงก่อความวุ่นวายเป็นอย่างมากเพียงเพราะเขาแค่คิดว่ามันท้าทายหรือคิดว่ามันแค่เป็นเรื่องสนุกๆเท่านั้นเองแต่ทำให้หลายคนจต้องเดือดร้อน เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นจุนมักจะแค่ใช้คำสั้นๆว่า “ขอโทษ” ด้วยสีหน้าสำนึกผิดกับเหยื่อของความสนุกของเขาก่อนที่จะปล่อยปัญหานี้ให้คนอื่นตามแก้ต่อไปแล้วก็จะไปวางแผนเล่นสนุกๆต่อไปโดยไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่นเลยแม้แต่นิดเดียว

    ประวัติ :เป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลมัตสึโมโตะ บริษัทคอมพิวเตอร์และไอทีที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว คุณอาเป็นนักการเมืองที่มีอิทธิพลและเขายังมีญาติอีกหลายคนที่เป็นประธานบริษัทใหญ่โตต่างๆในญี่ปุ่น ด้วยความที่เป็นคนที่เกิดมาในตระกูลที่มั่งคั่งแบบสุดๆทำให้จุนเป็นคนที่ไม่จริงจังกับชีวิต ชีวิตของเขาไม่มีการถูกบังคับใดใดทั้งสิ้นญาติพี่น้องทุกคนล้วนแล้วแต่รักเขาทั้งสิ้น ฉะนั้นจุนจึงเป็นคนมีอำนาจเหมือนคนเหล่านั้นด้วย เขาเป็นคนที่อยู่อย่างไร้จุดหมายในชีวิตและทำทุกอย่างเพื่อความสุขและความสนุกของตัวเองเท่านั้น

    ชอบ :เรื่องสนุก เรื่องท้าทาย เซ็ก เขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งเหล่านี้โดยไม่คำนึงถึงใคร

    ไม่ชอบ : คนขัดใจในทุกเรื่อง เขาจะไม่แสดงอาการไม่ชอบออกมาตรงๆแต่คนๆนั้นจะได้รู้ซึ้งเองภายในไม่เกินสามวัน

    กลัว : กลัวว่าความสนุกและความท้าทายจะไม่มีให้เขาทำอีกต่อไปเขาจึงขยันหาเรื่องสนุกมาทำเยอะๆเท่าที่จะทำได้(ขยันก่อปัญหานั่นเอง)

    อื่นๆ เพิ่มเติม :

    1.      เป็นเพื่อนรักของนักบาสจอมกวนพระเอกคนที่สาม(พระเอกจะทำยังไงเมื่อเพื่อนรักจะมาหักเหลี่ยมโหด)

    2.      เห็นนางเอกแล้วต้องการนางเอกมาเป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่นคู่นอนของตัวเองเป็นอย่างมากเพราะความแปลก ยิ่งถ้าไม่ยอมด้วยแล้วยิ่งเป็นความท้าทายที่สนุกแบบสุดๆ

    3.      เขาเป็นคนที่คุยดีกับทุกคน(อีกแล้ว)

    4.      งบประมาณของโรงเรียนนี้อยู่ในกำมือเขานะ(จำไว้)

    5.      มีศัตรูเพียบเลยอ่ะทั้งในและนอกโรงเรียนแต่เขาก็ไม่เคยกลัว

     

    สัมภาษณ์ลูกของท่าน

    (จะดูลักษณะการพูดเข้ากับนิสัยหรือป่าว)

    คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ

    จุน :สวัสดีครับคนสวย ผมไม่คิดเลยนะว่าคุณจะไม่รู้จักผม แต่ไม่เป็นไรผมจะบอกคุณอีกทีก็ได้ ผมชื่อมัตสึโมโตะ จุนอิจิ นะครับ ถ้าไม่รังเกียจเย็นนี้เชิญดินเนอร์ที่โรงแรมห้าดาวกับผมนะครับ (ยิ้ม)

    คนถาม : ขอถามตรงๆ เกี่ยวกับคู่นะ ชอบหรือหมั่นใส้ไหม 555+

    จุน :คู่ใครผมไม่สนใจหรอก แต่คุณน่ะมาเป็นคู่ของผมได้มั้ยครับ (ยิ้ม)

    คนถาม : ถ้าเจอหน้าเขาประโยชน์แรกคือ...?

    จุน :เธอเป็นผู้หญิงที่น่าสนใจดีนะ (ยิ้ม)

    คนถาม : ไปแล้วไม่อยากรบกวนท่าน ไปก่อนนะ // วิ่งหาย

    สาปสูญไป

    จุน : เดี๋ยวก่อนสิครับ ดินเนอร์เย็นนี้ล่ะครับ?

    สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง

    (ตามสบายเลยค่ะ 555+

    ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ

    คุณ :ไอเหมียวขอรับ

    ไรท์ : ถ้าไม่ติดจะให้ยัดหรือส่งกลับค่ะ

    คุณ : จุนเนี่ยเป็นคนสำคัญเลยนะ ไม่รับได้ไง แหะๆ

    ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม

    คุณ : ถ้าเปลี่ยนไปในทางที่เลวลงล่ะก็ หึหึหึ

    ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ

    คุณ :เรียบร้อยละฮะ

    ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ

    คุณ : บ๊ายบายฝากจุนด้วยน๊า....

     

     B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×