ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหมียวฮาเล็ม

    ลำดับตอนที่ #9 : ปฏิณญภัทร อัครพิชิตชัยศิทธิ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      1 ก.ย. 56

    Application 

                          



    ชื่อ-สกุล :ปฏิณญภัทร อัครพิชิตชัยศิทธิ์

    ชื่อเล่น : ปาร์ตี้ (ไอตี้)

    อายุ : 22

    02/01/2534 

    รูป : 




    ลักษณะตัวละคร : 

    สูง 185 หนัก 68 ผมสีเทาเหล็กซอยยาวระต้นคน ตาสีเดียวกันเฉียบคม ผิวขาว สวมชุดนักศึกษามหาวิทยาลัย

    บุคลิกภาพ :

    มีบุคลิคเข้มแข็ง ดูเป็นผู้ใหญ่ 

    ลักษณะนิสัย : 

    กับคนที่ไม่รู้จักจะนิ่งและเงียบ มีมาด วางภูมิ ไม่ทักใครก่อน แต่ถ้ามีคนไม่รู้จักมาทักก็จะคุยตามปกติ
    กับคนที่รู้จัก สดใส ร่าเริง เฮฮา ยิ้มง่าย หัวเราะเก่ง ชอบแกล้งคนอื่น

    กับคนที่ไม่ชอบ มักจะมองด้วยหางตาแล้วเมินหรือเดินเลี่ยงออกไป

    โดยรวม ชอบอ่านหนังสือ ชอบที่เงียบ แต่บางขณะก็ชอบให้มีคนคุยด้วยตลอดเวลาโดยเฉพราะเวลาไม่สบายใจแต่จะไม่พูดเรื่องนั้นๆออกมาให้ใครได้รู้  

    +++++++++++++

    แบบทดสอบตัวละคร 

    สวัสดีค่ะ คุณ (ปฏิณญภัทร) ทางเรา Spiny summer ยินดีต้อนรับพวกคุณเข้าสู่การเข้าค่าย อบรมกับเกมส์แสนสนุกที่พวกคุณจะไม่ลืมไปชั่วชีวิต!!

    ตอบ :สวัสดีครับ ยินดีเช่นกันครับ

    ขอให้คุณเตรียมตัวให้พร้อม ในวันที่ xx/xxx/xxxx แล้วเราจะร่วมสนุกไปด้วยกัน !!

    ตอบ :ได้ครับ 

    +++++++++++++


    *สถานะทางการเงิน :

    รายได้พ่อแม่รวมกันเดือนนึงประมาณ 60,000 บาท แต่ก็มีค่าใช้จ่ายอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าไม่ถึงขั้นรวย แต่ก็ไม่จน มีกินแบบไม่ขัดสน



    แบบทดสอบท่านแม่/ท่านพ่อ 

    สวัสดีค่ะ เราเคยรู้จักกันรึป่าว ? 55+

    ตอบ : ไม่เคยขอรับ (ความรู้จักนำไปพิจารณาป่าว? แหะๆ)

    ชื่ออะไรค่ะ 

    ตอบ : ไอเหมียวขอรับ

    ถ้าลูกคุณไม่ติดจะฆ่าไรท์มั้ย ? T ^ T

    ตอบ : ไม่ฆ่าหรอกขอรับ แต่ก็จะไม่อ่าน (ออกแนวแค้น)

    แหะๆ ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจด้วยนะค่ะ โชคดี#บายยยย

    ตอบ : ก็ฝากลูกชายไว้ในเรื่องด้วยนะขอรับ แหะๆ

     
    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×