ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ราชาแห่งรัตติกาล Demon King

    ลำดับตอนที่ #14 : ราชาแห่งรัตติกาล Demon King บทที่13 โกรธ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 546
      5
      1 พ.ค. 56

    บทที่13

    โกรธ

                หึ เป็นไงละน้ำนี้เข้ากับเธอดีนะ น้ำเน่ายังไงละ!!!”

            เจนนี่กับซันเรฟระเบิดหัวเราะที่ฟังแล้วชวนแสบแก้วหูทันที

                “…”

            “เงียบอีกแล้ว!! เธอเป็นใบ้หรือไง! ไม่เคยสังเกตุบ้างหรอว่าคนในโรงเรียนเขามองเธอยังไงหรือว่าหน้าหนาจนไม่รู้สึกตัว!”

            เจนนี่พูดพลางยิ้มเยาะเยย ในขณะทีเทียรร่ากลับเงียบก่อนที่จะแสยะยิ้มออกมาแล้วพูดว่า

                หึ เธอเป็นลูกใคร อยู่ตระกูลไหนชั้นไม่รู้หรอกนะ...เทียรร่าพูดด้วยน้ำเสียงเย็นเฉียบ แล้วไงละ...ที่เธอมาทำแบบนี้จะให้ชั้นกลัวแล้วลาออกจากโรงเรียนหรือไง คนที่จู่ๆมาหาเรื่องคนอื่นโดยพูดอยู่ฝ่ายเดียวเนี่ย ชั้นไม่คิดว่าเธอจะเป็นคุณหนูผู้สูงศักดิ์อะไรนั้นหรอกนะ! ถึงเธอจะเห็นชั้นเงียบอย่างนี้แต่เธอรู้ไหมชั้นก็ถึงขีดสุดแล้ว!!”

            คำพูดแสนเย็นที่เต็มไปด้วยความโกรธและรังสีอำมหิตถูกปล่อยออกมาไม่รู้ตัว ถึงเธอจะดูเหมือนพวกไม่สนใจใคร แต่ใช่ว่าเธอจะไม่สนใจตัวเอง!

            ตอนนี้เทียรร่าเหมือนคนเสียสติ ดวงตาสีดำของเธอมองดูเหมือนร่างไร้วิญญาณ

    ในที่สุดเธอก็โกรธแล้วสินะ เอาซิ! ชั้นก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเธอจะชนะคนที่เก่งที่สุดในปี2ได้หรือปะ...

                “…!!!!”

            ไม่ทันได้พูดจบ เจนนี่ก็ถึงต้องกระอักก็เพราะตอนนี้เทียรร่าได้ยืนอยู่ข้างหลังเธอแล้วและมือซ้ายของเทียรร่าก็จ่อที่คอหอยของเจนนี่!!

            เลือดจำนวนน้อยไหลออกมาจากที่คอสีขาวอมชมพู่ของเธอ ราวกับว่าที่จ่อที่คอเธอนั้นเป็นมีดอันคมกริบ

                ตะ...ตั้งแต่เมื่อไหร่

            เจนี่พูดด้วยน้ำเสียงสั่น พลางจะใช้หางตามองคนข้างหลัง ที่ได้แต่ยืนแสยะยิ้มเหมือนฆาตกรโรคจิตที่จะฆ่าหญิงสาวทุกคนที่มาเดินเล่นยามวิกาล

                หึ...ไอ้คำพูดปากดีนั้นไปไหนหมดแล้วล่ะ

            “ดะ...เดี๋ยว นี่จะเธอทำอะไร

            “ทำอะไรงั้นหรอ หึ เดี๋ยวคงจะได้รู้ในไม่กี่วินาทีนี้แล้วล่ะ!”

            “วะ...ว่าไงนะ ซันเรฟ!มาเอายัยนี้ออกไปจากตัวชั้นเร็ว!”

            ซันเรฟที่ยืนแข็งอยู่ข้างๆ ก็ถึงกลับสะดุงและเธอก็แทบทรุดเมื่อเธอหันไปสบตาของเทียรร่า..

                เป็นไงล่ะ เพื่อนเธอเข้าหมดสติไปแล้วนะ...

            เมื่อเทียรร่าพูดได้สักพัก ก็มีใครบางคนเอาบางอย่างฝาดลงที่หลังท้ายทอยเธอจึงทำให้เทียรร่าหมดสติลง ก่อนที่เขาคนนั้นจะใช้มือรับตัวเธอไม่ให้ตกลงไป

                ส่วนเจนี่ที่ถูกปล่อยเป็นอิสระก็แทบเข่าอ่อนทรุดลงไป พลางใช้มือที่สั่นนั้นกุมที่คอตัวเอง

                เกือบไปแล้วสิ...

            เจ้าตัวพึมพัมพร้อมพร้อมปาดเหงื่อ

                อะ...อาจารย์ เรเทียร!”

            เจนี่ที่นั่งอยู่กับพื้นก็เรียกคนที่อยู่ตรงหน้าทันที ใช่คนที่เข้ามานั้นก็คือ เรเทียรนั้นเอง

                เมื่อเจ้าตัวได้ยินอย่างนั้นก็ยิ้มอย่างสุภาพให้กับเธอทั้งสอง

                เธอทั้งสองคนไม่เป็นไรใช้ไหม

            “ไม่เป็นไรคะ แต่...

            เจนนี่พูดพลางมองมาทางเทียรร่า

                อ๋อ เธอหมดสติเฉยๆน่ะ อีกไม่นานก็จะพื้นแล้ว แต่ว่า...เรเทียรพูดพลางยิ้มหวาน พรุ่งนี้ครูคงไม่ได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับพวกนี้อีกนะ เรื่องนี้ครูจะเก็บไว้เป็นความลับ

            เรเทียรพูดพลางอุ้มเทียรร่าที่หมดสติขึ้นก่อนที่จะพูดกับสองสาวเป็นครั้งสุดท้าย

                จากนี้ไปครูหวังว่าพวกเธอจะไม่เข้ามาที่หอพักปี1อีกครั้งนะ...

            เรเทียรพูดพลางยิ้มที่แฝงไปด้วยความอำมหิต ทำให้ทั้งสองสะดุงเล็กน้อย

     

     

            ก็อกๆ

                เสียงเคาะประตู ทำให้เผยร่างสูงของคนที่อยู่ภายในที่อยู่ในสภาพชุดนอนสีดำ

                คุณ!...”

            ร่างสูงที่อยู่ในสภาพชุดนอนก็เบิกตากว้างกับภาพตรงหน้าทันที

                อ่า โทษทีๆ ที่ชั้นมาปลุกนายตอนนี้ แต่ชั้นเอาเพื่อนร่วมห้องนายมาส่งน่ะ ถ้าอยากจะถามว่าทำไมเธอถึงมาในสภาพแบบนี่ล่ะก็ค่อยถามเอาตอนที่เธอตื่นแล้วกัน เอ๋แต่ดูเหมือนนายยังไม่นอนนิ ดึกป่านนี้แล้ว

            เรเทียรยิ้มอย่างมีเลิศในให้กลับคอส ก่อนที่เขาจะมารับเทียรร่าที่หมดสติจากเรเทียร

                คุณเป็นใคร...แล้วเป็นอะไรกับยัยนี่

            เมื่อรับตัวเทียรร่ามาแล้ว คอสก็ถามชายที่อยู่ตรงหน้าด้วยเสียงเรียบป่นหงุดหงิด

                หมอนี่ไม่รู้จักชั้นงั้นหรอ หึดีเลยก่อนไปก็แกล้งเขาสักหน่อยโทษฐานที่อยู่กับนายท่านนานกว่าชั้น...

                นั้นสิน๊า~ นายคิดว่าชั้นเป็นใครดีละ เพื่อน พี่ชาย หรือเป็นคนรักกันล่ะ  อ๋อ!แล้วอย่าลืมหาใครสักคนที่ไม่ใช่นายเปลี่ยนเสื้อให้เธอด้วยล่ะ ดูเหมือนเสื้อเธอจะเปียกอยู่นะ

            เรเทียรกรีดยิ้มเป็นมิตรแกคอสที่ยืนทำหน้านิ่ง

                เหอะ! ”

            คอสพูดพลางเดินเข้าไปในห้องอย่างไม่สนใจ

            หมอนั้นโกรธแล้วแฮะ จะว่าไปเมื่อมองหน้าดูดีๆก็เหมือนกับเด็กเมื่อตอนนั้นเลย...

                เอาล่ะชั้นก็กลับบ้างดีกว่า

     

     

            พุบ...

                คอสวางเทียรร่าลงไว้ที่เตียงของเธอ ก่อนที่จะยืนมองนิ่งๆแล้วคิดว่าจะทำอย่างไรต่อดี

                เฮ้อ...ให้มันได้อย่างนี้สิ

            คอสพึมพัมก่อนที่จะหันหลังให้เทียรร่า พลางดีดนิ้ว1ครั้ง

                มีอะไรให้รับใช้ เจ้าคะ

            ทันใดนั้นร่างของหญิงสาวที่ใส่ชุดเมดก็ปรากฎตัวออกมาในท่าทีเธอก้มหัวอยู่

                มาเรีย เธอช่วยเปลี่ยนชุดให้เธอคนนั้นด้วยและอย่าลืมเช็ดตัวด้วยละ ชั้นจะไปรอข้างนอกเสร็จแล้วเรียกชั้นด้วย...

            คอสพูดพลางเดินไปทางประตู โดยมีเสียงของมาเรียตามไปติดๆ

                เจ้าค่ะ…”

            หลังจากนั้นไม่นาน มาเรียก็เปิดประตูก่อนที่จะเดินมาหาคอส

                มีอะไรให้ดิชั้นรับใช้อีกไหมเจ้าคะ

            “ไม่ล่ะ เธอกลับไปเถอะ

            คอสพูดพลางเปิดประตูเข้าไปในห้อง

                เจ้าค่ะ...

            ทันใดนั้นมาเรียก็หายไป

            คอสเดินเข้าไปทุกอย่างก็เรียบร้อยดี ก่อนที่จะเดินไปนั้งที่เตียงของตนพร้อมกับพึมพัมว่า

                ทำไมเธอต้องปิดบังชั้นด้วยล่ะว่า...เธอเป็น...ปีศาจ เทียรร่า…”

           

     

     

            “…”

            คอสลืมตาตื่นขึ้นมาในห้องนอนที่เงียบหงัด วันนี้เขาตื่นสายกว่าปกติเพราะวันนี้เป็นหยุดสุดสัปดาห์แรกของการเปิดภาคเรียน

                เมื่อมองไปข้างๆร่างบางที่น่าจะตื่นก่อนเขากลับนอนนิ่ง นั้นเป็นเหตุผลที่เขาต้องเดินไปดูเพื่อนร่วมห้องที่นอนเตียงข้างๆอย่างช้าๆ ภาพตรงหน้าทำให้เขาต้องเบิกตากว้าง

                เป็นไข้งั้นหรอ ไม่สินี้มันรุ่นแรงมากกว่าไข้แล้ว

                คอสคิดพลางมองหน้าที่แดงเพราะพิษไข้และเสียงหายใจหอบๆของเทียรร่า

            “เฮ้ เทียรร่า

            คอสเรียกเทียรร่าพลางเข่ยาตัวเธอเพื่อให้ได้สติ แต่ไม่นานเขาต้องบัดมือออกเพราะตัวเทียรร่านั้นร้อนเกินไป

                นี่มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆแล้วนะ  

            เมื่อได้ยินเสียงคอส เทียรร่าก็ลืมตาตื่นขึ้นพร้อมกับลุกพรวดขึ้นมาอย่างรวดเร็วทำให้คอสที่ยืนอยู่ข้างๆสะดุงเล็กน้อย

                “…”

            เทียรร่าหันหน้ามาหาคอสอย่างเงียบๆ

                ธะ...เธอ ไม่เป็นไรใช่ไหม

            ไม่ทันที่เทียรร่าจะพูดอะไร เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นซึ่งทำให้คอสที่ยืนอยู่ตรงนั้นเดินไปเปิดประตูให้แขกที่มาได้จังหวะพอดี

                คุณอีกแล้ว...

            “สวัสดีตอนเช้า! ชั้นคงไม่มารบกวนนายใช่ไหม

            “คุณมาที่นี่ทำไม

            คอสถามเสียงเรียบ

                ใจร้ายจริงน๊า ดูท่าว่านายจะมีปัญหาไม่ใช่หรอJ

            “ใช่ แต่ชั้นไม่ต้องการความช่วยเหลือจากนาย

            คอสพูดพลางปิดประตูอย่างช้าๆ แต่ทว่ามือของเรเทียรกับง้างมันไว้

                แต่ต้องขอโทษด้วยนะ...เรเทียรพูดด้วยหน้าตาที่จริงจัง เพียงแค่นายคนเดียวช่วยให้เธอหายไม่ได้หรอก นายก็รู้นิว่าเธอน่ะ เป็นปีศาจ…”

            

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×