ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    How 2 :: การสร้างไอดีดรีม

    ลำดับตอนที่ #18 : พูดคุย(อ่านหน่อยก็ดีอ่าน๊า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 830
      1
      4 พ.ย. 50


    เย้! สวัสดีจ๊ะ เรวี่กลับมาอีกครั้งกับ โค๊ดไอดีดรีม นะ ที่เรวีแจกไปในตอนที่แล้ว 

    รับรองเลยว่าแก้โค๊ดไม่ยากเลย 

    มีหลายคอมเม้นท์ที่ถามถึงว่าจะสอนสร้างดรีมแบบเปิดQMโดยไม่ต้องใช้โค๊ดของเรวี่ได้ไม๊

    คำตอบคือ...ได้นะจ๊ะ แต่ปัญหามันจะอยู่ตรงที่ว่ามันจะยากมากๆเลย เพราะเราต้องกะระยะห่างให้ถูกเราจะกางDraw Layer ทับไม่ได้ เพราะฉะนั้นเรวี่ถึงบอกว่ายากนะ
    .
    .
    .
    .
    .

    พูดถึงเรื่องโค๊ดไอดีดรีมกันดีกว่า

    หลายวันก่อนมีคนก๊อปโค๊ดของเรวี่ไปแจก เนื่องจากไม่รู้ว่านั่นโค๊ดของเรวี่ ตอนนี้เค้าก็ได้เลิกทำแล้ว ต้องขอขอบคุณมากเลยค่ะ

    ความจริงที่เรวี่ไม่อยากหัยก๊อปโค๊ดเรวี่ไปเพราะ....

    1.เรวี่ใช้เวลาเขียนโค๊ดนานและกว่าจะอัพบทความให้เพื่อนๆได้ก็ใช้เวลทำอยู่นานมากเช่นกัน

    2.โค๊ดที่เรวี่เขียนเนี่ยเรวี่มาดูอีกทีมันไม่สมบรูณ์ เรวี่เลยไม่อยากให้ก๊อปไป(ตอนนี้ก็แก้ให้เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ)

    ...ตอนนี้เรวี่ก็พยายามจะเขียนโค๊ดขึ้นมาอีกสำหรับคนที่อยากได้นะ เป็นโค๊ดไอดีดรีมแหละจ๊ะ แต่อาจจะมาลงช้าหน่อยเพราะเรวี่จะเปิดเทอมแล้วงานยังเหลือเยอะแยะเลย

    ทั้งรีเควส CG มีประมาณ...4-5 ชิ้น TwT การบ้านปิดเทอม(ซึ่งตอนนี้จะเปิดแล้ว -*- ) 2 ชิ้น ยังไม่ได้ทำเลย T^T

    เพราะงั้นถ้าเรวี่มาอัพช้า(มากๆ)ก็ขออภัยนะจ๊ะ 
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    เรื่องคลับ!!

    โอเค...ตอนนี้เรวี่ขอฝากคลับดีๆให้เพื่อนๆหน่อยนะ

    Teen Titans Club :: เป็นคลับของเรวี่เองอ่าจ๊ะ สำหรับคนที่ชอบทีนไททั่นส์โดยเฉพาะเลย ใครสนใจไปเป็นสมาชิกได้น๊า

    NIPAO Club :: คลับสำหรับคนรักน้องเภาซ์โดยเฉพาะเลย นี่ก็รับสมาชิกจ๊ะ คนก่อตั้ง....เรวี่เอง 555+

    Cute-Designs :: คลับดีๆ มีทั้ง โค๊ดและทิปต่างๆแจกมากมาย เพลงและวิธีใช้โฟโต้ชอปก็มีนะจ๊ะ 

    Design Club :: คลับนี้รับสมาชิกนะจ๊ะ ตอนนี้มี 50 ก่าแล้วมั้ง มีกิจกรรมให้สมาชิกได้ร่วมสนุกมากมายเลย

    Creative Club :: คลับนี้เป็นคลับสำหรับฝึกใช้โฟโต้ชอปโดยเฉพาะเลย มีการแข่งขันให้เล่นสนุกๆด้วยนะ

    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ยังไงเรวี่ก็ดีใจที่ทุกคนมาอ่านบทความของเรวี่น๊า 

    ช่วย Comment&Vote กันเยอะๆนะจ๊า (ฝากแบนเนอร์ด้วยก็ดี =w=)

    ยังไงก็ มาหากันบ่อยๆนะ เพื่อมีอะไรเคือบหน้า 555+




    สุดท้ายนี้ ขอบคุณที่อ่านตอนนี้นะจ๊ะ เตรียมดูตอนหน้านะ!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×