ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You know? แอบรักไม่ยาก....แค่เจ็บ

    ลำดับตอนที่ #1 : แอบรัก ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      25 มี.ค. 58


    ตอนที่ 1

     


    คนเราจะทำเพื่อรักได้แค่ไหน……

    ผมไม่รู้เลยจนได้มาเจอกับตัวเอง

     

     “เห้ยเจมช่วยกูจีบน้องพราวหน่อยดิว่ะ”

    “ทำไมต้องกู”

    “มึงสนิทกับน้องเขานิ”

    “ช่วยมึงแล้วกูได้อะไร”

    “มึงเป็นเพื่อนกูนะเจม”

    “เพื่อนหรอ…..ได้”

     

     

     

    ผมเงยหน้ามองท้องฟ้ากว้างตรงหน้า ที่กรุงเทพไม่มีดาวเพราะแสงจากในตัวเมืองบดบังหมด พลันความคิดก็หวนนึกถึงบ้านเกิดที่อยู่แสนไกล ผมเท้าคางลงกับราวระเบียง หลับตาแน่นิ่งซึมซับบรรยากาศของลมเย็นๆที่พัดโชยมาหอบเอากลิ่นดอกลีลาวดีมาด้วย แรงสะกิดข้างหลังทำให้ผมเอี้ยวตัวไปมองเล็กน้อยเมื่อรู้ว่าเป็นใครก็หันหน้าไปที่ทิศทางเดิม

    “มายืนอะไรตรงนี้คนเดียวว่ะ”เสียงพูดเบาๆดังมาจากคนข้างตัว ผมเบนสายตามองไปที่อีกคนอยู่ ใบหน้าหล่อนั้นเป็นใบหน้าที่ผมหลงใหล ใช่หลงใหลมาตลอด ผมยังคงเงียบไม่พูดอะไรเขาก็เหมือนกัน

    “อืมพรุ่งนี้ไปดูหนังกันไหม”ผมเลิกคิ้วด้วยความแปลกใจเมื่อเห็นตั๋วหนังโบกสะบัดอยู่ตรงหน้า เขาเป็นคนไม่ชอบดูหนังในโรงผมรู้เพราะเขาไม่ชอบคนเยอะและเขาไม่ชอบหนังรัก

    “หนังรัก? คนอย่างมึงหรอชอบหนังรัก”ผมยื่นมือไปหยิบตั๋วสองใบ ส่งแววตาสงสัยไปให้เขา เขายิ้มเขินนิดหน่อยยกมือขึ้นมาเกาท้ายทอย แววตาของเขากำลังมีความสุข ทำไม? ทำไมถึงมีความสุขขนาดนั้น

    “ก็ว่าจะให้มึงช่วยชวนน้องพราวไป”เพื่อจะได้อยู่กับพราวเขายอมลงทุนไปดูหนังรักทั้งๆที่เขาไม่ชอบ เขายอมลงทุนไปในที่คนเยอะๆทั้งๆที่เขาขี้หงุดหงิด ทำไมเขาถึงลงทุนขนาดนั้น ผมอาจจะลืมนึกไปว่าผมก็ฝืนตัวเองทำเพื่อเขาเหมือนกัน

    “เห้ย..ไอ้เจมไอ้ก้องรีบเข้ามาเดี๋ยวไอ้หน่องมันซัดหมดนะเว้ย”

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    TBC.


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×