ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร ฟิค[AU FIC REBORN]อาณาจักรนี้มีความรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      2 มี.ค. 56

    ใบสมัคร

    รูป>

    ลักษณะสีของดวงตาเหมือนเพทายสีผมด้วย มีไฝใต้ตาข้างซ้าย ผมยาวถึงกลางหลัง (เหมือนในรูป) เป็นคนที่ค่อนข้างสูงแต่ตัวเบา ใบหน้าเรียวยาว จมูกได้รูป ริมฝีปากสีชมพูอ่อน

    ชื่อเจเมลลี่ (Gemelli)

    นามสกุลเลโอน่า (Leona)

    ชื่อเล่นเมลเจเลโอ

    อายุ15

    ส่วนสูง: 171 ซม.

    น้ำหนัก: 49 กก.

    นิสัยค่อนข้างดื้อรั้น หยิ่งในศักดิ์ศรี แต่ไม่ถือตัว ไม่ชอบให้ใครมาดูถูก สนใจเกี่ยวกับ อัญมณี ไพ่ทาโร่ ดอกไม้ ดวงดาว เห็นชอบสนใจเรื่องแบบนี้ เก่งเรื่อง ดาบ ธนู และ ปืนมากเลยนะ ชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่ก็ ชอบแกล้งคนมาก ไม่สนใจเครื่องสำอางและแต่งตัวแบบสาวน้อย ซักเท่าไหร่ จะแต่งเฉพาะมีงานสำคัญๆ เท่านั้น รักเพื่อนมาก เข้ากับคนอื่นได้ง่ายแต่ไม่ได้สนิท ว่างๆก็ขี่ม้า นอน อ่านหนังสือเป็นส่วนใหญ่ ชอบร้องเพลงกับเต้นมาก เวลามีงานประกวดเกี่ยวกับพวกนี้ เธอจะเข้าไปแข่งทันที แต่ระวังอย่าให้เธอ ได้กลิ่นกุหลาบล่ะ เธอจะกลายเป็นสาวน้อยขี้อาย อยู่ใกล้ผู้ชายไม่ได้ แถมยังกลายเป็น แมวน้อยขี้อ้อน เป็นหมาน้อยแสนซน แมงบ๊องแบ๋วสุดโมเอะ และเป็นสาวเจ้าน้ำตาอีก แต่ทว่า นี่เป็นอาการของกุหลาบ ขาว กับชมพูเท่านั้น ถ้าคุณเจออาการแพ้กุหลาบแดงกับดำดูสิ คุณจะอึ้งแน่!!!

    งานอดิเรกขี่ม้า ดูดาว ดูไพ่ทาโร่ ฝึกการต่อสู้ นอนอ่านหนังสือ

    ชอบ:  แหวน ของหวาน ดาว ตำนาน ไพ่ทาโร่

    ไม่ชอบผู้ชายลามก ยา

    เกลียดน้ำตา คนที่ชอบดูถูกคนอื่น

    กลัวผี สุสาน

    คำพูดที่ชอบไม่มีใครหยุดยั้งความคิดเราได้ นอกจากเราเอง

    คำพูดติดปากเฮอะจ๊ะ(กับเพื่อน)

    แพ้มาร์สเมลโล่ กุหลาบ

    อาการที่แพ้คลื่นไส้ อาเจียน ปวดหัว หน้าซีด เป็นลม ถ้าหนักๆ ก็นอนซมเป็นอาทิตย์ ถ้าเธอได้กลิ่นกุหลาบ จะกลายเป็นคนละคนทีเดียว

    ความสามารถพิเศษสามารถทำให้อัญมณีต่างๆ เป็นมนุษย์ได้ มีเวทย์มนต์ตามความเชื่อ เช่น มรกต ช่วยเรื่องความรัก ก็จะใช้ในการโจมตีก็คือ ทำให้ศัตรู เกิดอาการหื่น ไล่ปล้ำพวกตัวเอง ส่วนความแข็งแกร่ง ด็ขึ้นกับตัวผู้ใช้เอง

    อาณาจักรนาซิสซัส

    เวทย์สายเวทย์น้ำแข็ง

    อาวุธดาบ ธนู ปืน

    วิธีใช้อาวุธมีดาบอยู่ 3 เล่ม ดาบไฟ โดนฟันจะเป็นรอยไหม้ ดาบน้ำแข็ง เกิดอาการชา ดาบไม้ จะโดนพิษของไม้มีพิษเข้าไปจะปวดแสบปวดร้อน

    ธนู เหมือนมิสไซด์ ยิงแล้วติดตามเป้าหมาย เสียอย่างเดียว พลังทำลายต่ำ

     ปืน เป็นปืนที่ไม่มีวันกระสุนหมด เปลี่ยนเป็นปืนชนิดอื่นตามที่ผู้ใช้ต้องการได้ แต่ใช้เวลานาน ในการเปลี่ยน

    คู่องค์ชายเคียวยะ

     

    คำถามถึงองค์หญิง

    เจ้าเป็นใครกัน? (สมมุติว่าคุณเป็นเจ้าหญิงของเราแล้วนะคะ)

    ข้าคือองค์หญิง 

    เจ้าเป็นองค์หญิงจริงๆนะรึ แล้วมีเจ้ามีนามว่าอย่างไร อยู่เมืองใดกัน?

    ข้าชื่อ ลีโอน่า เจเมลี่ อยู่อาณาจักรนาซิสซัส

    ขอบคุณสำหรับข้อมูล เจ้าช่างน้ำใจงานยิ่งนัก

    ไม่เป็นไร

    ข้าคงต้องขอลา หากมีโอกาสเราคงได้พบกันอีก

    ขอให้โชคดี ข้าก็หวังจะได้พบท่านอีกเช่นกัน

    คำถามถึงผู้ปกครอง

    ดีจ้า!! ไรท์ซาโยมิน้าค้า จะเรียกสั้นๆว่าซาโยะเฉยๆก็ได้ค่ะ

    จ้า ซาโยะ

    คิดยังไงมาสมัครฟิคนี้กันคะเนี่ย

    เนื้อเรื่องน่าสนใจ เลยอยากไปเล่นคู่กับเคียว

    คิดดีแล้วหรือที่มาสมัครฟิคนี้

    คิดดีแล้วสิ ไม่งั้นไม่มาหรอก

    งั้นก็ขอให้โชคดี เธออาจเป็นหนึ่งในองค์หญิงของเราก็ได้นะ ลาก่อน

    ลาก่อนจ้า ก็หวังว่าจะติดนะ 

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×