ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT7 ] MarkBam We are Affair!!!

    ลำดับตอนที่ #3 : Second : 2nd

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.5K
      41
      14 เม.ย. 57

    หลังจากว่างสายเจ้าปัญหาทิ้งไป ผมก็ยังคงลืมตาตื่นอยู่ในความมืด
     

     ผมรู้สึกว่าตัวเองบ้าบอมากที่ตอบตกลงกับพี่มาร์คไปแบบนั้น
     

     ผมไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้ผมตอบตกลงไป.....ทั้งที่ควรจะบอกปฏิเสธ
     

     ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะเสียงเว้าวอนนั้น  หรือเพราะ คำพูดของผู้ชายคนนั้นที่บอกว่าต้องเป็นผมเท่านั้น

     

    หรืออาจจะเป็นสายตาของเขาที่มันยังคงติดอยู่ในหัวผมจนตอนนี้

     

    ผมได้แต่คิดวกไปวนมา มีหลายครั้งที่อยากจะโทรกลับไปแล้วบอกว่า พี่ ผมไม่เอาแล้ว

     

    แต่พอจะโทรมันก็รู้สึกว่าตัวเองไม่กล้า..........ไม่กล้าที่จะทำเรื่องถูกต้อง

     

    ความผิดมันทำได้ง่าย แต่ความถูกต้องแค่ความกล้าบางครั้งยังไม่มีเลย

     

    ผมไม่ได้ใสซื่อ แต่ผมก็ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าทำเรื่องผิดต่อคนอื่นขนาดนี้

     

    แต่ผมก็ทำไปแล้ว.............................................................

     

    โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย จะเอาหน้าไหนไปกล้ามองพี่จินยองฟ่ะเนี่ย

     

    ถึงเราจะไม่รู้จักกันแต่หลังจากนี้ทุกครั้งที่ผมได้เห็นหน้าพี่เขา

     

    ผมคงไม่มีความสุขอีกต่อไป มันจริงอย่างที่หลายคนว่า ไม่ต้องตายหรอกถึงลงนรกได้

     

    เพราะนรกมันอยู่ในใจของเรา...................................

     

    พี่จินยองฮะผมจะไม่ทำให้พี่เสียใจ ผมจะไม่มีทางจริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้........

     

    คนเราแม่งตลกว่ะ ขอแค่อยากจะทำมีเหตุผลมาอ้างได้ร้อยแปดพันเก้า

     

    รู้ว่ามันผิด รู้ว่ามันไม่ดี แต่ใจมันอยากจะทำ มันก็หาเหตุผลได้เป็นร้อยให้เรากล้าทำ

     

    ถึงบอกว่าไม่อยากให้พี่เขาเสียใจ แต่ทำไมผมยังทำแบบนี้.............................

     

    ความต้องการมันอันตรายจริงๆ

     

    แบมแบมนายว่าพี่มาร์คเลว แต่นายคงเลวไม่ต่าง ทำไมน้ำตาของผมมันถึงไหลออกมาไม่หยุดแบบนี้ว่ะ

     

    พี่มาร์คครับพี่รู้สึกเหมือนผมรึเปล่าตอนนี้ ..........................ความรู้สึกราวกับกำลังจะแอบกินแอปเปิ้ลต้องห้ามของพระเจ้าอยู่

     

    เรารู้สึกเหมือนกันไหมฮะ...............?

     

    -J-U-S-T-A-F-F-A-I-R-

     

    วันนี้ผมมาโรงเรียนแต่เช้าตรูไม่ใช่ว่าเป็นเด็กดีอะไร แต่เนื่องจากเมื่อคืนนอกไม่หลับสักนิด พอตี 5 ผมเลยลุกอาบน้ำกินข้าวแล้วออกมาเลยบรรยากาศยามเช้าตอนที่พระอาทิตย์กำลังจะขึ้นนี่มันทำให้ผมรู้สึกดีชะมัด เรื่องอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ใครจะรู้พี่มาร์คอาจจะไม่ได้จริงจังขนาดนั้นก็ได้ มันอาจจะเป็นความสัมพันธ์แบบนานๆ ที หรือ ไม่มันอาจจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น พี่ท่านก็ดูรักแฟนออกขนาดนั้นจะมาจริงจังอะไรกับผม คนที่เพิ่งรู้จักกันจริงๆ แค่วันเดียว

     

    ผมเดินถึงห้องเรียนด้วยอารมณ์สดชื่นนั่งอยู่ริมหน้าต่าง จากที่โรงเรียนไม่ค่อยมีคนจนเด็กนักเรียนคนอื่นเริ่มมา ผมเห็นไอ้ยูค ชี้มือมาทางผมพร้อมกับตะโกนเรียกชื่อผม ประมาณว่า ตกใจเหลือเกินที่ผมมาเช้าแบบนี้ ผมฮากับความตื่นเต้นของมัน แต่เพราะมันตะโกนซะเสียงดังเลยทำให้คนรอบข้างตรงนั้นหันมามองทางผมหมด ผมอยากด่ามันกลับไปว่าถึงมรึงจะตะโกนดังกว่านี้อีกสักสิบเท่าผมก็ไม่ได้ยินหรอก นี่มันชั้น 4 นะเว้ยยยเฮ้ยยยย ผมเริ่มอายที่หลายคนมองมาทางผม ผมเลยกำลังจะหันหน้ากลับห้องแต่ผมก็ไปสบสายตากับ คู่รักที่เป็นโจทก์ผมอยู่ตอนนี้

     

    คนอื่นพอเขาเห็นว่าที่ไอ้ยูคตะโกนเสียงดังแล้วไม่มีอะไรก็เลิกมอง แต่ไอ้คนหัวแดงนั่นที่กำลังโอบแฟนเขาอยู่กลับมองผมไม่เลิกและที่ทำให้ผมถึงกับรีบสะบัดหน้าหนีกลับเข้าห้องไม่ทันก็เพราะ พี่มาร์คเรียกชื่อผม  “แบมแบม” ถึงผมจะไม่รู้ว่าใช่ชื่อผมรึเปล่าที่ออกมาจากริมปากเขา แต่สายตาของเขาจ้องมาที่ผมอย่างแน่นอน ไม่ต้องสงสัยแล้วไหนจะมืออีกข้างที่ชู 2 นิ้วให้ผมอีก

     

    พ่อคุณครับไม่กลัวแฟนที่อยู่ข้างๆจะเห็นเลยรึไง ถ้าผมให้คะแนนความกล้าผู้ชายขนาดนี้ เต็ม 10 ผมให้แม่งร้อยเลยดีกว่า

     

    ทันทีที่ไอ้ยูคมาถึงห้องมันก็แหกปากอีกครั้งว่าทำไมผมถึงมาแต่เช้า เห็นมันอยากรู้นัก ตูไม่บอก ดูดิว่าความอยากรู้อยากเห็นมันจะจุกอกมรึงตายไหม พอคิดดูแล้วถ้าเมื่อวานมันไม่หนีกลับก่อนผมก็คงไม่ต้องเจอเหตุการณ์บ้าบอคอแตกแบบนี้ผมเลยตบหัวมันไปรอบ คุณเพื่อนยิ่งงงหนักว่าผมเป็นอะไร

     

    “มรึงเป็นอะไรเนี่ย ประจำเดือนมารึไง”

     

    “เปล่า ความชั่วบอกให้กูทำ เหอะๆๆ”

     

    ความชั่วที่ไม่รู้ว่าผมควรจะบอกมันไหม ใจจริงผมก็อยากให้มันรู้มันจะได้ช่วยเตือนสติผม หรือ ด่าผมให้ผมตื่น แต่อีกใจก็กลัว กลัวว่ามันจะไม่ใช่ความลับของผมกับพี่มาร์คต่อไป

    -J-U-S-T-A-F-F-A-I-R-

     

    กันต์พิมุกต์ ช่วยไปห้อง 2A บอกอาจารย์เฮอึนหน่อยว่า อาจารย์ใหญ่เรียกประชุมอาจารย์ที่ปรึกษาปี 1 ด่วนในอีก 10 นาที” เอ่อคืออาจารย์ฮะ นักเรียนนั่งกันเป็นร้อย (โอเคมันเกินความจริงไปสักนิด จริงๆมีแค่ 35 คน) ทำไมต้องเป็นผมเนี่ย ห้องเรียนมีก็ตั้งหลายห้องทำไมต้องเป็นห้อง 2A ฟ่ะ  ทำไมต้องเป็นห้องของพี่มาร์คกับพี่จินยอง ร้อยวันพันปีปกติผมแทบจะไม่เคยไปห้องชั้นปี 2 เลย พอไม่อยากเจอเท่านั้นแหละ เจอจังเลยยยยยยยยย WTF

     

    “ไอ้ยูคมรึงไปเป็นเป็นเพื่อนกรูหน่อยดิ”

     

    “เมื่อกี้อาจารย์เรียกชื่อกรูรึเปล่า”

     

    “เปล่า”

     

     

    “งั้นกรูไม่ไป โทษฐานทีมรึงตีหัวกูเมื่อเช้า ไปเลยเร็วๆ เดี๋ยวอาจารย์ฮานาก็เชือดมรึงหรอกแบมแบม”

     

    เพื่อนนนนนเลวทิ้งกรูอีกแล้ววววววววนะเฟ้ย เอาฟ่ะรีบๆไป จะได้รีบๆ กะแค่เรียกอาจารย์เฉยๆเอง เรียกเสร็จก็เผ่นดิ

     

    -J-U-S-T-A-F-F-A-I-R-

     

    ผมเคาะประตูห้อง 2A พอได้ยินเสียงอาจารย์เฮอึนให้เข้ามาได้ ผมก็เดินเข้าห้องตอนนี้ผมรู้ตัวเลยว่าพี่ปี 2 ห้อง A ทั้งหมดกำลังมองผมเป็นจุดเดียว มันเรื่องปกติที่ไหนที่มีเด็กปี 1 ขึ้นมาห้องปี 2 ระหว่างชั่วโมงเรียนแบบนี้ ผมพยายามจะไม่มองหน้าใครนอกจากอาจารย์เฮอึนเท่านั้น

     

    “มีอะไรด่วนจ้ะแบมแบม”

     

    “อาจารย์ฮานาให้มาบอกอาจารย์ฮะว่าอาจารย์ใหญ่เรียกประชุมอาจารย์ที่ปรึกษาปี 1 ด่วน ตอนนี้เลย”

     

    บอกเสร็จแล้วผมกำลังจะหันหลังออกไป แต่...โชคชะตาช่างกลั่นแกล้ง

     

    “แบมแบม รอแป๊บนะจ้ะ อาจารย์จะฝากของไปเก็บ” เฮ้ฮฮฮฮฮฮ วอทซับบบบบบบบบบบบบบบ =[]=  พี่ปี 2 นั่งอยู่ตรงนี้เต็มไปหมดมันเรื่องอะไรที่ผมจะต้องไปเก็บละเนี่ย ผมก็ได้แต่บ่นในใจเท่านั้นละครับ ในความเป็นจริงก็....”ได้ครับอาจารย์”

     

    “เอาละ อาจารย์จะขอเลิกสอนเร็วหน่อย เปิดหนังสือหน้า 110 แล้วทำแบบฝึกหัดส่งพรุ่งนี้ตอนเช้านะจ้ะเด็กๆ”

     

    “ไม่ทำไม่ได้เหรอฮะ อาจารย์เฮอึนคนสวย”

     

    “ไม่ต้องมาคนสวยเลยนายหวัง งานก่อนนายยังไม่ส่งฉันเลย ทำมาเดี๋ยวนี้เลย” แล้วเสียงหัวเราะก็ดังเต็มห้อง ผมรีบเขาไปช่วยอาจารย์ถือของ แต่มันก็ยังเหลืออีกกล่องที่เป็นกล้องอุปกรณ์การสอน ทำไงละเนี่ย

     

    “มีใครใจดีจะช่วยน้องถือไปส่งไหมจ้ะ” คราวนี้ถึงผมจะพยายามไม่หันหน้าไปมองพวกพี่ปีสองมากแค่ไหนก็คงไม่ได้ เพราะความอยากรู้ว่าจะมีใครใจดีเสนอหน้ามาช่วยผมบ้างเลยหันไปมองปรากฏคนยกมือกันให้พรึ่บ แต่ในจำนวนนั้นไม่มีคนชื่อมาร์คต้วนยกหรอกนะ เขากำลังมองมาที่ผมแล้วยักคิ้วให้ คิดว่าเท่มากรึไงฟ่ะ ผมสังเกตว่าพี่มาร์คนั่งอยู่หลังห้องกับพี่แจ็คสัน ส่วนพี่จินยองนั่งเกือบหน้าสุดแนะ แปลกผมคิดว่าพวกพี่เขาจะนั่งด้วยกันซะอีก

     

    “แหมมม เสน่ห์แรงนะแบมแบม มีคนอยากช่วยเพียบเอางี้ละกันเพื่อช่วยปกป้องแบมแบมผู้น่ารักและใสซื่อจากรุ่นพี่หมาป่าทั้งหลาย อาจารย์เลือกคนที่เขามีเจ้าของแล้วดีกว่านะ หุหุหุ นายมาร์คมาช่วยน้องเขาเร็ว จินยองอาจารย์ขอยืมแฟนเธอหน่อยนะจ้ะ”

     

    “ด้วยความยินดีครับ” เสียงจากพี่มาร์คเล่นเอาทั้งห้องส่งเสียงวี๊ดวิ้วกันระงม อาจารย์จะช่วยหรือแกล้งผมครับเนี่ยถึงเรียกหัวหน้าหมาป่าใจโฉดมาช่วยผมเนี่ยยยยยยยยย

     

    หลังจากที่ผมเดินพ้นประตูห้องมาอาจารย์เฮอึนก็ไม่สนใจผมอีกรีบเดินหน้าตรงขึ้นไปประชุมทันที โดยทิ้งปัญหาใหญ่ไว้กับผม ผมถอนใจแล้วก็รีบเดินไปทางห้องพักครูชั้น 6 โดยพยายามไม่สนใจคนที่เดินอยู่ข้างๆ

     

    จู่ๆ ก็มีมือมาจับมือของผมไว้ ผมหันหน้าไปมองทันทีเห็นว่าพี่ท่านสามรถถือไอ้ลังนั้นได้ด้วยมือเดียวสุดยอดจริงๆ  ผมพยายามจะสะบัดมือพี่มาร์คออก แต่ดูไม่ค่อยเป็นผลเท่าไหร่

     

    ยิ่งสะบัดมือของคนตรงหน้ากลับยิ่งจับแน่นขึ้นในที่สุดผมก็ผมแพ้ อยากจับเชิญจับครับ

     

    “พี่ไม่กลัวใครมาเห็นบางรึไง”

     

    “ไม่ ตอนนี้เป็นชั่วโมงเรียนใครๆ ก็อยู่ในห้องทั้งนั้นแหละจะมีใครออกมาเห็น”

     

    “พี่โคตรบ้าเลย”

     

    “เมื่อเช้าทำไมไม่ยิ้มตอบพี่สักนิดละ พี่อุตส่าห์ทักแบมแบม”

     

    “การชู 2 นิ้วนั่นอ่ะนะ”

     

    “555 ใช่ดิโค้ดของเรา”

     

    “ทำไมต้อง 2 นิ้วพี่จะไปสู้ตายที่ไหนรึไง”

     

    “เพราะเลขสอง คือเลขของแบม”

     

    ผมถึงกับจุก พูดอะไรไม่ออก ก็รู้ตัวอยู่แล้วว่าตัวเองอยู่ตรงไหนแต่พอได้ยินจากคนตรงหน้าทำไมถึงรู้สึกเจ็บชาแปลกๆ นายไม่ได้คิดอะไรกับคนตรงหน้าไม่ใช่รึไงกันต์พิมุกต์


    ////////////////////////////////////////// Uppppp Here //////////////////////////////////////////////
     

    “ถ้างั้นผมว่าพี่ไม่ต้องชูเลยดีกว่า เพราะผมว่าผมคงไม่สำคัญถึงกับติดอันดับ ไอ้ 2 นิ้วนั่นเก็บไว้ให้กิ๊กคนอื่นของพี่เหอะ”

     

    พี่มาร์คบีบมือผมอย่างแรงแล้วเราก็ไม่พูดอะไรกันต่ออีก จนกระทั่งถึงห้องพักอาจารย์ ผมรีบเก็บของแล้วเดินออกจากห้องนั่นอย่างรวดเร็ว ไม่รอคนผมแดงที่กำลังเก็บของอยู่ ผมอยากกลับห้องจะแย่ แต่เหมือนฟ้าจะไม่เป็นใจเพราะพี่มาร์ครีบวิ่งตรงมาที่ผมแล้วฉุดผมเข้าห้องวิทยาศาสตร์ที่ไม่มีนักเรียนใช้

     

    “แบมอาจจะคิดว่าพี่แค่เล่นๆ กับแบม แต่พี่กล้าพูดเลยว่านอกจากจินยองพี่ไม่มีคนอื่น”พี่มาร์คดึงผมเข้าไปกอด ความอบอุ่นที่ไม่ได้ทำให้อุ่นถึงข้างในหัวใจสักนิก

     

    “แบมอาจจะคิดว่า พี่ไม่จริงใจ แบมมีสิทธิที่จะคิดแบบนั้นได้ แต่ขอร้องอย่าดูถูกความจริงใจของพี่ที่มีต่อแบมได้ไหม”

     

    “พี่อาจจะยังไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าชอบแบม แต่พี่กล้าพูกว่าพี่สนใจแบม ถูกใจแบมมากจริงๆ

     

    ผมสัมผัสได้ถึงความจริงใจในน้ำเสียงของผู้ชายคนนี้ ผมสัมผัสมันได้จริงๆ ด้วยหัวใจโง่ๆ ของผม

     

    แบมรู้ไหม ไม่ใช่แค่แบมหรอกที่แอบมองพี่ พี่ก็แอบมองแบมเหมือนกัน แบมจำได้ไหม เมื่อ 4 เดือนก่อนวันที่ฝนตกหนักมากๆ พี่ขับรถมารอจินยองหน้าโรงเรียน วันนั้นแบมเปียกไปหมด เพราะแบมยื่นร่มให้กับเด็กผู้หญิงผู้ชายตัวเล็กคู่หนึ่ง พี่ยังจำรอยยิ้มของแบมวันนั้นได้ รอยยิ้มที่แบมมอบให้กับเด็กสองคนนั้นทั้งที่ตัวแบมเปียกไปหมด รอยยิ้มของแบมมันติดอยู่ในนี้  แล้วเขาก็เอามือผมไปจับที่หัวใจของเขา ผมสัมผัสได้ถึงหัวใจที่เต้นแรง

     

    เพราะฉะนั้นพี่ขอร้อง อย่าดูถูกความจริงใจของพี่

     

    ดวงตาของผู้ชายผมแดงตรงหน้ามันเต็มไปด้วยความจริงจัง อย่างที่ผมไม่สามารถพูดได้ว่าเขากำลังโกหกหรือล้อเล่น เรื่องของผมที่ออกจากของเขาปัดเป่าอารมณ์ขุ่นมัวทั้งหมดทิ้งหายไปหมด

     

    ผมขอโทษที่เมื่อกี้ผมทำตัวงี่เง่า เมื่อผมเอ่ยขอโทษออกไป ผู้ชายตรงหน้าก็อมยิ้มจนทำให้ผมต้องเบือนหน้าหนีไม่รู้ทำไมห้องมันถึงร้อนขึ้นแบบนี้ฟ่ะ ยังไม่ทันจะหันหน้าหนีดีเลย จู่ๆ ผู้ชายตรงหน้าก็ขโมยหอมแก้มผมซะงั้น

     

     แบมแบมน่ารักที่สุดเลย รู้ไหม

     

    ผมรีบเอามือมากุมแก้มที่ถูกผู้ชายตรงหน้ารังแก ผมอยากจะด่าอะไรสักอย่างแต่ก็พูดได้แค่ว่า พี่มาร์คอย่า......

     

    รีบกลับห้องเถอะ มันเลทมาเยอะแหละ

     

    เดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่ง ในขณะที่ผมกำลังจะก้าวออกจากห้อง ผู้ชายตรงหน้าก็กอดผมไว้จากด้านหลังแล้วสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อพี่มาร์คดึงคอเสื้อผมลงมาและประทับรอยที่ผมคาดว่าน่าจะทำให้เกิดรอยสีชมพูไว้ที่หลังคอแน่ๆ ผมถึงกับสะดุ้งกับการกระทำแบบนี้ มันเกือบจะป่าเถื่อนแต่ก็มีความรู้สึกหวานซ่อนอยู่ ผู้ชายคนนี้กำลังจะทำให้ผมเป็นบ้า

     

    ประทับตราเอาไว้ ว่าแบมเป็นของพี่นะครับ

     

    พี่มาร์คขี้โกง

     

    ใครว่าพี่ขี้โกงพี่กำลังจะปลดกระดุมให้แบมเลยเนี่ย

     

    บ้าเหรออออออออออออ ถึงผมจะใจกล้า แต่ผมก็ยังไม่หน้าด้านเท่าคนตรงหน้าแน่นอน

     

    อ้าว คิดว่าอยากทำบ้าง

     

    ถ้าที่อกหรือหลังพี่ ผมว่ามันเป็นสิทธิของพี่จินยองมั้งครับ เกิดผมทำรอยใหม่ขึ้นมาพี่จินยองคงรู้ชัวร์

     

    เขาไม่รู้หรอก

     

    พี่มาร์คก้มหน้ามาหน่อยสิครับ

     

    ก้มมาอีก

     

    เมื่อผู้ชายตรงหน้าก้มมาถึงระดับหนึ่งผมก็ใช้ริมฝีปากของผมไปขบเบาๆ ที่ติ่งหูของเขา และไล้ริมฝีปาก จากหูมาที่แก้ม

    มาร์คต้วนคงไม่คิดว่าผู้ชายอย่างกันต์พิมุกต์จะกล้าทำอะไรแบบนี้ล่ะสิ เอาคืนที่เมื่อกี้มาขโมยหอมแก้มคนอื่น >//<

     

    “ถ้าที่อื่นมันจะอยู่ข้างในเสื้อ แต่ถ้าตรงนั้นมันเห็นชัดดี ถึงไม่มีรอยแต่รับรองส่องกระจกทีไรนึกถึงผมชัวร์ ฮาฮาฮา”

     

    เด็กไม่ดี

     

    เด็กดีออก

     

    วันนี้เลิกกี่โมง

     

    4 โมงแต่กะว่าจะทำการบ้านต่อถึง 6 โมง

     

    เดี๋ยวพี่มารับ

     

    ไม่ต้องไปส่งพี่จินยองเหรอไง

     

    ส่งดิ ส่งเสร็จแล้ว พี่ขับค่อยกลับมารับ แบม แบมรอพี่นะ

     

    อืม ผมจะรอ ยังไงที่ของผมมันก็คือที่ 2 อยู่ดี.

     

    ------------------------------------

    อยากเป็นหลังคอน้องแบม หรือ ติ่งหูพี่มาร์กดีคะเนี่ย ???

    #ฟิคแอบมาร์คแบม หุหุหุหุหุ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×