ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT7 ] Boy Next Dood คนข้างห้อง ,, MarkBam ,,

    ลำดับตอนที่ #22 : ข้างห้องมาร์คแบม : บทที่ 18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.02K
      48
      6 ต.ค. 58

    คำเตือน !!! หากอยากอ่านได้อรรถรส....แนะนำให้อ่านใหม่สำหรับท่านที่จำไม่ได้....ส่วนท่านที่จำได้ลางๆ ก็อ่านใหม่เถอะ....ส่วนท่านที่คิดว่าจำได้แม่นเลย....เชิญอ่านเถอะค่ะ....5555+

     

    หลังจากผ่านพ้นการไปล่าท้าผี...เอ้ย...การเดทแบบแปลกใหม่สำหรับผมพี่มาร์คก็ขับรถพาผมกลับห้อง หรืออีกอย่างหนึ่งก็คือพาตัวเองกลับห้อง ก็คนมันอยู่ ข้างห้องกันอ่ะเนอะ...พวกเราตัดสินใจซื้อของในตลาดแบบสำเร็จรูป แล้วก็กลับมากินที่ห้องพี่มาร์คเป็นมื้อเย็นอีกรอบ แน่นอนว่าผมต้องแชร์กับพี่มันเหมือนเดิม ....-*- อย่าให้กูรู้นะว่าคนอื่นมึงออกให้ไม่งั้น......บ้านบึ้มแน่ไอ้พี่มาร์ค พอกินเสร็จผมก็นั่งเล่นเกมส์อยู่ห้องพี่มาร์คสักพักแล้วก็ค่อยขอตัวกลับมาที่ห้องตัวเอง มาอาบน้ำเตรียมนอน พรุ่งนี้มีเรียนเช้า แต่ก่อนที่จะกลับไอ้พี่มาร์คก็ดันถามคำถามซะงั้น อยู่ตั้งนานมึงก็ไม่ถาม

    “แบมพรุ่งนี้ไปเรียนเช้าใช่ไหม”

    “ใช่เรียน 8 โมงอ่ะ”

    “เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปเรียนด้วยกัน เดี๋ยวไปส่งที่คณะ”

    “แบมดูเหมือนคนเป็นง่อยเหรอ....ถึงต้องไปส่ง”

    “เปล่า..แบมดูเหมือนคนไม่มีสติมากกว่า พี่กลัวแบมไปทำร้ายคนอื่นเลยต้องไปส่งให้ถึงที่จะได้ไม่ไปทำร้ายใคร”

    “กวนตีนเนอะ...^^

    “ขอบคุณที่ชม”

    “แบมแซะ...ไม่ได้ชม” แม่มึงคนเป็นแฟนกันเขาต้องกวนตีนกันขนาดนี้เลยไหม...ตอบ

    “สรุปว่าพรุ่งนี้ถ้าพี่ออกจากห้องแล้วไม่เจอแบม...พี่จะตามไปยันห้องที่เรียนเลยโอเคนะจ้ะ..ที่รัก”

    “ผื่นจะขึ้นที่รักอะไรของพี่”

    “ตกลงนะ พรุ่งนี้เดี๋ยวไปส่ง”

    “ก็ได้...ที่ยอมไม่ใช่เพราะแบมง่ายหรอกนะ..แต่แบมแค่ขี้เกียจโดนพี่มาร์คกวนตีนใส”

    “พี่ยังไม่ได้พูดอะไรเลย...รีบกลับห้องไปอาบน้ำแล้วนอนได้แล้ว”

    “ครับ ครับ คุณพ่อ อ้อไม่ต้องไปส่งนะ ห้องแบมอยู่แค่ข้างๆ แค่นี้เอง แบมค่อนข้างทึกและทน”

    “พี่ก็ไม่ได้จะไปส่ง.....ขี้ตู่ไปเองอีกแหละ”

    พ่อมึงเถอะมาร์ค ต้วน.....แน่นอนผมด่ามันได้แค่ในใจเท่านั้น T.T

    …..... - - ข้- -า - -ง - - ห้ - - อ - - ง - - ม - - า - - ร์ - - ค - - แ - - บ - -ม - -………

    จากเหตุการ์ณเมื่อวานเลยทำให้ผมมายืนอยู่หน้าห้อง 704 พร้อมกับกำลังรอให้เจ้าของห้องที่บอกว่าจะไปส่งผม ผมตัดสินใจเคาะประตูเพื่อเตือนสติคนในห้อง แต่แม่ง...เคาะมาจะ 10 นาทีแหละ มึงยังไม่ตื่นรึไง กูเคาะจนห้องอื่นจะด่ากูแล้วจ้ามาร์ค ต้วน มึงจะออกมาเปิดได้รึยัง ในขณะที่กำลังจะเคาะอีกประตูห้องก็ถูกเปิด

    โอ้โหหหหห ใส่สูทแบบจัดเต็มท่าเสยผมนี้คือเอาไปแบบบวกสิบ หล่อแบบสลัดผัก...คนอะไรฟ่ะหล่อไม่แกล้งใจคนอื่นเลย สวรรค์ท่านลำเอียงเอาความหล่อของผู้ชายทั้งมหาลัยมาใส่ในตัวผู้ชายชื่อ มาร์ค ต้วนรึไง ปกติมันก็หล่ออยู่แล้วใส่สูทที่นี้คนอื่นไม่ต้องหวังเกิดเลย...

    ฉิบหาย !!!! แล้วกูที่ต้องเดินกับมันละ...กูไม่ต้องกลายเป็นเห่าฉลามไปเลยรึไง

    “หล่ออ่ะดิ” แต่ความหมั่นหน้าของมึงนี่หักค่าความหล่อมึงไปมิดเลยจ้า

    “ก็งั้นๆ แหละ” ไม่มีทางที่ผมจะหลุดออกไปเด็ดขาดว่ามัน...เอ่ออออมึงหล่อโคตรพ่อเลยเว้นมาร์ค ต้วน

    “แต่หน้าแบมเคลิ้มมากเลยนะ” ผมรีบจับหน้าตัวเองทันที...นี่กูแสดงออกขนาดนั้นเลยรึไง

    “ฮาฮาฮาฮา พี่ล้อเล่นแต่ถ้าแบมจับหน้าแบบนี้แสดงว่าเคลิ้มจริงใช่ป่ะ” ไอ้เชี่ยยยย มึงหลอกกู แล้วหน้ากูจะร้อนทำไมตอนนี้

    แล้วพี่มาร์คก็จัมมือผมแล้วลากเข้าลิฟท์ทันที ถ้าพี่มาร์คไม่ลากผมเข้าลิฟท์พวกเราคงต้องยืนอยู่ตรงนั้นอีกสักพักแหงเพราะผมไม่รู้จะตอบหรือรับมือกับไอ้ผู้ชายตรงหน้ายังไงดี พี่มาร์คกดลิฟท์ชั้นจอดรถ

    “พี่ต้องขับรถไปเลยเหรอ...ทั้งที่คณะก็อยู่แค่เนี่ยอ่ะนะ”

    “น้องแบมคงไม่คิดว่าจะให้พี่ใส่สูทแล้วถีบจักรยานไปส่งหรอกนะ ไม่งั้นสูทพี่ยับตายเลยครับผม” เอ่อ คือจริงแล้วผมคิดว่าพี่มาร์คจะปั่นจักรยานไปก็ปกติผมทำแบบนั้นอ่ะ แต่ลืมไปว่าพี่มาร์คแม่งชอบอวดรวย

    “แล้วทำไมต้องใส่สูทซะจัดเต็มขนาดนี้ด้วยอ่ะ”

    “ตอนเช้ามีพรีเซ็นแผนการตลาด อาจารย์ให้พรีเซ็นเหมือนจริงทุกอย่างเพราะงั้นเลยต้องใสสูท คณะแบมไม่มีแบบนี้เหรอ”

    “เอิ่ม..ไม่มีอ่ะ” พอดีคณะกูค่อนข้างลูกทุ่งอ่ะนะ อีกอย่างจะให้กูใส่สูทวิชาอะไรละครับผม แล้วผมก็เปิดประตูขึ้นนั่ง คนขับก็สตาร์ทเครื่อง

    “วันนี้ขอโทษนะคงไม่ได้กินข้าวตอนเช้าเป็นเพื่อนพอดีต้องรีบไปเตรียมตัวพรีเซ็นงานพวกไอ้แจบอมมันคงถึงกันแล้วด้วย”

    “ไม่เป็นไรครับ แบมหาข้าวกินเองได้ก็บอกแล้วว่าไม่ได้เป็นง่อย”

    “วันนี้เลิกเรียนกี่โมง”

    “11 โมงครึ่งครับ”

    “งั้นกินข้าวเที่ยงด้วยกันนะ มาหาพี่คณะแล้วกัน”

    “แล้วทำไมแบมต้องกินกับพี่มาร์คด้วยอ่ะ”

    “ก็ตอนเช้าเราไม่ได้กินด้วยกัน...เพราะฉะนั้นข้าวเที่ยงเราก็ควรกินด้วยกันป่ะ”

    “แล้วทำไมแบมต้องไปหาพี่มาร์คที่คณะด้วย”

    “ก็ตัวเองบอกเองไม่ใช่เหรอว่าตัวเองไม่ได้เป็นง่อยเพราะฉะนั้นพี่ก็ไม่ต้องไปรับหรอกมั้ง”

    “ไม่ได้หมายความว่าต้องให้มารับ แต่หมายถึงทำไมต้องให้ไปหาที่คณะด้วยไปเจอกันที่ร้านอาหารหรือโรงอาหารเลยไม่ได้รึไง”

    “วันนี้พี่มีเรียนบ่ายต่อก็เลยว่าจะชวนกินที่โรงอาหารคณะบริหาร จะได้ไม่ต้องรีบกลับมาเรียนมาก”

    “งั้นเราต่างคนต่างกินเหอะ..พี่มาร์คจะได้ไม่ต้องรีบ แบมก็จะได้ไม่ต้องไปหาไงวินวินทั้งคู่”

    “สรุปไม่อยากมากินกับพี่”

    “ไม่ใช่แบบนั้นคือแบม...”

    “งั้นก็ตกลงเรียนเสร็จแล้วมารอพี่ที่โถงบริหาร เดี๋ยวพี่ไปรับ ถ้าไม่ไปรอตอนเย็นเจอดีแน่”

    “...ขู่เหรอว่ะ ไม่กลัวหรอกเว้ย”

    “ไม่ได้ขู่แค่ขอร้องดีๆ ถ้าไม่มาตอนเย็นพี่มีของขวัญให้แบมแน่” หน้ามึงสยองขวัญมากตอนนี้

    “เอ่อก็ได้” แล้วรถก็จอดลงตรงหน้าคณะผม ผมก็เลยเปิดประตูเพื่อเตรียมจะเข้าคณะ แต่ไอ้คนขับดันเสือกเปิดประตูลงมาด้วย เห้มึงจะลงมาทำไม ไหนมึงบอกมึงรีบไง

    “ยังไม่บอกลากันดีๆ เลยทำแบบนั้นไม่น่ารักเลยนะครับที่รัก” ไอ้เชี่ยกูอยู่ไม่ได้ห่างจากมึงขนาดนั้น มึงจะตะโกนหาพะแสงอะไร คนอื่นๆ ในคณะกำลังหันมามองพวกเราแทบเป็นตาเดียวแล้วโว้ยยยยยย

    “แบมไปแล้วครับ...เจอกันตอนเที่ยงแล้วกันนะ” ผมพยายามสงบสติอารมณ์แล้วรีบเดินเข้าคณะโดยไม่สนใจคนที่ยังไม่ขึ้นรถ ถึงผมจะรู้ว่ามันยังคงวิญญาณหลอนมองตามผมอยู่ก็ตาม

    “แบมกลับมาก่อน” มึงเพิ่มเสียงในการตะโกนทำไม ผมเลยรีบหันตัวกลับแล้วรีบเดินไปเข้าหาไอ้ตัวปัญหาระดับชาติทันที พอเดินมาถึงพี่ท่าน พี่ท่านก็ดึงตัวผมแล้ว....จุ๊บ...แก้มกู.....

    มึงกล้าทำอนาจารกลางมหาลัยได้ไง มึงไม่เห็นเหรอสายตาเสือกมองมามาที่เราอยู่...ผมรู้สึกอยากหายไปจากตรงนี้..แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือผมได้แต่แข็งตัวเป็นหินทำอะไรไม่ถูกแล้วครับ กูไม่เคยเป็นจุดสนใจขนาดนี้มาก่อนในชีวิตเลย

    “ถึงวันนี้พี่จะหล่อเป็นพิเศษ..แต่แบมไม่ต้องกลัวนะ...เพราะคนหล่อคนนี้เป็นแฟนแบมนะ...มาร์ค ต้วนเป็นของแบมแบมนะครับ” ที่เมื่อกี้มึงแหกปาก...พอตอนนี้มึงเสือกกระซิบ...คนยิ่งอยากรู้หนักเลยว่ามึงพูดอะไร...แล้วไอ้คนเลวตรงหน้าก็รีบขึ้นรถ ทิ้งผมยืนหน้าเหวอกลางหน้าคณะ...คนก็มองกูเข้าไปสิ

    “ไปหาข้าวกินได้แล้ว เดี๋ยวเข้าเรียนสายหรอก” มึงยังมีหน้าลดกระจกออกมาอีกนะ ผมที่วิญญาณกลับมาสิงดังเดิมรีบวิ่งสี่คูณร้อยเข้าคณะแบบไม่อายใครอีกแล้ว ก็เหมือนกี้ผมอายจนไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหนแล้วหนิครับ ผมวิ่งไปจนถึงห้องที่เรียนรีบนั่งโต๊ะประจำแล้วฟุบหน้าลงทันที

    ผมไม่อยากให้ใครเห็นหน้าผมตอนนี้ทั้งนั้น เพราะมันคงแดงมาก ถึงมากที่สุด...ไอ้พี่มาร์คมึงไม่อายแต่กูอายมาก...ไอ้เชี่ยข่าวคงกระจายไปทั่วมหาลัยแล้วมั้ง ชีวิตของกันต์พิมุก

    “เอาไปดิซื้อมาเผื่อ” เสียงยองแจดังขึ้นพร้อมกับยื่นขนมปังมาให้ผม ผมเงยหน้าขึ้นจึงสังเกตว่าตอนนี้เพื่อนหลายๆ คนหันมามองที่ผมแล้วก็กระซิบอะไรกันก็ไม่รู้

    “รู้ได้ไงว่ายังไม่ได้กิน” ผมรีบหยิบขนมปังแล้วหักกินทันที

    “กูรู้มากกว่านั้นอีก กูเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่มึงลงจากรถยันวิ่งเข้าตึกเลยละครับคุณเพื่อน”

    “มึงไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้นกูอายจนไม่รู้จจะทำไงแล้ว...ดูดิมีแต่คนมองกู”

    “ใครใช้ให้พี่มาร์คมาส่งมึงกันละครับ....รถแบบนั้น...สีแบบนั้นมีพี่มาร์คอยู่คันเดียวทั้งมหาลัยแค่รถพี่มาร์คเข้ามาจอดหน้าคณะคนเข้าก็หันไปมองกันหมดแล้ว...เขาอยากรู้ว่าพี่มาร์คมาส่งใคร...ยังไม่พอมึงกับพี่มาร์คเล่นสวีทกันขนาดนั้น ถ้ามึงไม่โดนพูดถึงกูก็ไม่รู้จะยังไงแล้วแบม”

    “กูไม่ได้สวีทนะเว้ย...มันทำของมันคนเดียวเลย”

    “หรา..คนเห็นกันทั้งคณะที่มึงยืนนิ่งให้พี่มันหอมแก้มขนาดนั้น...กูเชื่อแหละว่าพี่มาร์คนี่ไวไฟจริงจัง”

    “.....”มึงไม่ต้องย้ำก็ได้ยองแจ

    “มึงก็ไม่เห็นต้องเขินเลย...ยังไงคนอื่นก็ต้องรู้...เชิดหน้าไว้ไอ้แบม...”

    “กูไม่ได้เขิน กูอาย”

    “มันก็คือๆ....กันป่ะ”

    “เอ่อๆๆๆ  มึงอยากพูดอะไรก็เอาเหอะกูกินดีกว่า หิวแล้ว”

    “มึงหิวแต่ดันกระแดะวิ่งเข้าตึกไม่เข้าโรงอาหารกูเลยไปซื้อมาให้แทน...กินซะ”

    “ยองแจนายน่ารักที่สุดในโลกเลย....เลี้ยงกูใช่ป่ะ”

    “เปล่าจ่ายตังห์มาด้วย....บวกค่าซื้ออีก 20%

    -*- ไอ้เพื่อนเลว

    “ยังนิ่งอยู่อีกจ่ายตังห์มา กูไม่ได้พูดเล่น กูต้องเอากำไรไปต่อยอดข้าวมื้อเที่ยงอีก”

    “เอ่อๆ เอาไปเลย” แล้วผมก็จ่ายให้มันทั้งน้ำตา แม่งกูคิดว่ามึงจะดีที่ไหนได้ หากำไรจากเพื่อนซะงั้น

    “แต้งกิ้วนะแบมกูก็รักมึงที่สุดในโลกเหมือนกัน” ตอนนี้กูเกลียดมึงที่สุดในโลกแล้วแหละยองแจ

    “ตอนเที่ยงไปกินข้าวที่คณะพี่มาร์คกันนะ”

    “แหมจะไปกินกับแฟนก็บอก”

    “เดี๋ยวโบกเลย พี่เขาบังคับกูไป...มึงก็ไปเป็นเพื่อนกูหน่อยนะ กูไม่อยากไปคนเดียว”

    “ไม่อ่ะ มึงไปเหอะกูมีนัดอ่ะวันนี้”

    “นัดกับใคร.....”

    “นัดกับพี่สาวไว้ นางเพิ่งอกหักมากูเลยต้องไปปลอบเจ้กูหน่อย ช่วงนี้กูคงต้องเช้าถึงเย็นถึงอ่ะ กลัวนางคิดสั้น”

    “เฮ้ยถึงขั้นฆ่าตัวตายเลยเหรอ”

    “เปล่ากูกลัวนางคิดสั้นไปฆ่าแฟนเก่า”

    “ยองแจมึงนี่เป็นน้องที่ดีจริงๆ”

    “แน่นอนอ่ะแบม...เพราะฉะนั้นเที่ยงนี้มึงก็เชิญตามสบายนะ”

    “เฮ้อ..กูไม่อยากไปเลยจริงๆนะ”

    “จะกลัวอะไร...บริหารถิ่นพี่มาร์ค”

    “ก็เพราะถิ่นมันเนี่ยแหละถึงกลัว”  เสียงไลน์ดังเลยทำให้ผมดึงมือถือขึ้นมาเช็ค...แหมพี่มาร์คเขานี้....อายุยืนจังเลยยยยย..พูดถึงปุ๊บก็ไลน์มาปั๊บเลย

     

    “กินข้าวยัง”

    “ยังก็เพราะพี่อ่ะแหละ แบมเลยไม่อยากไปกินที่โรงอาหารเลย

    โชคดียองแจซื้อขนมปังมาให้”

    “เพราะพี่เหรอ ไม่หรอกมั้ง เพราะแบมไม่กล้าเองมากกว่า อิ___อิ”

    -*- กินข้าวยัง”

    “ยัง...เตรียมตัวท่องบทพรีเซ็นอยู่”

    “งั้นก็ไปท่องซะสิ มาไลน์ทำไม”

    “มาขอกำลังใจก่อนไปท่อง”

    “......”

    “ไม่ให้เหรอ ขี้งกวะ”

    -/////- สู้ๆนะ”

    “ตอนนี้หน้าแดงอยู่ป่ะ ?

    “ถามเพื่อ”

    “อยากรู้เพราะถ้าหน้าแดงอยู่...พี่อยากปิดหน้าซะไม่อยากให้คนอื่นเห็น”  

    กูจะหน้าแดงก็เพราะประโยคนี้ของมึงอ่ะแหละครับ

    “......เอ่อปิดแล้วเนี่ย”

    “ดีแล้ว....พี่ไม่อยากให้คนอื่นเขา....................หลอน”

    “ไปตายซะเหอะ มาร์ค ต้วน”

    “แหมให้กำลังใจกันจนถึงสวรรค์เลยเหรอ”

    “อย่างพี่คงลงนรกอย่างเดียว”

    “ไม่หรอก....เพราะพี่อยากพาแบมขึ้นสวรรค์มากกว่า >3<

    “มึงคิดเรื่องกามอยู่ใช่ป่ะ”

    “พูดไม่เพราะเลย.....ถ้าอยู่ใกล้ๆ จะจับตีปาก”

    “มาตีดิ ไม่กลัว”

    “ตีด้วยปากพี่นะ...”

    “ไปแหละตั้งใจเรียน....เจอกันตอนเที่ยง”

     แหมปิดโอกาสการด่ากลับกูเลยนะครับมาร์ค ต้วน


    …..... - - ข้- -า - -ง - - ห้ - - อ - - ง - - ม - - า - - ร์ - - ค - - แ - - บ - -ม - -………


    TALK!!!! กับกระต่ายโหดผู้หายไปนาน

    กราบสวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านนะคะ >///<b

    กระต่ายโหดกลับมาตามคำเรียกร้องของ....ตัวเอง 555+

    อัพครั้งสุดท้าย 2 สิงหา กลับมาอีกที 4 ตุลา คือ....หายไปนานมาก

    นานจนตัวเองยังตกใจ...คนอ่านหลายๆท่านคงแบบบ...โผล่มาแล้วเหรอ...เชื่อว่าหลายท่านคงด่าเราอยู่

    ด่าได้ตามสบายเลยค่ะ 555+ แต่ให้ด่าได้แค่ในใจนะ

    ถ้าเป็นเรา...ก็คงด่าเหมือนกัน แต่งบ้าอะไรหายไปซะนานเลย

    กลับมารอบนี้ก็ไม่รู้ว่าเนื้อเรื่องมันยังโอเคอยู่ไหม หรือมันออกทะเลตามรอยเรื่องวันพีชไปซะแล้ว  555+

    แต่ยังไงก็อยากย้ำเหมือนทุกครั้งว่าอยากให้ทุกท่านอ่านกันแบบสนุกๆ อ่านกันแบบยิ้มๆ อ่านกันแบบเป็นฟิคแก้ขัด

    ไม่อยากให้จริงจัง เพราะกลัวทำให้ผิดหวังกัน T.T เค้าขอโทษนะ ยังไงก็คอมเม้น+ แท็ก #ข้างห้องมาร์คแบม ในทวิตได้เหมือนเคย

    ตามอ่านทุกอันคะ 

    ปล.ตอนอาทิตย์ก่อนมีอัพ SF ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องหลักเลย สามารถกันอ่านกันมันส์ได้นะคะ  ^^

    ปล.เจอกันใหม่ในตอนถัดไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×