ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบแล้ว) เสน่หา...ยัยเปียโน

    ลำดับตอนที่ #1 : ลักษณะของตัวแสดงของเรื่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 405
      5
      3 มี.ค. 61

    ลักษณะของตัวแสดงของเรื่อง

               (เปียโน) สาวตัวน้อยร่างบาง เป็นคนผิวขาวเนียนมือน้อย ตาหวานกลมโต ผมยาวสีน้ำตาลทองอ่อนๆถึงกลางหลัง เป็นคนยิ้มสวย เป็นคนจิตใจดีงามเทียบเท่านางฟ้า  เธอเป็นสาวที่มีเสน่หาเหลือล้น ใครก็ตามที่ได้รู้จักเธอจะหลงรักเธอแบบไม่รู้ตัวเชียวแหละ เธอเป็นเด็กกำพร้าทั้งพ่อและแม่ อาศัยอยู่คนเดียวที่หอพักเก่า ๆเธอเป็นคนสู้คนไม่ยอมใคร มีความอดทนสูงมาก รักใครรักจริง มีเพื่อนสาวประเภทสองชื่อว่า จินนี่ เธอทำงานเป็นพนักงานขายเครื่องสำอางบนห้างดังในยานใจกลางเมืองหลวง

     

                   (คุณพัส) หนุ่มรูปหล่อ เท่ สมาร์ท มีเสน่ห์เหลือร้าย สาวเห็นเป็นต้องตกหลุมรักกันเป็นแถว มีดวงตาที่คมเข็มคิ้วดกดำ จมูกโด่งเป็นสันเข้ารูปกับริมฝีปากบางอมชมพูระเรื่อ ผิวขาวผองสัดสวนสูงใหญ่กำยำ เป็นคนตัดสินใจเด็ดขาด แถมยังเป็นหนุ่มนักธุรกิจไฟร้อนอายุน้อยที่สุดในเมืองไทย เป็นเจ้าของกิจการของห้างดังในยานใจกลางเมืองหลวง พึ่งสืบทอดกิจการจากคุณพ่อไม่กี่ปี เป็นที่ฮอตฮิตสำหรับสาวๆหลายคน มีแฟนสาวเป็นพริตตี้แสนสวยน่ารัก ชื่อ นีน่า  คุณพัสเป็นคนรักใครรักจริง มีความมุ่งมั่นตั่งใจ พูดจริงทำจริงไม่กลัวใคร


     

    (จินนี่) เป็นหนุ่มรูปงาม มีดวงตาสวยหน้าหวานราวกับผู้หญิง จมูกโด่งเป็นสันได้รูป เข้ากับริมฝีปากบางแดงระเรื่อ เป็นเพื่อนของเปียโน แถมทำงานในที่เดียวกันอีกด้วย จินนี่จะเป็นเกย์ในคาบหนุ่มหล่อหน้าหวาน มีเสน่ห์เหลือร้าย ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องหลงรักเขาเป็นแน่ โดยเฉพาะผู้หญิงคนใดก็ตามได้สบตาละก็จะตกหลุมรักเช่นกัน แต่ขอโทษนางไม่ชอบชะนี



    (นีน่า)  เป็นสาวพริตตี้แสนสวย ผิวขาวปรานหยวกกล้วย เป็นสาวที่มีเสน่ห์ไม่น้อยเลยทีเดียว มีรูปร่างสัดสวนได้รูป ตัวน้อยร่างบางอกอวบอึม เป็นแฟนของหนุ่มหล่อ เจ้าของกิจการห้างดังในยานใจกลางเมืองหลวง




    (โซเฟีย) เป็นเพื่อนสาวของคุณพัสทั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยจนจบเรียนมาพร้อมกัน โซเฟียเป็นลูกครึ่งไทยผสมเกาหลี ตัวน้อยร่างบางผิวขาวสวยไม่น้อย ตากลมโตสีน้ำตาลอ่อน  แถมมีกิจการเป็นของตัวเอง เปิดร้านกาแฟ ชื่อร้านว่า Coffee Sofia

               


                    

                          (นัท)  เป็นเพื่อนหนุ่มรูปหล่อไม่แพ้คุณพัสเลย เป็นเพื่อนสมัยเรียนมหาลัยด้วยกันกับคุณพัส มีธุรกิจเป็นของตัวเองเปิดร้านขายทองต่อจากอาม่า นัทเป็นหนุ่มลูกครึ่งไทยผสมจีน มีผิวขาวเนียนจมูกโด่งเข้ารับกับริมฝีปากบาง


    ขอโทษค่ะ

    อาจจะพิมพ์ผิดบ้างอะไรบ้าง ก็ขอโทษด้วยค่ะ

    ขอบคุณค่ะ ที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณที่กดติดตามกดแชร์ และ คอมเม้นค่ะ

     

    ประพันธ์โดย

                                                                         G P Y
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×