ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบแล้ว) เสน่หา...ยัยเปียโน

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 3 คุณชายพัส (ณภัทรเทวา) 30%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 221
      4
      9 เม.ย. 61

    ตอน 3 คุณชายพัส (ณภัทรเทวา) 30%

    คุณพัส เปียโน
    คุณพัส:
    ผมชื่อพัส ชื่อเต็ม นายณภัทรเทวา ตระกูลทองธารา ที่พึ่งทะเลาะกับเปียโนเมื่อสักครู่คุณคงสงสัยสินะ ว่าผมรู้จักเธอได้ยังไง เพราะผมเป็นเจ้าของห้างที่เธอทำอยู่ผมรู้ประวัติพนักงานในห้างแทบทุกคนทำให้ผมรู้จักชื่อเธอ กว่าผมจะนึกชื่อเธอออก ก็อีตอนที่เธอพยายามออดอ้อนเสียงเล็กเสียงน้อยทำตาปริ่มๆ ทำให้ผมสังเกตใบหน้าเธอนานขึ้น เห็นแล้วมันน่าแกล้งจริงๆ ตอนที่เธอยืนมองผมเธอดูคุ้นมากไม่รู้เคยเจอที่ไหน ที่แท้พนักงานผมเอง ผมเคยเจอเธอสองครั้งแล้ว รวมครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม ผมบังเอิญเจอเธอทุกครั้งแบบไม่ตั้งใจรวมถึงครั้งนี้ด้วย ซึ่งผมไม่คิดเลยว่าจะได้เจอเธอในที่แบบนี้ ทุกครั้งที่ผมเจอเธอ เธอจะยุ่งอยู่ตลอดเวลาในการขายสินค้าของเธอ เธอไม่หันมามองผมเลยสักครั้ง แต่ครั้งนี้เธอมองพร้อมสบตาผม ยืนอยู่เบื่องหน้าผม
    ตอนแรกผมไม่เอาเรื่องหรอกเพราะเป็นพนักงานที่ขยันอยู่พอสมควร พอเธอทำเสียงออดอ้อนแล้วในหัวผมกับยิ่งอยากเอาเรื่องเธอ ดูแล้วน่าจะสนุกดี ซึ่งผมไม่เข้าใจตัวเองเลยว่าทำไมต้องทำแบบนั้นกับเธอ มันดูเหมือนเด็กน้อยยังไงไม่รู้สิแต่ใจผมต้องการแบบนั้นก็จัดตามหัวใจสะเลย
    ที่ผมพึ่งออกมาจากซอยเพราะผมไปส่งแฟนสาวของผมที่ห้อง ผมมีแฟนแล้ว หน้าตาดีขนาดนี้ไม่มีแฟนได้ไงละครับ แฟนสาวผมชื่อว่า นีน่า เธอเป็นสาวพริตตี้ ผมคบกับเธอมาได้สามปีแล้วละครับ พักหลังๆมานี้เธอไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย แถมทะเลาะกันบ่อยด้วยแต่ผมยังรักเธออยู่นะ คิดถึงขั้นแต่งงานเลยละครับแค่รอเวลาเท่านั้น
    ณ.บ้านคุณพัส
    ตอนนี้ผมถึงบ้านแล้วละ ผมเห็นแม่ยืนอยู่ที่หน้าประตูแบบนี้เสมอเวลาผมกลับบ้านดึกๆแบบนี้ บอกไม่ต้องรอไม่ต้องมาทำอะไรแบบนี้บอกเป็นพันรอบไม่เคยฟังผมเลย เพราะแม่เป็นแบบนี้ไงผมถึงรักผู้หญิงคนนี้มากแคร์เธอมาก ผมเป็นลูกชายคนเดียวต้องห่วงเป็นเรื่องธรรมดาละมัง พอผมจอดรถได้เดินเข้าบ้านโผสวมกอดแม่ทันที มืออันบางเบาโอบกอดลูบแผ่นหลังผมเบาๆ
    "ทำไมวันนี้กลับดึกมากเลย"แม่ถามผมด้วยความเป็นห่วงผมตอบไปว่า
    "เกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยครับแม่"แม่ถึงกับดันร่างผมที่สวมกอดอยู่นั้นออกพร้อมถามกลับทันทีว่า
    "เป็นอะไรมากไหมบาดเจ็บตรงไหนหรือป่าวลูก"แม่พร้อมกับกวาดสายตาจับลูบคลำตัวผมว่าได้รับบาดเจ็บตรงไหนบาง
    "ผมไม่เป็นไรหรอกครับแม่ รถแค่บุบนิดหน่อยครับ"
    "ไม่เป็นไรก็ดีแล้ว ได้เอาเรื่องเขาไหม"
    "ผมเคลียกับเขาเรียบร้อยแล้วครับ แม่ไปนอนเถอะครับมันดึกมากแล้วเดียวไม่สบายเอานะครับ"ผมพาแม่เดินเข้าบ้านไป เห็นพ่อนั่งดูทีวีพร้อมกับพูดขึ้นว่า
    "พรุ่งนี้จะไปทำงานไหวไม"
    "ไหวครับ ผมเคยเป็นแบบนั้นเหรอครับพ่อ ฝันดีครับ ผมขอตัวนอนก่อน"ผมเดินเข้าห้องนอนทันที
    ณ.หอเปียโน
    เปียโน:
    ตอนนี้เวลา 03.30น.ฉันยังไม่ได้นอนเลยเพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อครู่นี้เอง ทำให้ฉันเครียดหนักมาก ฉันจะหาเงินจากไหนไปจ่ายเขา เงินที่ได้มาใช้จ่ายในแต่ละวันยังไม่พอเลย ฉันถึงกับต้องกินยาแก้ปวกหัวเลยทีเดียว
    08:00น.
    ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับผ้าขนหนูบนร่างฉันออกมาเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นทันที ใครโทรเข้ามาแต่เช้าเลยเนี่ย พอเห็นสายที่โทรเข้ามาเท่านั้นแหละ อีตาบ้าขี้งกโทรมาทวงเงินฉันแต่เช้าเลยเหรอเนี่ย
    "สวัสดีคะ..?"
    "นี้คุณจำผมได้ไม..?"
    "ได้สิ อีตาบ้าขี้งก"โทรมาทวงเงินแต่เช้าเชียวนะกลัวฉันไม่จ่ายเงินหรือไงกัน อีตาบ้าทำให้ฉันปวดหัวแต่เช้าเลย
    "นี้คุณผมมีชื่อนะ เรียกให้มันถูกหน่อย"
    "คุณไม่บอกชื่อฉันนิ ฉันจะเรียกชื่อคุณได้ไง"

    ขอบคุณค่ะ ที่เข้ามาอ่าน กดติดตามกดไลค์กดแชร์
    ประพันธ์โดย
    G P Y
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×