ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบแล้ว) เสน่หา...ยัยเปียโน

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 3 คุณชายพัส (ณภัทรเทวา) 70%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      3
      10 เม.ย. 61

    ตอน 3 คุณชายพัส (ณภัทรเทวา) 70%

    คุณพัส เปียโน
    "คุณไม่บอกชื่อฉันนิ ฉันจะเรียกชื่อคุณได้ไง"
    คุณพัส:
    เธอไม่รู้จักผมเหรอเนี่ย คิดว่าเธอรู้จักผมสะอีก เธอไม่รู้จริงๆหรือแกล้งไม่รู้กันแน่นะ แปลกคนจริงๆผมเป็นเจ้าของห้างที่เธอทำงานอยู่ เธอจะไม่รู้จักไม่เคยเห็นผมเลยเหรอ เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่เหมือนใครจริงๆ คำแรกที่เรียกชื่อผม บ๊องเกินหญิงงามแล้ว เธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่ไม่ตกหลุมรักผม ชั่งเย็นชาดูนิ่งไม่เขิลอายตอนยืนอยู่หน้าผม หรือว่าเป็นเพราะกลางคืนทำให้เธอมองไม่เห็นความหล่อผม อาจจะเป็นไปได้นะมันคงจะมืดไปจริงๆแหละ ผู้หญิงที่เจอผมครั้งแรกตกหลุมรักผมกันทั้งนั้นแหละ
    "นี่คุณไม่รู้จักผมจริงๆเหรอ เปียโน"ด้วยความสงสัยเลยถามไปเช่นนั้น เธอสวนผมกลับมา
    "ทำไมฉันต้องรู้จักคุณด้วย คุณเป็นดาราเหรอที่ฉันต้องรู้จักคุณ ว่าแต่ทำไมคุณถึงรู้ชื่อฉันได้..?"ตอบกลับมาได้กวนใจผมจริงๆเธอคนนี้
    เปียโน:
    เขารู้จักชื่อฉันได้ไง ไม่เคยบอกชื่อนี่น่า แปลกจังแต่ชังเถอะจะคิดให้ปวดหัวทำไม แค่หนี้ตาบ้านี้ก็ปวดหัวพอละ เขาพูดขึ้นว่า
    "คุณไม่ต้องรู้หรอกว่าผมรู้ชื่อคุณได้ยังไงไม่สำคัญ สำคัญที่ว่าผมชื่ออะไรดีกว่าไหม คุณเปียโน....ผมชื่อพัสครับ"
    "ชื่อพัสเหรอ ทำไมคุณชื่อเหมือนเจ้าของห้างที่ฉันทำอยู่ แปลกดีแฮ่รู้จักชื่อฉันยังไม่พอแถมชื่อเหมือนคุณพัสเจ้าของห้างอีกตลกดี คุณคงไม่หล่อเท่าคุณพัสหรอก คนขี้งก"
    คุณพัส:
    ผมละขำกับคำพูดของเธอจริงๆเลย ตกลงผมหล่อหรือไม่หล่อกันแน่นะ แถมตั้งชื่อใหม่ให้ผมอีกว่า(คนขี้งก) เธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่คุยเป็นกันเองกับผมแบบนี้ ขนาดแฟนผม นีน่าเธอยังไม่คุยแบบนี้กับผมเลยสักครั้งยังไม่มีเลย ผมอยากให้เธอคุยกับผมแบบนี้บ้าง
    "เหรอ ยัยลูกหนี้"ผมตอบเธอกลับไป
    "ยัยลูกหนี้เลยเหรอคุณ จะเกินไปแล้วนะ คนขี้งก"ผมละรู้สึกขำและชอบนะเวลาเธอเรียกชื่อผมแบบนั้นมันตลกดี ผมเลยบอกเธอกลับไปว่า
    ขอบคุณค่ะ ที่เข้ามาอ่าน กดติดตามกดไลค์กดแชร์
    ประพันธ์โดย
    G P Y
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×