ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC_SJ] X Cancel รหัสร้ายนายทงเฮ 129*Kihae

    ลำดับตอนที่ #2 : INTRO

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 254
      1
      27 ก.ย. 53

    INTROL
    <ทงเฮ>
     

    “ฮัลโหล เพื่อนว่าไงจำได้เปล่าอีก7วันมีไร” ฮยอกแจหยั่งเชิงปลาทองอย่างทงเฮผ่านโทรศัพท์มือถือ
     
     


    “อีก7วันมีอะไรว่ะ” และคำตอบที่ได้ก็คือจำไม่ได้ทำ เอางานนี้เฮียไก่บ่นยาว
     
     


    “โอ๊ย มึงเอาอีกแล้วน่ะเนี่ยจำไรได้มั่งห๊ะ ตอนเรียนมึงก็จำ...”แต่ยังไม่ทันได้บ่นก็คงต้องโดนขัดไม่งั้นคนปลายสายได้หูแตก
     
     


    “อ๋อ...จำได้แล้วล่ะ งานเลี้ยงรุ่นใช่มั๊ย”เฮ้ยแปลกโว๊ยวันนี้ไอ้ปลาทองมันจำได้ ไปกินไรผิดแปลกมาว่ะเนี่ย
     
     


    “ก็ใช่นะซิคร๊าบคุณด๊องแด๊ง...” เฮ้อตั้งแต่มาอยู่เกาหลีมันเหงาจริงว่ะอยากกลับญี่ปุ่นโว๊ย แต่ทำไงได้อ่ะสมองกูเสือ-กฉลาด 55
    สอบเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนติดอีก เฮ้อทั้งๆที่แค่มาสอบเป็นเพื่อนไอ้ฮยอกแค่นั้นเอง แต่กลับซวยติดแถมอาจารย์ก็บอกว่าห้ามสละสิทธิอีกตางหาก โอ๊ยๆๆ ชีวิตของลีทงเฮ...
     
     


    “เออว่าแต่อยู่นั้นสบายดีไหมว่ะ”
     
     


    “สบายดีอยู่แล้วโว๊ยแล้วมึงอ่ะเป็นไงมีแฟนกับเค้าหรือยัง” โอ๊ยมันยิงคำถามนี้ทีไรล่ะปวดใจทุกทีเฮ้อๆ เบื่อๆๆทำไมคนน่ารักอย่างฉันไม่มีคนมาสนใจว่ะ อุตส่าห์ได้มาอยู่เกาหลีไม่เห็นมีใครที่เหมือนพระเอกในซีรี่ย์มาจีบฉันมั่งว่ะเนี่ยยย
     
     


    “ค..คือยังว่ะ”
     
     


    “เฮ๊ย!!! ซวยแล้วมึง แล้วงานเลี้ยงรุ่นมึงจะทำยังไง?”อะไรของมันว่ะเนี่ยพูดเรื่องโน่นสลับเรื่องนี้ไอ้ไก่เอ้ย
     
     


    “ทำไมว่ะไม่เห็นจะเป็นไรเลย ไม่เห็นจะเกี่ยวกันตรงไหนเลย”
     
     


    “ก็อิพี่ปีที่แล้วอ่ะตั้งกฎบ้าไรไม่รู้ ถ้าใครไม่เอาแฟนมาด้วยห้ามเข้า”อ่าว ชีวิตใครตั้งว่ะปัญญาอ่อนสิ้นดีสงสัยอีคนตั้งจะมีแฟนแล้วอ่ะดิถึงตั้งแบบนี้เลวที่สุดเลย ไม่คิดถึงกูบ้างว่ะเนี่ยย แต่ช่างมันไม่ไปก็ได้ ก็แค่อ้างว่าอยู่เกาหลีไม่รู้เรื่อง จบ...
     
     


    “ไม่ให้เข้าใช่ไหม!! กูก็ไม่เข้าไง”
     
     


    “มึงจะบ้าหรือเปล่า อีเอกสารที่รร.มันกั๊กไว้ไม่ให้พวกเราอ่ะมันเป็นเอกสารสำคัญต่อมหาลัยน่ะโว๊ย”อ๊ากกก ชีวิตอนาคตช้านนนน
     
     


    “โอ๊ย!!! ถ้ามันไม่ให้กูจะแจ้งความจับรุ่นพี่เลยไง จบ”
     
     


    “มึงแน่ใจหรอ รู้หรือเปล่าใครตั้งกฎนั้นขึ้นมา”
     
     


    “แล้วใครล่ะว่ะ”
     
     


    “พี่ชีวอน” อ๊ากกพี่ชีวอนสุดหล่อของช้านนแต่...ตั้งกฏบ้าไรเนี่ยยยย
     
     


    “อ..เอ่อ เฮ๊ย!! ตั้งกฎอะไรไม่เห็นหัวกูเล๊ยย”
     
     

    “เอางี้ดิว่ะ แกรีบไปหาแฟนให้ได้ภายใน7วันนี้ แต่เตือนไว้ก่อนน่ะ
    โว๊ยอย่าไปจ้างใครเค้ามาเป็นแฟน..เออแค่นี้น่ะฉันมีนัดกับพี่ฮันอ่ะ ตู๊ด ตู๊ด” คนต้นสายตัดสายทิ้ง คำสนทนาเมื่อกี้ทำให้ผมถึงกับโยนเครื่องมือที่อยู่ในมือทิ้ง
     
     


    “ปังงงงง~ แล้วกูจะทำยังไงว่ะเนี่ยยยย”เครียดๆๆๆ แล้วเมื่อกี้เสียงไรว่ะหรือว่า....
     
     



    “อ่าว!! โทรศัพท์กู”



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    WRITER TALK : อันยอง~คร๊าบรีดเดอร์ทุกคน ไรเตอร์มาลงตอนแรกแล้วไม่รู้เป็นไงบ้างอ่ะครับ ช่วงนี้ไรเตอร์มีสอบ Final อ่ะครับแล้วก็ต้องตั้งใจด้วยเพราะตอนMid.คะแนนกระรั่วมาก และเนื่องจากไรเตอร์อยู่ห้องกิปฯคณิต-วิทย์ แต่ดันโง่ซะนี่อาจารย์เลยมองไรเตอร์กับพวกเพื่อนๆว่าเหมือนเด็กถ่วงห้อง ซึ่งแน่นอไรเตอร์ไม่ชอบคร๊าบ ก็เลยอยากตั้งใจ นี่ตื่นมาอัพแล้วก็จะอ่านหนังสือต่อเลยคร๊าบ (ไรเตอร์ยังไม่รู้เลยมันสอบอะไรกันบ้าง)

    ปล.   รีดเดอร์คนไหนกำลังสอบอยู่ก็สู้ๆเช่นกันครับ

    ปล.2  ที่ไรเตอร์ไม่กดปุ่มป้องกันการคัดลอกเพระไรเตอร์เข้าใจครับว่าถ้าอ่านมากแล้วมันปวดตาไรเตอร์อนุญาติให้ก็อปไปลงเวิร์ดแล้วอ่าน หรือพิมพ์ออกมาได้ครับแต่ใส่ชื่อนามปากกาคนแต่งไปนิดนึงคร๊าบบ

    ปล.3   เนื่องจากขณะนี้ยังไม่มีอะไรให้อ่านมากแต่ยังมีอีกหลายคนที่กำลังสนใจก็ขอบคุณมากคร๊าบ

    ปล.4   ขอบคุณธีมสุดสวยจาก 
     
     l e t . GO !






    nu eng
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×