ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC_SJ] X Cancel รหัสร้ายนายทงเฮ 129*Kihae

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER 2 : เนื้อคู่...อยู่ปูซาน?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      0
      1 ต.ค. 53

    CHAPTER2
    <ทงเฮ>
     
    เช้าวันรุ่งขึ้น
     

    “ฮยอกนายจะดึงฉันไปไหนเนี๊ย?” ไม่รู้เป็นอะไรของมันลากผมออกมาจากบ้านมาที่นี่ทำไมก็ไม่รู้อยู่ไกลชะมัดว่าแต่ตกลงมันพาข้าพเจ้ามาทำไมเนี่ย
     
     

    “ถึงซักทีไกลใช่เล่นนะเนี่ย แต่จะว่าไปที่นี่ก็อากาศดีนะเนี่ย” ห๊ะ!! อย่าบอกนะว่าที่มันลากผมมาเนี่ย    มาเพื่อเรื่องแค่เนี่ยอีบ้า!!!!
     
     

    “น..นี่นายอย่าบอกนะว่านายมาแค่ เพื่อที่จะสูดอากาศ” อ..ไอ้บ้าเอ๊ยมันไกลใช่เล่น เปลืองตังค์ชะมัด
     
     

    “ก็ใช่นะสิ” หน๊อย!!! มึงตายซะเหอะ
     
     

    “พูดงี้มึงอยากโดนใช่ไหม?” ผมกำลังง้างหมัดเสยมันซะหน่อยแต่ดีที่มัน...
     
     

    “ล้อเล่นหรอกน่า..ฉันมาเพราะไอ้น่ตางหาก” แล้วฮยอกก็ดึงไอ่โทรศัพท์
    ฮวยแตกของผมมาจากกระเป๋าข้างกางเกงของผม
     
     

    “โทรศัพท์เนี่ยนะ” หรือว่าจะเป็นไอ้เนื้อคู่อะไรนั่น แน่เลยอ่ะเพื่อนผมคนนี้ชอบเชื่อเรื่องพรหมลิขิตบ้าบอไรก็ไม่รู้อยู่ด้วยซิ
     
     

    “เนื่องจากฉันไปหาข้อมูลทางเน็ตมาแล้ว ฉันเลยคิดว่า
     









     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     










    มันเจ๋งไปเลยอ่ะ!!!! เรามาหาคนๆนั้นของนายกันเหอะ” ว่าแล้วเชียวไอ้นี่นิ เนื้อคู่ พรหมลิขิต ปัญญาอ่อนน่า
     
     
     

    “จะบ้าหรือไง ไร้สาระเรากลับกันเหอะ” ผมเดินนำหน้ากะจะกลับบ้านเพราะทนความไร้สาระของมันไม่ไหวแล้วแต่มัน มันยังดึงผมให้อยู่ต่ออีก
     
     


    “เถอะน่าด๊องไม่เห็นเป็นไรเลย ไม่จำเป็นซะหน่อยว่านายเจอคนนั้นแล้วต้องไปรักนายคนนั้น ถูกไหมล่ะ หืม?”
     
     


    “...”
     
     


    “น๊า!ด๊อง”
     
     


    “...”
     
     


    “น๊าๆ!!” เออเอาก็เอาว่ะแค่เล่นๆไม่ได้คิดจริงซะหน่อย แต่ก็นะเค้าว่ากันว่าเนื้อคู่มักจะเหมือนกันนี่นางั้นเค้าคงจะหน้าตาและนิสัยแย่เหมือนฉันนะซิ (ไรเตอร์:ไม่จริงเลยลูกด๊องไม่งั้นคิมคิเค้าจะร๊ากก ขนาดนี้เหรอจ้า =)
     


    “ก..ก็ได้
     
     
     
     
     
     
     









     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     








    มั้ง!!”
     
     


    “โอ๊ย ไม่เอามั้งได้ไหมล่า”
     


    “เถอะน่า ว่าแต่จะต้องทำยังไงถึงจะเจอคนๆนั้นล่ะ”
     


    “แปปนะ”
     


    ‘ XLG SOULMATE LOVER
    ขั้นแรก เราต้องเปลี่ยนภาษาเป็นภาษาเกาหลีเสียก่อน
    ขั้นสอง เราต้องเข้าไปในโปรแกรม’ โหฉันควรภูมิใจไหมเนี่ยช่างไร้สาระได้อีกเพื่อนของข้าน้อย พอเรื่องการบ้านละขี้เกียจนักขี้เกียจหนา พอเรื่องแบบนี้ละก็ขยันจั๊งอุตส่าห์จดโพยวิธีใช้
     
     


    “อ่ะเรียบร้อย” ข้าน้อยทำตามคุณท่านสั่งแล้วครับ เฮ้อ!!ยากจริงไรจริงเปลี่ยนใจตอนนี้ทันไหมว่ะเนี่ย
     
     


    ‘ขั้นที่สามก็คือ หาจุดสีเขียวที่อยู่ตรงแผนที่’ผมชี้นิ้วไล่ไปตามรูปแผนที่ที่ เอิ่ม ออกจะเหมือนปู่เกิ้ลเอิร์ธ เห?
     
     


    “อ๊ะ!! นี่ไง อืม..สงสัยจะอยู่แถวๆปูซาน!!”เฮ้ยที่นั่นมันอยู่ไกลโขเลยนี่นา
     
     


    “งั้นไปกันเหอะ”แล้วไอ้เพื่อนไก่ของผมก็จัดการลากๆๆ ต่อ
     
     


    “แต่มันอยู่ไกลมากเลยน้า..เรา..กลับกันเหอะ” ใช่ๆฮิๆได้โอกาสพอดี
     


    “ได้ไงล่ามาถึงแหล่งขนาดนี้แล้วจะกลับได้ยังไง”
     
     


    “ง..งั้นก็ได้แต่ก่อนอื่น...ไปกินข้าวกันก่อนเถอโอเคป่ะ?”
     
     


    “ไปโลดดดด~” แล้วก็เช่นเดิมอีไก่ก็ลากผมเข้าร้านอาหาร
     
     
     





     
    <ฮยอกแจ>
     


    หลังที่เราสั่งอาหารกันเรียบร้อยแล้ว เราก็จัดการกันซะเรียบไม่มีเหลือว่าแต่คุณเนื้อคู่อยู่ไหนแล้วเนี่ย ผมยื่นมือไปหยิบโทรศัพท์ของด๊องที่วางอยู่บนโต๊ะ แต่เอ๊ะ!!
     


    “ด๊องนายดูซิ ทำไมเขาเคลื่อนที่เร็วจัง” เป็นไปได้ยังไงอย่างกับบินมาแหน่ะ โอ๊ย!! ทำไมมึงไม่อยู่หลักแหล่งว่ะเนี่ยมันยุ่งยากในการหานะเนี่ยยยย
     
     


    “เหมือนเขาจะตรงเข้ามาในโซลนะ” ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดีอ่ะซิจะได้หาง่ายๆ
     
     


    “เห็นไหมล่ะ พรหมลิขิตจริงๆด้วย” เฮ้อ!อิจฉาไอ้ด๊องมันจัง อ๊ากกเหมือนที่ดูในซีรีย์เกาหลีเลยอ่า >< (เพ้อ)

     
     


    “เฮ้อ!! เพ้ออีกแล้วนะแก” แกไม่เพ้อก็เรื่องของแกแต่ฉัน..อ๊ากกก
     
     


    “เห็นอย่างงี้แล้วมีกำลังใจในการกินข้าวว่ะ สั่งไอ้เนี่ยมาอีกซักอันได้ป่ะอร่อยว่ะ” อะไรก็ไม่รู้แต่ว่าอร่อยว่ะ เป็นครั้งแรกกับการกินอาหารเกาหลีพร้อมกับเรื่องน่าประหลาดใจของโลก อ๊ากก><โรแมนติก
     
     


    “อืมๆป้าครับเอา......” <END ฮยอกแจ>
     
     


    “จ้าๆ มาแล้วจ้า” ป้าเจ้าของร้านยกถาดอาหารมากมายที่ร่างบางทั้งสองสั่ง ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่า จะกินอะไรกันหนักหนา แล้วร่างบางก็ยกจานอาหารมาวางไว้บนโต๊ะที่ดูจะไม่มีที่ว่างเหลืออยู่ ทันใดนั้นทงเฮก็เผลอปัดโทรศัพท์ตัวเองตกจนแบตฯกระจายแต่ก็ไม่มีใครได้ทันสนใจมัน
     


    <คิบอม>
     


    “ป้าซึงโจหวัดดีครับ” ผมกล่าวทักทายป้าเจ้าของร้านตอกโบกีที่อร่อยที่สุดในความรู้สึกผม
     


    “อ่าว คิบอมกลับจากปูซานแล้วหรอ”



    “ครับ เพิ่งถึงเมื่อตะกี้เองครับ แต่ตอนนี้หิวมากเลยอ่า” ผมทำเสียงออดอ้อนป้าซึงโจแล้วเกาะแขนแล้วเอาหัวถูไถ เหมือนลูกแมวผมรักป้าเค้าเหมือนแม่แท้ๆ
     
     


    “งั้นนั่งก่อนนะลูก เดี๊ยวป้าทำของโปรดคิบอมมาให้น้า” แล้วป้าแกก็เข้าไปในครัวผมก็เลยเดินไปนั่งที่โต๊ะแต่
     
     








































    ‘ตื่อดื่อดึ้งตื่อดื้อตึ้ง ตื่อดื่อดึ้งตื่อดื้อตึ้ง   ตื่อดื่อดึ้งตื่อดื้อตึ้ง’ เอ๊ะ!!เสียงนี่มัน?
     
     




    “อยู่แถวนี้งั้นหรอ” ผมบ่นกับตัวเองแล้วเดินไปนั่งอย่างไม่สนใจไอ่เสียงนั่น







     

    WRITER TALK : อัพแล้วครับผม~ ขอโทษที่มาอัพช้านะครับเพิ่งสอบเสร็จบวกกับไรเตอร์มัวแต่บ้า
    ชยาอินี่ที่รักอยู่ครับ 55 อีกอย่างไรเตอร์กำลังติด Playful Kiss ครับนางเอกบ้าSJ 55 รู้ไหมครับเรื่องนี้มันทำให้ไรเตอร์สอบคณิตฯเสริมผ่าน เอ๊ะ?ยังไง 55คือมันมีอยู่ตอนนึงซึงโจ(ชื่อป้าคนข้างบน 55)สอนเรื่องเลขฐานให้ฮานิ 55 ไรเตอร์เลยเข้าใจไปด้วย


    ปล.เนี่ยแหละครับคนบ้า

    ปล.2 ไรเตอร์อัพมากขึ้นนะครับ เนื่องจากปิดเทอมแล้ว ก๊ากกวิชาสอบสุดท้ายมั่วมากมายเสร็จคนแรก55

    และอีกเช่นเคย

    [QUS. คิดเล่นๆครับ] ให้ทายว่าไรเตอร์เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย?


    nu
    eng
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×