ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] AMBIGUOUS△ (HUNHAN,KAIDO,SUBAEK,KRISYEOL)

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER 2. (35%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 155
      0
      14 พ.ค. 56

     

    CHAPTER 3
    AMBIGUOUS

    by midnight'sun.
     suho , kris, yesung , tao , lay
     




     

    นี่ล่ะ หลักฐานที่ว่าจะให้ดูน่ะเยซองหยิบเทปบันทึกออกมาจากซองเอกสารก่อนที่จะยื่นให้ซูโฮ

    พี่เอามันมาจากไหนหรอครับ?” ซูโฮพูดพลางพลิกเทปบันทึกไปมา

    มันเป็นวิดีโอจากกล้องวงจรปิดหน้าห้องน้ำ

    มันไม่ได้ถูกทำลายหรอครับ?”

    รู้สึกว่ายังน่ะ แต่เสียดายมีตัวนี้ตัวเดียวที่ไม่เป็นอะไร แต่ตัวอื่นใช้การไม่ได้แล้วเยซองพูดพลางถอนหายใจ

    พี่ลองเปิดดูรึยัง?”

    พี่เปิดแล้ว โชรงก็เหมือนกัน เหลือแต่เราน่ะแหละ เดี๋ยวพี่เปิดให้เยซองพูดยิ้มๆก่อนที่จะหยิบเทปบันทึกจากมือน้องชายมาแล้วเดินตรงไปที่ทีวีในห้อง

    ครับซูโฮเองก็ได้แต่ยิ้ม ก่อนที่ภาพจะปรากฏออกมาเป็นภาพของผู้ชายร่างสูง ผมสีดำ ดูดีมากทีเดียว แต่น่าเสียดายที่เห็นหน้าแค่ซีกเดียวของผู้ชายคนนั้น แต่ซูโฮพอจะจำรายละเอียดได้บ้าง

    เห็นแค่นี้เองเยซองทำหน้าเครียดก่อนที่จะเดินกลับมาที่โต๊ะทำงาน

    เห็นแค่นี้ก็ยังดีกว่าไม่เห็นนะครับ

    พรุ่งนี้พี่กะว่าจะให้นายไปกับโชรงน่ะ ไปช่วยๆกันสืบมันน่าจะเร็วกว่านะ

    อืม.. นั่นสิ งั้นกลับบ้านกันก่อนเถอะครับพี่

    อืม ไปกันเถอะเยซองพูดหร้อมส่งยิ้มไปให้น้องชาย ก่อนที่จะเดินนำน้องชายไปที่รถ แล้วสตาร์ทรถออกไปทันที

     

     

      

    AMBIGUOUS

     

     




    กลับมาแล้วหรอลูก

    ครับมาแล้วครับแม่ซูโฮพูดอล้วยิ้มให้กับผู้เป็นแม่แท้ๆของตัวเอง ใช่.. ครอบครัวของเขาเหลือกันแค่สามคน มีพี่ชาย แม่ และเขาเท่านั้น.. อีกสองคนนั้นอยู่บนสวรรค์แล้ว..  แต่โชคดีก่อนที่ตระกูลปาร์คจะเข้ามายึดบริษัทของพ่อเขาไป เขาและพี่ชายได้หาทางเอาเงินของพ่อเขาออกมาจากบริษัทส่วนหนึ่ง.. และก่อนที่เครื่องบินจะตกลงป่า พวกเขาได้เอาเชคของพ่อออกมาส่วนนึง ซึ่งพอจะสร้างบ้าน และพอจะสามารถก่อตั้งบริษัทได้จนถึงทุกวันนี้

    แม่ทำกับข้าวอร่อยๆไว้ให้ลูกสองคนแล้วนะ ไปกินกันเถอะจ้ะ

    โห น่าอร่อยจังเยซองพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงก่อนที่จะถลาไปนั่งที่โต๊ะกินข้าวเป็นคนแรก ตามด้วยน้องชายและแม่

    งานที่บริษัทเป็นไงบ้างลูก?”

    กำลังไปได้สวยเลยครับแม่ซูโฮพูดก่อนที่จะตักข้าวเข้าปาก

    ใช่ครับแม่ กำลังไปได้สวยเลยครับ

    อย่าหักโหมกันมากนะลูก ถ้าเหนื่อยก็พักนะผู้เป็นแม่พูดด้วยความเป็นห่วง

    ครับแม่

    กินเสร็จแล้วรีบอาบน้ำเข้านอนนะลูก พรุ่งนี้เช้าจะได้ไปทำงานให้เต็มที่

    ครับผม

     

     




     AMBIGUOUS 

     

     

     




    อี้ชิงอ่า..” คริสสวมกอดอี้ชิงจากทางด้านหลัง

    ไม่เอาน่าคริส

    หิวแล้ว อี้ชิงทำอะไรให้กินหน่อยสิคริสพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนๆ

    ของกินอยู่บนโต๊ะน่ะ ไปกินได้เลย

    ครับอี้ชิง~” คริสยิ้มก่อนที่จะเดินไปที่โต๊ะกินข้าว

    ครืดดดโทรศัพท์สั่น อี้ชิงหยิบขึ้นมาเพื่อดูว่าใครโทรมา พอรู้อี้ชิงยิ้มแล้วรีบรับสายทันที

    เทาอ่า

    [อี้ชิงพอจะมีเวลาว่างมาหาผมไหมครับ?]

    อ่า ว่างสิ

    [ผมคิดถึงอี้ชิงใจจะขาดแล้ว~ มาเจอกันที่ร้านกาแฟที่มาประจำได้รึเปล่าครับ?]

    ได้เลย ฉันก็คิดถึงนาย งั้นเดียวเจอกันนะอี้ชิงยิ้มเขินก่อนที่จะเดินไปที่ประตู แล้วได้ยินคริสคุยโทรศัพท์ ไม่ใช่ว่าเขาไม่รู้ว่าเป็นใคร อี้ชิงรู้ว่าคริสกำลังมีคนอื่น แต่เขาก็ไม่ได้สนใจเพราะเขาก็กำลังมีคนอื่นเช่นกัน




    ============== 35% =======================

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×