ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Au Fan Fiction Sengoku Basara ~Taboo Love~

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครปัจจุบัน(ยังไม่ครบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.7K
      7
      17 ก.พ. 56


    Character




    ดาเตะ มาซามุเนะ

    นายเหนือแห่งโอชูมีฉายาว่า มังกรตาเดียว ใช้ดาบหกเล่มเป็นอาวุธ เมื่อตีไคจนชนะจึงยื่นเรื่องตัวประกันเพื่อแก้แค้นไคกับสิ่งที่ตนเคยโดนในสมัยที่โอชูยังไม่รุ่งเรือง



    ซานาดะ ยูคิมูระ

    แม่ทัพแห่งไค บุตรชายบุญธรรมของทาเคดะ ชินเก็น เขาเป็นผู้สืบทอดชื่อ พยัคฆ์แห่งไค แต่ตนตัดสินใจไปเป็นตัวประกันเพื่อแก้แค้นให้ชินเก็นแทน



    คาตาคุระ โคจูโร่

    คนสนิทของมาซามุเนะฉายา ตาขวามังกร เป็นผู้ดำเนินการแผนงานต่างๆ (ยิ่งเรื่องที่คอยเช็ดล้างความป่วนเจ้านายยิ่งถนัด) ว่ากันตามตรงเขาก็ร้ายใช่เล่น



    ซารุโทบิ ซาสึเกะ

    ชิโนบิคนสนิทของยูคิมูระ หลังจากที่ยูคิมูระถูกส่งไปโอชู เขาก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย



    โจโซคาเบะ โมโตจิกะ

    ไดเมียวแห่งชิโกกุ ฉายา ยักษ์แห่งชิโกกุ หรือ ปีศาจแห่งตะวันตก



    มาเอดะ เคย์จิ

    คนบ้านมาเอดะ แต่มักทำตัวเป็นคนพเนจร มาจากคางะ



    โมริ โมโตนาริ

    ไดเมียวแห่งอากิ



    โตกุกาว่า อิเอยาสึ , ฮอนดะ ทาดาคาสึ

    ไดเมียวแห่งมิคาว่า (ฉายา เจ้าทานูกิ(?)) และ ทหารคนสนิทของเขา



    อิชิดะ มิตสึนาริ

    คนสนิทของฮัมเบย์และฮิเดโยชิแห่งโอซาก้า



    โทโยโทมิ ฮิเดโยชิ , ทาเคนากะ ฮัมเบย์

    ไดเมียวและกุนซือแห่งโอซาก้า


    โอทานิ โยชิซึคุ

    ได้ รับฉายาว่า ปีศาจร้าย โอทานิ เป็นทหารเอกของโอซาก้าเช่นเดียวกับมิตสึนาริ เขาเป็นคนที่มีรังสีชวนให้ชาวบ้านรังเกียจแผ่ออกมาตลอดเวลา (พวกแม่ทัพแคว้นต่างๆ ให้ฉายาว่า ไอ้แก่ขี้บ่นในคราบมัมมี่) ยูคิมูระรู้สึกว่าเขาเป็นคนไม่ปลอดภัยกับตนเองเพราะเขาคอยเพ่งเล็งยูคิมูระ อยู่ตลอด


    New Character



    ไอดะ อาสึคากะ

    ฉายา ผู้ปราดเปรืองแห่งโอชู มักถูกมาซามุเนะวานให้คิดแผนเสมอ เป็นพี่ติดน้องคนหนึ่ง



    ไอดะ อิซานากิ (ไอดะ ไอซานากิ)

    น้องชายของอาสึคากะ เนื่องจากพี่ชายตัวดีไม่อยากให้ออกรบจึงให้ปลอมตัวเป็นผู้หญิง ได้รับฉายาว่า ดอกไม้งามแห่งโอชู ดอกไม้ต้องห้ามแห่งโอชู แต่ฉายาในตอนออกรบคือ สายลมแห่งโอชู




    มหาอนเมียว ไทโร

    มหาอนเมียวจิแห่งไค เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการปกครองไคหลังจากที่ยูคิมูระไปเป็นตัวประกัน ยังไม่ปรากฏข้อมูลที่เหลือ



    คากะคาเงะ ไดโอ

    ชิโนบิเบื้องหลังของมาซามุเนะ ยังไม่มีข้อมูลปรากฏ



    คุราอิคาเงะ เรย์นิ

    ชิโนบิที่มหาอนเมียวจ้างวานมาเพื่อคุ้มครองยูคิมูระ มีใบหน้าคล้ายตัวมหาอนเมียวเอง ความจริงเขาเป็นใคร?




    นุอุริเฮียน โนะ ไทโร (นุอุริเฮียง , นุราริเฮียน)

    แม่ทัพภูติที่ยิ่งใหญ่ที่สุด รู้จักกันในนาม 'แม่ทัพแห่งขบวนร้อยอสูร' เขาคอยช่วยเหลือมหาอนเมียวอยู่เนื่องด้วยสาเหตุบางอย่าง เจ้าตัวยืนยันว่าเป็นการชดใช้หนี้บุญคุณ




    ----(ยังไม่ครบ)----


    คู่ตามนี้จ้า




    แบบว่าเป็นจำพวกเคย์จิเคะจิกะอะ คือดูภาคสองแล้วสงสารเคย์จัง และจิกะมันเท่ห์เถือนจน.... ออกมาเป็นแบบนี้แหละ/ปาดเหงื่อ ส่วนตัวละครอื่นๆจะลงต่อไปตามเนื้อหาครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×