ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Au Fan Fiction Sengoku Basara ~Taboo Love~

    ลำดับตอนที่ #17 : รักที่ 6: การเคลื่อนไหว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 182
      0
      4 มี.ค. 56

    Title : Taboo Love

    Author : FesenyAReseT

    Rating : PG-13

    Author Note : นิยายเรื่องนี้คือ Au ซึ่งหมายถึงไม่อิงความเป็นจริง เพราะเช่นนั้นจะมีตัวละครใหม่และสถานที่หรือเรื่องราวที่ไม่เหมือนจริง

     

    คำเตือน : นิยายเรื่องนี้เป็นชายรักชาย ใครรับไม่ได้ปิดไปซะนะครับ ขอร้องว่าอย่าแบนหรือด่ากัน เพราะเราเตือนท่านแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นคือห้ามลอกเลียนไปเป็นนิยายของตนเองครับ หากจะเผยแผ่กรุณาขออนุญาติกันก่อนและลงเครดิตด้วยนะครับ  หากใครต้องการลองของก็ได้นะครับ แล้วจะได้รู้กันว่าผมจะทำยังไง หึหึ....

     

     

    รักที่ 6 : การเคลื่อนไหว

     

     

                เสียงดาบแหวกอากาศฟันลงบนเนื้อดังหลายต่อหลายครั้ง หากแต่ก็ไร้ซึ่งเสียงกรีดร้องกลับมาเรียกให้คิ้วเรียวของไดเมียวแห่งโอชูขมวดเข้าหากัน

     

                ...วันนี้มันอะไรกันนักกันหนา!

     

                “พอเถอะขอรับมาซามุเนะซามะ หากมากไปกว่านี้อาจอันตรายถึงชีวิตนะขอรับ” เสียงปนกังวลของคนสนิทอย่างคาตาคุระ โคจูโร่ เรียกให้มาซามุเนะสะบัดเลือดบนดาบทิ้งก่อนเก็บลงฝักด้วยท่าทีเสียไม่ได้ สบถเสียงดังอย่างขัดใจแล้วเดินกระแทกส้นเท้าออกไป

                “เจ้ายังรู้สึกตัวอยู่ใช่ไหม?” ร่างสูงผู้มีรอยแผลเป็นบนแก้มซ้ายเดินเข้าไปหาร่างบางที่ถูกโซ่ตรึงไว้ด้วยความเป็นห่วงเป็นใย อีกฝ่ายเองก็ค่อยๆ เงยหน้าขึ้นก่อนยิ้มออกมา

                “ย...รู้....ต....อยู่....ขอ...ร...”

                “หายใจไม่ออกเหรอ?! เดี๋ยวนะ...” ทุบหลังบางด้วยแรงไม่เบานักและไม่แรงจนเกินไป ฝ่ายร่างบางกระอักไอออกมาก่อนหอบหนัก

                “ขอบคุณ...มากขอรับ ท่านคาตาคุระ” รอยยิ้มที่ฉายอยู่บนใบหน้านั้นเรียกให้โคจูโร่ถอนหายใจออกมา

                “ข้าละไม่เข้าใจเจ้าเลย โดนถึงขนาดนี้ทำไมถึงยังยิ้มอยู่ได้อีก”

                “โอยากาตะซามะสอนเอาไว้ขอรับ ไม่ว่าจะทุกข์ทรมานอย่างไรก็ให้ยิ้มเอาไว้ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเองขอรับ” รอยยิ้มยังคงปรากฏอยู่บนใบหน้าโคจูโร่อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจออกมาอีกครั้ง

                “ทั้งเจ้าทั้งเจ้านายของเจ้าไม่ต่างกันเลยนะ ซารุโทบิ

                “ก็ถูกเลี้ยงมาโดยพ่อคนเดียวกันนี่ขอรับ”

     

     

                “ท่านคาตาคุระขอรับ นายเหนือหัวเรียกพบขอรับ”

     

     

     

     

     

                “รู้แล้ว ข้าจะไปเดี๋ยวนี้” ว่าก่อนหันกลับมาหาคู่สนทนาที่ใบหน้ายังคงเต็มไปด้วยรอยยิ้ม “แล้วข้าจะมาทำแผลให้นะ อย่าเพิ่งเป็นอะไรไปเสียก่อนละ”

                “ขอรับ แล้วข้าจะรอนะขอรับ”

     

                ชายหนุ่มหันหลังไปที่ประตูก่อนที่จะชะงักเมื่อร่างบางเรียกเขาเอาไว้

                “ท่านคาตาคุระ”

                “อะไรหรือ ซารุโทบิ....” หันกลับมาด้วยใบหน้าเรียบนิ่ง เห็นก็รู้ว่าพยายามตีหน้าเข้มกลบเกลื่อนคนข้างนอกอยู่ ซาสึเกะเม้มปากก่อนที่จะเอ่ยความที่เขากังวลออกมา

               

                “ได้โปรดระวังตัวด้วย ข้าไม่คิดว่าคากะคาเงะคนนั้นจะภักดีกับพวกท่านจริงๆ เขาเป็นคนอันตรายที่แม้แต่ชิโนบิในตำนานอย่างฟูมะ โคทาโร่ยังพลาดท่า”

     

                “ข้าเองก็ไม่ได้ไว้ใจเขาหรอกนะ แต่การที่เขาจะอยู่ที่นี่หรือจะไปจากที่นี่ ...ขึ้นอยู่กับมาซามุเนะซามะเท่านั้น...” ว่าก่อนเปิดประตูห้องขังออกไป

     

     

     

                .....บานประตูถูกปิดอีกครั้งอย่างเงียบงัน...

     

     

     

     

                มือบางเลื่อนบานประตูช้าๆ และแผ่วเบา ดวงเนตรสีใบไม้แห้งกวาดไปรอบๆ ก่อนที่ดึงใบไม้ที่อยู่ใกล้มือที่สุดมาหนึ่งใบ แนบมันกับริมฝีปากของตนเอง เป่าลมออกมาจนเกิดเสียงแหลมเล็กแต่ก็มีเสียงใบไม้ไหวกลบ

               

                พลันเมื่อเสียงเงียบลงก็ปรากฏร่างของชิโนบิหนุ่มผมสีทองสว่างผู้มีนามว่า เรย์นิ ขึ้นตรงหน้า ดวงเนตรสีแดงสดข้างนั้นช้อนขึ้นก่อนเอ่ยเสียงเรียบ

                “มีสิ่งใดให้ข้ารับใช้หรือขอรับ พยัคฆ์น้อยแห่งไค”

                “เรียกข้าว่ายูคิมูระจะดีกว่า เรย์นิ เพื่อให้สะดวกแก่การเรียก” ร่างบางถอยหลังเข้าไปในห้องก่อนพยักหน้าเรียกให้ชิโนบิเข้าไปด้านใน ซึ่งชิโนบิหนุ่มก่อนเดินเข้าไปโดยไม่ปฏิเสธใดๆ เพราะถ้ายืนคุยกันตรงนั้น หากชิโนบิของโอชูพบเข้าคงไม่ดีนัก

               

                “ทางไคเป็นอย่างไรบ้าง?” ร่างบางเปิดประเด็นขึ้นมาด้วยใบหน้าติดกังวลเรียกให้เรย์นิขมวดคิ้ว ชิโนบิหนุ่มโน้มตัวลงเพื่อไม่ให้คนตรงหน้าเห็นหน้าชัดนัก

                “ตอนนี้ค่อนข้างวุ่นวายขอรับ เนื่องด้วยเขื่อนมังกรเกิดมีรอยร้าวอย่างไม่ทราบสาเหตุ มหาอนเมียวกำลังหาทางแก้ไขโดยด่วนขอรับ”

                “...แล้ว...ซาสึเกะละ?

                เพียงเท่านั้นก็ทำให้ชิโนบิหนุ่มกำมือแน่น ขบฟันด้วยความแค้นเคือง

                “เขาถูกชิโนบิคนหนึ่งจับตัวไปแล้วขอรับ...”

                “หา!ว่าไง....?!” ดวงเนตรสีน้ำตาลเบิกกว้างอุทานเสียงดังจนทำให้ชิโนบิหนุ่มต้องพุ่งเข้ามาใช้มือปิดปากเอาไว้ เหงื่อพุดบนใบหน้าคมที่ปิดด้วยผ้าสีนิลครึ่งหนึ่ง

                “ชู่...เบาๆ หน่อยสิขอรับ เดี๋ยวก็ถูกจับได้หรอก”

                “ขอ...ขอโทษ”

                “ว่าต่อนะขอรับ ซารุโทบิ ซาสึเกะ ชิโนบิคนสนิทของท่านถูกชิโนบิคนหนึ่งจับตัวไปขณะที่กำลังทำข้อตกลงกับฟูมะ โคทาโร่ซึ่งรับใช้ตระกูลโฮโจอยู่ขอรับ เขาแข็งแกร่งมาก.......!!?” ตวัดสายตาไปที่ประตูเมื่อได้ยินเสียงฝีเท้า

                “-มีคนมาขอรับ ยูคิมูระโดโนะ ข้าต้องรีบออกไปก่อน-” เสียงพูดถูกปรับให้เบาลงเป็นเสียงกระซิบ บานหน้าต่างถูกเลื่อนออกครึ่งหนึ่ง แต่ก่อนที่ชิโนบิหนุ่มจะกระโดดออกไปกลับถูกมือเรียวคว้าแขนขวาเอาไว้

                !!” สะบัดออกอย่างรวดเร็ว ดวงเนตรข้างนั้นเบิกกว้างเช่นเดียวกับดวงเนตรสีน้ำตาล หากแต่เสียงฝีเท้าที่ใกล้เข้ามาทำให้เขามีเวลาไม่มากนัก

                “-ช่วยหาตัวซาสึเกะให้ข้าทีเถอะ-”

                “-ขอรับ-” พยักหน้าน้อยๆ ก่อนที่จะกระโดดหายไปในความมืด เงาของหญิงสาวคนหนึ่งก็มายืนอยู่หน้าประตู

                “ท่านพยัคฆ์แห่งไค ข้าสาวใช้ริเอะเจ้าคะ”

                “ริเอะเองหรือ...มีอะไรรึเปล่า?” เดินไปเปิดประตูด้วยใบหน้าพยายามตีรอยยิ้ม ฝ่ายหญิงสาวโค้งตัวน้อยๆ ก่อนบอกจุดประสงค์

                “ข้ากลัวว่าท่านจะหนาวจึงนำผ้าห่มมาให้ท่านอีกผืนเจ้าคะ”

                “ขอบคุณเจ้ามาก รีบไปนอนเถอะ” รับมาก่อนปิดประตูลงโดยไม่ให้หญิงสาวพูดสิ่งใดต่อเพื่อไม่ให้เห็นท่าทีมีพิรุจของเขา และทำให้เขาไม่เห็นรอยยิ้มที่ชวนให้รู้สึกขนลุกบนใบหน้าของเธอเช่นกัน

     

     

    ~

     

     

                บานประตูเลื่อนแผ่วเบาหากแต่ก็ทำให้เจ้าของห้องรู้สึกตัว ดวงเนตรข้างเดียวตวัดมองผู้มาใหม่ ซึ่งก็คือสาวใช้ริเอะนั้นเอง

                “มีอะไร”

                “ดูเหมือนว่าชิโนบิที่ทำงานให้พยัคฆ์น้อยแห่งไคจะไม่ได้มีเพียง ซารุโทบิ ซาสึเกะ และลูกน้องอีกเก้าคนของเขาเสียแล้วขอรับ”

                “ฟูมะ โคทาโร่รึไง?” หันกลับมาก่อนถือยาสูบด้วยใบหน้าหงุดหงิด...ดูเหมือนว่าเขาจะดูถูกนกน้อยของเขามากเกินไปสินะ ...เขาต้องทำยังไงถึงจะทำให้อยู่นิ่งๆ ไม่ดิ้นรนแบบนี้อีกดีนะ

                “มิใช่ขอรับ คิดว่าเขาคงเป็นชิโนบิของมหาอนเมียวไทโรขอรับ” ไอสีนิลค่อยๆ ปรากฏขึ้นจากพื้น โอบล้อมรอบตัวของสาวใช้ริเอะ

                “ชิโนบิของอนเมียว? ไปจัดการมันซะสิ ข้าคิดว่าเจ้าทำได้”

                “ไม่ขอรับ เราอย่าเพิ่งจัดการเขา หากว่าท่านต้องการทรมานพยัคฆ์น้อยแห่งไคแล้วละก็ ต้องคอยตลบแผนของพวกเขาให้จนมุมแล้วค่อยๆ สังหารทีละคน จะสมน้ำสมเนื้อกว่าขอรับ” ไอสีนิลค่อยๆ สลายไป เรือนผมสีทองสว่างสั้นปะบ่าพลิ้วไหวพร้อมเพรียงกับปลายผ้าสีนิล มาซามุเนะกระตุกยิ้มก่อนที่จะเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงสะใจ

     

     

    “เป็นความคิดที่ไม่เลวเลย ข้ายกเรื่องนี้ให้เจ้าจัดการแล้วกัน คาเงะ”

     

     

    “รับบัญชาขอรับ นายเหนือหัว”

     

     

    ...จากนี้ไปข้าจะทำให้เจ้ารู้สึก...เรย์นิ...

    ...รู้สึกถึงความแค้นของข้า...

     

     

     ~

     

     

                “ดูเหมือนว่าจากนี้ไปเราคงทำอะไรได้ยากขึ้นเสียงแล้ว รายงานเรื่องชิโนบิคนนี้ให้นุอุริเฮียนด้วย” ชิโนบิหนุ่มเอ่ยกับชายฝาแฝดซึ่งอยู่ด้านหลัง

                “ขอรับ เจ้านาย” โค้งรับก่อนที่จะสลายหายไป คิ้วของเรย์นิขมวดเข้าหากัน เขาค่อยๆ ถอดปลอกแขนขวาออกดู ...ที่เมื่อครู่พยัคฆ์น้อยแห่งไคจับ

               

                ...ภายใต้ปลอกแขนสีดำ มีผ้าพันแผลที่ชุ่มด้วยเลือด

     

                “แผลฉีกอีกแล้วสินะ” ถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย สวมปลอกแขนอีกครั้งก่อนที่จะกระโดดหายไป

     

     

    ...เจ้ายังแค้นข้าอยู่สินะ...

     

     

    ...เรย์สะ...

     

     

     

     

     

                “พวกนั้นเริ่มลงมือแล้วละ อาสึคากะ” เสียงหวานทุ้มเรียกให้ชายหนุ่มผมสีเงินยาวหันมองร่างบางในชุดรัดรูปก่อนที่จะขมวดคิ้ว

                “เร็วขนาดนี้เชียวหรือ?

                “แต่มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับเราเสียหน่อยนี่ อาสึคากะ... ข้าหิวแล้วละ ไปหาอะไรกินก่อนนะ” โบกมือด้วยท่าทางสบายๆ เรียกให้ผู้ปราดเปรื่องถอนหายใจอีกครั้ง

                “อย่าไปกินจนปวดท้องละ”

                “รู้แล้วละน่า... เจ้าพูดแบบนี้เป็นร้อยครั้งแล้ว!” หันมาว้ากด้วยความหงุดหงิดก่อนตวัดตัวเดินออกไปจากห้อง ลิ้นบางไล่เลียริมฝีปากของตนเองเบาๆ

     

    ...วันนี้จะกินความเศร้าแบบไหนดีนะ...

     

    ...หรือจะกินความแค้นดีละ...

     

     

    ติดตามตอนต่อไป

     

    มาแบบรีบเร่งแล้วก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย... *โดนเสย* มีอะไรให้ไปติดต่อที่เพจ

    https://www.facebook.com/pages/Sengoku-Basara-Taboo-Love/205395279598165?skip_nax_wizard=true&success=1

    หรือ Sengoku Basara Taboo Love ได้นะครับ วันนี้ผมขอตัวละครับ ขอให้สนุกนะครับ *โค้ง*

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×