ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Au Fan Fiction Sengoku Basara ~Taboo Love~

    ลำดับตอนที่ #27 : รักที่ 12 : ความรักของโอชูและความแค้นแห่งโอซาก้า [ยังไม่จบตอน]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 180
      0
      2 มิ.ย. 56

    Title : Taboo Love

    Author : FesenyAReseT

    Rating : PG-13

    Author Note : นิยายเรื่องนี้คือ Au ซึ่งหมายถึงไม่อิงความเป็นจริง เพราะเช่นนั้นจะมีตัวละครใหม่และสถานที่หรือเรื่องราวที่ไม่เหมือนจริง

     

    คำเตือน : นิยายเรื่องนี้เป็นชายรักชาย ใครรับไม่ได้ปิดไปซะนะครับ ขอร้องว่าอย่าแบนหรือด่ากัน เพราะเราเตือนท่านแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นคือห้ามหลอกเลียนไปเป็นนิยายของตนเองครับ หากจะเผยแผ่กรุณาขออนุญาติกันก่อนและลงเครดิตด้วยนะครับ  หากใครต้องการลองของก็ได้นะครับ แล้วจะได้รู้กันว่าผมจะทำยังไง หึหึ....

     

     

    รักที่ 12 : ความรักของโอชูและความแค้นแห่งโอซาก้า

     

     

                ภายในปราสาทของโอซาก้าก็ไม่ได้วุ่นวายน้อยไปกว่าปราสาทโอชูแม้แต่น้อย เหล่าสาวใช้และหมอฝีมือดีหลายคนถูกเรียกมาเป็นลูกมือของหมอเทวดาหนุ่มแห่งไค

                “เอาน้ำสะอาดมาเปลี่ยนอีกเร็ว!! ห้ามหลับเด็ดขาดเลยนะขอรับนายท่าน!!!” น้ำเสียงกระวนกระวายของหมอหนุ่มโชโฮ มิเก็นสึ สะท้อนเข้าไปในหัวของยูคิมูระพร้อมกับเสียงไอกระอัก

                “แค่ก!!” เรย์นิที่ถูกนุอุริเฮียนพากลับมามีอาการหนักกว่าที่คาดเอาไว้มาก แต่จนถึงตอนนี้เนตรอักขระมารของเจ้าตัวก็ช่วยรั้งชีวิตเอาไว้ได้ และที่สำคัญยังได้พลังชีวิตของพวกภูติในขบวนร้อยอสูรมาช่วยอีก

                “พยายามตั้งสติเอาไว้นะขอรับ!!” สองมือของหมอหนุ่มจับมือของเจ้านายตัวเองไว้แน่น ตอนนี้ขึ้นอยู่กับอีกฝ่ายแล้วว่าจะเป็นหรือตาย เพราะนอกจากทางเหล่านี้เขาทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว

                “เรย์นิ!!” หลังจากสติหลุดอยู่นานยูคิมูระก็เข้ามาหาชิโนบิหนุ่มที่ชุดเปื้อนไปด้วยเลือดที่ถูกกระอักไอออกมา รอยยิ้มปรากฏที่บนใบหน้าของเรย์นิน้อยๆ เมื่อเห็นว่ายูคิมูระอยู่ข้างๆ

                “ไม่ต้องห่วงหรอกขอรับข้าไม่เป็นไรแล้ว” ดูเหมือนว่าเลือดเมื่อครู่จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว

                “จริงๆ หรือ?” น้ำตาหลั่งออกมาจากดวงเนตรสีใบไม้แห้ง หากแต่เพียงเล็กน้อยเท่านั้นเพราะนิ้วเรียวของอนเมียวหนุ่มปาดมันออกอย่างนุ่มนวล

                ข้าไม่โกหกหรอกนะขอรับ รอยยิ้มฉายชัดอีกครั้ง ร่างสีทองค่อยๆ พยุงตัวเองขึ้นโดยปฏิเสธความช่วยเหลือของมิเก็นสึ และในที่สุดเรย์นิก็สามารถลุกขึ้นมานั่งได้

                “…ข้าอยากเข้าร่วมสงครามกับโอชูด้วยขอรับ อิชิดะโดโนะ เอ่ยออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ในวินาทีแรกยูคิมูระยังคงงุนงงแต่ในวินาทีต่อมาเขาก็หันกลับไปด้านหลังตนเองที่มีร่างคนสนิทของเจ้าของแคว้นยืนอยู่

                ถ้าข้าบอกว่าไม่อนุญาตให้คนใกล้ตายอย่างเจ้าไปเล่า ไทโร เรย์นิ ดวงเนตรสีม่วงคมกริบราวกับคมมีดจ้องประสานดวงเนตรสีออดอายแดงฟ้า

                ใครใกล้ตายหรือขอรับ?” รอยยิ้มที่ทำให้คิ้วของมิซึนาริกระตุกขึ้นอีกครั้ง ถ้าไม่ใช่เจ้า แล้วไอ้กองเลือดที่ถูกเช็ดไปตลอดสี่ชั่วโมงมันเป็นของใครกันเล่า!

                ไม่ต้องห่วงข้าหรอกขอรับ เพราะว่าข้าจะไม่ยอมตายจนกว่าจะได้ปลดปล่อยเขา…” ดวงเนตรสีออดอายสั่นคลอนเมื่อนึกถึงใบหน้าของน้องชายฝาแฝดที่ตนเป็นผู้ฝั่งมันลงในหัวใจของอีกฝ่าย

                ก็แล้วแต่เจ้า ต่อให้เจ้าไปตายในสงครามก็จะไม่มีใครสนใจเจ้า!” เอ่ยตอบอย่างโกรธเคืองด้วยความหงุดหงิดเป็นทุนเดิม เรื่องของไค อาจจะจบด้วยการเจรจาได้ หากแต่มังกรตาเดียวกลับสังหารคนสนิทของเขาอย่างเกียวบุ!

                ขอบคุณท่านมากขอรับ …” คำนับให้อีกฝ่ายที่กำลังหันกลับไปที่ประตู หากแต่ยังไม่ทันได้ก้าวออกไปจากห้องเขาก็หันกลับมาพูดอีกประโยคหนึ่งที่ทำให้ยูคิมูระเบิกตากว้าง

     

                แต่ว่าซานาดะ ยูคิมูระแห่งไคจะก้าวออกไปจากโอซาก้าไม่ได้เป็นอันขาด

     

                หมายความว่าอย่างไรขอรับ อิชิดะโด…!”

     

               

     

                ปึง!! ประตูกระดาษถูกปิดอย่างแรงด้วยฝีมือของอิชิดะ มิซึนาริ ทำเอาประชากรสามคนในห้องชะงักกับนิสัยเสียๆ นั้น

                “… ทำไม ไม่ให้ข้าไป ยูคิมูระขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจในขณะที่เรย์นิได้แต่ยิ้มแห้งๆ ส่วนมิเก็นสึก็สบถออกมา

                ชิ วางท่าเหมือนเดิมเลยเจ้าจิ้งจอกเงินนั่น

     

                ก็นะ ในเมื่อไม่ถูกกันมานาน

     

                เขาคงไม่อยากให้ท่านที่เพิ่งหนีออกมาไปรบเพราะจะให้พักผ่อนกระมังขอรับ เรย์นิเอ่ยออกมาด้วยรอยยิ้ม หากแต่แท้จริงแล้วไม่ใช่เช่นนั้นหรอก

                เจ้าคิดเช่นนั้นหรือ?” หันไปถามด้วยความข้องใจ และก็ได้คำตอบจากการพยักหน้าน้อยๆ ของเรย์นิ(และการพยักหน้ารัวๆ ของมิเก็นสึ)

                เพราะเช่นนั้น ท่านต้องนอนพักให้มากๆ นะขอรับ ตั้งแต่มาท่านยังไม่ได้พักเพราะเป็นห่วงอาการของข้าสินะขอรับ ท่านไปนอนพักดีกว่านะขอรับ ว่าด้วยรอยยิ้มหากแต่ยูคิมูระ ใช่คนที่ฟังใครง่ายๆ เสียที่ไหน? ข้าไม่ไปหรอก เพราะยังไม่รู้ว่าเจ้าแข็งแรงดีแล้วจริงๆ

                ข้าไม่เป็นไรแล้วจริงๆ ขอรับ

                ข้าไม่เชื่อหรอก เจ้านั้นแหละต้องนอนพัก เพราะเจ้าต้องออกไปรบด้วย!”

                ข้าเป็นห่วงสุขภาพท่านมากกว่านะขอรับ

                ข้าจะไม่ไปจนกว่าเจ้าจะหลับ นอนซะ!”

     

     

                ริมฝีปากของอนเมียวหนุ่มกระตุกขึ้นเล็กน้อย พอๆ กับคิ้วที่กระตุกด้วยความหงุดหงิด โอยากาตะซามะขอรับ ท่านเลี้ยงเด็กคนนี้ออกมาได้ประสบความสำเร็จมากขอรับ

     

     

                ด้านหัวดื้อเนี่ย!!!

     

     

                อินุกามิ อามาโนะจากุ เอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบเรียกความงุนงงให้แก่ยูคิมูระหากแต่ไม่ถึงเสี้ยวนาทีต่อมาเขาก็ถูกชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาสองคนช้อนแขนขึ้นคนละข้าง

                เอ๋?”

                อินุกามิ อามาโนะจากุ พาเขาไปพักผ่อนด้วย ยิ้มออกมาโดยที่ใบหน้าทะมึน(จนมิเก็นสึขนลุก) ชายหนุ่มทั้งสองพยักหน้าน้อยๆ แล้วพยุงร่างสีแดงออกไป

                เอ๋? ไม่ใช่ข้านะที่ต้องพักผ่อน แต่ต้องเป็นเรย์นิสิถึงจะถูก ยังยังไม่รู้เรื่องว่าตอนนี้มหาอนเมียวจิเข้าสู่โหมดหงุดหงิดขั้นที่หนึ่ง แต่ยังไม่ได้ทำอะไรต่ออินุกามิและอามาโนะจากุก็หามร่างบางออกไปได้สำเร็จ

     

                เฮ้อ~” หมอหนุ่มแห่งไคถอนหายใจออกมาเมื่อเห็นว่ารังสีทะมึนรอบตัวของอนเมียวหนุ่มหายไปแล้ว แล้วจึงเริ่มเปิดประเด็นใหม่

                ท่านคิดว่าถ้าท่านไปเองแล้วชะตาจะเปลี่ยนได้หรือขอรับ

                ข้าไม่คิดว่าชะตาจะเปลี่ยนง่ายๆ หรอกเก็น แต่ก็คงจะทำให้มันคลาดเคลื่อนได้ จากที่มังกรตาเดียวต้องตายในศึกนี้อาจจะเปลี่ยนเป็นแค่บาดเจ็บหนักเท่านั้นก็ได้ เอ่ยด้วยน้ำเสียงเรียบ ลูบรอยสักกางเขนบนใบหน้าของตนเองเบาๆ ข้าคิดว่าไอนาซะจะต้องรู้เรื่องนี้แล้ว เขาต้องหาวิธีเบี่ยงเรื่องนี้ได้

     

                ใช่ เขาอยากเชื่อแบบนั้น

               

                “…หากท่านยังยืนยันเช่นนั้น ข้าก็จะทำตามที่ท่านบอกขอรับ  เจ้าของเรือนผมสีเขียวเข้มน้อมรับน้อยๆ เป็นการเสริมคำพูดของตนเอง

                แล้วปิ่นเพลิงอยู่ที่ไหนกันเล่า

                “…อยู่กับโทโยโทมิโดโนะขอรับ ด้วยคำตอบของคนสนิททำให้มืออีกข้างที่วางไว้บนตักกำแน่น “…งั้นหรือ…”

     

     

     

                แล้วแบบนี้เขาจะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมได้จริงๆ หรือ

     

     

     

     

     

     

     

    เอาไปก่อนครึ่งตอนนะคร้าบ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×