ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กลุ่มคนซ่า ฮาสุดโต่ง (แฝดน้อง)

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      18 มิ.ย. 56

    Intro

     

     

                เคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเทพพิทักษ์โลกทั้งห้าทิศกันไหม? เป็นความเชื่อของจีนและญี่ปุ่นที่เชื่อว่ามีสัตว์เทพพิทักษ์อยู่ประกอบไปด้วย มังกรฟ้า วิหคเพลิง พยัคฆ์ขาว เต่าดำ และกิเลน

                แล้วมีสักกี่คนเล่าที่เชื่อว่าเรื่องนี้มีอยู่จริงและ

     

     

    มีคนได้รับพลังนี้มาเพื่อปกป้องโลกนี้

     

     

     

     

     

     

     

     

               

     

                เรียวขาภายใต้กระโปรงคลุมเข่าวิ่งไปตามทางเดินอย่างทุลักทุเล เรือนผมสีฟ้าสดใสพลิ้วไสวตามลมที่กระทบ เหงื่อไหลลงมาโทรมกายด้วยการวิ่งหนีมานานกว่าสามชั่วโมง ดวงเนตรสีเดียวกับเรือนผมตวัดกลับไปมองร่างทะมึนของใครบางคนที่ตามเธอมาตลอด

                ร่างที่ชโลมไปด้วยเลือด ใบหน้าที่ยิ้มออกมาอย่างหน้าสยดสยองและมีดคมกริบที่ถูกกำแน่นเพื่อสังหารเธอ!

               

                โชคไม่เข้าข้างเธอเลยแม้แต่น้อยเพราะส้นรองเท้าส้นสูงของเธอดันมาหักเอาเสียตอนนี้ทำให้ล้มลงไปกับพื้นอย่างแรงจนมีแผลถลอกที่แขนเป็นทางยาว แล้วก็เป็นจังหวะดีที่คนผู้นั้นจะพุ่งเข้ามาสังหารเธอด้วยมีดคมนั้น!

     

     

    ไม่!!

     

     

                ตูม!!  เสียงดังของอะไรบางอย่างเรียกให้ดวงเนตรที่ปิดสนิทด้วยความกลัวต้องปรือขึ้น และมองเห็นร่างของเด็กหนุ่มเรือนผมสีเขียวสดต้นหญ้าหันหลังให้เธออยู่ ใบหน้านั้นหันมายิ้มให้เธอ ดวงเนตรสีใบเตยภายใต้แว่นกรอบแดงทอแววมีเสน่ห์ในแบบแปลกๆ

                ไม่เป็นไรแล้วละครับ

                เฮ้! ฟูจิฮิโระทำยังไงกับเจ้านี้ดีละ เสียงหวานออกห้าวเรียกให้เด็กหนุ่มเผยรอยยิ้มแห้งๆ ออกมาก่อนจะหันกลับไปหาบริเวณที่เป็นต้นเสียง ซึ่งมีเด็กสาวผมสีทองสว่างยืนอยู่เธอเหวี่ยงร่างของคนที่ถือมีดและดูน่ากลัวเมื่อกี้นี้ลงพื้นก่อนใช้เท้าขวาเหยียบซ้ำอีกรอบอย่างแรง ดูจากสภาพแล้วทำให้เด็กหนุ่มไม่มั่นใจเลยว่าเขายังมีชีวิตอยู่รึเปล่า

                เขาจะตายเพราะคุณมากกว่านะครับ คิเซย์นะ!!”

                ก็ปล่อยให้มันตายไป ยักไหล่อย่างไร้ความสนใจหิ้วคอชายคนนั้นขึ้นมาก่อนที่จะหันหลังให้เด็กหนุ่มโดยหาได้สนคำโวยวายที่แสนจะสุภาพนั่นไม่ ไว้เจอกันที่ห้องหัวหน้าแล้วกัน

                เดี๋ยวสิครับ คิเซย์…” สายไปแล้วเมื่อเธอกระโดดขึ้นคอนเทนเนอร์แล้วหายเข้าไปในความมืด ทำให้เด็กหนุ่มผมสีใบหญ้าต้องตบหน้าผากตัวเองด้วยความปวดเศียรเวียนกร้าว ก่อนจะหันกลับมาที่เด็กสาวที่ยังคงไม่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแม้แต่น้อย

                โอ๊ะ! มาช้าไปหน่อยเดียว ฟูจิฮิโระคุงก็เข้าใกล้ผู้หญิงคนอื่นนอกจากคนในองค์กรได้แล้ว น้ำเสียงร่าเริงที่ดังมาจากด้านหลังคอนเทนเนอร์ที่เด็กสาวคนเมื่อครู่กระโดดหายไป เขาเป็นเด็กหนุ่มผมสีน้ำเงินอมม่วง ใบหน้าของคนๆ นั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มต่างกลับเจ้าของสีใบหญ้าที่สะดุ้งเฮือก หน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศแล้วก็วิ่งแบบติดสปีดไปหลบด้านหลังผู้มาใหม่อย่างรวดเร็ว

                เอ่อ ผม ผม

                ขืนรอนายพูดวันนี้ฉันคงไม่ได้กลับบ้านแน่ ผู้มาใหม่ถอนหายใจน้อยๆ ก่อนที่จะก้าวเดินมาหาเด็กสาวที่พยุงตัวเองขึ้นยืนอย่างทุลักทุเล เด็กหนุ่มผู้มาใหม่ยิ้มออกมาแห้งๆ เขาจะเดินมาช่วยพยุงเธอได้เร็วกว่านี้ถ้าไอ้ตัวข้างหลังมันไม่ยื้อเอาไว้ไม่เป็นไรนะครับ ผมหมายถึงนอกจากแผลถลอกนี่

                คะ ไม่เป็นไรคะ เธอยิ้มตอบเล็กน้อยก่อนที่จะนึกได้ว่าไม่ใช่เวลามาทำแบบนี้เสียหน่อย เอ่อขอโทษนะคะ

                ครับ? อ๊ะ! ไว้เดี๋ยวจะเล่ารายละเอียดให้ฟังนะครับ เอาเป็นว่าไปกันก่อนเถอะครับ คุณคงไม่รู้ว่าเวลาหัวหน้าโกรธแล้วสวดพวกผมมันเป็นยังไง ว่าด้วยรอยยิ้ม แต่มือที่เกร็งแน่นเพื่อแกะมือที่เกาะเสื้อตัวเองไว้มันไม่ได้ไปด้วยกันเลยแม้แต่น้อย ฟูจิฮิโระ ทำงานได้แล้ว

                เอ๋อ่า ครับ

     

                เด็กหนุ่มผมสีเขียวปล่อยเสื้อที่กำแน่นจนยับของสหายผมสีม่วงแล้วหยิบขวดน้ำออกมาจากกระเป๋าสะพายใบเล็กที่เอวก่อนเทลงกับพื้น เอ่ยพึมพำถ้อยคำออกมา

                ทิวาธาราส่งผ่าน

               

                พลัน! พื้นที่เธอเคยยืนอยู่กลับกลายเป็นแอ่งน้ำดูดตัวเธอลงไป!! ดวงเนตรสีท้องฟ้ามองเห็นร่างของเด็กหนุ่มสองคนจมลงไปในน้ำเช่นเดียวกับตัวเธอ แล้วมันก็เป็นสิ่งสุดท้ายที่เธอเห็นก่อนที่สติจะดับวูบลง

     

     

     

    โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าเมื่อลืมตาขึ้นมา มันจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอเอง

     

     

     

     

     

    ติดตามตอนต่อไป

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×