ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Sengoku Basara -หากเราจะเป็นคู่กัน- Maybe

    ลำดับตอนที่ #4 : ความน่าจะเป็นที่ 2 ดาเตะ มาซามุเนะ และ ซานาดะ ยูคิมูระ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 188
      0
      30 มิ.ย. 56

    ความน่าจะเป็นที่ 2 ดาเตะ มาซามุเนะ และ ซานาดะ ยูคิมูระ

               

                ดูเหมือนคุณชายจะกลับมาแล้วนะครับ…” เด็กหนุ่มเรือนผมสีทองสว่างหันมาส่งยิ้มให้แก่เด็กสาวต่างวัยซึ่งเดินออกมาจากห้องของตนเองด้วยท่าทีเขินอายกับชุดที่ตนเองสวมใส่

                มันมันไม่มากไปเหรอคะ คุณคิเซย์…” ว่าด้วยน้ำเสียงกังวล ใบหน้าของเธอแดงก่ำด้วยความเขินอาย หากแต่เด็กหนุ่มผู้เป็นคนเลือกชุดและจับเธอแต่งหน้าแต่งตัวกลับหัวเราะออกมาเล็กน้อย

                ไม่หรอกครับผมว่าแค่นี้ยัง…” ชะงักไปครู่หนึ่งก่อนขึ้นประโยคใหม่ ตอนนี้คุณสวยมากครับ ไปกันเถอะครับ ผมอยากเห็นหน้าเหวอๆ ของคุณชายแล้วละครับ

                จับมือเรียวของเด็กสาวเอาไว้อย่างแผ่วเบาก่อนนำทางให้แก่ว่าที่นายหญิงของตนเอง เรียกให้เท้าซึ่งหุ้มด้วยถุงเท้าขาวก้าวตามไปแบบเกๆ กังๆ

     

                พวกเขาก้าวมาตามทางเดินหรูที่ประดับด้วยแจกัน รูป และพรมราคาแพง ราวกับอยู่ภายในปราสาทยุโรป สุดทางคือผ้าม่านบางๆ กั้นระหว่างทางเดินและห้องนั่งเล่น     เสียงคุยแว่วๆ มากับลมเรียกให้คิ้วของเด็กหนุ่มกระตุก

                “Where my fiancée?! ไอ้เด็กคิเซย์หลอกนายรึเปล่าโคโตรุ!” ไอ้คำพูดเย้ยที่พูดกับเพื่อนร่วมงานของเขาทำให้ริมฝีปากฉีกยิ้มออกมาอย่างช่วยไม่ได้ เย้ยเพื่อนเขาแถมยังมาพาดพิงด่าเขาอีกต่างหาก

                คุณหนูยูคิรอตรงนี้ก่อนนะครับ หันมายิ้มสว่างไสวให้เด็กสาวก่อนเดินเข้าไปในห้องนั่งเล่นของคุณชายขี้เก๊กประจำตระกูลดาเตะ             แจกรอยยิ้มสว่างไสวไปทั่วห้องก่อนเอ่ยออกมา

                นึกว่าคุณชายจะปักหลักอยู่อังกฤษเลยนะครับเนี่ย น่าเสียดายจริงๆ ผมนึกว่าคุณจะหายๆ ไปจากบ้านนี้แล้วเสียอีก  คำพูดที่เน้นชัดทุกคำทำเอาโคจูโร่เหงื่อตก เอาละหว่า มันเปิดสงครามกันแล้ว

                “Sorry! It’s my home. I have to come back again!” ตะคอกกลับอย่างถือไพ่เหนือกว่า แต่ดูเหมือนคู่กรณีจะไม่ได้สะเทือนแม้แต่น้อยมันยังตอบกลับมาด้วยรอยยิ้มอีกต่างหาก

                กรุณาพูดภาษาเดียวกันด้วยครับ ที่นี่คือญี่ปุ่นคุณชายลืมแล้วเหรอครับ? ไม่ใช่อังกฤษที่ต้องพูดภาษาอังกฤษตลอดเวลาครับ กรุณาอย่าเห่อเอาภาษาเขามาใช้ในเวลาไม่สมควรครับ เอามาใช่ผิดๆ จะเสียหน้าคนไปเรียนอินเตอร์นะครับ

     

                อะ    ไอ้เด็กเวร!!!

                คู่หมั้นฉันอยู่ไหน?” สุดท้ายก็ยกธงขาวอยู่เงียบๆ ในใจ เปลี่ยนประเด็นแบบสายฟ้าแล่บจนโคจูโร่ผงะด้วยตามไม่ทัน  คิเซย์นะหัวเราะออกมาเล็กน้อย เถียงไม่ออกเลยแถเปลี่ยนเรื่องเหรอครับ ไม่สมเป็นคุณชายเลยนะครับ…”

                เด็กหนุ่มเดินกลับเข้าไปที่ทางเดินพร้อมทั้งเอ่ยด้วยน้ำเสียงสบายๆ สไตล์คนกวน มือขวาของเขาจับมือของเด็กสาวคนหนึ่งเอาไว้แล้วค่อยๆ นำเดินออกมา

                บัดนี้ขอเชิญคุณชายดาเตะ มาซามุเนะพบกับคู่หมั้นได้เลยครับ คุณหนู ซานาดะ ยูคิมูระครับ

                ผืนผ้าม่านถึงเสยขึ้นเล็กน้อยให้พ้นทางของร่างข้างกาย ดวงเนตรข้างเดียวเบิกกว้างเมื่อเห็นรูปโฉมของผู้ที่ก้าวออกมาจากด้านหลังม่าน

                เด็กสาวในชุดกิโมโนขึ้นดีสีแดงงดงามสมตัวเข้ากับเรือนผมสีน้ำตาลยาวที่ถูกรวบรวมไว้หลวมๆ ประดับด้วยปิ่นดอกบ๊วยสีแดงสด ใบหน้าแต่งแต้มเครื่องสำอางอ่อนๆ รับกับต่างหูจี้ดอกสึบากิกลีบสวย

                มาซามุเนะตาค้าง! ค้างแบบกระพริบตาไม่ลง ละสายตาออกไปไม่ได้เลยทีเดียว!

               

                พอเห็นท่าทางแบบนั้นของคุณชายตัวแสบแล้วคิเซย์นะก็แอบหัวเราะอยู่ในใจไม่ได้

                นับว่าเขาคิดไม่ผิดจริงๆ ว่าเธอคนนี้เหมาะชุดญี่ปุ่นที่สุด

     

                ทายาทตระกูลทาเคดะ ซานาดะ ยูคิมูระคะ ย่อตัวลงไปนั่งกับพื้นโค้งตัวน้อยๆ ราวกับจะกราบก็ไม่ปานทำเอาคุณชายผงะรอบสอง รวมไปถึงคิเซย์นะด้วย(เพราะที่เด็กสาวทำมันมากกว่าที่เขาสอนไปห้าเซนติเมตร!) ใบหน้างามของซานาดะ ยูคิมูระช้อนขึ้นมามองหน้าคู่หมั้นหนุ่มที่ชะงักค้าง

                เพื่อธุรกิจของเราทั้งสองตระกูล กรุณาตอบรับการแต่งงานกับฉันเถอะคะ

     

                Okay! เอ๊ย! ไม่ใช่!

     

                จะ จะให้ฉันแต่งกับเธอที่ถูกเลี้ยงมาจากบ้านนอกเนี่ยนะ No way!” แถสีข้างลงพื้นอย่างไม่กลัวเจ็บทั้งที่เมื่อกี้เขาเผลอตัวติดสติกเกอร์ไลน์กระต่ายOkay ไปเต็มๆ อีกสามคนที่เหลือทำหน้าเซ็งโลกเมื่อเห็นว่าคุณชายเอาสีข้างลงได้ไม่เนียนเสียเลย

     

                ไอ้ซึน

     

                แต่ดูเหมือนจะมีคนไม่ทันโลกอยู่คนหนึ่ง

                หมายความว่าเพราะฉันเป็นคนที่เกิดที่นางาโนะ ทำให้คุณชายไม่ยอมแต่งด้วยหรือคะ?” และเมื่อมาซามุเนะพยักหน้ารัวๆ เป็นการยืนยันคำตอบทำให้เด็กสาวดึงปิ่นออกมาจากเรือนผมก่อนพูดออกมาด้วยความแน่วแน่!

                ถ้าเช่นนั้นฉันก็จะตายแล้วเกิดใหม่เป็นคนโตเกียวคะ!”

     

                ชะเฮ้ย!!!

     

                เด็กหนุ่มผมทองและฟ้ากระเด้งตัวมาล็อคแขนแย่งปิ่นอย่างรวดเร็วก่อนที่เธอจะเอามันแทงคอตัวเองจริงๆ อย่างที่พูดเมื่อครู่ ส่วนคุณชายที่จะเข้ามาแย่งปิ่นก็ได้สะดุดขาตัวเองแถหน้าไปกับพื้นเป็นที่เรียบร้อย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                คุณชายดาเตะ มาซามุเนะหย่อนตัวเองลงบนเตียงนุ่มอย่างเหนื่อยล้า กว่าเขาจะพูดเคลียร์ให้เรื่องชุลมุนจบลงได้ก็เอาซะหัวหมุนเป็นก้นหอย(?)เลยทีเดียว

                ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูเบาๆ เรียกให้มาซามุเนะนึกว่าเป็นคนสนิท หากแต่ไม่ใช่เพราะเสียงที่ดังมาจากด้านหลังประตูกลับกลายเป็นคนที่เขาไม่อยากเจอที่สุด

                ขออนุญาตครับ ผมยูคิโระ โคโตรุครับ

     

                บุกมาเล่นถึงห้องเลยเรอะ!

     

                ฉันไม่ให้เข้าเฟ้ย!” พุ่งตัวไปล็อคประตูอย่างรวดเร็วก่อนจะชะงักเมื่อเห็นกระดาษแผ่นหนึ่งถูกลอดผ่านบานประตูเข้ามาในห้อง เขาหยิบขึ้นมาดูอย่างสงสัยก่อนที่ดวงเนตรข้างเดียวจะหรี่ลงและทอประกายกร้าว

    เขาเปิดประตูให้แก่พ่อบ้านผมสีฟ้าที่ยืนรออยู่ด้านนอกด้วยใบหน้าเย็นชาจนแทบไร้ความรู้สึก

                ถ้าเป็นอย่างที่นายว่าจริงๆ เราก็คงแย่หากไม่หาวิธีรับมือ…” เมื่ออีกฝ่ายก้าวเข้ามาในห้องเขาก็ปิดประตูล็อคทันที กันจะมีใครได้ยิน ผู้หญิงคนนั้นตามฉันไปถึงอังกฤษ ไอ้เรารึนึกว่าจะวางมือแล้ว เพราะเคนชินเองก็ปล่อยภัยดีในช่วง4ปี

                ครับ แต่คุณชายเคยได้ยินประโยคที่ว่า ฟ้าจะสงบก่อนที่พายุจะมา รึเปล่าครับ ผมเชื่อว่าตลอดเวลา4ปีที่ผ่านมาเธอต้องวางแผนการเอาไว้แล้วแน่นอนครับ ตลอด4ปีที่เขากลับไปอยู่ที่บ้านเกิดก็ติดต่อกับโคจูโร่ที่รู้เรื่องที่คุณชายวานให้จัดการอยู่ตลอด ผู้หญิงคนนั้นไม่เคลื่อนไหวอะไรเลยแม้แต่น้อย

                ดวงเนตรสีมหาสมุทรของคุณชายดาเตะตวัดมองผู้ช่วยหนุ่มอย่างเคร่งเครียด หมายความว่าเธอได้หมากตัวใหม่ที่ทำงานได้อย่างไม่สะดุดตาแล้วงั้นสิ?”

                ครับเท่าที่ผมสำรวจจากสถิติที่ลุงโคจูโร่ทำไว้ คนที่จะสามารถทำงานได้โดยไม่สะดุดตาใครมีอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้นครับ ซึ่งเขาเองก็ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะเป็นไปได้ ชื่อที่เขาเอ่ยออกมาทำให้คุณชายมาซามุเนะเบิกตากว้าง เพราะมันคือชื่อของคนที่รับหน้าที่ดูแลคู่หมั้นของเขา!

    มีแค่คิเซย์เพียงคนเดียวครับ

     

     

     

     

     

               

     

                รองเท้าส้นหนากระทบพื้นของสนามบินเป็นจังหวะก้าวเดิน ดวงเนตรสีฟ้ากระจ่างจับจ้องไปยังหญิงสาวผู้มีใบหน้างดงามตรงหน้าอย่างนิ่งเรียบราวกับไร้ความรู้สึก เขาโค้งน้อยๆ ให้กับเธอ

                ยินดีต้อนรับกลับครับ

                เธอทำงานที่ฉันสั่งเรียบร้อยแล้วสินะ หญิงสาวปัดเรือนผมสีดำยาวของตนเองไปด้านหลังอย่างหยิ่งยโส ก่อนที่ริมฝีปากแต้มลิปสติกแดงสดจะกรีดยิ้มออกมาเมื่อเด็กหนุ่มตอบรับ ครับ ผมเป็นคนดูแลคุณหนูซานาดะแล้วครับ

                รองเท้าส้นสูงกระทบพื้นเมื่อหญิงสาวก้าวเดิน เธอเดินผ่านร่างของเด็กหนุ่มที่ยังคงทำหน้าราวกับไร้ความรู้สึก เธอหัวเราะออกมาด้วยน้ำเสียงออกแหลม

                จากนี้ไปฉันจะเอาจริงแล้วละ เธอต้องเป็นขี้ข้าให้ฉันเหมือนเมื่อก่อนนะ คิเซย์

                ร่างเล็กของเด็กหนุ่มโค้งน้อยๆ เป็นการรับคำสั่ง หากแต่ดวงเนตรคู่นั้นก็ยังคงไม่สะท้อนสิ่งใดเลยเช่นเคย

     

    ครับ ผมทราบแล้วครับ

     

    ท่านหญิงดาเตะ

     

     

     

     

    .

     

     

    *คลานกระเด็บๆ เข้ามา* สวัสดีคร้าบ กับตอนสอง แฮ่ๆ แบบว่าเมื่อวานนี้ว่าจะลงสองตอนรวดแต่มันไม่ทันเลยต้องเอามาลงวันนี้แทน (อารมณ์คนยังว่าง) แค่ตอนสองก็ดูจะเครียดขึ้นมาแว้ว แต่ที่ต้องให้แม่นางคนนั้นออกมาเร็วๆ ก็เพื่อเดินเรื่องที่ยุ่งเยิงกว่านี้ให้ง่ายขึ้นครับ... *มองคอมเม้น* ตอนนี้มีคอมเม้นของคนเดียว ผมก็ตอบคนเดียวแล้วกันเนอะ *หัวเราะ*

     
     

    #1 : ความคิดเห็นที่ 1
    สรุปว่า
    ดาเตะ มาซามุเนะ มีดีที่เงินในบัญชี!
    555+

    แล้วรักจริงทำจริงนี่คืออะไรคะ?
    ทำอะไรจริงคะ (ใสซื่อ)
    งี้แหละค่ะ ชอบกัดพระเอก ฮา

    รอดูแม่สาวบ้านนอกจากนางาโนะค่ะ
    คาดว่าวันๆ คงไม่ทำอะไรนอกจากปีนเขา ฮา

    แล้วโคจูโร่หล่อมากกก กกก ภาพนี้แมนเวอร์!

    ติดตามจ้า
    PS.  FIC [NARUTO] Seeing, Dating, Going steady [NaruSasu] > http://writer.dek-d.com/khunmu/writer/view.php?id=956093 <
    Name : twingle little star< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ twingle little star [ IP : 58.9.86.95 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 24 มิถุนายน 2556 / 21:11

     

    ครับ คุณชายดาเตะมีดีที่เงินนี่แหละครับ =w= ส่วนแม่สาวจากนางาโนะก็ประมาณที่เห็นในตอนนี้เนี่ยแหละครับ เธอแบ๊วและโง่เวอร์ครับ ... ส่วนโคจูโร่... *คิ้วกระตุก* รูปนี้ผมใช้เวลาสองชั่วโมงในการหาครับ ลองไม่ส่งดาเมจให้คนอ่านสิ พ่อจะว้ากเลย

     



    #1 : ความคิดเห็นที่ 2
    มาซามุเนะ! อิแอ๊บ จะพูดอินเตอร์ทั้งทีก็เอาให้มันถูกแกรมม่าหน่อยสิยะ!
    Verb ของคุณหายไปไหนยะ (ฮา) Where แล้วไงต่อ verb ไปไหนคะ??

    แหม แซวขำๆ นะคะ อย่าคิดมาก
    เห็นว่าเพิ่งกลับประเทศ ก็เลยขอต้อนรับแบบน่ารักๆ
    แอบสงสารโคจู ... มีเจ้านายแบบนี้ปวดหัวเนอะ

    Anyway รอตอนต่อไปนะคะ ต่อเร็วๆ เด้อ
    พล็อตน่าสนใจมาก เค้าชอบยูคิจังที่เป็นสาวน้อยนะ
    (ค้นพบว่ายังไงก็ชอบ normal มากกว่า yaoi แต่ถ้าเป็นคู่ที่ชอบ จะ y หรืออะไรก็อ่านเค่อะ)
    PS.  FIC [NARUTO] Seeing, Dating, Going steady [NaruSasu] > http://writer.dek-d.com/khunmu/writer/view.php?id=956093 <
    Name : twingle little star< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ twingle little star [ IP : 58.9.86.95 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 24 มิถุนายน 2556 / 21:22

    เอ๋??? *มองเม้นสลับกับอากู๋สเลส* ผมให้อากู๋แปลให้อะ ผมไม่รู้แกรมม่าอังกฤษเลยสักนิด *ทำหน้าโง่กว่ายูคิ*

    ปวดหัวแทนโคจูโร่ครับ นายคนนี้ดูแลคุณชายที่สุดยอดมากจนน่าสงสารเวอร์เลยละครับ

    *ชี้ตอน* อัพตอนใหม่แว้วนะครับ ขอบคุณมากเลยนะคร้าบ =w=

    ปล. ที่ให้ยูคิเป็นผู้หญิงเนี่ย เพราะมันจะได้ลงเนื้อเรื่องได้ง่ายขึ้นครับ ... ความเป็นจริงคงไม่มีหรอกเนอะ คู่หมั้นคุณชายเป็นผู้ชายอะ

     



    #1 : ความคิดเห็นที่ 3
    สึคิโยมิแรงนะคะ
    พูดจากับมาซามุเนะได้โหดร้ายมาก คือเธอเป็นแค่พ่อบ้านไม่ใช่เหรอ ฮา
    ยูคิมูระหลงทางตลอด แต่สึคิโยมิคะ! (อีกรอบ)
    เธอหลงทางจากไหนไปโอซาก้าคะ เธอหลงทางบนชินคันเซ็นหรอคะ ฮ่าๆ
    น่ารักดีค่ะ ต้องรอให้คุณดาเตะกับแม่สาวซานาดะมาพบกัน
    แล้วเรื่องราวดูจะซับซ้อนซ่อนเงื่อน!
    ผู้หญิงคนนั่นเป็นใคร แล้วโล่ของเคนชิน?
    โอเค! ต้องตามอ่านกันต่อไป รีบมาอัพไวไวเด้อ
    PS.  FIC [NARUTO] Seeing, Dating, Going steady [NaruSasu] > http://writer.dek-d.com/khunmu/writer/view.php?id=956093 <
    Name : twingle little star< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ twingle little star [ IP : 115.87.173.200 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 มิถุนายน 2556 / 22:27

    ครับ คิเซย์นะแรงครับ ชายคนนี้แรงกว่าที่คุณคิดเยอะครับ =__,=  ส่วนที่ว่าหลงยังไงผมก็ไม่รู้แฮะ พ่อหนุ่มโคจิคนนี้ทำอะไรเหนือความคาดหมายเหมือนคุณกินเสมอครับ(กินซังเกี่ยวอะไร?)

    ตอนนี้ทั้งสองคนเจอกันแล้วครับ ส่วนซับซ้อนยังไงไม่รู้ครับ

    ผู้หญิงคนนั้นก็คือแม่ของคุณชายนั้นเองครับ ส่วนโล่ของเคนชินก็คือโคโตรุที่คุณชายกลัวและเกลียดนักหนาแหละครับ

    ยืนยันอีกครั้ง อัพแล้วครับ =w= แต่ตอนหน้าจะอัพเมื่อไหร่ ผมไม่ยู้ =3=

     

     

    ไว้เจอกันใหม่ตอนหน้าครับ แฮ่ =v=

     

    30/06/56

    FesenyAReseT.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×