ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gamble กล เกมส์ ลวง [snsd,f(x),redvelvet,exo,got7]

    ลำดับตอนที่ #3 : Gamble  : ♤ Chapter1 10%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      0
      15 ธ.ค. 57










    1

     

     

    2014 ลาสเวกัส,ประเทศสหรัฐอเมริกา

     

                ดูเหมือนทิฟฟานี่จะไม่มีวันหนีจากมันได้

                เทพเจ้าแห่งการต้มตุ๋นคงผูกขาดอยู่กับเธอมาตั้งแต่จำความได้

                มาแล้ว...ลู่หานสะกิดเรียกร่างบางที่กำลังง่วนอยู่กับวงไพ่แบล็คแจ็คที่อยู่ในมือ ดวงตาเรียวหวานเหลือบมอง เหยื่อซึ่งถูกเล็งเอาไว้ตั้งแต่เขาเหยียบลงมาถึงแผ่นดินเวกัส

                ไม่สิ...เขาเป็นเหยื่อตั้งแต่เริ่มก้าวขึ้นเครื่องบินแล้ว

                ทายาทสายหลักของตระกูล ถูกคาดหวังว่าจะได้เป็นนายใหญ่รุ่นที่สองของ คิมค็อบเปอร์เรชั่น’…อายุแค่ 28 และยังไม่แต่งงานลู่หานพยักเพยิดไปยังทิศทางของเจ้าขางใบหน้าหล่อเรียวดวงตาเรียวคมกริบเธอไม่มั่นใจนักว่าตัวเองเคยเห็นคนนักธุรกิจผู้มีอายุราวๆนี้มากมายเท่าไหร่นัก

                แต่เธอมั่นใจว่าเขาน่าจะเป็นที่หมายปองของสาวๆพอดู

                สเป็คล่ะ?”เสียงแหบหวานเอ่ยถามก่อนจะยกแก้วเครื่องดื่มสีอำพันขึ้นมาจิบ ดวงตาหวานสวยที่ถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางค์ส่งให้ดูคมเฉี่ยวน่ามองกว่าเดิมยังคงจดจ้องอยู่กับเจ้าของใบหน้าหล่อเหลาแบบเอเชียนั่น

                ตามข่าวเห็นควงแต่นางแบบ...ลู่หานยักไหล่ แต่ที่ไม่ลงข่าวก็มีพวกดารานางเอกชั้นแนวหน้าที่ปิดข่าวเอาไว้...เธอจะคิดไม่ถึงเลยล่ะถ้าได้ยินชื่อดาราสาวคนนี้ลู่หานหัวเราะในลำคอเบาๆอย่างนึกขำ

                นี่ล่ะนะมายา เขาถึงไม่เคยเชื่ออะไรที่อยู่ในจอทีวีเลยซักครั้ง

                เพราะมันมักถูกแต่งเติมตกแต่งมาอย่างดิบดีแล้ว J

                “เขาชอบไปที่สนามแข่งของเพื่อนสนิทประจำเวลาว่าง...คงชอบความท้าทายพอดู...ลู่หานบอกเล่าข้อมูลเท่าที่พอหามาได้

                “ฉันว่าเขาแค่ชอบเงินมากกว่า...คิ้วสวยเลิกมองคนที่กำลังจดจ้องไพ่ในมือด้วยท่าทีจริงจัง ตั้งแต่เข้ามามีผู้หญิงหุ่นนางแบบและสาวสวยมากมายชายตาให้เขา...

                ลู่หานเลิกคิ้วก่อนจะกวาดสายตามองไปรอบๆ เพื่อนของเขาพูดถูก ผู้หญิงกว่าสี่สิบเปอร์เซ็นต์ในคาสิโนแห่งนี้กำลังจ้องมองเขา

                ลาสเวกัส สวรรค์ของนักตกทอง J

                “และในนี้มีโต๊ะที่ว่างพอให้เขาเดินเข้าไปนั่งลง...ทิฟฟานี่ยักไหล่ แต่เขากลับเลือกลงในโต๊ะของกลุ่มนักพนันหน้าใหม่...เราสามารถแยกพวกนักพนันขาประจำกับนักพนันได้จากยอดเงินที่พวกเขาลงเดิมพันในแต่ละตา

               พวกที่เพิ่งเริ่มพนันใหม่ๆมักจะลงเดิมพันในระดับกลางในตอนแรกและจะลงมากกว่าเดิมขึ้นมานิดหน่อยเมื่อพวกเขาได้ แต่ในตาถัดมา ถ้าพวกเขาเสียพวกเขาจะลงน้อยกว่าเดิมเกือบเท่าตัวอย่างะมัดระวังเกินความจำเป็น

                และคนประเภทนี้มักเป็นเหยื่ออย่างไม่ต้องสงสัย

                เขาฉลาดกว่าที่เราคิด…”ลู่หานหันไปมองเป้าหมายที่ดูแล้วจะไม่ใช่ง่ายๆอย่างที่กะเอาไว้สลับกับเพื่อนสนิทที่รู้จักและคุ้นเคยกันมากกพอที่จะรู้ว่าหล่อนเองก็ไม่ใช่ประเภทที่จะถูกเชือดได้ง่าย และเชื่อเถอะว่างานนี้จะสนุกกว่าที่คิด

                อดใจรอดูแทบไม่ไหวเลย J

                “แล้ว...เราจะเริ่มกันเมื่อไหร่มือเรียวสวยผลักชิพจำนวนหนึ่งให้เจ้ามืออย่างไม่ใส่ใจหลังจากไพ่จบตาก่อนจะหันไปพยักหน้ากับผู้ช่วยอีกคนที่ยืนรออยู่ก่อนแล้ว ยัยนั่นไวชะมัด...

                ลู่หานหัวเราะขืนๆในลำคอเมื่อเห็นว่าที่ข้างๆกันกับเหยื่อของพวกเขามีสาวน้อยแสนสวยรูปร่างดีในชุดสูทยูนิฟอร์มของดีลเลอร์เข้าไปยืนประจำการอยู่แล้ว คังซึลกิ สาวน้อยวัย 21 ที่หนีออกจากบ้านมานอนซมอยู่ข้างถนน

                แต่คุณก็เห็นนี่ว่าเธอ...มีดีเกินกว่าจะนอนข้างถนน J

                “ระวังตำแหน่งลูกรักของนายจะสั่นคลอนนะลู่หาน...เด็กนั่นหัวไวใช้ได้นิ้วเรียวคีบบุหรี่ยี่ห้อดังก่อนจะพ่นควันสีขาวใส่เขาเพื่อเป็นการหยอกล้อ

                ไม่มีทาง...เด็กนั่นเก่ง แต่โผงผาง Jนั่นเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดสำหรับคนที่ทำงานแบบนี้ และเธอก็รู้...เด็กนั่นไม่ได้ใกล้เคียงกับพวกเราเลยแม้แต่น้อย

                นั่นมันใช่การยกยอตัวเองเกินเหตุ พวกเด็กคนนั้นในตอนนี้ยังใหม่เกินไปกับทางสายนี้ซึ่งทิฟฟานี่เองก็เห็นด้วย...ถ้าให้เทียบพวกเธอทั้งหมดเป็นสี คังซึลกิยังมีสีขาวอยู่ในตัวมากเกินไป

                และมันจะเป็นภัยกับเธอในซักวันหนึ่งแน่ๆ

                เรามาว่ากันด้วยเรื่องของทายาทคิมค็อบฯนั่นเถอะ...เธอจะลงมือยังไงลู่หานเอ่ยามทั้งๆที่ดวงตายังคงไม่ละไปจากใบหน้าเรียบเฉยสงบนิ่งของคนที่กำลังทำหน้าที่ดีลเลอร์ยู่ที่ฌต๊ะเป้าหมาย

                ในสถานที่แบบนี้ถ้ามีผู้หญิงซักคนเข้าหานายก่อนนายจะคิดว่ายังไงล่ะ?...ลู่หานเหยียดยิ้มก่อนจะยักไหล่น้อยๆ

                นั่นสิ เขาคงไม่ได้มองสาวเจ้าดีมากมายนักหรอ J

                “แล้วเราจะเอายังไงลู่หานไม่เข้าใจว่าทำไมเมื่ออยู่ต่อหน้าทิฟฟานี่เขามักจะโยนคำถามประเภทว่าควรทำยังไง ควรจะเป็นแบบไหนให้เธอตลอด แต่ปฏิเสธไม่ได้หรอก

                ว่าเธอเหมาะกับอะไรแบบนี้มากกว่าที่เธอคิด

                ว่าแต่นายมั่นใจนะ ว่าคิมมินซอกคนนี้จะทำให้เรากลับเกาหลีได้อีกครั้ง?...

     

     

















    TALK
    10% --- เอามาส่ง ยังรอกันอยู่ม๊ายยยย เรื่องนี้บอกเลยว่าที่ยากที่สุดคือบทพูด! จะสนทนากันให้มันเข้าใจยากเพื่อ? #ว่าแต่นี่หล่อนแต่งเองมั๊ยจะบ่นอะไร เอาง่ายๆว่าคนธรรมดาเนี่ยถ้าอยากกินหรืออยากได้อะไรก็บอกเออหิว แต่เรื่องนี้จะมีการบรรยาย แถมใช้อีโมติค่อนไม่ได้อีก #โกรธธธธT^T  เรื่องนี้ตัวละครทุกตัวดูเครียดเนาะ เค้าก็เครียดเนี่ยปั่นได้ทีละนิดก็เครียดละ #หืม แต่จะพยายามค่าาา ^0^)>

     

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×