ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic ss501,,U-kiss Yaoi Because You

    ลำดับตอนที่ #3 : แพ้กลิ่นเหล้า??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 543
      4
      2 ก.ค. 53

    Chapter 2 ::

    นี่ๆ..นายจะพาไปไหนอ่ะ ผมสะกิดไหล่ ฮยอนจุงแลว้เอ่ยปากถาม

    ไปผับของเพื่อนฉันน่ะ ฮยอนจุงพูดทั้งๆที่ไม่หันหน้ามาหาผมซักกะนิด

    ผับที่มี กลิ่นเหล้า กลิ่นบุหรี่อ่ะนะ ผมถามออกไป ก็ผมไม่แน่ใจนี่นา TOT

    ก็ใช่น่ะสิ นายคิดว่าจะมีกลิ่นราเวนเดอร์รึไง อิตาNIKE หันมาตอบผม

    งั้นฉันไม่ไป

    ทำไม??

    ฉันแพ้กลิ่นเหล้า ผมตอบไป ผมแพ้กลิ่นเหล้ามาตั้งแต่เด็ก

    แพ้กลิ่นเหล้า!! ..นายจะบ้าหรอ มีที่ไหน คยูจงหันมาทำหน้ากวนส้นใส่ผม

    ลองมั๊ยละ ผมท้า

    เอาสิ คยูจงตอบกลับมาทันควัน

    ยัม..อย่าน่า เวลานายสลบไปนายสลบไป10-20นาทีซะเมื่อไหร่เล่า ฮยองจุนพูดขึ้น

    ฉันเชื่อแล้ว -*-แต่ทำยังไงละ ถึงหน้าผับแลว้เนี่ย

    ง่ายจะตาย พาฉันกับฮยองจุนกลับบ้านสิ ผมตอบแลว้เอนหลังไปพิงเบาะ

    ไม่มีทาง...

    เอ๊ะ นายจะเอายังไงเนี่ยห๊ะ ไม่งั้นฉันเรียกรถกลับบ้านเองได้ผมเตรียมตัวเปิดล๊อกลงจากรถ แต่คยูจงก็กดล๊อกอีกรอบนึง - -*

    นายจะเอายังไงเนี่ยผมตะโกนถามไปด้วยความเหลืออด อะไรวะ เรื่องมากชิบ

    คยูจงหันไปส่งสายตากับฮยอนจุง ฮยอนจุงเดินลงจากรถแลว้มาเปิดประตูทางฮยองจุน

    แลว้ลากฮยองจุนลงจากรถไป

    เฮ้ย จะเอาเพื่อนฉันไปไหน เฮ้ย ฮยองจุนอย่าทิ้งกันแบบนี้สิT^T” ฮยองจุนโดนลากเข้าไปในผับ ผมชักอยากร้องไห้แลว้นะ ปล่อยผมไว้กับอิตานี่เนี่ยนะ

    ปล่อยฉันลงนะ...ฉันจะไปพาฮยองจุนกลับบ้าน เปิดประตูเซ่!!!!!!!” ผมตะโกนเสียงดัง

    อยู่เงียบๆแลว้จะพาไปส่งคอนโด

    .... ผมเงียบทันที ผมไม่รู้ว่าจะเชื่อใจไอบ้านี่ได้มากแค่ไหน แต่เงียบไว้ก่อนดีที่สุด เผื่อเขาจะพาไปส่งคอนโดจริง ฮี่ๆ

     

     

    รถคันงาม ขับมาตามถนนใหญ่ ที่ผมไม่คุ้นเคย

    ไหนว่าจะพาฉันกลับคอนโดไงTOT” ผมแย้งขึ้ยทันที่ ที่เห็นว่า ข้างทางทั้งสองไม่ค้นตาผมซะเลย

    นี่ จอดรถ!!!!!”

    จอดรถเซ่ !!”

    ซักพักนึง รถก็มาจอดเทียบหน้าคอนโดหรูแห่งหนึ่ง คยูจงเดินลงจากรถ มาเปิดประตูฝั่งผม แลว้ลากผมลงมาจากรถ ส่งกุญแจรถคันสวยให้พนักงาน แล้วลากผมเข้ามาในตัวโรงแรม ขึ้นลิฟ ไปที่ชั้น 7

    ปล่อยสิเว่ย จะกลับคอนโด ปล่อยสิ!!” ผมสะบัดแขนแรงๆจนแขนผมจะหลุดออกมาแทนแลว้เนี่ย

    คยูจงเดินมาที่หน้าห้องเบอ 708 แลว้ใช้คีย์การ์ดใบสวยในการเปิดล๊อคมัน ผมยิ่งสะบัดแขนแรงขึ้นไปอีก

    ฉันบอกให้ปล่อยไง คยูจงดึงผมให้เข้าไปในห้อง โอ๊ย อะไรจะซวยกว่านี้มีอีกมั๊ยเนี่ยT^T

    ไอบ้า เดะพ่อเอาADIDAS ฟาดหัวให้กลวงเลยTOT” คยูจงปล่อยมือผมแลว้เดินไปขยิบขวด น้ำ เปล่า น้ำผลไม้ออกมา พร้อมกับแก้ว 2ใบ แลว้ลงนั่งที่โซฟา

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    นั่งสิ นายจะยืนอยู๋ตรงนั้นตลอดเลยรึไง คยูจงดึงแขนให้ยองแซงนั่งลงไปข้างๆ คนตัวเล็กเขยิบห่างออกหน่อยนึง

     

    นายไม่ได้ใส่ไรใช่ปะ?? คนตัวเล็กดึงแก้วนั้นมามองๆจ้องๆ

    นายจะบ้าหรอ ยองแซงค่อยๆดื่มมันเข้าไปทีละนิด

    ฉันจะกลับคอนโด ไปส่งฉันซักทีดิฟะ ยองแซงวางแก้วลงบนโต๊ะเล็กๆ แล้ว หันไปมองคยูจง

    ยังไม่ทันได้รับเพื่อนใหม่เลย>O<”

    ก็ฉันจะกลับ- -*” คนตัวเล็กพูดเซ็งๆ  คนตัวเล็กคิด จะกลับไปนอนซหน่อย ทำไมจะต้องมีมารความสุขด้วยวะ -0-

    ก็ฉันไม่ให้ นายจะทำไม

    “~ให้ADIDASนายไง-0- คนตัวเล็กเตะไปที่ขาของคยูจง คนตัวเล็กเตรียมตัวจะลุกหนีแต่โดนคยูจงจับข้อมือไว้

    ปล่อยๆคนตัวเล็กพยายามสะบัดข้อมือแรงๆ ให้หลุดออกจากมือปลาหมึกของคยูจง

    RRRrrrrRRRRrrrRRR

    โชคดีจังนะนายเนี่ย. คยูจงพูดแลว้ปล่อยมือยองแซง

    เออ...ใครจะไปโชคร้ายเหมือนนายละไอตัวซวย>O<” ยองแซงพูดแลว้รีบวิ่งออกจากห้องคยูจงไป

    อ่าว ไปไหนวะนั่น คยูจงรีบวิ่งตามไปทั้งๆที่มือยังถือโทรศัพท์อยู่

    ฮัลโหล มีไร

    [มารับหน่อยสิคุณเพื่อน ... กุไม่ได้เอารถมา แลว้ คนหน้าสวยเมาหัวทิ่มเลยเนี่ย]

    เออๆ รออยู่นั่นแหละ คยูจงกดตัดสายไป แล้วดึงแขนยองแซงไว้

    ปล่อยเว้ย จะกลับคอนโด ยองแซงสะบัดข้อมือแรงๆ เพื่อให้หลุดจากมือปลาหมึกของคยูจง

    จะไปรับเพื้อนมั๊ย จะไปก็นิ่งๆ คยูจงพูดเสียงเรียบ ยองแซงเงียบ แลว้ปล่อยให้ตัวเองโดนคยูจงลากขึ้นรถไป

    ผับ XXYYZZ

    ที่หน้าผับมีชายถึก(?)กับชายหน้าสวยยืนอยู่ นั่นคือ ฮยอนจุง กับฮยองจุนนั่งเอง-0-

    อั๊ย ย ย จะไปไหนเนี่ย...ร้อน>O<” ฮยองจุนพูดออกมา

    นายเมาแลว้นะเนี่ย เฮ่อ ท้าเอง เมาเอง เป็นไงละ - - ฮยอนจุงพูดออกมาด้วยสีหน้าเบื่อโลกเต็มที

    ซักพักนึง รถคันสวยก็แล่นมาจอดข้างหน้าของเค้าสองคน

    ช้าหวะ - -* ฮยอนจุงบ่นออกมา

    ยังดีกว่าไม่มามั๊ยละ- -* คยูจงสวนขึ้นมา

    อ๊ากก..แกทำอะไรเพื่อนฉันเนี่ยหา - -* แกมอมเหล้าเพื่อนฉันเรอะ T^T ยองแซงโวยไปเสียงดัง พอฮยอนจุงพาให้ จุนขึ้นรถมา ยองแซงก็ชักจะมึนๆ เริ่มปวดหัว ไอค๊อก ไอแค๊ก หน้ามืด เพราะ ตอนนี้ ฮยองจุนมีแต่กลิ่นเหล้าไปหมด

    ซักพักนึง รถคันสวยก็แล่นมาจอดที่หน้าคอนโดราคาเหยียบ 100ล้าน ยองแซงเปิดประตูเพื่อจะเดินเข้าไปในคอนโดของตัวเอง แต่พอยองแซงลงมาจากรถ สติทั้งหมดก็ดับวูบลง เพราะกลิ่นเหล้า ที่อบอวลอยู่ภายในรถเป็นเวลา นาน (นานตรงไหน - -*;;ไรเตอร์)

    อ่าวเฮ้ย คยูจงร้องมาเสียงดัง เมื่อเห็นว่าอยู่ดีดียองแซงก็สลบไป ฮยอนจุงรีบดึงให้จุนลงมาจากรถแลว้เดินเข้าตัวคอนโด คยูจงเปิดกระเป๋าของยองแซง เพื่อที่จะเอาคีย์การ์ดใบสวย เมื่อหาเจอ คยูจงรีบเปิดประตูเข้าไป จะพบ ห้อง สีครีมสวยเฟอร์นิเจอร์จัดเป็นสีขาวครีม แยกเป็นสองห้องนอนย่อยไปอีก รู้สึกคนร่างบางในอ้อมแขนของตัวเองตอนนี้

    จะแปลกคน ถึงขนาดเอาสติกเกอร์ติดไว้ที่หน้าประตูเป็นชื่อห้องของตัวเอง คยูจงรีบเปิดประตูเข้าไปแ สะพบเตียงขนาดคิงไซท์ ตู้สีเข้มต่างๆมากมาย คยูจงพาร่างของยองแซง

    ไปนอนบนเตียงใหญ่ แล้วห่มผ้าถึงระดับอกของยองแซง แล้วเดินออกมา

    จุง เสร็จยังวะ เดะสองคนนี้ตื่นมาเห็น โดนอัดใส่กระป๋องแน่T^T” คยูจงพูดแลว้ลูบแขนตัวเอง ขนลุก-0- (ทำไมเพิ่งจะมากลัววะ)

     

     

     

     

    ขอแจ้งว่า ไรเตอร์  อาจจะลบฟิคT^T  เพราะดูเหมือนจะไม่ค่อยสนุก และไม่ค่อยจะมีคนอ่าน เอาเหอะ ไว้ไรเตอร์ ขอความคิดเห็นหน่อยแล้วกัน ว่าลบดีมั๊ยT^T



    nu eng

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×