ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic ss501,,U-kiss Yaoi Because You

    ลำดับตอนที่ #5 : 4::........เป็นแฟน!! 2HJ .100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 508
      7
      2 ก.ค. 53

    ยองแซงและฮยองจุนเดินมาโรงเรียนตามปกติ  .


    ยองแซงกับฮยองจุนเดินมาจนถึงห้อง  แล้วลงนั่งที่ที่นั่งของตัวเอง


    "ฮยองจุน...นายลืมเรื่องเมื่อวานรึปล่าว" ฮยอนจุงหันมาถาม


    "เรืื่องอะไร  ไม่รุ๊  เรื่องอะไร๊"~ ฮยองจุนทำไม่รู้ไม่ชี้แล้วหยิบหนังสือขึ้นมาเตรียมตัวเรียน



    --------------------------------------------------------------------


    ไปเรียนแว๊บ



    มาแลว้ค่ะ





    "นายท้าอะไรไว้เมื่อวาน.." ฮยอนจุงกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์ ที่มุมปาก ทำเอาฮยองจุนกลืนน้ำลายดังเอื๊อก!!    


    มันจะให้ฉันทำอะไรเนี่ย..!!



    "ฉันเปล่าท้านะ ไม่ได้ท้าเลยซะหน่อย อย่ามามั่วซั่ว..." ฮยองจุนยังคงปติเสธ

    "นายแหละมั่วซํ่ว  ... กลัวฉันก็บอกมาเหอะ "~


    "ใครกลัวนาย...ให้มันดีดี...เออ ฉันท้าเอง...จะให้ทำอะไรว่ามา ...ชิส์!!"~


    ฮยอนจุงลากฮยองจุนออกมาจากที่นั่ง

    "เป็นแฟนฉัน..."

    "นายจะบ้าหรอ..ไอโรคจิต ไอบ้า ไอ้!!.." สารพัดคำด่าของฮยองจุน พ่นใส่ฮยอนจุงให้หมด!!


    "~พอแล้วๆ...ฉันก็แค่รำคาญ ไอที่มันเดินตามฉันทั้งเช้าทั้งเย็น..ฉันเลยจะให้นายมาเป็นแฟนฉันพวกนั้นจะได้ ไม่มายุ่งอีก มั้ง..."


    "ไปหาคนอื่นเลย ฉันไม่วิปริตแบบนายซะหน่อยไอบ้า!!"    

    ฮยองจุนเน้นย้ำกับตัวเอง


    ฉันไม่ รักไม้ป่าเดียวกัน..


    ฉันไม่รักไม้ป่าเดียวกัน...



    "กลัวอะไร ฉันไม่ทำอะไรนายหรอก..หรือนายชอบฉันเลยเขิน"



    อ๊ากกกก..!!!!!~    มันตาย!!!!!!!


    "ฉันไม่ได้ชอบนาย...!!"


    "งั้นก็พิสูจน์ สิ" ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ ทำเอาคนตัวเล็กหัวใจเต้นรัว



    "ยะ..ยังไง"


    "ทำตามที่ฉันขอ....ไม่สิ..มันเป็นการลงโทษที่นายท้าฉันแล้วแพ้นิ..งั้นก็ต้องทำ ...."


    "......"


    "จะทำรึไม่ทำ งั้นฉันจะคิดซะว่า นาย ชอบฉันแล้วกัน "~


    "~หยุดๆ!!  ฉันไม่ไ้ด้ชอบนาย โอเค ฉันทำ  ...ไอโรคจิตเอ้ย!! "ประโยคสุดท้ายฮยองจุนพูดด่าฮยอนจุงกับตัวเองเบาๆ


    "อือ..เป็นอันว่าตกลง "


    จุ๊บ    ก้มลงหอมแก้มคนตัวเล็กเกป็นอันจบพิธี


    "ไอโรคจิต..ไอ้บ้า ...ไอ้!!" ด่าไม่พอ ยังถีบฮยอนจุงลงไปนั่งอยู่บนพื้น

    "นายถีบฉันทำไมT^T"

    "~ไอโรคจิต...นายมัน...ไอ้!!!" 

    "นายเป็นแฟนฉัน ทำไมฉันจะทำแบบนี้ไม่ได้" ฮยอนจุงสวนกลับ เอาฮยองจุน ด่าไม่ออก



    นายมันโง่เอง..ฮยองจุน



    นายไปตอบตกลงมันทำม๊าย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 



    "หึหึ....ถ้านาย ถีบฉันอีกที...ฉันทำมากกว่าเมื่อกี้แน่"~ ฮยอนจุงขู่แล้วลุกขึ้นดึงฮยองจุนให้เข้าห้องไปนั่งเรียน...













    -----------------------------------------------------------------------------------------


    สั้นอีกแล้วค่ะ....   ขอโทษท่านผู้อ่านทุกท่านนะคะ        มันอาจจะมึนงงซักหนอ่ย   



    แต่ก็แต่งจากใจ.... เหอะๆๆ    

    เม้นไม่ถึง '10'   ไม่อัพต่อคะ  


    โหดไปมั๊ย......   อย่างน้อย ขอ 8 ขึ้นไปก็ยังดีนะคะ


    ถือว่าแจ้งแล้ว  ....

    ขอบคุฯค่ะ


    Shala.la


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×