ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตกหลุมรักหมดหัวใจสายลับเวทมนตร์ (ลาฟลอร่าxโนอาร์)

    ลำดับตอนที่ #22 : เรื่องวุ่นวาย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.85K
      23
      26 เม.ย. 57

    “พี่อัลแบลโต้/อัลแบลโต้”ย้อนไปดูในอิตาลีสุดยอดได้เลย

    “คือ ใช่ชั้นเอง”ถอดแว่นแล้วแอบ”ตอนนี้เกิดเหตุไปไหม้ใหญ่จากการลักลอบขนวัตถุเวทมนต์อันตรายระเบิด ให้พวกเธอและยัยกับไอ้สองตัวที่วิ่งไปนู้นไปช่วยพวกรุ่นพี่ทิวาด่วน”

    “แล้วดีต้ากับไอแฟนล่ะ”ยุลกับคาร่าพูดพร้อมกัน

    “ไปก่อนหน้าพวกเธอแล้ว เฮ้ย”

    เฟี้ยวววว

    ล่องไวดุจสายลม ทั้งสองฉุดตัวพี่ชายทั้งสองไปแล้ว

    “เหวอออออออออ สูงจัง”คริสโตเฟอร์พยายามทรงตัวบนวงแหวนเวทย์ที่ใช้เป็นยานพาหนะ

    “พวกพี่ๆจับดีๆนะ”คาร่าหันไปแสยะยิ้มกับยุล”

    Power up “สิ้นเสียงตะโกนตะโกนของทั้งสองวงแหวนเวทย์เพิ่มความเร็วเป็นทวีคุณไอ้สองตัวสั่นหงึกหงักเป็นเจ้าเข้าอยู่

    “ขายประกันหรือไงไม่ถามสุขภาพกันซ้ากกกกคำ”สองพระเอกตะโกนทั้งน้ำตา

    “ถึงแล้ว”

    แอ้ดดดดดดดด

    สภาพรอบด้านดูตรึงเครียดขึ้นกะทันหัน เปลวไฟร้อนแดงฉ่าน ดูยังไงมันก็

    ทะเลเพลิงชัดๆ

    “มาแล้วหรอ ช้าจังนะ”เสียงคุ้นเคยเอ่ยขึ้น

    ดีต้า กับดันเต้ แล้วก็ไอแฟนกับฮอรัส

    “หรือว่าพี่อเล็กเซ่”

    “จะไปอยู่กับคู่รักบ้าพลังนั้น”

    ดีต้าและไอแฟนพยักหน้า สีหน้าบ่งบอกได้ว่า ไม่แน่ใจว่าจะรอดอะเปล่า

    “ข้าขออัญเชิญ เทพวารี จงส่งมวลธาราดับเปลวเพลิง”

    เสียงดังกังวานของยูริฉุดให้ทุกคนที่กำลังคุยกันหันไปมอง

    “หลบไป”นาซิสซ่าดันให้ทั้งหมดออกจากระยะทางที่มวลน้ำมหาศาลำลังซัดมา”พาพวกนี้ มาเพื่อ”นาซิสซ่าเริ่มฉุน ทั้งหมดยิ้มร่าแล้วพูดเป็นเสียงเดียว

    “รู้หมดแล้ว ก็นเห็นสถานการณ์จริงสิ พี่แนซ”ดันเต้เบิกตาโพล่ง นาซิสซ่าหรือเนี้ย

    “เอาล่ะ พี่นาซิสซ่า หนูจะ ยิงละนะ”เสียงของเฮร่าดึงให้ฮอรัสหันไปมอง

    “จงปลดปล่อยออกมาพลังแหล่งเทพสายฟ้า จงตามหา บุคคลที่ไร้เวทมนต์”

    ลูกแก้วเวทมนต์สีฟ้าใสพุ่งกระจายไปทั่วบริเวณ

    “ดี สมทบกับเวทย์ค้นหาของทิวา เดี่ยวก็เจอ”

    “ไม่ต้องเดี่ยวแล้วพี่ เจอแล้ว”หย่งพูดแล้วพุ่งตัวไปตามสัญญาณ

    “ไอซ์ฟรีสสสสส”นาซิสซ่ายิงธนูไปตามเส้นทางที่หย่งบินลงไปเพื่อเป็นการลดปริมาณความร้อนลง

    “เวทย์นี้ใช่ได้ไม่นาน รีบตามหาให้เจอนะ”นาซิสซ่าตะโกน

    “โถ โถ โถ เป็นถึงจอมเวทย์ชั้นเอก พิเศาระดับแอมเพอร์เรส ขั้นสูงสุด กลับใช่เวทย์ประจำสายได้ไม่นาน น่าสมเพชจริง”

    “อิลิจิ”นาซิสซ่าเปรยตาไปมอง

    “โอะโอว แล้วเธอจะให้หน้าหนังสือฉันกี่หน้าละเนี้ย”อิจิยิ้มอย่างเยือกเย็นจนพวกคนที่ไม่เคยเจอเหตุการณ์นี้แบบพวกกียุลเสี่ยวสันหลังกันเป็นแถว แล้วทั้งหมดก็ต้องตกตะลึง

    ทิวา

    ทิวาบินอ้อมมาด้านหลัง เอานิ้วชี้ทายที่ปากเป็นสัญญาณให้เลิกสนใจเธอ

    “งั้นมาเอาหน้าหนังสือจากฉันไหม๊ล่ะ”ทิวายิ้มอ่อนโยนให้

    “เสนอตัวเองเลยหรอ”อิลิจิยื่นมือเอาไปทะลุอกของทิวากียุลตะโกนออกมาอย่างลืมตัวแต่แล้วร่างทิวาก็หายไป”อะ ภาพเสมือนงั้นหรอ”

    “ทางนี้ต่างหากล่ะ”อิลิจิหันตามเสียง นาซิสซ่าและทุกคนรู้ดีถึงสกิลของทิวาก็หลุดยิ้มกับการที่ทิวาปั่นหัวอิลิจิ

    “ยิ้มอะไรนักหนา”

    (ผี)

    “ผีเตี่ยแกอะ”ทิวาเอ่ยอย่างไม่พอใจ กียุลยังตาค้างกับความสวยของทิวา หางตาทิวาก็มาสะดุดที่พวกนี้ก็เอ่ยออกมา”มายกก๊วนเลยหรอ”พวกตัวการอย่างน้องๆพยักหน้าหงึกหงัก

    “เอาล่ะ ฝากกางบาเรียคุมกันแถบนี้ด้วยละกันนะ โรส”

    “จัดให้ตามที่ขอ”

    บาเรียกางออกกว้างโรซารี่หุบแขนหลังจากกางบาเรียจนครอบครุมแล้ว

    “เอาละ ไฟหายไปแล้วส่วนหนึ่ง”ยูริพูดแล้วมาสมทบกับพวกโรซารี่ที่หมกตัวอยู่กันเป็นก้อน ยูริรีบคีย์ข้อมูลรัวๆเพื่อหาผู้ประสบภัย

    “นายท่านนนนนนนนนนนนนนนน”โมโมะตะโกนเจื้อยแจ้วมาแต่ไกล

    “ว่า”ยูริเงยหน้ามอง

    “มะ..มีผู้บาทเจ็บ คนธรรมดา มั้ง ตอนนี้ กำลังอยู่กลางโซนB54 ไม่มีใครเข้าไปช่วยได้ นายท่าน รีบไปหน่อย”

    ทันทีที่โมโมะพูดจบยูริก็รีบบึ่งไปด้วยความเร็วฉบับเจ้าตัวหายไปในกองเพลิง

    “วะ...ไวจริงๆ”คริสโตเฟอร์มองตามหลังไวๆของยูริ

    ไฟเริ่มสงบแล้ว ผู้บาทเจ็บ ส่วนใหญ่จะเกิดจากโดนไปลวกและแผลถลอกจากการวิ่งหนี เหมยฮัวในฐานะหมอและเป็นสายไฟเธอรู้ดีต้องแก้ไขอย่างไรและใช่เวทย์ ไหน จึงทำให้คนที่บาทเจ็บหายโดยเร็วแบบไม่ต้องให้นอนโรงพยาบาลหรือกินยาเลย

     

    “ว้ากกกกก”เสียงเด็กชายแหกปากแต่เช้าเพราะเขาถูกมัดตรึงไว้หน้าประตูบ้านตัวเอง”ชะเอมมมม ชะเอมจ๋า ตัวเองช่วยเค้าด้วยยยย”

    เด็กสาวที่นอนหลับสนิทอยู่บนเตียงตื่นมาด้วยเสียงประหลาดของเด็กหนุ่มที่โหยหวนตั้งแต่6โมงเช้า

    “โอ้ยยยย อะไรนักหนา เฮ้ย ภพไหงแก”

    “ชะเอม ช่วยเค้าด้วย”สายตาอ้อนวอนของภพธรส่งไป คนที่กำลังจะลงมาช่วยทำให้คนคนนั้นเปลี่ยนใจทันที

    “ไม่”ชะเอมปิดประตูระเบียงแล้วเดินตรงดิ่งเข้าห้องน้ำทันที

    ชะเอมลงมาข้างล่างในชุดเสื้อยืดสีดำเป็นเสื้อรุ่นกับกางเกงขาสั้นพอดีที่จะใส่ออกไปข้างนอกได้ ราตรีกำลังง่วนกับการขายของยามเช้าอยู่ ส่วนเพื่อนๆของเธอก็นั้งบริการลูกค้าที่มาทานอาหารอยู่หน้าร้าน(หน้าร้านเป็นร้านอาหารตามสั่งของราตรีเปิดแค่วันจันทร์ถึงศุกร์)ชะเอมเดินตรงไปหลังบ้านเพื่อไปเอาจักรยานคู่ใจเพื่อไปส่งหนังสือพิมพ์

    “เอมไปส่งหนังสือพิมพ์นะน้า”ชะเอมตะโกนแล้วขี่จักรยานออกไป

    “ยัยชะเอม น้าบอกกี่ทีว่าอย่าปั่นจักรยานในร้าน แล้วระวังรถราด้วย”เสียงราตรีตะโกนไล่หลังมา ชะเอมเร่งฝีเท้าปั่นเพื่อจะเข้างานให้ทัน

    แอ้ดดดดดดดด

    “พี่ต้นหวัดดีค่ะ”ชะเอมคว้าหนังสือพิมพ์กองโตแล้วมุ่งไปส่งหนังสือพิมพ์

    “ซิ่งอีกแล้วหรอยัยเอม”

    “ค่าาาาาาา”ชะเอมตะโกนแล้วพุ่งตัวไปพลางโยนหนังสือพิมพ์ให้เข้าล็อกของบ้านที่สั่งหนังสือพิมพ์ พอถึงบ้านหนังสุดท้าย นาฬิกาชี้เลข7พอดี เธอโยนหนังสือพิมพ์ข้ามรั้วไปตามปรกติ บ้านอื่นอาจลงตู้จดหมายแต่บ้านนี้ต้องโยนข้ามรั้ว

    “ใจมากยัยชะอม”

    “ชะเอมยะ”ชะเอมหันไปมองเด็กหนุ่มมาทเซอร์ หรือเซ่อซ่า(?) เธอมองด้วยสายตาดุๆก่อนจะสะบัดบ็อบแล้วหันกลับไป”เจอกันที่ท่าน้ำวัดใหญ่ ไปเป็นไกค์ให้พวกนักท่องเที่ยว”

    อีกงานหนึ่งที่หลายคนไม่รู้ว่าชะเออมเป็นมัคคุเทศก์อาสาให้กับวัดเพื่อนำนักท่องเที่ยวไปไหว้พระ9วัด(ไรต์เฟคเอง)โดยมีค่าแรงเป็นรอยยิ้มของนักท่องเที่ยวหรือไม่มีค่าแรงนั้นเอง

     

     

    “7โมงครึ่งถึงร้าน สถิติใหม่”ราตรีขีดอะไรบางอย่างลงในสมุด”ไปกินข้าวซะ”

    “อะนี้น้า ค่าแรงเอมวันนี้ ฝากไปฝากเงินให้หน่อยนะ เป็นลม”ชะเอมลากสังขารอันหนักอึ่งของตัวเองไปยังครัวของบ้านแล้วชงน้ำแดงเย็นๆกิน รสหวานลงสู่กระเพาะทำให้ยัยตัวดีฮึ่ดสู้

    “เอมไปนะน้า เดี่ยวหลวงพ่อจะรอ ให้พระรอเดี่ยวเอมบาป”ชะเอมวิ่งออกจากบ้านทันทีที่กินข้าวเสร็จ”

    “ชะเอมก็ขยันดีนะ”ยูริเลิกสนใจโน้ตบุ๊คตัวเองแล้วหันมาคุยกับราตรี”ขยันเหมือนพ่อจริงๆ พี่ลุกชุบกลับหรือยัง”

    อีก1ความลับ ชะเอม มีชื่อเต็มว่า เอมิกา รสเลิศอนัน หรือคือลูกสาวของลูกชุบและทับทิมนั้นเอง(ในเรื่องโปเม่ เอามายำรวมกันหวังว่าคงเข้าใจ:ไรเตอร์) แต่ด้วยว่าลูกชุบกับทับทิมไม่ค่อยมีเวลาชะเอมเลยมาขลุกตัวกับราตรีที่มีซักเป็น น้าสาวห่างๆ เพราะราตรีเป็น ลูกสาวของน้องสาวของหลานสาวแม่ทับทิม งงไหม๊ ไรต์งงอะ ซะงั้น

    “พี่ชุบกับพี่ทิมยังยุ่งอยู่แต่ว่าพี่สองคนจะโดดมาหาชะเอมพรุ่งนี้อะ แต่ ความลับนะ”ราตรีแตะนิ้วชี้ที่ปากยูริพยักหน้ารับรู้แล้วหันมาสนใจงานต่อ

    ราตรีหันกลับมาสนใจไอแพดในมือส่วนคนอื่นออกไปข้างนอกไม่รู้ไปทำอะไร แต่จากการคาดเดา ทิวาไปหาของกิน เหมยฮัวไปโรงบาลเพื่อไปหาอาจารหมอ  โรซารี่ไปบุกบ้านอาจาร ส่วนนาซิสซ่าก็ไปบุกบริษัทรสเลิสอนันเพื่อไปหาทับทิม ชัว ราตรีขอฟันธง

    นาย เป็นยังไงมั้งราตรีนึกในใจก่อนจะเลื่อนไปดูรูปของคนรักเธอในไอแพด

    “คุณราตรีคร้าบบบ”เสียงเจื้อยแจ้วปนความลำบากของกวินทำให้ราตรีรีบปิดรูปแทบไม่ทัน ราตรีมองกวินที่กำลังเดินเซเพราะแบกหนังสือ4-8เล่มที่ขนาดแต่ละอัน เอามาปาใส่หัวโจรยังตายอะ

    “เอ่อ คุณกวินจะเอาหนังสือเยอะแยะมาทำไมเจ้าค่ะ”ยูริถามพลางมองเฉยๆ โดยไม่กล้าเข้าไปช่วย

    “ผมกำลังเอาหนังสือใหม่ไปส่งทางห้องสมุดเลยเอามาให้คุณราตรีเลือกก่อนครับว่าจะเอาเล่มไหนไหม๊”โถ พ่อน้ำใจงาม

    “ขะ..ขอบใจที่นึกถึงกันนะ”ราตรีเอ่ยอย่างเกรงใจ กวินว่างหนังสือลงบนเคาเตอร์จนมิดหัว ทำให้ราตรีมองไม่เห็นตัวกวินเลย

    “มีทั้งประวัติศาสต์สมัยรัตนโกสินตอนต้น สมัยอยุธยา สมัยสุโขทัย สมัยธนบุรี แหล่งของเก่าที่สุโขทัย  หนังสือรวมภาพของเก่าหายาก”ราตรีตาลุกวาว ยูริเองก็สัมผัสได้ว่าราตรีดี้ด้าสุดๆ

    ราตรีมองหนังสือด้วยตาลุกวาวแล้วก็แตะไปที่หนังสือรวมภาพของเก่า กวินเห็นว่าราตรีชอบจึงยกให้แล้วก็พยายามแบกไปห้องสมุด ราตรีอาสาช่วย สุดท้ายก็เหลือยูริอยู่เฝ้าร้านคนเดียว

    ด้วยสัญชาตยานนักข่าวในตัวยูริจึงหยิบหนังสือที่ราตรีเลือกมาเปิดดู แล้วก็ต้องค้างด้วยความตกตะลึง

    ปับ

    ยูริปิดหนังสือแล้ววางไว้ที่เดิมทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เธอหันไปสนใจงานตรงหน้าต่อ ราตรีกลับมาโดยไม่รู้เรื่องอะไรก็ลากตัวเองและหนังสือขึ้นไปอ่านบนชั้น2 แต่เมื่อลูกค้ามาราตรีจะเหินเวหากระโดดลงมาให้ลูกค้าเสียวไส้เล่น วันนี้ก็ขายได้ถล่มทลายเช่นทุกวัน ราตรีที่อ่านหนังสือนั้นก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ทั้งวันจนยูริหมั่นไส้แต่เธอก็ไม่แปลกใจ พราะเธอพอจะรู้ความจริงบางอย่างแล้ว

    เธอพยายามจะลืมมันแต่ก็ลืมไม่ได้ ช่างมันเถอะ อยู่ๆไปแบบนี้เดี่ยวความก็ต้องแตกซักวัน ถึงไม่หลุดจากปากเธอก็เถอะ ยังไงพวกนั้นก็จะรู้ ในซักวันนึ่ง

    “ราตรี”ยูริลุกขึ้นแล้วมองคนที่กำลังนั้งกินมาม่าอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว ยูริเห็นแล้วยังเอือม ราตรีที่ดูเย็นชา ปัจจุบันนั้งซดมาม่าอย่างไม่แคร์สืออยู่ตรงหน้าเธอแบบชิวๆ แถมยังเป็นมาม่าหมูสับที่ใส่ทั้งผักบุ้งกะหล่ำปลี แครท และอื่นๆที่มันน่าจะใส่ได้

    “กินด้วยกันปะ”ราตรีเอ่ยยิ้มก่อนซะกระดกน้ำหวานเข้าไปอีก

    ติดเชื้อตละกละมาจากทิวาหรือไงยูรินึกในใจ

    “อยู่ด้วยกันก็ซึมซับมาบ้าง” ว้ากกก ยูริโดนอ่านใจเจ้าค่ะ

    “อ่านใจกันหรอ”ราตรีพยักหน้าก่อนจะหันไปซดมาม่าต่อ ยูริอยากถามบางอย่างออกไปแต่มันกลับติดอยู่ที่บอกไม่กล้าถาม”จะตอบคำถามให้นะ มันยังไม่ถึงเวลาฉันพูดไม่ได้หรอก”ราตรีตอบแล้วเดินไปหลังบ้าน เพื่อ.....

    เพื่อเติมมาม่า

    “ยังไม่หมดอีกหรอ”

    “เหลืออีกครึ่งหม้อ ชะเอมกลับมาเดี่ยวหมดแน่”

    “หอมจังมาม่ารวมมิตรผักใส่ไข่ใส่หมูใส่เครื่องปรุง เอมขอจัดหมดเลยนะ”ไม่รอคำตอบเด็กสาววิ่งไปฟาดอาหารในหม้อจนเรียบราตรีได้แต่หันมามองหน้ายูริเป็นเชิง บอกแล้วไง มันมา มาม่าหมด

    -_-’ นี้หรือชะเอม”ไม่ใช่เสียงของยูริและราตรีแต่เป็นเสียงของ....

    “ยังจะตามมาจองเวรกันถึงบ้านเลยหรือไงไอ้ปลาดุก”

    “ฉันชื่อปรารถนาเว้ย”เด็กชายตะโกนแล้วหัยมาไหว้เสาหลักที่นั้งอยู่ พอมองราตรีแล้วก็ต้องอึ้ง คนนึ่งหน้าตาสละสลวยผมเพ้ามัดเรียบร้อยนั้งเล่นคอม อีกคนหน้าตาสวบสดผมเพ้าปล่อยสยายกำลังซดมาม่า

    ส่วนชะเอม เดิมออกมาพร้อม.......

    หม้อมาม่า

    ราตรีสำลักมาม่าตอนเห็นชะเอมกำลังกิน อดอยากปากแห้งมาจากไหนเนี้ย ราตรีแทบจะแสกหน้าไปด้วยคำถามนี้แต่ก็เข้าใจว่ายัยหลานสาวคงเหนื่อยจากการพานักท่องเที่ยวไปไหว้พระ

    “หนูเอาไปล้างให้”ชะเอมคว้าถ้วยจากมือน้าสาวและเพื่อนน้าสาวไปล้างด้วยความไวประดุจเหยี่ยวใกล้ตาย(?)

    “ถ้าจะช้าขนาดนั้นฉันล้างให้ อ้าว ที่นี้ละไวเชี่ยว”ยูริมองตามหลังชะเอมที่หายลับไปในครัวสลับกับหน้าเกรียนของปรารถนา

    “ปลาดุก กินข้าว”เด็กสาวยื่นมาม่าที่เหลือให้”อุสาแบ่งไว้ให้”

    “ร้อยวันพันปีมิเคยแบ่งให้ผู้ใด แล้วใยจึงแบ่งให้ปรารถนาเล่า”สำเนียงโบราณของราตรีทำให้ยูริหันควับ ราตรีปิดปากทันที

    (ยังอีกนะ คืนนี้เธอเจอดีแน่)เสียงทุ้มดังขึ้นในจิตใจของราตรี เหงือกาฬไหลริน เธอหน้าซีดทันที ดีไม่ดี เมนเธออาจไม่มาหลายเดือนหลังจากคืนนี้

     

     

     

     

    และแล้ว

    ค่ำคืนที่ราตรีไม่อยากให้มาถึงก็ก้าวเข้ามา ท้องฟ้าสีครามมือมิดราตรีก้าวเข้าห้องตัวเองอย่างระแวดระวังไฟในห้องสว่างจ้าไม่มีใครอยู่ บนเตียง นอกระเบียง ตู้เสื้อผ้า ใต้เตียงและใต้โต๊ะ ราตรีบรดตะขอเสื้อชั้นในแล้วเอาผ้าขนหนูห่มตัวมือเรียวเอื่อมไปหยิบเสื้อผ้าที่จะใส่นอน กางเกงนอนขายาวสีฟ้าตุ่นๆกับเสื้อยืดสีดำ

    เสื้อผ้าของราตรีร่วงไปอยู่กับพื้นห้องน้ำ เจ้าของร่างสูงผมสีขาวนวลกับดวงตาสีฟ้าครามจับจ้องมายังเธอ ริมฝีปากคลี่ยิ้มเจ้าเล่ห์

    “นายเข้ามาได้ไง”

    “งัดเข้ามา”ร่างสูงชี้ไปที่กิ้ฟดำที่กองอยู่อยู่หน้ากระจกตรงอ่างล้างหน้า ราตรีหันมองตามนิ้วแล้วหันมาจับผ้าเช็ดตัวของตัวเองให้มั้น”สอนแล้วใช่ไหม๊ให้เลิกพูดแบบนั้น”

    “ขะ..ขอโทษ ฉันลืมตัวหนิ”ร่างบางแนบแผ่นหลังตัวเองกับประตู

    “ถ้าลืม”ร่างสูงก้าวเข้ามาแล้วลงกลอนประตูเสียแล้วกดไหล่ของร่างบางให้ชิดผนัง”ต้องโดนลงโทษ”ลิ้นอุ่นชอนไชเข้าไปในโพรงปากของร่างบาง ร่างสูงกำจัดเสื้อผ้าและผ้าเช็ดตัวเกะกะทุกชิ้นออกซะ

     

     

     

     

     

    ไปจิ้นต่อกันเอง

     

    “เอาเป็นว่าออกไปได้แล้ว”ร่างบางผละร่างสูงออก เขาและเธอมาอยู่บนเตียงตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แต่พอตื่นขึ้นมากลายเป็นเธอไปนอนอยู่ในอ้อมกอดของร่างสูงซะงั้นแถมยังไม่ได้ใช่เสื้อผ้าเลยด้วย พอรู้ตัว สาวเจ้าก็รีบจ้ำอ้าวไปใส่เสื้อชุดนอนแล้วจัดให้ดูแนบเนียบที่สุด ก่อนจะไปปลุกร่างสูงที่นอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่บนเตียง เพราะเข็มนาฬิกาชี้เลข4 ตี4 เหตผลที่ต้องปลุกเพราะ

    ไอ้พวกนางเอกที่เหลือมันตื่นกันตอนตี4ครึ่งน่ะสิ เธอรู้ดีจึงรีบปลุกให้เขาออกไปจากห้องเธอซะก่อนความจะแตก

    “หืม ขออีก10นาทีนะ”เจ้าตัวที่ถูกเรียกครางเบาๆแล้วมุดลงไปในผ้าห่มเช่นเคย ราตรีเริ่มฟิวส์ขาด

    “ถ้าไม่ลุก ฉันจะไม่ให้นายแตะอั๋งฉันอีก”

    “ตื่นแล้วครับ”ไหงง่ายจังฟะ

    ร่างสูงเด้งตัวขึ้นมาแล้วใส่เสื้อผ้าที่ร่างบางเตรียมไว้ให้ จากนั้นก่อนที่เขาจะหนีกลับไปคอนโดเขาแอบจุ๊บราตรีไปทีนึง

    โดยที่

    เธอองก็ไม่ได้ขัดขื่น

    “ฉันรักเธอที่สุด เดี่ยวฉันจะมาทำตามสัญญา”

    “ฉันรู้ เพราะนาย ไม่เคยผิดสัญญากับฉัน”

    แล้วก็โดดลงไป ลงไปจากชั้น3

    ฮะ ไอ้หัวขาวโดดลงไปแล้วไม่ตายด้วย เออ แกเป็นแมวหรือเปล่าเนี้ย

    ราตรีลุกไปอาบน้ำแปรงฟันจนสะอาดแล้วใส่ชุดใหม่ที่สบายๆแบบที่พอจะออกไปเดินตลาดได้

    “ชะเอม น้าจะไปตลาด ไปช่วยน้าหน่อย”มือยังคงเคาะประตูห้องหลานสาวอยู่

    “ขออีก5นาทีค่ะน้า เอมง่วง”เหมือนไอ้บ้านั้นเลย ราตรีตะโกนในใจ แล้วเร่งสปีดความถี่ของคะประตูจน

    ปัง

    “โว้ย ชะเอม ถ้ายังไม่ออกมาภายใน5วิ น้าจะเข้าไปถล่มห้องเราให้ราบเลย”

    คนในห้องสะดุ้งเฮือก เธอขยี้ตาแล้วหาววอดใหญ่

    “แป้บน้า เอมอาบน้ำก่อน”เด็กสาวพุ่งตัวเข้าห้องน้ำ

    แอ้ดดดดด

    ร่างเล็กเดินออกมาเสื้อเชิ้ตสีฟ้ากับกางเกงขาสั้นพอเหมาะ ผมยาวรวบไว้เป็นหางม้าฟู รู้เลยว่า ยังไม่ได้หวี

    ราตรีถอนหายใจทันทีที่เห็นหลานสาว เธอจึงจัดการทำผมให้ซะเรียบร้อยแถมๆๆๆ


    น้องเค้กของเรานี้เองเองเอง


    เปาเปา ลูกสาวบุญธรรมแม่เหมยฮัวอัวอัวอัวอัว


    โมโมะสุดซ่า


    มาการอน รูปเลิศมาก


    นลิน สาบานได้ว่านี้อายุ12


    ร่างจำแรงของโรซารี่


    ร่างจำแลงเหมยฮัว


    ร่างจำแลงยูริ


    ร่างจำแลงนาซิสซ่า


    ร่างจำแลงทิวา

    อเล็กเซ่


    ฮอรัส

    ดันเต้
    คริสโตเฟอร์

    คริสโตเฟอร์

    กียุล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×