ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตกหลุมรักหมดหัวใจสายลับเวทมนตร์ (ลาฟลอร่าxโนอาร์)

    ลำดับตอนที่ #23 : พักร้อน ที่โคตรร้อน(ตั้งไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องเช่นเคย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.22K
      27
      26 เม.ย. 57

    “ได้ พักแล้ว โว้ยยยยยยยย”กียุลตะโกนลั่นหลังขอตัวลาพักร้อน1เดือนเต็ม ก่อนจะเดินไปเก็บของเขาก็ด้รู้ว่าพวกเพื่อนเอง ก็ได้ไปลาพักมาเหมือนกัน เรียกได้ว่า ลาพักยกแก๊ง

    “ไปไหนดีน้าาาาาาาา”อเล็กเซ่เอ่ยอย่างอารมณ์ดี

    “ไปไทย พวกพี่ๆอยู่ไทย”กียอนเอ่ย พวกชายหนุ่มทั้งหลายยิ้มแล้วมองหน้ากัน”ถ้าจีบไม่สำเร็จ พวกพี่ๆจะหมดสิทธิ์การจีบนะค่ะ สารจากพวกเด็กๆ”เหล่าราชาขนลุกกันแทบทันที ยัยเด็กพวกนั้นธรรมดาที่ไหน พวกเขารู้มาหมาดๆว่าเจ้าเด็กพวกนั้น

    เป็นอาวุธของพวกสาวๆ

    เล่นเอาขนลุกยันหัว ถ้าพวกเขาจีบไม่สำเร็จจะหมดสิทธิ์งั้นเรอะ ร่างไร้วิญญาณกะทันหัน

    “หึหึหึหึ”เสียงหัวเราะน่ากลัวดังจากด้านหลังกียอน

    ควับ

    กียอนหันหลังไปทันที ชายร่างสูงที่ยืนยิ้มร่าอยู่4คน คนหนึ่งหัวขาว อีกคนหัวเทาออกน้ำตาล อีกคนหน้าลิงหัวเป็นรูปหัวหอม คนสุดท้ายผมแดง

    “พี่ยันโลง”นาวี

    “หยันหลงเว้ย”หลันหลงเถียงทันความ ยันโลง พ่องงงงงง  หยันหลงอยากด่ากลับไปใจจะขาด

    “พี่เชวาล”เชวาลโค้งตามคำพูดของไอแฟน

    “ไอ้คุณพี่ซารุ”ยุลที่ห้อยยหัวลงจากต้นไม้พุ่งดิ่งลงมาเมื่อเห็นซารุเก็กท่าหล่อ”เพื่อ”

    “เพื่อให้โลกนี้มีแต่ความรัก”

    อ้วกแป้บ

    “อ้าว ไอ้คุณไลโอเนล”โรบินยิ้มแหย่ยิงฟันขาวจนอลิเซียประทานมือพิฆาตให้

    “จะดีมากครับถ้าไม่มีคำว่าไอ้-_-’

    “แล้วมาไมอะ”คริสโตเฟอร์เปิดประเดิน

    “พวกผม”ซารุ

    “จะมาเป็น”หยันหลง

    “พ่อสื่อ”เชวาล

    “ให้คร้าบบบ”ไลโอเนลพูดแล้วเก็กท่า

    ซารุกับไลโอเนลเป็นฐานคุกเข่า1ข้างอีกข้างชันเข่าแล้วอ้าแขน เชวาลและหยันหลงทำท่าซาลาเฮโยตรงกลางระหว่างไอ้2คนนั้น

    เพื่ออะไร

    “ภาพอุจาตตา”โรบินเอ่ยอย่างไม่เกรงกลัวใคร มือหนาเอามาลูบหน้าผาก

    “ไปดีกว่า”ต่างคนต่างแยกย้ายไป นึกภาพแบบการ์ตูนญี่ปุ่น คนที่เก็กท่ายังข้างท่าเดิม คนอื่นเดินไปหมดแล้ว มีใบไม้แห้งๆปลิวมาใบหนึ่ง

    อารมณ์ประมาณนั้น

    @ สนามบินจังหวัด พิดโลก(มาไวจริง)

    “โอ้ยยย Very very hot ไอว่ามันร้อนกว่าอยู่กรุงเทพอีกนะ นั้งเครื่องต่อตั้ง2เครื่อง แล้วแท็กซี่อยู่ไหนนน”คริสโตเฟอร์เริ่มโวยวาย เพื่อนๆมองหน้ากันแล้วถอนหายใจ

    “งั้นเดี่ยวกระผมไปซื้อน้ำให้นะขอรับ”ฮอรัสยิ้มแล้วเดินไปร้านขายน้ำ

    “อาจารหมออออ”เสียงใสกังวานตะโกนแบบฉุ่นจัด”เกรดดิ่งเหวนี้หมายความว่าไงค่ะ”เธอชี้ไปที่ใบเกรดของใครก็ไม่รู้

    “อาจารจะไปรู้ไหม๊เล่า ก็ข้อสอบมันยากอะ รู้งี้ไม่เรียนต่อก็ดี”หญิงสาวผมสีน้ำตาลยาวลอนจิ้มนิ้วไปมา ส่วนหญิงสาวผมสีน้ำเงินเข้มมัดเป็นหางม้าต่ำท้าวเอวถือกระดาษอยู่

    “อาจารเป็นอาจารหมอได้ไงอะ”หญิงสาวถอนหายใจ”ไหงสอนพวกหนูดี้ดี แต่พอมาเรียนเอง คะแนนเกรด เข้าขั้นวิบัติเลยอะ”

    “คุณเหมยฮัวหรือเปล่าครับ”ฮอรัสเดินเข้าไปถาม คนที่ถูกเรียกหันมาทันทีแล้วพยักหน้าแต่เธอดันไม่สังเกตซะงั้นว่านั้นคือฮอรัส เธอกลับมาวีนอาจารเธอต่อ ฮอรัสเดินไปซื้อน้ำแล้วส่งให้เพื่อนแต่ละคน พอเล่าให้ฟังเขาก็ถูกลากมาที่จุดเกิดเหตุ สิ่งที่เห็นคือ เหมยฮัวกำลังบ่นเรื่องคำตอบของอาจารตัวเองอยู่

    “อะไรเนี่ยจาร ดอกทิวลิปเป็นดอกไม้ประจำประเทศอินโดนีเซีย จารควรไปอ่านหนังสือยัยราตรีแบบด่วนๆเลย แล้วไอ้คำตอบข้อ 1 ตรงคำถามที่ให้อธิบายเหตผล ตอบปรนัยทั้งๆที่มันเป็นอัตนัยเนี่ยนะ”เหล่าอดีตราชาเหงือตกเป็นแถว เป็นคำตอบที่เหนือความคาดหมาย”เต็ม80ได้1 ไปถูกอะไรเนี่ย”เหมยฮัวตาโตเพราะเห็นคำตอบ

    “นั้นดิจารได้คะแนนจากข้อไหนเนี่ย”

    “ข้อ79 คำถามคือ อาเซียนจะเริ่มปีใด ค.ศ.2015  ถ้าจารตอบผิด หนูจะลากอาจารไปให้รุ่นน้องที่คณะยำเลย”

     

    “โหดร้าย”อาจารคนนั้นตอบ “อะ เหมยนั้นเพื่อนหนูหรอ”เหมยฮัวหันไปตามที่ชี้ ใบหน้านั้นเต็มไปด้วยความโมเอะ(?) ผมยาวๆละไปกับไหล่

    “อ้าว มาได้ไงอะ”เหมยฮัวถามหน้าตาย อาจารพยามจะหนีโดยการย่องออกไป”ยังเคลียไม่จบ จารหนีเมื่อไหร่ อาจารได้ไปนั้งจ้อมบ้อกอยู่คณะแพทย์ปี1แน่”อาจารคนนั้นหันกลับมา

    “ใครหรอครับ”อเล็กเซ่มองหน้าอาจารงงๆ

    “อาจารหมอ อาจารสอนฉันเอง ตอนนี้กลับไปเรียนคณะมนุษย์ศาสตร์”เหมยฮัวเปรยตาไปมอง อาจารขนลุกทันทีที่ถูกมอง

    “คือพวกเรามาพักร้อนน่ะครับ แต่ยังไม่ได้หาที่พักไว้”ดันเต้พูดพลางเกาแก้ม

    “งั้นมาพักบ้านฉันก็ได้”ราตรีที่ไม่รู้โผล่มาจากไหนเอ่ย

    “คุณราตรี”ชายหนุ่มทั้งหลายตะโกน ”มาได้ไงครับเนี้ย”

    “เดินมาจ้ะ มารับอาจารหมอ กับเหมยฮัว”

    ศัพท์โบราณหายไปไหน ชายหนุ่มนึกพลางหาคำตอบ

    “โดนเจ้าบ้านั้นดัดนิสัยน่ะ”ราตรีทำแก้มป่อง ก่อนจะหน้าแดงเมื่อนึกถึงเรื่องเมื่อคืน”แดดร้อนชะมัด ไปกันเหอะ”

     

    “บ้านคุณราตรีน่าอยู่จังนะครับ”อเล็กเซ่เอ่ยขึ้น

    “มันจะไม่น่าอยู่หลังจากนี้ 3 2 1”

    “อีตาปลาดุกเข้ามาในห้องฉันได้ยังไง”

    “งัดเข้ามา”

    “ตาโรคจิต ออกไปนะยะ ไสหัวออกไปเดี่ยวนี้เลย”

    “ออกให้โง่ดิ ห้องเธอน่าอยู่จะตาย มานอนด้วยดีกว่า”

    “อี๋ ไอ้บ้า บ้านไม่มีอยู่หรือไง”

    ตอนแรกพวกกียุลก็ไม่เข้าใจหรอกว่าราตรีหมายถึงอะไรแต่พอเจอคำพูดเมื่อกี้ ก็ซึ่งถึงทรวงเลยล่ะ อยู่ๆประตูห้องริมสุดก็เปิดแล้วก็มีรองเท้าลอยออกมาข้างหนึ่ง มีหมอนปาออกมา แล้วก็มีเด็กผู้ชายผมสีดำ ตาสีเทาวิ่งพุ่งออกมา ตามด้วยเด็กสาวผมสีน้ำเงิน ตาสีแดง วิ่งเอาหนังสือติวสอบเล่มหนาไล่ฟาด

    “น้าราตรีหวัดดีคร้าบ”

    “น้าราตรีเดี่ยวหนูกลับมานะ ไปฆ่าไอ้บ้านั้นก่อน”

    แล้วหลังจากนั้นไม่นาน พวกชาวบ้านแถวนั้นก็ได้ยินเสียงโหยหวนมาจากท้ายซอย

    “นั้นใครหรอ”กียุลเอ่ยถาม

    “ชะเอม หลานฉันเอง”ราตรีถอนหายใจ”นายไปนอนกับพวกนั้นละกัน ป้ายหน้าห้องอะ นายนอนกับทิวา นายนอนกับยูริ นายนอนกับยัยนาซี นายนอนกับยัยเหมย ส่วนนาย นอนกับยัยโรส”ราตรีไล่นิ้วไปตามเข็มนาฬิกา

    “นาซีใครอะครับ”ดันเต้ถาม

    “นาซี ก็ฉันไง”ประตูห้องข้างๆดันเต้เปิดออกมาแล้วกอดอก”เรียกชื่อนั้นทำไม”ราตรียิ้มแหย

    “เอาของมาเก็บตามป้ายห้องละกัน”ราตรีเอ่ย

    “ฉันรู้แล้วนะ”นาซิสซ่าพูดแล้วมองหน้าราตรี”หมอนั้น แล้วก็เมื่อคืนนี้”

    “ว้ากกก ถ้ารู้แล้วก็เหยียบให้มิดเลย”ราตรีเอามืออุดปากนาซิสซ่า

    “หึหึหึ เรื่องนี้น่ะไม่บอกอยู่แล้ว แต่เธอน่ะ ร้องซะดังเลยนะ”นาซิสซ่าก้มลงกระซิบกับราตรี

    ปุ๋ม(เสียงบ้าไรวะ)

    เหมือนอะไรระเบิดในหน้าของราตรี ไม่ทันทีจะได้พูดอะไรต่อเพราะนาซิสซ่าก็เผ่นแนบไปแล้ว

    “ถ้าพูด แกไม่ตายดีแน่”ราตรีตะโกนย้อน

    “พูดให้โง่ดิ”นาซิสซ่าแลบลิ้น ส่วนไอ้พวกข้างหลังก็มองหน้ากัน เหมือนมีเครื่องหมายคำถามอันใหญ่ๆมาแปะกลางหน้า

    “นายเก็บของเหอะ”ราตรีที่กำลังหน้าแดงเอ่ย

     

    หลังจากเก็บของเสร็จเหล่าราชาออกมาเดินเล่นด้านนอกซึ่งเรียกได้ว่า

    โคตรร้อน

    เหล่าหนุ่มเริ่มหันมากินไอติมแล้วเดินเข้าวัดกันบ้างแม้จะไม่รู้ว่า เข้าวัดต้องทำอย่างไรแต่พอเข้าปุ๊บก็พบหนทางรอด

    แหมะ

    ไอติมในมือกียุลร่วงทันที ทุกคนคงรู้แล้ว ทิวานั้นเอง ทิวาในชุดเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงเลกกิ้งสีเทา ผมยาวๆถักเป็นเปียเดียวเอาไว้ แถมยังมีไอเท็มพิเศษ หมวก แว่นกันแดด แต่ยังไงก็ไม่อาจรอดพ้นสายตากียุล

    กียุลพุ่งตัวออกไปหาทิวาทันที ทิวายืนอยู่ใต้ต้นโพธิ์หน้าโบสถ์

    “ทิวา”

    “หือ” 0-0 ”กียุล”

    ทิวาเอียงคอก่อนจะถอดแว่นแล้วมองให้ชัดๆ

    ”นายมาได้ไงอะ”

    “พวกฉันมาพักร้อน พอจะมาไหว้พระก็มาเจอเธอเนี้ย” กียุลพูดแล้วชี้ไปที่คนอื่นๆที่กำลังเดินตามมา

    “งั้นหรอ”

     

    “ไม่น่าเชื่อว่าราตรีจะทำอย่างนี้กับหมอนั้น”นาซิสซ่าที่นั้งอยู่คนเดียวเอ่ยขึ้นแล้วเดินมาที่หลังวัด เพื่อจะนำดอกไม้มาให้อัทฐิของบุคคลที่รักของเพื่อน แล้วก็ต้องชะงักเท้าเพราะเธอเห็นผู้หญิงที่คุ้นเคยนั้งร้องไห้อยู้มือกำดอกไม้แน่น

    “ฉัน ฉันไม่เข้าใจ นายทิ้งฉันอีกแล้วหรอ นายทิ้งฉันไปอีกแล้วหรอ”นาซิสซ่าเดินเข้าไปใกล้อีก

    ในหัวเธอเริ่มสับสน เธอคิดว่า ราตรีกับกวินมีความสัมพันธุ์กันมากกว่าเพื่อน แล้วราตรีเลยมาขอโทษคนรัก แต่ทำไม ทำไมราตรีถึงพูดว่า นายทิ้งฉันอีกแล้ว หมายความว่ายังไง

    “นาย นายสัญญาแล้วยังไง ทำไม ทำไมถึงผิดสัญญาล่ะ”น้ำตาใสๆหยดลงกับพื้นปูนเก่าๆ(เฟคสถานที่เอง)ดอกราตรีให้มือถูกกำแน่นจนช้ำไปหมด นาซิสซ่าที่โกธรราตรีอยู่เมื่อกี้ถูกหักล้างความโกธรนั้นด้วยน้ำตาของราตรี ความโกธรกลายเป็นความสงสาร คนรักชิ่งตายไปก่อนหากเธอมีรักใหม่ก็ดีแล้ว แต่ทำไมต้องทำเหมือนมีชู้ล่ะ คำถามอีกคำถามพุ่งออกมาจากจิตใจของเธอ ขาเหมือนถูกสะกดให้ยืนค้างไว้

    “พี่เขาต้องกลับมาหาเธอแน่ๆ”เสียงของชายหนุ่มอีกคนดังขึ้น เขาเป็นใครกัน นาซิสซ่านึกระแวง เธอเริ่มปั่นป่วนกับความคิดในหัวตัวเอง

    นี้มันอะไรกัน  คำถามมากมายระเบิดในใจของนาซิสซ่า ราตรีดินไปแล้ว ทิ้งไว้เพียงช่อดอกไม้กับรอยน้ำตา

    “นายช่วยตอบฉันได้ไหม๊ นี้มันอะไรกัน”นาซิสซ่าวางช่อนาซิสซัสของตัวเองลงเธอเหลือบไปเห็นดอกทิวาที่มีสภาพแห้งๆอยู่ น่าจะผ่านมาหลายวันแล้ว

    “ฉันไปละนะ”

    นาซิสซ่าลุกขึ้นแล้วหันมามองป้ายหลุมศพ

    “อาทิตย์”เสียงแผ่วๆของนาซิสซ่าทำให้คนที่แอบมองอยู่เผยตัวเมื่อห็นว่า เธอเดินหายไปแล้ว

    “เนียนมาก”ราตรีที่ยืนเอาเท้ายันต้นไม้เอาไม่เงยหน้าขึ้นมองคนที่กำลังหัวเราะอยู่”ไหงให้ฉันร้องไห้เอาเป็นเอาตายขนาดนั้นอะ”

    “เอาน่าเอาน่า ไปนอกวัดก่อน มาอตะอั๋งเธอแถวนี้เดี่ยวบาป”

    ไอ้ตัวหื่นอันตราย  ราตรีคิดในใจ

     

    “ซื้อหนังสือดีกว่า”ทิวาที่เดินตะเล็ดเตล็ดเตร่อยู่คนเดียวเอ่ยขึ้น  ส่วนพวกราชา โดนจับยัดไปกับชะเอมเรียบร้อย ทิวาโดนชะเอมแสกหน้ากลับมาเมื่อรู้ว่านี้คือคู่เต้นรำตอนเรียนลาฟลอร่าว่า อย่ามาทิ้งแฟนกับแฟนเพื่อนไว้กับหนูสิ เดี่ยวถ้าเกิดนอกใจขึ้นมาหนูไม่ช่วยนะ แต่จะฆ่าให้ 

    เธอหน้าแดงทันทีที่ได้ยินคำว่าแฟน

    “โอ้ย แค่เพื่อน แค่เพื่อน หมอนั้นไม่ได้ชอบเราหรอกน่า”ทิวาสะบัดหน้าแล้วมุ่งเข้าร้านหนังสือ

    วิ้ง

    หินนำโชคสีแดงอมฟ้าของเธอเปล่งประกาย ทิวาสะดุดแล้วหันมองไปด้านหลัง(ลืมบอกทิวาเอาให้ทุกคนแล้วนะ หินที่พระองค์นั้นให้อะ^_^) ภาพที่เธอเห็นคือเด็กสาวผมสีเทาดวงตาสีดำสนิทยิ้มและโบกมือให้เธอ

    “เด็กคนนั้น”เด็กสาวกวักมือให้เธอตามไป ทิวาเร่งฝีเท้าวิ่งตามเด็กสาวคนนั้นไปทันที

    ทิวาวิ่งตามเด็กสาวมาจนถึงที่ลับตาคน มันเป็นสวน สวนดอกไม้ที่ไม่น่าจะมีอยู่จริง เป็นสถานที่ ที่สร้าง

    ด้วยเวทมนต์

    “ถ้าเป็นทีนี้ก็มีแค่เราแล้วนะ”เสียงแหลมของเด็กสาวเอ่ยอย่างอ่อนหวาน

    “เธอคืออิลิ”ทิวาสวนตำถามกลับไป

    “ไดลิ ยินดีที่ได้รู้จีกคะ”เด็กสาวคนนั้นโค้ง

    “ไดลิ ไดลิงั้นหรอแต่ว่าเธอ”

    “คะ หนูยังไม่ตาย แต่ว่าก็ไม่เชิงหรอกคะ เพราะหนู หลับอยู่ในหลอดทดลอง”ทิวาส่ายหน้าอย่างไม่เชื่อ

    “เธอ แล้วเธออยู่ที่นี้ได้ยังไง”

    “หนูตามไดอิจิมาคะ”

    “ไดอิจิ หรือว่า อิจิคือไดอิจิ ตัวทดลองที่002ของเอลซ่า ฮาล”อิลิพยักหน้า

    “กรุณาช่วยปิดเรื่องนี้ไว้ อย่าให้อิจิรู้นะค่ะ”ทิวาทำหน้ามึนงง”อิจิ ทำเรื่องเลวร้าย เพื่อจะฟื้นคืนชีพคุณเอลซ่าและหนูค่ะ ให้อภัยเด็กคนนั้นด้วย เธอไม่รู้ว่าจริงๆแล้วเธอเป็นใคร เธอแค่ต้องการแม่และพี่สาวคืนเท่านั้น”เด็กสาวเริ่มมีน้ำตาคลอ

     

    “แต่ว่า เราจะต้องดำเนินคดีตามกฎหมายนะจ้ะ ยังไงก็คงต้องบอกเรื่องนี้ให้รู้”เด็กสาวก้มหน้าต่ำพลางเช็ดน้ำตากับแขนเสื้อพองๆ แล้วหันขึ้นมายิ้มให้ทิวา

    “หนูจะมาบอกว่า อิจิน่ะ รวบรวมหน้าหนังสือครบแล้ว จุดศูนย์กลางที่จะทำพิธีอยู่ที่สวนแห่งความสิ้นสุดหรือก็คือที่นี่”ทิวาเบิกตาโพล่ง”ได้โปรด ช่วยหยุดเด็กคนนั้นที เวลาที่พิธีจะเริ่ม คือ อีก5ชั่วโมงที่นี่”ภาพตรงหน้าและเด็กสาวหายไป ทิวายืนอยู่ที่กลางลานสนามเด็กเล่น ทิวาเร่งความเร็วในการวิ่งเข้าไปอีก

    (ทุกคน รวมตัวกันที่บ้านราตรี)ทิวาสื่อโทรจิตเข้าไปหาทุกคน

    (ทำไม...)

    (เดี่ยวนี้!!!!)ทิวาตวาดกลับไป

     

    ทุกคนมารวมตัวกันที่บ้านของราตรีรวมทั้งเหล่าอดีตราชาด้วย

    “อิลิจิ คือไดลิจิ”ทุกคนทำหน้าเหวอ”แล้วอิจิก็รวมรวบหน้าหนังสือ ครบแล้วด้วย พิธีจะเริ่ม ในอีก2ชั่วโมงที่สวนแห่งความสิ้นสุด”โรซารี่แทบเข่าทรุด

    “โรส ไหวไหม๊คดีนี้ เธอไม่ต้องก็ได้นะ”นาซิสซ่าเริ่มกังวล

    “ฉันจะหยุดลิจิ ด้วยตัวฉันเอง”โรซารี่เชิดน้ำตา”ถึงไดอิจิ จะเป็นคนที่ฉันสร้างเองก็เถอะ”

    สิ่งที่โรซารี่พูดหมายถึง ไดลิจิ และ ไดลิ คือตัวทดลองที่ผิดพลาด โรซารี่กำลังสร้างอาวุธจอมเวทย์ที่แข็งแกร่งขึ้น แต่สิ่งที่ได้มา คือเด็กสาวตัวเล็กๆ2คน เธอตั้งใจจะเลี้ยงดูเด็กคนนี้ให้เติบโตมาพร้อมกับพวกเค้กแต่แล้ว วันหนึ่งเอลซ่า1ในนักเวทย์ที่สร้างทั้ง2ขึ้นก็ลักพาตัวแล้วพาพวกเด็กๆหนีออกไป ครั้งสุดท้ายทีทางหน่วยจะนำตัวเด็กๆทั้ง2กลับมา ทำให้เอลซ่าเสียชีวิตอย่างไม่มีหวนกลับ ส่วนอิลิ หลับอยู่ในหลอดทดลองเพื่อยื่อชีวิตเอาไว้ เหลือเพียงอิจิที่ยังคงหาตัวไม่พบ

    “ครั้งนี้ คงต้องออกโลงแล้วล่ะ เรื่องน่าสนุกขนาดนี้พลาดคงเสียใจแย่”ราตรียิ้มแล้วกอดอก พลางหยิบสร้อยประจำตัวมาสวม

    “นั้นสินะค่ะ นายท่าน”เสียงหนึ่งดังมาจากในสร้อย”

    “ทำเป็นลืมเอม เรื่องนี้เอมเอาด้วย”ชะเอมเดินมาจากหลังบ้านพร้อมชูลูกแก้วประจำตัว

    “ใช่ๆ ถ้านายท่านไม่ไปคงเสียดายไปทั้งชาติ”

    “เหหหหห”เหล่าราชาและสาวๆตะโกนพลางมองหน้าราตรี แม้แต่ราตรียังเหวอ

    “แนะนำตัวอย่างเป็นทางการนะค่ะ นาวาอากาศโท เอมิกา รสเลิศอนัน จากหน่วยมิติเวลาค่ะ จอมเวทย์ระดับB++ค่ะ”ชะเอมแนะนำตัว

    “ผมนาวาอากาศโท ปรารถนา วัฒนสมพบคร้าบบ จอมเวทย์จากหน่วยเดียวกับชะเอม อยู่ระดับB+คร้าบ”ปรารถนาเดินออกมาแนะนำตัว

    “หน่วยมิติเวลาถึงกับมาช่วย มันชักจะสนุกแล้วสิ”ทิวายิ้ม

    “อ้อ พวกนายน่ะ ห้ามออกไปไหนเด็ดขาดนะ”เหมยฮัวหันมาทำตาดุใส่พวกราชา

    “พวกเราช่วยไม่ได้หรอ”

    “ไม่!!!”ทั้ง6สาวตะโกน

    ชายหนุ่มถึงกับจ่อยไปใหญ่

    “คงต้องจับมันไว้แล้วล่ะมั้ง ดูท่าจะไม่ยอมซะด้วย”ชะเอมพูดแล้วหัวเราะกับตัวเอง”ปลา แกว่าไหม๊”ปรารถนาพยักหน้า

    “อ้อ เรียกผม ปลาก็ได้ครับ แต่อย่าเรียกปลาดุกนะ แค่ยัยนี้เรียกคนเดียวก็จะบ้าแล้ว”ชะเอมประทานมือพิฆาตสับเข้ากลางหัวของปลาไปทีนึงแล้วกลับมามองพวกพี่ของตัวเองต่อๆ

    “ดังนั้นก็ ด้วยนามของข้า จงพันธนาการเหล่าชายหนุ่มทั้ง5ด้วยมหาเวทย์ที่ข้ามี”เชือกเวทย์มัดเข้ากับตัวราชาทั้ง5 พวกทิวาหันมองชะเอมด้วยสายตาคาดไม่ถึง เนี้ยหรอ เวทย์มนต์จากหน่วยมิติเวลา  มนตร์ขั้นสูงที่พวกเธอยังใช่ได้ไม่คร่องแต่ก็ยังพอใช่ได้

    งั้นก็ พี่โรซารี่ช่วยกางบาเรียให้ครอบครุมส่วนที่น่าจะโดนผลกระทบจากพิธี พี่ยูริหาพิกัดที่มันจะเริ่มกระจายรัศมีเวทย์ พี่นาซิสซ่าร่ายเวทย์หลอกตาเพื่อไม่ให้มีใครสงสัย พี่เหมยฮัว ร่ายเวทย์รักษาเตรียมไว้ด้วยคะ พี่ทิวา ช่วยเตรียมเวทย์คุ้มกันอีกชั้นด้วยค่ะเพราะมนต์จากหนังสือเล่มนี้ พอๆกับลาสโลเกียร์(ดูได้ที่นาโนฮะเอสคะ) ไม่สิ แรงอาจจะมากกว่าด้วยซ่ำ”ชะเอมเริ่มสังการณ์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×