ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตกหลุมรักหมดหัวใจสายลับเวทมนตร์ (ลาฟลอร่าxโนอาร์)

    ลำดับตอนที่ #27 : หลังจบภารกิจภาคพิเศษ 3 โรซารี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      20
      29 เม.ย. 57

    Rozary talk(อย่าไปสนเรื่องชื่อ)

    เด็กคนนั้นจากไปแล้ว ไม่จริงน่า ฉัน ฉันปกป้องเด็กคนนั้น ไม่ได้งั้นหรอ อีกแล้วหรอ มัน มันยังไม่จบอีกหรอ ความทรมานของฉัน มันยังไม่หมดอีกหรอ จบเรื่องไดอิจิ เค้กก็ยังมาตายอีก ฉันน่ะ ซวยกว่านี้ จะมีอีกไหม๊เนี้ย

    “เฮ้อ”ฉันถอนหายใจระหว่างท่ำลังนั้งกินไอติมอยู่ในโดมกล้วยไม้ ผีเสื้อหลายตัวบินให้ว่อน เฮ้ย ไหงฉันเห็นผีเสื้อเป็นอเล็กเซ่ล่ะ เศร้าจนสายตาฟ่าฟางแล้วหรอเนี้ย

    “คุณโรซารี่ คือผมอยากบอกเรื่องหนึ่งกับคุณ”อเล็กเซ่จริงๆด้วย ว่าแต่เรื่องอะไรล่ะ

    “เรื่องอะไรหรอ”ฉันแอ๊บว่าไม่มีอะไร ทั้งๆที่เมื่อกี้ยังอยู่โหมดดราม่าอยู่เลย

    “แต่งงานกับผมนะ”(ข้ามขั้นแฟนเลยเรอะอเล็ก0*0:ไรเตอร์)

    “ฮะ 0[]0”เงิบคะเงิบ เดี่ยว ปรับโหมดไม่ทัน เมื่อกี้เหมือนได้ยินคนขอแต่งงาน

    “ผมอยากดูแลคุณ อยากปกป้องคุณ และ อยากรักคุณอย่างเปิดเผย”

    “กะ...ก็ได้”ฉันตอบอายๆ เดี่ยวเมื่อกี้มัน ข้างหลังอเล็กเซ่

    “ดีใจด้วยนะค่ะคุณแม่” เค้ก  ฉันและอเล็กเซ่หันไปพร้อมกัน เงาลางๆของเด็กสาวคนนั้น ไม่ผิดแน่ๆ เค้ก เธอ เธอหายไปแล้ว

    จูนมาที่งานแต่งงาน

    ฉันนั้งถอนหายใจคลายความตื่นเต้นอยู่หน้ากระจก หลังโดนยัยเพื่อนตัวแสบทารุณกรรม เอ้ย ช่วยแต่งตัว ยังกะตลุมบอล พวกเธอจะเก่งกันไปไหนเนี้ย

    “สวยเว่อร์ๆ”ราตรีเองก็เป็นไปกับเขาด้วย นาซิสซ่าที่นั้งจัดการกับทรงผมอันยุ่งเหยิงของยูริหลังจากที่ยัยยากุซ่ามหกล้มสามตลบ

    น่าสงสาร

     

    “เจ้าหญิงชัด”อเล็กเว่พูดพลางนั้งลงบนเตียง ส่วนฉันกำลังหวีผมอยู่

    “หมายความว่าไง”ฉันหันไปมองอเล็กเซ่แล้วแทบหงายหลัง หมอนั้นยื่นหน้ามาจนจมูกชนกัน

    ว้ากกกกก

    คนสวยตกใจ(นาซิสซ่าเข้าสิงสินะ:ทิวา)

    “ตะ..ตกใจนะ ตาบ้า”ฉันหันหน้าหนี

    “น่ารักเป็นบ้าเลยครับ คุณเนี้ย น่ารักเหมือนที่ตอนที่ผมขอคุณเต้นรำครั้งแรกเลย”ย้อนความไปเกือบสิบปีแล้วนะ เฮ้ย มานั้งย้อนอดีตบนเตียง

    เพื่อ!?

    เหวอ อยู่ๆไอ้หมอเนี้ยเกิดคึกอะไรขึ้นมาถึงมากอดฉันเนี้ย

    “ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่ตอนคุณโรสอายเนี้ย น่ารักจะตาย”แสงหวานๆของอเล็กเซ่ดังขึ้นข้างหู

    นี้ฉันก็อายเป็นนะยะ

    แต่ยังไงก็.........

    รักอยู่ดี






    ชุดแต่งงานของโรซารี่กับอเล็กเซ่(ชุดอเล็กเซ่เหมือนของดันเต้)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×