ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตกหลุมรักหมดหัวใจสายลับเวทมนตร์ (ลาฟลอร่าxโนอาร์)

    ลำดับตอนที่ #30 : 10ต่อมา หลังแต่งงานของทั้ง6สาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.19K
      51
      29 เม.ย. 57

    10ปีต่อมา ปัจจุบันทุกคนอายุ36ปี

    “นี้ทิวา”กียุลเอ่ยถามภรรยาสาวที่กำลังทำอาหารเช้าให้เข้าและลูกสาวตัวแสบที่นอนวาดรูปอยู่ที่ห้องรับแขก

    “จ๋า มีอะไรหรอ”ทิวาวางจานอาหารลงบนโต๊ะแล้วเดินไปล้างมือ

    “เธอน่ะ อายุ36จริงดิ”

    “ก็จริงน่ะสิ ทำไมหรอ”กียุลเกาแก้มแล้วดึงตัวร่างบางเข้ามากอด

    “ทั้งสวยทั้งน่ารัก เก่งทั้งเรื่องงานแล้วก็เรื่องครอบครัว ฉันคิดไม่ผิดจริงๆที่รักเธอ”

    ทิวาอายม้วนจนซุกอยู่ในอกของกียุล

    “อะแฮ่ม ลูกสาวอายุ8ขวบยืนอยู่ที่หน้าประตูห้องครัว ถ้ายังไม่อยากให้ชานมแก่แดดไปกว่านี้ ก็ไปสวีตกันบนห้องคะ”เด็กสาวเจ้าของนาม คิม ชานม(ตั้งตามของกินที่แม่กินตอนแพ้ท้อง)เอ่ยพลางพิงประตูห้องครัวแล้วแสยะยิ้ม ทั้งที่อายุแค่8ขวบแต่เธอมีความแก่แดดมาก ทั้งการพูดการจา การเรียน ดูยังกะผู้ใหญ่ แถมยัยตัวแสบยังมีพรสวรรค์ด้านการวาดรูปอย่างสูงงงงงง

    “ชานมมาทานข้าวเร็ว”เด็กสาววิ่งเข้าประจำที่ทันที ชานมมีนิสัยเหมือนแม่ คือชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ของโปรดก็คือชานมตามชื่อตัวเอง

    “ทั้งแม่ทั้งลูกเหมือนกันจริงๆ”กียุลส่ายหน้าแล้วก็ต้องหยุดเมื่อโดนสายตาพิฆาตจากแม่ลูกที่นั้งรอตัวเองอยู่”จ้าๆ ”กียุลนั้งลงกับเก้าอี้ข้างภรรยา

    “เอ่อ คงถึงเวลาที่หนูต้องบอกคุณพ่อคุณแม่แล้วมั้งค่ะ”ชานมพูดหลังจากซัดอาหารเช้าในจานหมด

    “อะไรหรอจ้ะ”ทิวาที่กำลังเก็บจานไปล้างหันมาถามลูกสาว

    “จะว่าไป พ่อว่าถุงมือหนูเก่าแล้วนะ เดี่ยวพ่อซื้อให้ใหม่เอาไหม๊”ชานมส่ายหน้าก่อนจะถอดถุงมือของตัวเอง

    “ดาราเอ่ยจงรวมตัว”ทิวาชะงักเมื่อได้ยินลูกสาวท่องคาถาประจำตัวเธอ”แสงตะวันจงสาดส่องผสาน”ไม่ใช่มันไม่ใช่เวทย์ของเธอ

    วิ้ง

    แสงสีขาวพุ่งขึ้นแล้วกระจายเป็นพลุ

    “คุณพ่อคุณแม่จะหาว่าหนูเป็นปีศาจก็ได้นะค่ะคือว่า”

    “ดาราเอ่ยจงรวมตัว ตะวันจงสาดส่อง แสงสว่างและความมืดจงผสาน”ทิวาร่ายคาถาจนเกิดประกายแสงพุ่งไปรอบห้องครัว

    “อะ...เอ๋ คุณแม่ก็ทำได้หรอค่ะ”กียุลยิ้มแล้วเดินไปโยกหัวชานม

    ”รู้สึกว่า จะสายผสมลูกครึ่งตะวันจันทราเหมือนเธอสินะ”ทิวาพยักหน้า

    “เอ๋ ชานมไม่เข้าใจ”ชานมทำแก้มป่องแล้วมองหน้าแม่กับพ่อของตัวเองสลับกัน

    “ชานม หนูมีเวทมนต์ ไม่ต้องห่วง หนูไม่ใช่ปีศาจ หนูอยากมีเพื่อนที่มีพลังเหมือนหนูไหม๊จ้ะ”ชานมพยักหน้า”งั้นกียุล วันนี้พาชานมไปเข้าหน่วยดีกว่า วันนี้หนูมีเรียนไหม๊ลูก

    “ชานมไม่มีคะ แต่ว่านะ หน่วยของแม่หรอค่ะ ทุกคนมีพลังแบบหนูใช่ไหม๊ หนูไม่ใช่ตัวประหลาดใช่ไหม๊”ทิวายิ้มแล้วดึงลูกสาวมากอด

    “ไม่ใช่ตัวประหลาด หนูคือคนพิเศษ”กียุลพูดแล้วหันมายิ้มให้ลูกสาว

     

     

    “คุณแม่”เสียงเด็กสาวผมสีส้มเอ่ยหาแม่

    “มีอะไรจ้ะยูกิ”ยูริดึงลูกสาววัย9ขวบมากอด ทั้งที่อายุ9ขวบแต่ยังเหมือนเด็กที่ติดพ่อแม่ อันที่จริงห่างกันแทบไม่ได้ ยูกิ ริชาร์ตลูกสาวสุดสวยของยูริกับคริสโตเฟอร์

    “ยูกิ ตกใจ คุณพ่อแกล้งงงง”ยูริส่งสายตาพิฆาตไปหาคริสที่แอบอยู่หลังต้นซากุระ

    “แฮะแฮะแฮะ”

    “คุณคริสแกล้งอะไรยูกิอีก”ยูริเขี้ยว คริสยิ้มแล้วก้มลงหาลูกสาว

    “ไอแค่ เล่าเรื่องกัปตันClook ภาคพิศดาลให้ฟังเฉยๆ”

    “ยูกิกลัวปีศาจงูหัวทองที่มีตาสีขาวทั้งตา มันจะมากัดยูกิ”

    “คุณคริส แต่งเรื่องได้พิศดาลจริงๆเจ้าคะ”ยูริถอนหายใจ

    วิ้ง

     “ยูกิ อย่าเล่นน้ำแข็งลูก”ยูริเอ่ยเตือนลูกสาวที่กำลังเสกน้ำแข็งอยู่

    เด็กสาวผมสีส้มดวงตาสีทองหันมองมารดาด้วยสายตากึ่งไม่ชอบใจที่โดนขัดใจก่อนจะดีดพลังขึ้นฟ้าจนมันกลายเป็นเกล็ดน้ำแข็งใสๆเล็กๆ

    “ยูกิวันนี้มีเรียนไหม๊ลูก”คริสถามแล้วอุ้มลูกสาวขี่คอ 9ขวบยังขี่คอพ่อ ยูกิส่ายหน้า

    “แต่วันนี้ยูกิจะไปเข้างานคะ รู้สึกว่าจะต้องกลายเป็นแฮกเกอร์อีกแล้ว”ยูกิเป็นแฮกเกอร์ฝีมือดีประจำหน่วยพิเศษที่เก่งรองจากยูริซึ่งเป็นแม่ ถึงนิสัยจะดูเด็กๆ แต่ถ้านางเอาจริงละก็ สะหลัดคราบเด็ก9ขวบไปไกลเลยล่ะ

    “น่ากลัวใช่เล่นนะลูกพ่อเนี้ย”คริสพูดแล้วมองหน้าลูกสาว

    “ลูกน่ากลัว แต่แม่น่ารัก”มั่นใจได้ว่ายูริไม่ได้พูด ยูกิเอ่ยพลางช้อนตามองคุณแม่”ฮึบ”ยูกิกระโดดหมุนตัวลงจากไหล่คริสโตเฟอร์แล้วลงมาด้วยท่าสวยงาม

    “จริงๆเลยลูกคนนี้”ยูริเอ่ยเพลียๆ แล้วหันมองคนที่โอบไหล่เธอ คริสหันมายิ้มให้ยูริแล้วเดินโอบไหล่ภรรยาสาวไปหาลูกสาวตัวแสบที่กำลังวิ่งเล่นเสกน้ำแข็งอยู่

     

     

    “เหวออออออ”เสียงเด็กชายตะโกน”พ่อครับ”เด็กชายผมสีเชียววิ่งไปหาพ่อโดนเร็ว

    “มีอะไรครับหลานเซ่อ(อนิสงค์จากคิวบิก)”สแกนข้อมูล

    หล่อนเซ่อ ปโตเลมี อายุ 9ขวบ พลังวิเศษ เสกไฟ คุณหมอหน่วยพิเศษรุ่นเยาว์ เก่งทั้งแผนอดีตและปัจจุบัน บางที่อาจมีอนาคต เอ้ย เอาเป็นว่าเข้าเรื่อง

    “แม่หาย”ฮอรัสทำหน้างงกับสิ่งที่ลูกชายพูด

    “อยู่ในบ้านนี้แหละ”

    “ไม่ใช่แม่นะ หาย...”

    “หายอะไรลูก”ฮอรัสชักเริ่มจะจับปฏิกิริยาการเกรียนของลูกชายได้

    “แม่หาย........ หายใจเข้าออกก็รักพ่อ”

    “ว่าแล้ววว”ฮอรัสดีดตัวออกมากอดอกมองหล่านเซ่อที่กำลังหัวเราะร่วน

    “คิดได้ไงเนี้ยหล่านเซ่อ”เหมยฮัวเดินเข้ามาหาลูกชายและสามีที่กำลังเกรียนใส่กัน (ฮะ0.0*)

    ระดับการเกรียนของทั้งพ่อทั้งลูก ไม่ต่างกันเลย

    “ผมพึ่งรู้มาว่าพลังของแม่สามารถหลอมละลายหัวใจของพ่อจนซึมซาบเข้าไปเห็นดวงเดียวกับหัวใจแม่ไดด้วย”

    “นอกจากนี้แม่น่ะยังเคยทำพ่อสะดุดมาแล้วนะ”

    “เพราะแค่แม่ขยิบตาให้”หันมาหาเหมยฮัวพร้อมกันทั้งพ่อลูก

    “พ่อก็สะดุดกลิ้งตกหลุมรักไปแบบถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว”ฮอรัส

    “ไปเกรียนกันที่อื่นไป๊”เหมยฮัวที่ยกชามาให้เดินกลับ

    “เค้าขอโทษษษษษษ”เสียงหอนของพ่อลูกทำให้เหมยฮัวหันมายิ้มละลายหัวใจให้ฮอรัส

     

     

    ฉับ

    ใบมีดแหลมพุ่งเข้าปักที่ประตู

    “จะฆ่าแม่แล้วหรอลิลลี่”โรซารี่เอ่ยพลางปามีดเข้าเป้าจนลิลลี่เหวอ

    สแกนข้อมูล

    ลิลีเดีย คอนสแตนติน อายุ8ปี  พลังวิเศษ สื่อสารกับสัตว์และสะกดจิต นักวิจัยรุ่นเยาว์คนเก่งของหน่วยพิเศษ ที่ไม่เคยวิจัยเรื่องใดพลาดเลย จุดเล็กจุดน้อยเจ๊จัดเรียบ

    “หนูไม่ฆ่าคุณแม่หรอก บาปแล้วก็”

    “แล้วก็”อเล็กเซ่ที่นั้งอยู่ข้างในเสริม โรซารี่รินน้ำให้ลูกสาวกับสามีตัวเอง

    “แล้วก็ หนูยังไม่มีน้องเลย”

    โรซารี่ลอบสบตากับอเล็กเซ่ อเล็กเดินเข้ามาโอบไหล่โรส ซึ่งตอนนี้อเล็กสูงกว่าโรสแล้วนะจ้ะ

    “งั้น หนูก็ดีใจได้เลย”ลิลลี่ตาโต

    “อย่าบอกนะว่า”โรซารี่ยิ้มอย่างเขินอายแล้วจับมืออเล็กเซ่

    “ใช่จ้ะ แม่ท้องได้3เดือนแล้ว”

    “กรี้ดดดดดดด ลิลลี่จะมีน้องแล้ว แต่ว่าทำไมคุณแม่ไม่บอกอะค่ะ”

    โรซารี่เอานิ้วชี้ทาบที่ปาก

    “เซอร์ไพร์จ้ะ” เซอร์ไพร์มากค่ะ ลิลลี่กระโดดโลดเต้น วันนี้ลิลลี่ยิ้มทั้งวัน

     

    “พ่อออออออออ ใบงานผมหายไปไหน”ลีโอนาร์โด ลาเต้ อายุ8ขวบ เดินไม่สิ วิ่งเข้ามาในห้องทำงานของพ่อแม่ของตัวเอง ภาพที่เขาเห็นคือนาซิสซ่าที่มีศักดิ์เป็นแม่ตัวเองกำลังยกกาแฟไปให้พ่อของตัวเองที่นั้งอ่านการบ้านของตัวเองอยู่

    “ลาเต้มาพอดีเลย”นาซิสซ่ายิ้มให้ลูกชายที่กำลังหน้าซีด”พ่อเขาตรวจการบ้านให้ ไม่ใช่เอาไปกินทำไมต้องทำหน้าอย่างนั้นด้วย”

    “นาซิสซ่าเห็นผมเป็นปลวกหรอ”ดันเต้เถียงทันควัน

    “ร้อนตัวอะพ่อ มนุษย์ต่างดาวสายพันธุ์ปลวก น่าจะมีเนอะแม่”ลาเต้หันมาหาแม่ที่กำลังหัวเราะอยู่

    “ทั้งพ่อทั้งลูก ชอบอะไรเหมือนกันจริงๆ”นาซิสซ่าเอ่ย

    “พ่อครับ ผมจะส่งรายงานได้ไหม๊เนี้ย ขอกระดาษคืนด้วยครับ ต้องส่งอีกครึ่งชั่วโมงไม่งั้นอาจารหักคะแนนผมเรียบแน่”ดันเต้ยืนกระดาษให้ลูก

    “รายงานเรื่องดาราศาสตร์สมเป็นลูกจริงๆ”ดันเต้ยิ้ม ลาเต้วิ่งออกไปด้วยความเร็วเหนือแสง

    “ดาราศาสตร์? มนุษย์ต่างดาวสายพันธุ์ต่างๆ ดาราศาสตร์เนอะ”นาซิสซ่าเริ่มประชด

    “เอาน่าเอาน่า แต่อายุแค่นั้นได้เป็นจอมเวทย์สายดวงดาว ก็ดีแล้ว เก่งตั้งแต่เด็กเหมือนแม่”

    “บ้า”

    “บ้ายังไงผมก็รักคุณคนเดียว”นาซิสซ่าอายม้วน”น่าจะมีลูกสาวเหมือนคนอื่นอีกซักคนเนอะ”

    “อะ..อีตาบ้า”นาซิสซ่าทุบอกดันเต้ที่กำลังจะอุ้มเธอเข้าห้อง

     

     

     

    “คุณพ่อคุณแม่”เด็กสาวตะโกนเรียกพ่อและแม่ของตัวเองที่กำลังอ่านหนังสืออยู่

    “อะไรหรอดาว”

    สแกนข้อมูล

    ดาราลักษณ์ ไม้งาม อายุ10ปี ตากล้องคนเก่งประจำบ้าน ยังไม่ได้เข้าสังกัดใดแต่มีการทาบทามจากหลายบริษัทตั้งแต่อายุเพียง7ขวบ เป็นนักโบราณคดีตามรอยพ่อแม่ ถนัดเวทย์สายลม

    “ดาวเอาหนังสือที่ยืมจากห้องสมุดมาให้คุณแม่ดู ส่วนคุณพ่อดาวเอางานมาให้ตรวจ”อาทิตย์เบ้หน้า

    “เดี่ยวดาวต้องไปเข้างานใช่ไหม๊ลูก”อาทิตย์ใช่เสียงกึ่งๆไล่”รีบไปสิ”

    “ดาวอยู่ก่อนก็ได้ เดี่ยวหนูอาจมีน้องหากหนูไป”

    “งั้นดาวไปนะคะ”

    เฟี้ยวววววว

    ราตรีนั้งนิ่งตะลึงกับสิ่งที่ลูกสาวตัวเองพูด อายุแค่10ขวบแต่หื่นพอๆกับคนแต่ง(เฮ้ย:ไรเตอร์) เอ้ย พอๆกับพ่อ

    “ลูกเปิดทางให้แล้ว”ราตรีขนลุกซู่ เมื่อสามีตัวเองมากอดแล้วกระซิบข้างหู

    “อะ...ไอ้บ้า เมื่อคืนไม่พอหรือไง”

    “น่านะ รักราตรีนะ วันนี้เว้นให้วันนึง”รอดตาย ราตรีนึกในใจก่อนจะหันไปทางสามี

    “0-0”ราตรีถูกจู่โจมโดยไม่ทันตั้งตัวริมฝีปากถูกบดขยี้โดยร่างสูงหัวฟู

     

     

     

     

     

     

     

     

    จบแล้ว หลังจากเค้นสมองน้อยของตัวเองแต่งมาภูมใจมากค่ะ ขอบคุณที่ติดตาม เดี่ยวรอเรื่องต่อไปนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×