ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] My secret lover ภารกิจลับจับหัวใจวายร้ายเเสนดี

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 564
      3
      19 ส.ค. 56

    CHARACTER

                                          

    นามิคาเสะ นานะ (นารูโตะ)

    ลูกสาวผุ้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  สาวน้อยทีสามารถหาเรื่องตื่นเต้นให้กับตัวเองได้ทุกวัน   เติบโตที่ต่างประเทศ  กลับมาบ้านเกิดทั้งทีแต่ไงต้องมาปลอมตัวเป็นผู้ชายเพราะอะไรน่ะหรือ พอดีบิดากำลังมีคนหมายหัวก็ต้องส่งลูกสาวสุดที่รักให้อยู่ในความดูแลของญาติ
    ...........................................................................................................................................................................

     

     

           อุจิวะ ซาซึเกะ

    คุณชายเย็น  รูปหล่อพ่อรวย หล่อปานเทพบุตร แต่ก็สามารถทำให้รู้สึกว่าอยู่กับซาตานโดยไม่ยาก อย่าไปทำให้ ซาซึเกะไม่พอใจเข้าล่ะ  ศัตรูหมายเลขหนึ่งที่ต้องจำเอาไว้ ชอบขัดขวางขัดคอไปซะทุกเรื่อง  อยู่ที่ไหนก็เห็นมีสาวๆๆตลอดๆๆ ยิ่งทำให้ขัดใจ!!!
    ...........................................................................................................................................................................


    อุจิวะ อิทาจิ

    รุ่นพี่ที่เป็นที่หมายปองของสาวๆๆ ทั้งโรงเรียน  น่ารัก นิสัยดี แต่ไม่เข้าใจผู้หญิงซะเลย สมาชิกของสภานักเรียน ถือกฎระเบียบมาก ทายาทตระกูลอุจิวะที่รวยล้นฟ้า เจ้าของธุรกิจมากมาย
    ..........................................................................................................................................................................

    อุจิวะ ซาอิ

    หนุ่มผิวขาวซีด เป็นสมาชิกในตระกูลอุจิวะผู้รักการวาดภาพ ปากเสียที่สุดในโรงเรียนก็ว่าได้ มีรอยยิ้มที่สามารถเรียกเลือดได้ เพราะในเวลาที่คนอื่นเศร้า คุณชายก็ยังจะยิ้มได้อีก
    ...........................................................................................................................................................................

    ซาบาคุโนะ กาอาระ

    คุณชายที่เย็นชาที่สุดในห้องA แต่ลึกๆๆแล้วแค่ต้องการใครสักคนที่เข้าใจจริงๆๆ พอมาเจอกับที่นานะที่เข้าใจ ทำให้ สนิทกันอย่างรวดเร็วแม้นิสัยจะต่างกันมาก จนเปลี่ยนแปลงตนเองและทำเพื่อคนอื่น
    ...........................................................................................................................................................................

                               

    นารา ชิกามารุ

    หาวทั้งวัน เป็นคนที่สามารถพึ่งพาได้ และเชื่อใจได้เลย  นิสัยดี แต่ขี้รำคาญไปหน่อย
    ............................................................................................................................................................................

    ฮารุโนะ ซากุระ

    มั่นใจในตนเองเป็นที่หนึ่ง หลงรักซาซึเกะ มานาน สาวสวยที่มีผมสีหวาน มีอิโนะเป็นเพื่อนและคู่แข่งคนสำคัญ

    ยามานากะ อิโนะ

    กรี๊ด!!!เจอซาซึเกะทีไร เธอจะเปลี่ยนได้จากหน้ามือเป็น หลัง มือจาก แม่เสือเป็นลูกแมวน่ารัก ทำให้คนข้างๆๆๆอ้าปากค้างไปหลายรายแล้ว

    ฮิวงะ ฮินาตะ

    สาวสวยน่ารัก นิสัยดี ลูกสาวตระกูลเก่าแก่   เรียบร้อย แอบชอบนานะที่ปลอมเป็นผู้ชาย เเละคอยช่วยเหลือนานะทุกอย่าง

    ……………………………………………………………………………………………………

    สภานักเรียน(กลุ่มแสงอุษา)

     

     นางาโต   ประธารนร. หวีผมปิดหน้าจนแทบจะไม่เห็นลูกกระตา  มองด้วยสายตาที่แทบจะมุดดินหนีได้เลย

    โคนัน  สาวสวยคนเดียวของกลุ่ม  น่าจะโหดที่สุดด้วย อย่าไปกินอาหารที่เธอทำล่ะ เตือนด้วยความหวังดี

    เดอิดาระ  หนุ่ม ปากเสีย ศัตรูตัวฉกาจ  เจ้าแห่งศิลปะการปั้น (เจ้าตัวเขาว่างั้น)

    อากาซึนะ โนะ ซาโซริ  ผมสีแดงตัดกับใบหน้าหล่อเหลา คุณชายแห่งหุ่นเชิด ประธานชมรมศิลปะ

    อุจิวะ อิทาจิ  ผู้ตรวจตรานร.และรักษากฎระเบี่ยบอย่างเคร่งครัด ใจดีที่สุดในสภานักเรียนก็ว่าได้

    โฮชิงาเคะ คิซาเมะ  หน้าตาคล้ายปลาฉลามที่สามารถเดินได้บนบก ประธานชมรมฟันดาบที่โหดเข้าเส้น

    คาคุซึ  ดูแลการเงินของ สภานักรียน นักเรียนคนไหนทำผิดกฎ ต้องถูกปรับตังค์อย่างเลี่ยงไม่ได้  งก งก งก เรื่องเงินทวงเงินได้แม่นยำ

     ฮิดัน  ชายหนุ่มผู้ศรัทธาในลัทธิจาชิน หน้าตาดีแต่ปากเสียพอๆๆกับเดอิการะ สรุปเลยก็ไม่น่าคบล่ะนะ

    โทบิ  ใส่หน้ากากมาโรงเรียนเพื่อ?  ใครอนุญาตก็ไม่รู้ พูดจาดีแต่กวนโอ็ย เหมือนจะไม่ค่อยเต็ม !!

    เซ็ทซึ  ชายหนุ่มผิวสองสี ภายนอกดูโหด แต่จิตใจดี  รักการปลูกต้นไม้ยิ่งชีพ  

     

    สรุป : สภานร.เป็นการรวมตัวของรุ่นพี่ที่ มีหลากหลาย ดูแลความสงบเรียนร้อยของโรงเรียนโคโนฮะ ไฮสคูล ศูนย์รวมของเทพบุตรยันซาตาน ใครที่เผลอทำผิดกฎและโดนสภานร.จับได้ จะได้รับบทเรียนที่จำมิรู้ลืม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×