ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Brother love สะดุดรักพี่ชายยัยเพื่อนสนิท

    ลำดับตอนที่ #1 : Brother love 1 (tangmo)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.6K
      17
      2 ก.พ. 56

    ตอนที่1
     




    กรี๊ดดดดดดดดดดด!!!!

     

    มาแล้วซินะเป็นอีกวันที่ต้องพูดประโยคนี้กับตัวเองอีกครั้ง เมื่อได้ยินเสียงกรี๊ดกร๊าดของสาวๆดังขึ้น


    ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใครมา และก็เป็นครั้งที่ร้อย หรือครั้งที่พัน หรือครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็จำไม่ได้ ที่สายตาของฉันจับจ้องไปที่เขาคนนั้น
    พี่เรียว


     

    หนุ่มสุดฮอตของมหาลัยที่ล้วนเป็นที่ต้องการของสาวสวย สาวเทียม สาวเล็ก สาวใหญ่ทุกประเภท แล้วมันจะแปลกอะไรใช่ไหมล่ะที่คนอย่าง แตงโม จะชอบพี่เขาบ้างหนะ หัวใจลูกเต้นเบาๆหน่อยก็ได้ เดี๋ยวเลือดจะสูบซีดไม่ทัน

     


    ยัยโมมม!!”
     

    เฮ้ยย ใครมาเรียกตอนนี้เนี่ยไปไกลๆไป๊ คนจะดูพ่อของลูกในอนาคต
     

    ยัยโม! ยัยโมโว้ยยยย

     

    ขวับบบบ ==!
     

    อ่าววว แกมาเมื่อไหร่วะ มาถึงก็ตีหน้าดุเลยนะอิเพื่อนสุดสวย
     

    มาตอนที่แกกำลังจะน้ำลายไหลข่มขื่นพี่ฉันทางสายตาอยู่หนะซิ แหนะๆ!! มาถึงก็แว้ดใส่เลยเพื่อนกู       ค่ะ! อ่านไม่ผิดหรอกพี่ชายที่มันบอกว่าโมกำลังข่มขื่นทางสายตาหนะคือพี่เรียว เทพบุตรสุดหล่อลากดิน ลากไส้เดือน คนนั้นแหละ

    "แกก็เว่อร์ไป มันยังไม่ไหลสักหน่อย แค่เกือบเหอะ"


     

    แกกินไรมายังอ่ะ ต้องเอาใจมันสักหน่อยเดี๋ยวมันไปฟ้องพี่เรียวจะซวยเอาได้

     

    คิดว่าเอาของกินมาล่อแล้วจะยกพี่ชายให้ป่ะ?” แหนะมีรู้ทันอีกวุ้ย

     

    แกหนะอยากยกให้ฉันใจจะขาด แต่ฉันต่างหากที่ไม่อยากเอาอ่ะ พูดได้มั่นหน้ามากค่ะกู

     

    เออๆ เลิกพูดเรื่องนี้เหอะ แกมันโง่ เข้าเรียนเหอะชักช้าเดี๋ยวพี่เรียวก็เห็นแกกับฉันหรอก แล้วมันก็ดึงมือโมไปทันทีเลยค่ะ

    สวัสดีค่ะ เราชื่อแตงโมลูกโตๆ ผลใหญ่ๆเนี่ยแหละ ขอแทนตัวเองว่าโมเฉยๆนะ อยู่ปี 2
    คณะมนุษย์ภาษาอังกฤษ ส่วนคนเมื่อกี้คือเพื่อนเราเอง ชื่อ
    มิกะ หล่อนเป็นน้องพี่เรียวสุดหล่อ
    ที่โมแอบรัก แอบหลง แอบปลื้ม มาตลอด เกือบ 5 ปี ตั้งแต่สมัยมัธยมปลายยันมหาลัยนี้แหละ
    ซึ้งตอนนี้พี่เรียวเรียนอยู่ปี 3 คณะทันตแพทย์ แม่จ๋าหนูอยากได้สามีเป็นหมอฟันอ่ะ
    T^T


     

    แล้วที่ยัยมิกะบอกว่าเดี๋ยวพี่เรียวจะเห็นก็เพราะว่าโมห้ามเองแหละ คือมันไม่รู้จะไปทักไปทายพี่เขายังไงดี ถึงโบราณจะบอกว่า ด้านได้อายอดก็เหอะนะ โมเป็นเพื่อนกับยัยมิกะมาตั้งแต่ ม.4 แล้วละ   มิกะมันก็รู้มาตลอดว่าโมหลงใหลได้ปลื้มพี่ชายของมันเอง เชื่อไหมค่ะ? ว่ายัยมิกะพร้อมจะถวายพี่ชายตัวเองให้โมอยู่แล้ว แต่โมเองแหละยังไม่พร้อม ขอสวยกว่านี้ก่อนไม่ได้ไงวะ?” นี้คือเหตุผลที่โมบอกมิกะมัน แล้วมันก็ตอกกลับมาว่า มึงสวยมากเหอะ อิเพื่อนเวร เอิ่ม.. มึงหยาบคายอ่ะมิกะ

     

    แกจะเจอพี่ฉันได้ยังวะ แหนะ ยังจะยุอีกวุ้ย

     

    แกก็สวยจะตายนะเว้ยโม แกโดนเลือกเป็นดาว แต่ก็เสือกไม่เอา บ้าป่ะวะ ประโยคแรกชมกูประโยคหลังด่ากู เอ๊ะ!! ยังไง?

     

    แกว่าฉันไม่อยากให้พี่เรียวรู้หรอวะ ฉันหนะอยากให้พี่เขารู้ใจจะขาด แต่ถ้าจะกระโจนใส่เลยมันก็ไม่ต่างอะไรจากพวกที่เสนอทั้งกายและใจให้พี่เขาเอาไปเชยชม พอเบื่อแล้วก็ทิ้งมันไม่คุ้มกันเลยนะเว้ยมิกะ


    "ฉันหนะชอบพี่แกจะตาย ชอบมาตลอด 5 ปีเหมือนอิบ้าจอมงมงาย ถึงแม้จะมีใครมาจีบฉันก็เมินเขาไปทั้งนั้น ฉันไม่อยากเป็นเหมือนพวกผู้หญิงง่ายๆที่พร้อมจะพลีกายให้พี่แกตลอดเวลาหรอกนะเว้ย ฉันอยากให้พี่เรียวรู้จักฉันด้วยพรหมลิขิตของโชคชะตามากกว่าวะ ถ้าพรหมลิขิตมีจริงสักวันเวลาของฉันก็จะมาถึงเองแหละมั้ง นี้กูพูดให้กำลังใจตัวเองใช่ไหมเนี่ยยยย

     

    พรหมลิขิตหรออ.. อ้อ พรหมลิขิต (เดี๋ยวฉันจะดลบันดาลพรมหมลิขิตให้แกเองยัยโมเพื่อนเลิฟ อิอิ)

     

    มันจะทวนพรหมลิขิตอะไรหนักหนาของมันวะ ดูมันทำหน้าตา แลดูไม่ไว้วางใจเท่าไหร่เลยยัยเพื่อนคนนี้

     

    พอเลยแก เรียนได้แล้วไป๊ ตั้งใจเรียนหนะทำเป็นมะ ตั้งใจเรียนเฟ้ย ต้องรีบเบรกมันก่อนเดี๋ยวจะยาวพูดเรื่องผู้ชายเนี่ยทั้งคืนก็พูดไม่จบ ฮ่าๆ


     

    "เออๆ เรียนก็เรียนวะ เอ้อ!! แต่เลิกเรียนแกไปบ้านฉันหนะ แม่ฉันบ่นคิดถึงแก ไม่รู้จะคิดถึงทำไม? ถ้าจำไม่ผิดแกไม่ได้มาบ้านฉันแค่อาทิตย์เดียวเหอะ เพราะพอพี่ฉันมาก็ไม่โผล่ไปบ้านฉันเลย

     

    จะให้โผล่ไปได้ไงวะเพื่อน โผล่ไปถึงบ้านถ้าฉันอดใจไม่ไหวจับพี่แกปล้ำทำไงละ แฮะๆ ไม่ใช่ละ พอดีพี่เรียวได้ทุนไปเรียนที่อังกฤษ 1 ปี ค่ะ ตลอด 1 ปีที่พี่เรียวไม่อยู่โมก็จะแวะไปหาพ่อกับแม่ของพี่เรียวบ่อยๆ แต่พอพี่เรียวกับมาโมก็เลยไม่ค่อยได้ไปหาพวกท่านสักเท่าไหร่

     

    แล้ววันนี้พี่เรียวจะกลับบ้านป่ะละโมถามมิกะค่ะ เพราะเจอขึ้นมาละก็นะ แม่จะจับจูบให้ ฮ่าๆ

     

    พี่เรียวบอกว่าวันนี้ไม่กลับ เรียนเลิกค่ำ เลยจะไปนอนที่คอนโดเลย (แกเสร็จฉันแน่ยัยเพื่อนรัก หึหึ)



     

    ..........................................................................................

     

      ย้อนเวลาไปตอนเช้า: ในรถของ เรียว และ มิกะ

     

    มิกะ : วันนี้พี่เรียวจะไปนอนที่บ้านหรือจะนอนที่คอนโดค่ะ?” สาวน้อยน่ารักถามพี่ชายของตนเอง

    เรียว : พี่กลับไปนอนบ้านดีกว่า นอนคอนโดไม่ได้นอนกันพอดี เดี๋ยวน้องนั้น
    น้องนี้มาหา เฮ้ออ คนมันหล่อวะมิกะ
    ชายหนุ่มตอบน้องสาวกลับไปด้วยความมั่นใจ


     

    มิกะ : "มิกะลืมไปพี่มิกะหนะ หล่อมาก เจ้าชู้ยอดเยี่ยม ฟันไม่เลือกที่ งั้นก็ดีค่ะ
    พอดีวันนี้พ่อกับแม่อยากเห็นหน้าลูกชายสุดหล่อเลยให้มิกะมาต้อนพี่เรียวกลับบ้านไงค่ะ"


     

    เรียว : (ต้อน??) ชายหนุ่มคิดอยู่ในใจ มิกะต้อนหนะเขาใช้กับคนที่ไหนกันวะ ยัยน้องตัวแสบเอ้ย

     

    มิกะ : เก่งภาษาไทยขึ้นนะค่ะเนี่ย สาวน้อยยังไม่ยอมหยุดกระแหนะกระแหนพี่ชายตนเอง
    เอาเป็นว่าพี่เรียวกลับไปนอนบ้านนะวันนี้ มิกะจะเอาเพื่อนไปด้วย 1 คนนะค่ะ
    ถ้ามันจะไปได้อ่ะนะ"


     

    เรียว : "เออๆ จะเอาใครไปก็ไปเหอะ พี่ลงละเดี๋ยวเข้าห้องช้าอาจารย์บ่นอีก ชายหนุ่มพูดอย่างไม่สนใจเท่าไหร่นัก

     

    มิกะ :ยัยโมวันนี้แกกับพี่ฉันต้องได้เจอกัน หึหึหึ สาวน้อยพูดกับตัวเองเมื่อคิดถึงเพื่อนสาวของตน



     







    Talk

    คือว่าเราจัดตอนใหม่นะ  
    เข้าไปดูหน้านิยายแล้วมันไม่สวยเราเลยจัดใหม่ 
    ตอนล่าสุดคือตอน"งานเลี้ยง"นะค่ะ  เดี๋ยวจะงงกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×