ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto - Our Love ความรักของเหล่านินจา

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร UP!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.27K
      20
      16 มี.ค. 52

     

    แนะนำตัวละครกันสักหน่อยตามธรรมเนียม

     

    *มีการเปลี่ยนสถานภาพตัวละคร(บางตัว)+ตัวละครที่เพิ่มเข้ามาเพราะฉะนั้นอ่านด้วย

    (มีไม่ครบทุกตัวหรอกเยอะเกิน)

     

     

    ฝ่ายโคโนฮะ

     

    นารุโตะ - แฟนฮินาตะ เป็นพวกบ้าๆบอๆแต่รักษาสัญญาสุดชีวิต

       หลานจิไรยะ (เปลี่ยนสถานภาพ) ลูกมินาโตะ

     

    ซากุระ - ลูกซึนาเดะ (เปลี่ยนสถานภาพ) สาวแอบโหด ใจดี ใจกล้า

                    เป็นแฟนซาสึเกะและเพื่อนสนิทของอิโนะ

     

    ซาสึเกะ -  หนุ่มฮ็อตเบอร์ 1 ของโรงเรียน เจ้าชายเย็นชาเบอร์ 3 แฟนซากุระ น้องอิทาจิ

     

    ซาอิ - หนุษย์ปากปีจอ (ไม่ปีจอกับอิโนะคนเดียว) ชอบการวาดรูป แฟนอิโนะ

     

    อิโนะ - แฟนซาอิ เพื่อนสนิทซากุระ เคยชอบซาสึเกะแต่เปลี่ยนใจยอมยกให้ซากุระ

     

    โจจิ - ชีวิตนี้ตูขออยู่เพื่อกิน

     

    ชิกะมารุ - ขี้บ่น...หาวได้ทั้งวัน แฟนเทมาริ

     

    ฮินาตะ - แฟนนารุโตะ น่ารัก อ่อนหวาน ขี้อาย มีน้องชื่อฮานาบิ พี่ชื่อเนจิ

     

    คิบะ - เอ่อ.....ไม่แตกต่างจากโตะเท่าไหร่....แค่นี้แหละนึกไม่ออก - -

    อากามารุ - หมาของคิบะ

     

    ชิโนะ - รักแมลงพอๆกับที่แมลงรักมัน (ขอให้ได้แต่งงานกับแมลงด้วยเถอะแก)

     

    เนจิ - พี่ฮินาตะ เจ้าชายเย็นชาเบอร์ 2 หนุ่มฮ็อตเบอร์ 3 แฟนเท็นเท็น

     

    เท็นเท็น - แฟนเนจิ.......รู้แค่นี้พอคิดไม่ออก -w-^

     

    ลี - เทิดทูนครูไกของมันยิ่งชีพ...จบ

     

    ซึนะ

     

    กาอาระ - หนุ่มฮ็อตเบอร์ 2 เจ้าชายเย็นชาเบอร์ 1 คาเสะคาเงะรุ่น 5

                    ห่วงเทมาริไม่ค่อยชอบขี้หน้าชิกะมารุ

     

    เทมาริ พี่สาวกาอาระ,คันคุโร่ แฟนชิกะมารุ

     

    คันคุโร่ - พี่ชาย+เบ้ของกาอาระ น้องเทมาริ

     

    โอโตะ....ข้ามไปเลยละกัน

     

    แสงอุษา

     

    เพน - แฟนโคนัน หัวหน้าแสงอุษาซึ่งอาจรั่วในฟิคนี้...

     

    โคนัน - รองหัวหน้าแสนสวย แฟนเพน....ซึ่งอาจงอลเพนตลอดเรื่อง- -

     

    อิทาจิ - พี่ชายแสนดีของซาสึเกะ ช่วยน้องเสมอ (ฟิคนี้ไม่กัดกัน)

     

    คิซาเมะ - ปลาฉลามกลายพันธุ์

     

    เซ็ทซึ - พืชตัดต่อพันธุกรรม

    (คิซาเมะ+เซ็ทซึ-เรามาฆ่าไอ้คนแต่งดีกว่า/ลูน่า-กรี๊ด~~~! นู๋ไม่อ้าว~~!)

     

    ฮิดัน - ทั้งชีวิตมีเพียงท่ายจาชินที่มันนับถือ มีโรคประจำตัวคือกลัวพี่สาวของตัวเอง- -^

     

    คาคุสึ - หน้าเงิน....

     

    โทบิ - คนโรคจิต+บ้า

     

    เดอิดาระ - ในสมองมีเพียงเรื่องไร้สาระ ไม่ค่อยชอบซาอิสักเท่าไหร่ พี่อิโนะ

     

    ซาโซริ - พี่ชายซาคุโระและเนสุมิ รักน้อง เป็นคนที่ใจดีอยู่ลึกๆ(แต่ไม่ลึกมากเท่าไหร่)

     

    ตัวละครที่เพิ่มมา

     

    ซาคุโระ - น้องซาโซริ มีนิสัยแตกต่างจากพี่โดยสิ้นเชิง อดีตจูนินของซึนะ

                     ปัจจุบันเด็กแสงอุษา

     

    เนสุมิ - น้องอีกคนของซาโซริ หวงพี่....โค-ตร เป็นเกะนินของซึนะ

     

    โทริ - รักคิบะข้างเดียว มีหมานินจาชื่อคลาสสิค(หมาตัวนี้คิบะให้มาเมื่อตอนเด็กๆ)

               เป็นจูนินจากอิวะงาคุเระ

     

    คาวาอิ - พี่สาวฮิดัน น่ารักแต่โหด แถมไปปิ๊งคาคุสึเข้าอีกตะหาก

              She is โจนินของโคโนฮะ=[]=

     

    เนกิ - แอบชอบกาอาระ มีฝาแฝดชื่อเนโกะ งานอดิเรกคือฆ่าตัวตายด้วยอาหารของพี่สาว

              จูนินของซึนะ

     

    เนโกะ - พี่สาวฝาแฝดเนกิ ชอบการทำอาหารมาก ไปเรียนทำอาหารมา 3 ปี

                   แต่แทนที่จะอร่อยขึ้นอาหารดันรสชาติห่วยกว่าเดิม เป็นจูนินของซึนะ

     

    ริงโกะ - สาวน้อยลึกลับ ดูท่าทางจะมีความลับบางอย่างที่เกี่ยวกับซาโซริซ่อนไว้

            เป็นโจนินจากโอโตะ ปัจจุบันin loveกะอิทาจิ

     

    ชิกะ- เด็กหนุ่มจากคิริ เป็นโจนินความสามารถสูง แต่ขี้เกียจ

             และเป็นเสือผู้หยิงเบอร์หนึ่งแห่งคิริ

    Cursor by EGO BOX i
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×