ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto - Our Love ความรักของเหล่านินจา

    ลำดับตอนที่ #34 : 30.Mission O

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 481
      1
      27 มี.ค. 52

    30.Mission O

     

    อะแฮ่มๆวันขอtalkก่อนแต่งนิส~นุง มาขยายความตอนที่แล้วค่ะ(mission L)

    L มาจากคำว่า Luck ที่แปลว่าโชคนั่นเอง กรุนาสังเกตจะเห็นว่าในตอนที่แล้ว

    ว่าจะมีทั้งผู้โชคดีและผู้โชคเลือด เอ้ย! โชคร้าย ตอนนี้คือ Mission O

    ใครทายได้บางว่ามาจากคำว่าอะไร? คำตอบอยู่ในตอนนี้และหาดูนะ ^^

    ไร้สาระ(?)มาพอแล้วเข้าเรื่องเหอะ= =

     

    ******

    หลังจากที่(เซ็ทซึ)กิน(สูบ)อาหารเสร็จ

    ข้างนอก

    ยังไม่อิ่มเลย=3=”เซ็ทซึพูดแล้วเดินไปหาอะไรกินต่อขณะที่

    คนอื่นๆกำลังเครียดเรื่องถังแตก

    กระเพาะมันทำจากอะไร(ฟ่ะ)เนี่ย=[]=”โซระพูด

    ฉันว่าเราควรถามว่าน้ำย่อยมันทำจากอะไรมากกว่านะ- -^”ฮิดันขัด

    สรุปว่าทั้งระบบย่อยอาหารนั่นแหละ= =;”คาวาอิเสริม

    ตอนนี้ไม่มีตังค์สักเรียวเลยอ่ะครับโทบิพูด

    ช่วงนี้มีภารกิจอะไรมั้ยเจ้โคนัน? เดี๋ยวหนูจะเป็นตัวหาตังค์ชั่วคราวให้เองซาคุโระพูด

    ก็มีอะนะแต่มันต้องใช้คนเยอะ= =”โคนันตอบ

    เท่าไหร่หละ?ซาโซริถาม

    ก็อืม....ประมาน8คนได้

    8คน? งั้นก็ให้พวกเราไปสิไหนๆก็ไม่อยากเรียนกันอยู่แล้วนี่- -”นากาเระพูด

    ฉันเห็นด้วยนะ แล้วได้เงินเท่าไหร่? อืมม์^^”เดอิดาระพูด

    ก็ได้20กว่าล้านอ่ะ ซาโซริ เดอิดาระ นากาเระ โซระ ฮิดัน คาวาอิ ซาคุโระ

    แล้วก็โทบิพวกนายไปปฏิบัติภารกิจวันพรุ่งนี้ เจอกันที่ประตูโคโนฮะตอน

    ตี 3 ตกลงมั้ย?โคนันถามอีกครั้ง

    อื้อ^^”

    ตกลงอะไรหยอ?เซ็ทซึซึ่งเดินมาพร้อมกับถาดพิซซ่าถาม

    เอิ่ม.....นายไปเอาพิซซ่ามาจากไหนอ่ะ= =’’ ”โคนันถาม

    ร้านพิซซ่าตรงนั้นไงเซ็ทชี้ไปที่ร้านอาหารอิตาเลี่ยนสุดแพง

    จ่ายตังค์ยัง? = =’’’ โซระถามบ้าง

    ยังอ่ะ ลืมเอาเป๋าตังค์มา^^”มันยิ้มก่อนจะยัดพิซซ่าทั้งถาดเข้าปากทำไมหยอ?

    เราไม่รู้จักแกนะ บาย~”

    บะบาย?

     

     

    อีกด้าน

    ห้องม.3/13

    นี่ๆ พวกเราวันนี้คิบะเอาวิทยุรุ่นพ่อมันมาด้วยแหละ มาหาเพลงฟังกัน^^”

    นายนินจาหน้าแมวขี้โวยวายอันดับ 1 ตะโกน

    ดีเลย อยากฟังเพลงอยู่พอดีซากุระพูด

    คิบะคุงมาเปิดให้หน่อยสิฮินาตะพูด

    ได้ๆ เอาคลื่นไหนอ่ะ?คิบะถาม

    เอาคลื่นสึนามิ^^”ริงโกะตอบกวนๆ

    .....- -^”

    เปิดfm106.5ดิซาสึเกะแนะนำ

    ฉันว่า95.5ดีกว่านะชิกามารุขัด

    เอา107เหอะอิโนะพูดบ้าง

    ซุ่มหละกัน^^”โทริพูด

    โอเค ตกลงว่าซุ่ม^^”คิบะสรุปเอาเอง

    ไอ้นี่หนิ ลำเอียงว่ะ= =”เนจิพูเบาๆ

    เนจิพูดว่ะด้วย!?”เท็นเท็นตกใจ

    คุณเนจิกินยาไม่เขย่าขวดรึปล่าวครับ????ลีถาม

    ปล่าวซะหน่อย จะเปิดก็รีบๆเปิดฉันอยากฟังเพลง

    งืมๆคิบะพยักหน้า แล้วสักพักเสียงเพลงก็ดังขึ้น...

    ฉันทิ้งโอกาสสุดท้าย ต่อให้ร้องอ้อนวอน  ฉันย้อนเวลาไม่ได้

    มีเพลงอื่นมั้ย?- -*”เนโกะถาม

    จะลองเปลี่ยนคลื่นดูนะ^_^;”

    ยิ่งได้เห็นทั้งเขาและเธอช่างมีความสุข  สุดท้ายกับความเสียใจ....

    มันก็เพลงเดิมไม่ใช่หรอ= =*”

    ก็มันเปิดเพลงเดียวกัน= =;;”คิบะจึงเปลี่ยนคลื่นต่อไป

    จังหวะใจที่วุ่นวาย ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไม่ได้ ถ้าเราทำดีกว่านี้ ก็คงไม่เสียใจ

    ความเจ็บยังตามเหมือนเงา....

    บอกให้เปลี่ยนไง!!!”

    ก็มันเหมือนกันทุกคลื่นนี่ฟร่ะ!!!!”

    ชิ!”เนโกะจึงมองออกไปนอกหน้าต่างแทนแล้วก็ต้องอึ้งเมื่อเห็นซาโซริเดินมากับ

    คนอื่นๆในแสงอุษาซาโซคุง....

    ยังรอเสมอ แต่ใจของเธอ ไม่กลับคืนมา....เพลงจบลงอย่างช้าๆ

    ฉันผิดเองใช่มั้ย ที่คิดอย่างงั้น? ฉัน...คิดผิดไปจริงๆ ช่วงนี้ที่เธอไม่ค่อยมาหาฉัน

    คงยุ่งกับงานมากใช่มั้ย?เธอถามเค้าในใจ น้ำตาของเธอค่อยๆไหลรินลงมาช้าๆ

    เธอฟุ่บลงกับโต๊ะเพราะไม่อยากให้ใครเห็น แต่กลายเป็นว่าเธอกลายเป็นเป้าสายตา

    ของนางมารนามคารินไป

     

    *******

    มาต่อๆ

    <=เนโกะ

    คารินเดินเข้าไปหาเนโกะอย่างรวดเร็ว

    เธอร้องไห้ทำไม?คารินถามเสียงหวาน

    ค...คาริน?

    ไม่เป็นอะไรนะ ตามฉันมาสิคารินพูดแล้วพาเนโกะแกไปนอกห้องเรียน

    หลังโรงเรียน

    เธอพาฉันมาที่นี่ทำไม?เนโกะถาม

    ฉันอยากรู้ว่าเธอเป็นอะไรไป เพื่อว่าจะช่วยได้...แต่เธอก็รู้ว่าคนอื่นๆไม่ชอบฉัน

    ฉันเลยไม่ค่อยอยากคุยในห้องเรียน^^”คารินยิ้ม

    ฉันแค่รู้สึกว่า ตัวเองเอาแต่ใจเกินไป แล้วพอคิดดูแล้วซาโซคุงก็เป็นคนคนนึงที่

    สำคันมากต่อฉัน...ถึงช่วงนี้เค้าจะไม่ค่อยมาหาฉันก็ตาม เพราะเค้าอาจจะมีงานยุ่ง...

    ฉันอยากขอให้เค้ากับฉันกลับมาคบกันเหมือนเดิมแต่....มันคงสายไปแล้วหละเธอพูด

    แค่นี้เอง^^ ฉันจะช่วยให้เค้ากลับมาเป็นของเธอเอามั้ยหละ?คารินพูด

    (หากคุณสังเกตดีๆคุนจะเห็นหางปีศาจ,เขาและปีกค้างคาวงอกมาจากตัวคาริน= =)

    ได้หรอ!?”เนโกะรีบถาม

    แน่นอน! แต่เราคงต้องกำจัดก้างขว้างคอเราก่อนคารินยิ้ม(แบบชั่วร้าย)

    ใครหรอ?

    นังซาคุโระไง นางมารขัดขวางความรักของเธอหนะ...ไม่สังเกตหรอว่ามันยุเธอ

    ให้โกรธจะได้บอกเลิกกับรุ่นพี่ซาโซริคารินพูด

    .....นั่นสินะ เพราะนังนั่นคนเดียวเพราะยัยซาคุโระฉันเลยต้องเลิกกันซาโซคุง

    แค้นนี้ต้องชำระ!!!”เนโกะแปรพรรคไปเป็นที่เรียบร้อย

     

    ด้านซาโซริ+นากาเระ

     

    นี่เราจะกลับมาที่โรงเรียนทำไมอ่ะ= =”นากาเระพูด

    ก็มารับไอ้เพนหนะสิซาโซริตอบ

    เรียกหัวหน้าว่าไอ้เลยหรอ พี่ซาโซริ

    แล้วเรียกไม่ได้รึไง? แล้วทำไมเธอต้องตามฉันมาหละเนี่ย นากาเระ?ซาโซริถาม

    ก็ฉันรู้จักนายมากที่สุดนี่= =”

    ง่ายจริงนะ- -^ ไปกันเถอะ- -”

    จร้าๆๆ

    ซาโซคูง~~~!”เนโกะวิ่งมาแต่ไกล

    มีไร?ส่วนเฮียแกก็เย็นชาเช่นเดิม

    คือว่าซาโซคุงอย่าไปฟังที่ยัยซาคุโระพูดนะ ฉันไม่ได้จะเลิกกับซาโซคุงจริงๆนะ

    .....นากาเระรีบไปเถอะ เดี๋ยวเพนมันโวยวายวายอีกน่ารำคานซาโซริทำหูทวนลม

    อา...อื้อ!”

    ซาโซคุง!? เดี๋ยวสิ! อย่าบอกนะว่ายัยขี้เหร่นั่นเป็นแฟนใหม่ของเธอหนะ???

    ขี้เหร่คำๆนี้บินไปชนหัวของนากาเระจังๆ

    ขิ....ขี้เหร่?หนังตาเธอกระตุกอย่างแรง

    อย่าไปสนยัยนี่เลย นากาเระ เรารีบไปเถอะ

    งืมมมมนากาเระพยักหน้าแล้วรีบเดินตามไป ครั้งนี้เนโกะตามทั้ง2คนไม่ทัน

     

    ด้านฮิดัน+คาวาอิ+โซระ+โคนัน

     

    ห้องพระไปทางนั้นตะหากฮิดันพูด

    ใครบอกทางโน่นหรอก!”โซระเถียง

    ซ้าย!”ฮิดัน

    ขวา!”โซระ

    ซ้าย!!!”

    ขวา!!!”

    บอกว่าซ้าย!!!”

    มันอยู่ทางขวาตะหาก!!!”

    ซ้าย!!!”

    ขวา!!!”

    ซ้าย!!!”

    ขวา!!!”

    ซ้าย!!!”

    ขวา!!!”

    บอกว่าซ้ายก็ซ้ายสิ เดี๋ยวพ่อจูบซะเลยหนิ!!!!!”เฮ้ย!? เมิงนี่ยังไงว่ะ

    ลองดูสิ แกจะได้kiss teenฉันไง!”

    ฉอดๆๆๆๆๆๆ

    บลาๆๆๆๆๆๆ

    “z…Zz…zZz….Z…z…”คาวาอิและโคนันที่ฟังอยู่นานได้หลับไปแล้ว

     

    ด้านซาคุโระ+โทบิ+เดอิดาระ

    ม.3/13

    ไอ้หอยหลอด! ใครให้พวกแกเล่นเกมนี่ฟร่ะ!?”ซาคุโระแถบบ้าเพราะเกมที่เธอ

    เล่นอยู่กับคนอื่นๆในห้อง

    น่าๆ ถอดเลยๆ แค่ตัวเดียวเองคิดไรมาก^^”ซาคุโระจึงจำต้องถอดกระโปรงออก

    (มันใส่กางเกงขาสั้นอยู่) อย่างงนะไอ้พวกนี้เล่นป๊อกเด้งถอดเสื้อผ้ากันกฎกติกาง่ายๆ

    คนที่แพ้ต้องถอดเสื้อผ้าส่วนไหนก็ได้ออก 1 ตัว

    ดีนะเนี่ยที่เอาเสื้อคลุมแสงอุษามา ไม่งั้นหนาวขาตายซาคุโระคิด(ห้องเรียนเปิดแอร์)

    ตาต่อไปเริ่มได้.....

    ป๊อกเก้า2เด้งทุกคนเลยหรอ? ใครไม่ป๊อกบ้างอ่ะ?ซาคุโระถาม

    ฉ....ฉันเอง อืมม์เดอิดาระพูด

    ถอดเลย ถอด 2 ตัวนะ!!!!”ทุกคนประสานเสียง

    หา!?”

    ก็มัน 2 เด้งอ่ะค่ะอิโนะพูด

    อืมม์ T^T”

     

     15 นาทีต่อมา

     

    นารุโตะ ผมว่าเลิกเถอะครับ = =;”ซาอิพูด

    ไม่มีทาง บรื๋อ~(หนาว) จนกว่าฉันจะได้เห็นยกทรงของใครสักคนนารุโตะพูด

    แต่นายเหลือแค่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวเองนะ นารุโตะ= =;”คิบะพูด

    ไม่เป็นไร หมดตัวแล้วฉันเลิกเอง

    ตามใจ...ป๊อก 9 2 เด้งกาอาระพูด(เฮียเพิ่งถอดเสื้อนอกไปแค่ตัวเดียวเอง)

    ฉันก็ 2 เด้งนารุโตะพูด

    อะไรเด้งๆหรอ?- -”ซาโซริโผล่มาจากไหนก็ไม่รู้

    แว้กกกกกกกก/กรี๊ดดดดดดด!!!!!!!”ทุกคนร้อง

    คนนะเฟ้ยไม่ใช่ผี- -“”

    พี่ซาโซริมาทำอะไรที่นี่?= =;”

    มารับเธอกลับบ้านไง แล้วทำไมพวกนายทุกคน....ไม่มีใครใส่เสื้อผ้ากันครบเลยว่ะ?

    ....ปันหาทางชีวิตครับนารุโตะตอบ

    โดยเฉพาะนายนารุโตะทำไมเหลือบ๊อกเซ่อตัวเดียว?

    เอ่อ....แหะๆๆๆนารุโตะยิ้มแห้งๆให้

    ซาคุโระ...ไปใส่เสื้อผ้าซะ จะได้กลับบ้าน

    ค...ค่ะการเล่นป๊อกเด้งในวันนี้อาจจะจบลงด้วยการที่ซาโซริเข้ามาขัด.....

    แต่ตอนนี้ยังจบมีต่ออีกนิส~ค่ะ

     

    ระหว่างกลับบ้าน

    นี่ๆนากาเระฉันไปค้างบ้านคาวาอินะโซระพูด

    อืม

    แล้วเราจะไปพักที่ไหนดีหละ? เพิ่งมาโคโนฮะได้วันเดียวเอง

    นากาเระ!”ซาโซริเรียก

    อะไร?

    กลับบ้านกัน

    หา!?”

    ก็เพนัมนบอกให้เธอไปนอนบ้านฉันนี่- -”

    จิงดิ!?OwO”

    เออสิ จะไปมั้ยเนี่ย?

    ไปๆๆ!!!”

    เย้ๆๆๆ มีที่ซุกหัวนอนแล้ว ดีจัยชะมัด รักนายจังซาโซริ!!!>w<’นากาเระคิด

     

    ****************************************************

                       To be continued


    02 - โอกาสสุดท้าย - Tattoo Colour

    เนื้อเพลงhttp://www.siamzone.com/music/thailyric/index.php?mode=view&artist=!!e1b7b7b7d920a4d1c5e0c5e8cdc3ec&song=!!e2cda1d2cacad8b4b7e9d2c2
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×