ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto - Our Love ความรักของเหล่านินจา

    ลำดับตอนที่ #41 : 35.เพราะนาฬิกาตาย(ShikaTema)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 508
      1
      6 เม.ย. 52

    35.เพราะนาฬิกาตาย(ShikaTema)

     

    [Shikamaru’s mode]

    สวัสดีครับผมนารา ชิกามารุ....วันนี้ผมก็มีนัดฝึกวิชากับเพื่อนๆในกลุ่มเหมือนทุกวัน

    น่าเบื่อจัง แต่วันนี้มีเรื่องนึงแปลกครับ ผมได้รับจม.รักจากใครก็ไม่รู้ไม่ใช่ยัยเทมาริด้วย

    แถมวันนี้ก็รู้สึกเหมือนถูกตามทั้งวัน เซ็งชะมัด ก็รู้นะว่าตัวเองหล่อ(เอ๊ะ!?-คนแต่ง)

    ...แต่ไม่ต้องตามขนาดนี้ก็ได้= =

    ชิกามารุ ทำไมวันนี้นายดูเซ็งจังเลย ง่ำๆๆๆไอ้ง่ำๆนี่คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากโจจิ

    แล้วก็ได้ข่าวว่าผมก็เซ็งมันทุกวันไม่ใช่หรอ?- -^

    ไม่มีอะไรหรอก....ครูอาสึม่ากับยัยอิโนะนัดเราที่ไหนนะ?ผมถาม

    ที่เดิมไง ง่ำๆๆๆๆโจจิถ้านายช่วยหยุดกินสัก 3 นาทีนี่จะดีมากเลยเพื่อน-_-

    อือๆ งั้นรีบเถอะเดี๋ยวยัยอิโนะบ่นอีก ขี้เกียดฟัง น่าเบื่อ

    อืมๆ ง่ำๆ

    ....แล้วพวกผมก็พากันเดินไปณ.จุดนัดพบประจำขอพวกเรา....ร้านเนื้อย่างนั้นเอง

    มาช้านะย่ะ!”ยัยอิโนะพูดค่อยดูนะเดี๋ยวก็จะบ่นต่อ...3...2...1...ฉอดๆๆๆๆๆๆๆๆ

    เห็นมั้ย? ผมว่าแล้วเชียวให้ตายสิน่าเบื่อชะมัดผู้หญิงเนี่ยน่ารำคานแทบทุกคนเลยสิน่า

    นี่ๆพอได้แล้วอิโนะครูอาสึม่าปราม

    ก็ได้ค่ะ -3-

    เอาหละวันนี้เราไปฝึกกัน^^”ครูอาสึม่ายิ้มแล้วเดินนำไป

    เฮ้อ~~! น่าเบื่อ=3=”นี่ผมเองแหละ= =’’’

    ง่ำๆๆๆๆส่วนนี่โจจิ

    นี่ๆโจจิหยุดกินซะบ้างสิรู้มั้ยว่า....ฉอดๆๆๆ....แน่นอนนี่คือยัยอิโนะ

    .....^^”และสุดท้ายครูอาสึม่า

     

     

    สนามฝึก

     

    วันนี้ก็ให้ฝึกเหมือนเดิมนะ ถ้าฝึกเสร็จเร็วจะพาไปกินเนื้อย่างนะ^^”

    ครับ/ค่า

    ย้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!”วันนี้โจจิตั้งใจสุดๆเลยแฮะ= =

    ส่วนยัยอิโนะก็ดันไปนั่งเล่นซะงั้น อยากไดเอ็ทอีกแหงเลยแต่คง...ยากส์

    ....ครูอาสึม่า วันนี้ผมมีนัดไปก่อนได้มั้ยครับ?ผมถาม

    เชิญ^^”

    ขอบคุนครับ

    ว่าแต่นี่กี่โมงแล้วหว่า....8โมง...ไหงมันเท่าเดิมหว่า?= =^”แปลกแฮะ....อ้อ!รู้แล้ว...

    นาฬิกาตายแน่เลย^^......เฮ้ย!? เดี๋ยวงั้นตอนนี้มันกี่โมงแล้วอ่ะ!!!!

    ผมรีบวิ่งไปที่ร้านนาฬิกาเพื่อดูเวลานี่แน่นอนที่สุดแล้วก็พบว่าตอนนี้...12โมงแล้ว

    ตายหละยัยเทมารินัดเราไว้ด้วย ตายแน่เลยTT_TT

     

    จุดนัดพบ

     

    นายมาช้า- -++”อือหือ~ เตรียมพัดไว้ฟาดหัวฉันเลยนะ= =

    แค่นิดเดียวเอง^_^;”

    นิดเดียวของแกคือ 3 ชม.เนี่ยนะ- -*”เปลี่ยนเป็น 3 นาทีได้มั้ยT_T

    ก็แค่....10800วิฯเอง^_^;;;”เห็นมั้ย? แปปเดียวเอง

    มันก็ 3 ชม.อยู่ดีหละว่ะ- -”ว่ะเลยหรอ....โกรธสุดๆแหงเลย

    นรกของชิก้าเปิดแล้วครับท่านผู้อ่าน T_T

    โกรธหยอ?= =”

    ....ไม่ได้โกรธ

    ฟู่ว~~!”เกิบไปๆ

    ไม่ได้โกรธ....แต่โกรธมาก!”อ้าว...อนาดแล้วไงตูT_T

    คือ...ฉันขอโทด....

    ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้นไปตายซะ!!!!!!!!!!!”

    เจี้ยกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!”แล้วคุนนเธอก็เอาพัดพัดผมกระเด็นไปไกล~~

     

     

    ที่ไหนไม่รู้= =

    แอ้ก! ที่ไหนเนี่ย= =”ผมลอยมาตกที่ไหนไม่รู้....ลองโทรศัพท์ดูดีกว่า

    //บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กด 1 เพื่อฝากหมายเลขโทรกลับกด 2 เพื่อ...//

    สักวันตรูจะไปฆ่าไอ้โอเปอร์เรเตอร์ มึงจะพูดอารายนักหนา!? แค่บอกว่าตอนนี้มัน

    ไม่รับสายก็พอแล้วจะต่อให้ยืดอีกทำมาย??? น่าเบื่อชะมัด- -^

    ผมเดินออกมาจากที่นั้น สิ่งที่เห็นอย่างแรกคือห้องนั่งเล่นนี่เราตกลงมาในบ้านใครว่ะนี่?

    กลับมาแล้ว...เสียงเย็นแบบนี้ไหงคุ้นจังน้า~!?

    แกมาทำอะไรในบ้านฉัน?- -^”ใช่เลย! หัวแดงแบบนี้ ขอบตาดำแบบนี้ ใช่เลย!!

    หวัดดี กาอาระ= =”ผมตกลงมาในบ้านเช่าไอ้พวกซึนะ!!!!

    ฉันตามว่าแกมาทำอะไรที่นี่- -***”

    ฉันตกลงมา...ยัยเทมาริพัดฉันกระเด็นมานี่^_^;;;”

    นายโกหก เทมาริออกใจดีจะพัดนายมานี่ได้ไง- -^”

    ....ใจดีกับผีหนะสิ- -”

    ว่าไงนะ!?”

    ปล๊าว! ไม่มีอะไร....ไม่มีไปนะ!”ผมรีบตรงไปที่ทางออกแต่แล้ว...

    แอ๊ด~~!

    เฮือก!? เธอ/นาย!”มันดันเป็นจัหวะเดียวกับที่ยัยเทมาริเปิดพอดี

    หน้าเราอยู่ห่างกันไม่ถึง 3 นิ้ว=[]=

    เอ่อ....ผมหลบแล้วดันเธอเข้าไป ส่วนตัวผมก็เดินออกมา

    เดี๋ยวก่อนสิ ชิกามารุ!!!!”เธอฉุดผมกลับมา

    อะไร?

    นายไม่คิดจะขอโทดฉันเลยรึไง?- -++”

    เอ่อ....นั่นดิ ลืมไปเลยฉัน.....ฉันขอโทษที่มาสายนะ เทมาริ= =”

    หึ! ไม่ยกโทษให้!”

    แล้วเธอจะให้ฉันขอโทษทำไม(ว่ะ)

    แต่ฉันให้อภัยนาย

    หา?....จิงดิ ไหงครั้งนี้เธอหายโกดง่ายจัง?O3O”

    ไม่ดีหรอไง?- -*”

    ดีสิดี!!!>[]<”ผมรีบพูดก่อนที่เธอจะโกดอีก

    ถ้านายไม่อยากให้ฉันโกดนายต้อง.....ผมตั้งใจฟังเติมที่

    พาฉันไปเลี้ยงข้าว^^”

    ...ก็ได้=__=”

    ดีมาก ไปกันเถอะ^^”

    คร้าบๆ-3-”

     

     

    ร้านเนื้อย่างเจ้าประจำ^^

    อร่อยดีจัง^^”ยัยนั้นพูด

    .....อือคิดๆดูแล้ววันี้เหมือนมีคนตามมาทั้งวันก็จริงแต่ว่ามันจะเกี่ยวกับไอ้จม.นี่รึป่าว?

    อี่ๆ อิอาอาอุ อำไออายไอ่อินอ่ะ?O)3(O(นี่ๆ ชิกามารุทำไมนายไม่กินอ่ะ?)

    ....หา? เออลืมๆกินดิกินผมเลยกินตาม

    วันนี้นายแปลกๆนะมีอะไรรึปล่าว?ผมเลนยื่นจม.เจ้าปันหาไปให้เธอ

    อะไรอ่ะ?

    จม.รัก ใครไม่รู้ส่งมาให้ฉัน= =”

    แกแอบมีกิ๊กหรรอ?- -++++”

    ปล่าว

    ยัยคินรึปล่าว?

    ไม่ใช่

    แล้วใครหละ

    ก็ไม่รู้อ่ะ

    “- -”

    “- -”

    งั้นชั่งมัน...กินกันต่อเถอะ^^”

    อือ

     

    หลังจากกินเสร็จ

    หน้าร้าน

    อิ่มมั้ย?ผมถามเธอ

    อือ อิ่มดิ^^”

    ท่านชิกามารุ~~~~!”

    หา? แว้กกกกกกก!!!!”อยู่ๆก็มีเด็กผู้หยิงคนนึงวิ่งมาเกาะแขนผม

    ในที่สุดมิโอะก็หาท่านชิกามารุเจอสักที มิโอะดีใจจังเยย^^”ชื่อมิโอะเรอะ!?

    ใครว่ะ? กรูไม่รู้จัก= =(คนใช้ส่วนตัวของนังคารินหนะ- -^ -คนแต่ง)

    เธอเป็นใคร?เทมาริถามแล้วหันมามองแบบค้อนๆ

    เค้าชื่อมิโอะ เป็นหวานใจของท่านชิกามารุ^^”หอกหัก! กรูยังไม่รู้จักเมิงเลยนะ

    ห...หวานใจ- -*******”

    อื้อ! เนอะท่านชิกามารุ^^”

    ฉันจำได้ว่าเราไม่เคยเจอกันเลยนะ= =”

    ฮึก....ฮืออ ท่านชิกามารุใจร้ายลืมมิโอะได้ลงคอ ฮือออแล้วยัยนั้นก็ปล่อยโฮออกมา

    เราไปกันเถอะ เทมาริ= =”ผมพูด

    อ...อือ

     

    หน้าบ้านเช่า

     

    เทมาริ....เธอเชื่อที่ยัยเด็กนั้นพูดรึปล่าว?ผมถาม

    ไม่อ่ะแค่ตกใจหนะ....เพราะ...

    ...

    ฉันเชื่อใจนาย^^”

    เทมาริ......ขอบคุนนะ^^”

    แค่เรื่องเล็กน้อ...อุ๊บ!?....อุยอะไอ้อ้า!(หยุดนะไอ้บ้า)....นายจูบฉันทำไม!?”

    ไม่ได้หรอ?^^”

    ไอ้บร้า!!!>/////<”แล้วเธอก็รีบวิ่งเข้าบ้านไปเลย 555+ ชอบเวลายัยนี่หน้าแดงชะมัด

    อือ....เราเองก็กลับบ้านบ้างดีกว่า แฮะ^^

     

     

    อีกด้านรังของคาริน- -

    ขอโทดค่าท่านคาริน~~!!!”มิโอะขอโทดคารินยกใหย่

    ให้ตายสินี่เราพลาดอีกแล้วหรอ!?”คารินบ่นงั้นเปลี่ยนเป้าหมาย!”

    แล้วจะเอาใครหละ คาริน? เนโกะถาม

    เอา.......

    ****************************************************

                       To be continued

     

    SasuSaku ตอนต่อไปนะค่ะ= =

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×