ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Similar of life online

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร(จะลงเมื่อมีตัวละครโล่ออกมาอีกนะคะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 329
      1
      9 ก.ค. 58

    แนะนำตัวละครค่ายังไม่หมดนะคะจะมาอีกเรื่อยๆ





    ชื่อ
    : ริส หรือราชันย์   เกรียติคุณชัย        ชื่อในเกมส์:  เรส 

    อายุ: 20   เพศ: หญิง  สูง: 175 c.m. หนัก: 55 กิโลกรัม

    งานอดิเรก  อ่านหนังสือ

    สิ่งที่ชอบ หนังสือ

    สิ่งที่เกลียด ความวุ่นวายและแฟนคลับ

    คำพูดที่อยากบอก : เอาความสงบของฉันคืนมานะเว้ย!

    ตอนผมยาว

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ชื่อ: ไลท์ หรือเลิศภพ  พาหไชยกุล         ชื่อในเกมส์:  ไนท์

    อายุ: 20   เพศ: ชาย  สูง: 185 c.m. หนัก: 65 กิโลกรัม

    งานอดิเรก  เฝ้าน้องสาว

    สิ่งที่ชอบ ตุ๊กตา?

    สิ่งที่เกลียด คนที่มายุ่งกับน้องสาว

    คำพูดที่อยากบอก : ใครหน้าไหนก็อย่าริมาแตะน้องสาวของฉัน

     

     




     

     

     

     

     

     

    ชื่อ: ลิลลี่ หรือเลิศวิไลย์  พาหไชยกุล        ชื่อในเกมส์:  หลิวลี่

    อายุ: 18  เพศ: หญิง  สูง: 160 c.m. หนัก: 55 กิโลกรัม

    งานอดิเรก  แต่งตัว เสริมสวย เที่ยว

    สิ่งที่ชอบ เสื้อผ้า เครื่องประดับ หนัสือแฟชั่น

    สิ่งที่เกลียด คนที่มายุ่งกับท่านเรส

    คำพูดที่อยากบอก : อย่ามาใกล้ท่านเรสของฉันนะ

     



     

     

     ชื่อ: ไอ หรือไอริณ ไทธนา        ชื่อในเกมส์:  ไอวี่

    อายุ: 18  เพศ: หญิง  สูง: 160 c.m. หนัก: 55 กิโลกรัม

    งานอดิเรก  แต่งตัว เสริมสวย เที่ยว

    สิ่งที่ชอบ เสื้อผ้า เครื่องประดับ หนัสือแฟชั่น

    สิ่งที่เกลียด คนที่มายุ่งกับท่านเรส

    คำพูดที่อยากบอก : ท่านเรสนะของฉัน





     

     

     ชื่อ: เทียน หรือทิณพัฒน์  วงษ์วิสัย        ชื่อในเกมส์:  แทนไท

    อายุ: 20  เพศ: ชาย  สูง: 183 c.m. หนัก: 64 กิโลกรัม

    งานอดิเรก  ติดตามนายน้อย 

    สิ่งที่ชอบ เรื่องของนายน้อย

    สิ่งที่เกลียด คนที่มายุ่งกับนายน้อย

    คำพูดที่อยากบอก : นายน้อยคือที่หนึ่งของผม







    ชื่อ: ซิลเวอร์ หรือแซนไซ  ระพีวัณลักษณ์        ชื่อในเกมส์:  ซูเอล

    อายุ: 20 เพศ: ชาย  สูง: 185 c.m. หนัก: 65 กิโลกรัม

    งานอดิเรก  ดูหนัง ฟังเพลง หาภรรยา

    สิ่งที่ชอบ (ว่าที่)ภรรยา

    สิ่งที่เกลียด คนที่มายุ่งกับของช้าวบ้าน

    คำพูดที่อยากบอก : ริสเอ๊ย!เรสนะเป็น(ว่าที่)ภรรยาของชั้นนะ

     

     


    ชื่อ: เจนัส หรืจิระนัท  ระพีวัณลักษณ์        ชื่อในเกมส์:  ซูเอล

    อายุ: 20 เพศ: ชาย  สูง: 170 c.m. หนัก: 60 กิโลกรัม

    งานอดิเรก  อ่านข่าว ฟังเพลง อ่านหนังสือ

    สิ่งที่ชอบ หนังสือ(ความรู้ทั่วไปอย่างเดียว)

    สิ่งที่เกลียด คนที่มาทักว่าตัวเองเป็นผู้หญิง

    คำพูดที่อยากบอก : ชั้นต้องทนกับสภาพแบบนี้อีกนานไหมเนี่ย!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×