ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ํYaoi] Alchemist Castle >>> เล่นแร่แปรรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ (รีไรท์)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      21 ม.ค. 58



    บทนำ (รีไรท์)
    --------------






    'โกเมน' นั่งดูทีเซอร์โปรโมทอัลบั้มใหม่ของวง Alchemist's Wing จบเป็นรอบที่...เท่าไหร่ก็ไม่รู้...ไม่ได้นับ...  พลางยิ้มน้อยยิ้มใหญ่จนเพื่อร่วมวงเปลี่ยนจากมองจอ มามองคนมองจอแทนด้วยสายตาเบื่อสุด!







     
     
     
    "ไอ้โกโก้ มึงจะยึดจออีกนานป่ะค้าบบบ พวกกูจะเล่นเกม"  เสียงเหมือนน้ำใสไหลเย็นนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก 'อาโป' หนุ่มผู้มีใบหน้าอ่อนโยน รอยยิ้มอบอุ่น เพื่อนสนิทของเขาเอง





    ...ตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยเจอใครที่พูดคำหยาบคายได้เหมือนกำลังพูดจาสุภาพได้เท่ามันมาก่อนเลย... 




     
    "ก็กูหล่อนี่หว่า ดูดิ กูแม่ง โคตรแมนอ่ะ กูชอบ"  โกเมนได้โอกาสชมตัวเองเสร็จสรรพ ...บอกตรงๆว่าเขาเป็นปลื้มกับอัลบั้มใหม่นี้มาก  เพราะอัลบั้มแรกที่พวกเขาเปิดตัวไป โกเมนโดนฝ่ายคอสตูมจับใส่เสื้อผ้าสีชมพูตลอดงาน ...เอาซะกูตุ๊ดเลย... แม้เสียงตอบรับกับภาพลักษณ์ของเขาจะดีมาก(เกินไป)ก็ตาม ชายหนุ่มก็ยังคงบ่นแล้วบ่นอีก บ่นทุกวันเช้ายันค่ำ บ่นทุกคน บ่นจนโปรดิวเซอร์ขี้เกียจฟัง จนยอมเปลี่ยนภาพลักษณ์ของเขาในอัลบั้มใหม่ล่าสุด... 


     


     
    ...tack me... 



     
     
    // please...tack me...อู้ววว..เย้.... //




     
     
    "นี่มึงดู!...ในที่สุด กูก็ได้ฉีกชุดสีชมพูทิ้ง!...นี่มันคือ...ความฝันลำดับที่ 1 ของกูเลยนะเว้ย อู้ววว..เย้..." โกเมนลุกขึ้นยืนตะโกนชี้ให้เพื่อนดู ไม่พอยังทำท่าหล่อตามทีเซอร์ในตอนท้ายด้วย



     
     
    "โถเฮีย ดูยังไงว่าแมนอ่ะ? ผมดูยังไงเฮียก็สาวว่ะ สีเสื้อผ้าไม่เกี่ยวไรเลย" และแน่นอนเสียงกวนตีนนี้ก็ไม่ใช่ของใครที่ไหน ไอ้ 'ฮิว' หรือ 'ไอ้เตี้ยฮิว' ตัวป่วนประจำวงนั่นเอง


     
     
    "มึงอยากตายมากใช่มั๊ยไอ้เตี้ย?!" คนถูกมองว่าสาวกระโจนเข้าล็อกคอสมาชิกรุ่นน้อง ท่ามกลางเสียงหัวเราะของเพื่อนๆ



     
     
    "โอ๊ย แอะ...แค่กๆ" ฮิวแกะแขนโกเมนออกไปได้รีบบ่นใส่ "..เฮียโหดอ่ะ"


     
     
    "เออ...ให้มันรู้ซะบ้าง"     


     
     
    "แต่ผมชอบพี่โกโก้ ชุดชมพูมากกว่าอ่ะ น่ารัก ><" 


     
     
    ฉึก!



     
    ...นั่นไง...สมกับสโกแกน...เห็นน้องเงียบๆแต่เก็บเรียบนะคร้าบ...จริงๆ...


     

     
    คำพูดใสซื่อจากปากของน้องเล็ก 'ฟูจิ' แทงเข้ากลางหัวไอ้โกเมนพอดิบพอดี ในขณะที่ฮิวหัวเราะก๊ากใหญ่ ส่วนอาโปยิ้มน้อยๆ 



     
     
    "น้องฟูจิครับ เสียแรงที่พี่ไว้ใจ มึงพูดใหม่อีกทีซิ!" โกเมนส่งสายตาเพลิงโลกัลป์ไปให้  สำหรับฟูจิ แค่เจอมันยิ้มตาหยีใส่ให้หน่อยก็ทำอะไรมันไม่ได้แล้ว



     
     
    "ชุดดำครับ ชุดดำเท่มาก เท่สุดๆ" น้องเล็กยกนิ้วให้ สกิลลื่นไหลแบบนี้ได้มาจากไอ้ฮิวชัวร์!




     
    "ไม่มีความจริงใจเลยครับน้อง แต่เฮียใจกว้าง จะรับคำชมนี้ไว้เอง"


     

     
    "ถุ้ย!" สองหนุ่มที่เหลือเปล่งเสียงพร้อมกันโดยไม่ต้องนัดหมาย มีฟูจิยิ้มหวานอยู่ข้างๆ ส่วนโกเมนหัวเราะชอบใจยืนเท่ต่อไปแบบไม่รู้ตัวเลยว่า ไอ้ที่คิดว่าเท่นั้น ภาพที่ทุกคนเห็นคือชายหนุ่มหน้าสวยหวานขัดกับดวงตาร้อนแรงสีน้ำตาลอ่อนจัด กำลังยืนโอ้อวดได้น่ารักปนน่าหมั่นไส้อยู่กลางวง



     
     
    สุดท้าย ทั้งสี่ก็ได้หัวเราะร่วมกัน ...นี่คือมิตรภาพดีๆที่โกเมนเชื่อว่า...ต่อให้วันข้างหน้าพวกเขาเปลี่ยนไปอีกซักแค่ไหน...ก็จะมีความทรงจำที่ดีเหล่านี้...เป็นกำลังให้ก้าวเดินต่อไปได้อย่างมั่นคง...




     
    เขาคิดเช่นนี้จริงๆโดยไม่รู้เลยว่า





    ...โชคชะตากำลังนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ธาตุทั้งสี่ในไม่ช้านี้...





     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×