ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ํYaoi] Alchemist Castle >>> เล่นแร่แปรรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2 : Alchemist Castle

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      1 ก.พ. 58

    บทที่ 2

    ------------------------------

     

     

     "ผมปรินนะ นักร้องนำ แล้วก็มือกีตาร์ วง M.Castle ยินดีที่ได้รู้จักนะโกเมน" 

     

     

    คำแนะนำแสนสั้น ...แต่ทำไมมันเท่จังวะ?... โกเมนได้แต่ร้องชมในใจ

     

     

    ทว่ายังไม่ทันได้คุยกันต่อ

     

     

    "ไงคร้าบเพื่อน!" จู่ๆเสียงปีศาจก็ดังมาพร้อมกับบานประตูที่เปิดออก ตามมาด้วยก๊วนแร๊พเปอร์และกล้อง ภนต์ ภัส ฮิว เรียงแถวกันเข้ามาในห้อง ไม่รอขออนุญาตใดๆทั้งสิ้น

     

     

    ก่อนมือที่ไวปานลิงจะพุ่งถึงหัวไอ้โกเมน พร้อมเสียงร้องของสัตว์ประหลาด

     

     

    "ฮว่างงง...!"

     

     

    ...เฮ้ย!...

     

     

    เหตุการณ์เกิดขึ้นรวดเร็วจนแทบตั้งตัวไม่ทัน พอรู้สึกตัวขึ้นมาคนหน้าสวยถึงกับช็อค เมื่อคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนอย่างสาวมาด...โคตร...แมน พุ่งเข้ามากอดคอเขาพร้อมเล่นหัวราวกับเขาเป็นลูกหมาในกำมือ

     

     

    "ดะ...เดี๋ยวก่อนสิ! นี่มาได้ไงกัน" โกเมนถึงกับพูดไม่เป็นภาษา ...นี่เพราะเป็นผู้หญิงหรอกนะถึงยังไม่ผลักออกตามมารยาทที่บุรุษพึงมี...

     

     

    ...แต่ช่วยมือตัวออกไปหน่อยได้ม๊ายยย... โกเมนได้แต่ร้องอยู่ในใจ

     

     

    "เดินมาครับ"

     

     

    ...แน่นอน คำตอบแบบนี้ ของไอ้ฮิวชัวร์....

     

     

    "เฮ้ย! เด็ดว่ะ ไอ้ฮิว"

     

     

    "ใช่มั๊ย ผมบอกพี่แล้ว"

     

     

    ชายหน้าสวยหนึ่งเดียวในห้องได้แต่ส่งสายตาไปทางพี่ปริน ทำตัวไม่ถูก

     

     

    ...เรื่องบ้าอะไรกันว่ะนี่...

     

     

    "ชื่ออะไรนะ?"

     

     

    ...ยังไม่จบ... ชายหนุ่มรูปร่างเพรียวหน้าตาคล้ายกับหญิงสาวที่กอดเข้าอยู่ตอนนี้ หันกลับไปคุยกับฮิวอีกครั้ง ไม่ได้สนใจจะไขความกระจ่างให้เขาเลยซักนิด

     

     

    "โกเมนครับพี่"  ไอ้ฮิวจัดการตอบให้เสร็จสรรพ 

     

     

    "เอ้า โกเมน ก็ไปวัดเลยสิครับน้อง ฮ่าๆ"

     

     

    ...เอาเข้าไป พวกมึงบุกมาทำลายบรรยากาศดีๆห้องกูไม่พอ...ยังทำร้ายชื่อกูอีก...

     

     

    "ฮ่าๆ"  แถม...ไอ้ฮิวมันช่วยหัวเราะซ้ำด้วยค้าบ... 

     

     

    "ในวงเรียกโกโก้กันหมดละครับ เข้ากับหน้าเฮียโก้ดี" ...เออ ดี พูดขนาดนี้ มึงไม่บอกไปด้วยเลยล่ะว่ากูเป็นคนแบบไหน ชอบกินอะไร ชอบนอนท่าไหน ชอบใส่กางเกงในสีอะไร...

     

     

    "เอาประวัติด้วยมั๊ยฮะ? ผมแนะนำได้หมดว่าเฮียโก้ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร"

     

     

    ...นั่น!...คิดไม่ทันขาดห้วง

     

     

    "งืมๆ เอาๆ" ภนต์พยักหน้ารับ

     

     

    ...เอ้า นี่ก็เสือกเล่นด้วยอีก...

     

     

    โกเมนส่งสายตาเผาคนได้ไปปรามน้องร่วมวงที พี่ภนต์ที ซึ่งทั้งสองคนดูไม่สะทกสะท้านเท่าไหร่ โดยเฉพาะไอ้ฮิวที่ส่งยิ้มกวนกลับมา

     

     

    "ฮว่าง...!" ...เฮ้ย ไอ้ที่กอดคออยู่นี่ก็ร้องเป็นสัตว์ประหลาดอยู่ได้!...

     

     

     

    "พี่ภนต์ พี่ภัส ไม่ต้องอยู่ห้องตัวเองเหรอ?"

     

     

     

    ...โอ้ววว...เสียงสวรรค์จากพี่ปริน ช่วยกูแล้วใช่ม๊ายยย...ซาบซึ้งน้ำตาจะไหล

     

     

    "สำหรับฝาแฝดมหัศจรรย์ 'กฎมีไว้แหก' ครับผ้ม นี่พวกเราตกลงเรื่องโชว์กันเรียบร้อยแล้ว เลยขอผู้กำกับออกมาเยี่ยมห้องอื่น ได้ไฟเขียวแล้วด้วย"

     

     

    ...ไม่จริงน่า? คุยเรื่องโชว์เสร็จแล้ว ออกจะไวไปหน่อยมั้ง... โกเมนคิดในใจน้ำตาจะไหลอีกรอบ มือพยามดันหัวสัตว์ประหลาดที่กอดไม่พอเอาหน้ามาซุกคอด้วยออก

     

     

    "พอดี พี่ภนต์ พี่ภัส อยากรู้จักสมาชิกคนอื่นๆของวงครับ แต่เฮียผมคนนี้ชอบของสวยงามเป็นพิเศษ ผมเลยพามาห้องนี้ห้องแรกเลย" ไอ้ฮิวมันตบไหล่พี่ภนต์ของมันอย่างกับเพื่อนซี้ 

     

     

    ...ของสวยงาม นี่มึงไม่ได้หมายถึงกูใช่มั๊ย ไอ้ฮิว!... อยู่หน้ากล้องโวยวายไม่ได้

     

     

    "ขอบใจมากน้องชาย พี่ถูกใจจริงๆ แต่วันนี้ต้องพอแค่นี้ก่อน น้องโกโก้ ไว้พี่จะไปหานะครับ ส่วนปริ้นซ์ไว้เจอกัน ต้องไปเยี่ยมห้องอื่นละ" พูดจบพี่ภนต์ก็หันหน้าเข้ากล้อง

     

     

    ...เฮ้ย!...เดี๋ยวสิ บทจะมาก็มา จะไปก็ไป นี่คิดจะถามกันซักคำมั๊ย... โกเมนได้แต่กรอกตา

     

     

    "คุณผู้ชมครับ ภารกิจตามหาของสวยงามเสร็จสิ้นครับผม ฝากถึงแฟนๆวง A-Wing ผมให้คะแนนความสวยงามของนักร้องนำ 10 เต็ม 10... โอเค้ ตามผมมาเลย ต่อไปเราจะไปหาของน่ารักกันครับ ภัสมาได้แล้ว" ภนต์กวักมือเรียกน้องสาวฝาแฝด

     

     

    ...-*- หมด สิ้นสุดวันนี้ ภาพลักษณ์กู...

     

     

    "ฮว่าง..." 

     

     

    ...ไม่เพียงโดนสัตว์ประหลาดกอดเล่นเหมือนเป็นลูกหมา ยังได้คะแนนเต็มประเภทสวยงามอีก... เฮ่ย! กูคนนะค้าบบบ...

     

     

    มาเร็วไปเร็วอย่างกับลมพัด กลุ่มเมื่อกี้เหมาะจะอยู่ด้วยกันจริงๆ

     

     

    "อย่าคิดมากโกโก้ พี่ภนต์แค่ชอบผู้ชายสวย ส่วนพี่ภัสชอบผู้หญิงสวย แค่นั้นเอง"

     

     

    O.O ...นี่คือปลอบกูใช่มั๊ย?...แต่...เมื่อกี้พี่ปรินเรียกกูว่าไงนะ?...

     

     

    "เฮ่ย! อย่าเรียกโกโก้ดิพี่!"

     

     

    --------------------

    เอาตอนละสั้นๆ ให้ได้ยิ้มๆก็พอเนาะ ยาวๆเกรงจะขี้เกียจอ่าน

     
    ปล.น้องโกโก้ไม่มีสิทธิ์แก้ตัวใดๆทั้งสิ้น ฮี่ๆ

    ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านจ้า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×