ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey Boy - วุ่นนัก รักซะเลย (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #1 : Hey Boy 00 - Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 867
      4
      1 ก.ย. 56

    MA Y




    INTRO

     

               

                นับตั้งแต่ที่ผมเดินเข้ามาในเขตโรงเรียนแห่งนี้ สายตายนับร้อยคู่มองมาที่ผม เหมือนกับว่าผมเป็นมนุษย์ต่างดาวที่หลงเข้ามาอะไรอย่างนั้นแหละ  บางคนแค่มองเฉยๆแล้วก็เดินต่อ  แต่บางคนนี้สิครับ มีชุบชิบอีกต่างหาก มันก็ไม่เป็นอะไรหรอกน่ะครับที่ใครจะพูดอะไร แต่จะเป็นเกียรติอย่างยิ่งถ้าสิ่งที่พวกเธอพูดมานั้น  มันจะเบาลงอีกนิดหนึ่ง  พอที่ให้ผมไม่ได้ยิน และ ไม่ต้องรับรู้ในสิ่งที่พวกเธอคิด.

     

              “นักเรียนเข้าใหม่ทั้งๆที่จะปิดเทอมแล้วนี้น่ะ คงจะโดนไล่ออกจากโรงเรียนก่อนล่ะสิ” – ผมก้าวขาไม่ออกเลยหลังจากที่ได้ยินเสียงของผู้หญิงคนหนึ่งพูด แต่ผมก็ไม่รู้หรอกว่าเจ้าของเสียงนั้นอยู่ตรงไหน.           

    “หน้าตาน้ารัก ถึงจะเป็นผู้ชายก็เหอะ” – อันนี้เป็นเสียงของผู้ชาย และผมได้ยินคนพูดถึงตัวเองมาตลอดทางเดิน มีทั้งดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แต่ผมก็ไม่ใส่ใจอะไรมากนัก เพราะว่ามีบางคนพูดตรงกับความจริงเหมือนกับไปเห็นมาเลย, อะไรน่ะหรอ ก็ที่ว่าผมโดนไล่ออกไง ตรงเป๊ะไม่ต้องแก้เลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ, ส่วนสาเหตุที่โดนไล่มันค้อนข้างจะยาวไว้เล่าให้ฟังที่หลังล่ะกัน.

     

     

     

    “วันนี้ครูจะแนะนำเพื่อนใหม่ไห้รู้จักน่ะ เค้าพึ่งย้ายมาวันนี้” นี้เป็นเสียงครูที่น่าจะเป็นครูประจำชั้นของผม “นาย นนทกร ออกมาแนะนำตัวกับเพื่อนๆสิ” ได้ยินเช่นนั้นผมก็ลุกจากที่นั่ง เดินไปหน้าห้องทันที.

     

    “หวัดดี ผมนาย นนทกร หรือ จะเรียก เนม ก็ได้ ที่จะพูดก็หมดเท่านี้ล่ะครับ” พูดจบผมก็เดินกลับที่ทันทีโดยที่ไม่รอให้ใครถามอะไร.

     

    “นายชื่อเนมหรอ ฉันชื่อนิคน่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน่ะ” คนที่นั่งข้างๆพูดกับผม.

    “อืม ยินดี” หลายคนเคยพูดกับผมน่ะ ว่าผมมีการพูดการจาวอนส้นตีนมาก และดูเหมือนว่าจะจริงแหะ แต่จะทำไงได้ มันติดเป็นนิสัยจนเดียวนี้มันซึมเข้าสันดานแล้วมั๊ง.

    "มีใครเคยบอกนายเปล่าว่านายมีการพูดคุยที่กวนตีนมาก” เงิบแดกสิครับพี่น้อง ไม่นึกว่าจะมีคนมาจี้ใจดำตั้งแต่วันแรก.

    “เคย ทำไม” เค้าถามมา แล้วทำไมผมจะไม่ตอบไปล่ะ ใช่ไหม.

    “เปล่าๆๆ ไม่ทำไมหรอก ชอบก็แค่นั้น” เงิบไปอีกขั้น ชอบอะไร กูหรือตีนกู ไอ้นี้วอนตั้งแต่วันแรกเลยน่ะ.

     

     

    {{{{{{{{{{{{{{{{{{

     

    เปิดฉากให้ทั้งสองได้ทักทายกันแค่นี้ก่อนล่ะกัน.

    เป็นยังไงก็ช่วยคอมเม้นด้วยน่ะ จะได้แก้ไขให้มันดีขึ้น

    ขอบคุงคราบบบบบบ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×