ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Psychology:Mystery:Strange

    ลำดับตอนที่ #9 : Shadow People : มนุษย์เงา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 615
      2
      21 ม.ค. 55



    ♥สวัสดีปีใหม่ 2555 ย้อนหลังค่ะ (จะหมดเดือนแล้ว) ♥


    --------------------------------


    ข้อมูลเต็มๆและยาวๆเรื่องนี้ http://allmysteryworld.blogspot.com/2012/01/blog-post_16.html
    เรื่องนี้ลงสั้นมากและยังไม่ได้รวบรวมข้อมูลเป็นจริงเป็นจังนะค่ะ
    โดยเฉพาะข้อมูลในลิ้งค์ข้างบนไม่ได้ดึงออกมาเลย เพราะข้างๆมันมีโฆษณาหน้าเอเลี่ยน
    ...กลัว T[]T กลัวเข้าขั้น Phobia เลยค่ะ
    ถ้าหาข้อมูลจากที่อื่นมาเพิ่มได้จะเอามาลงต่อเนอะ


    ------

    ข้อมูลต่อไปนี้จาก : http://ziaru.exteen.com/20110131/shadow-people


    มนุษย์เงา


    เป็นปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่มีผู้คนมากมายกล่าวถึงและเคยประสบพบเจอ โดยเห็นเป็นเงาสีดำหรือเทาแยกออกมาจากที่มืด ไม่มีลักษณะรูปร่างที่แน่ชัด นอกจากเค้าโครงที่คล้ายคน และมีตาสีแดงหรือเหลือง

    บางครั้งมนุษย์เงาปรากฏให้เห็นเป็นเวลาชั่ววูบเดียวแล้วหายไป หรือในอีกหลายๆ ครั้งก็ปรากฏให้เห็นต่อหน้าต่อตาเป็นเวลาหลายอึดใจ และมีอีกน้อยครั้งที่เล่าลือว่าถูกมนุษย์เงาไล่ตาม หรือทำร้าย จึงตัดสินไม่ได้ว่าเป็นสิ่งที่ดีหรือร้าย แต่ส่วนมากดูเหมือนจะคอย เฝ้าดูผู้คนทั่วไปโดยไม่ได้ทำอันตราย

    มนุษย์เงาเป็นปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติอย่างหนึ่งที่ผู้คนกล่าวถึงมากที่สุด มีผู้พบเห็นทั่วโลก พวกเขาไม่เหมือนผีตรงที่ไม่มีรูปร่างอย่างมนุษย์ แม้จะดูคล้าย แต่ก็ไม่เหมือนเสียทีเดียว สิ่งเดียวที่บ่งบอกได้อย่างชัดเจนว่าเป็นพวกเขาก็คือ ดวงตา


    มีทฤษฎีต่างๆ ที่เกี่ยวกับมนุษย์เงา เช่น มนุษย์เงาคือพลังงานความคิดในด้านลบที่มารวมกันจนเกิดเป็นรูปร่าง บ้างว่ามนุษย์เงาคือปีศาจ หรือวิญญาณของคนป่วยหรือคนตาย และบ้างก็ว่าเป็นสิ่งที่มาจากการที่มิติอื่นเกิดการซ้อนเหลื่อมกับมิติของเราในบางขณะ

    ทฤษฎีในเชิงวิทยาศาสตร์กล่าวว่า มนุษย์เงาเป็นผลข้างเคียงของการใช้ยาเสพติด หรือเป็นผลข้างเคียงจากกระแสไฟฟ้าที่ไหลเวียนอยู่รอบตัว หรือการชักนำขณะหลับ....

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×