ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AU KHR } Ragnarok [รับสมัครค่า!!]

    ลำดับตอนที่ #1 : ไม่อ่าน...จะน้อยใจนะ!! +เพิ่มบทพิเศษ คู่ 'ฮิบาริ' ค่ะ!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 172
      0
      20 ก.ค. 57


     

    ตอบคำถามนะคะ! : หนึ่งคนสามารถลงกี่ตัวก็ได้ค่ะ ตามใจคุณเลย 


    Detail. สิ่งที่ควรรู้ก่อนสมัคร ฉบับติวเต้อร์!!!

    ก่อนจะมาเข้าเรื่องพล็อต กรุณาอ่านข้อมูลต่อไปนี้ก่อนนะคะ! เพื่อผลประโยชน์ของคุณค่ะ!

    ปกรณัมนอร์ส

    เนื่องจากตำนานนี้ค่อนข้างจะยาวมากกกกกกกกกกกกก ดังนั้น ได้โปรด จิ้ม และ จิ้ม สองลิ้งค์นี้เลยค่ะ!! เป็นสองเว็บที่ข้อมูลแน่นแล้วก็ชัวร์ที่สุดแล้วละค่ะ! =w=b! ติวไม่ได้ขี้เกียจนะคะ!! (?)

    หมายเหตุ : ขอบคุณเจ้าของบทความทั้งสองท่านด้วยนะคะ! ขอบคุณมากๆค่ะ! //โค้งๆ

    Plot of this story : พล็อตของฟิคนี้ค่ะ!

    จุดเกิดเหตุของฟิคนี้ เป็นโลกคู่ขนานกับโลกใบนี้ค่ะ! เป็นโลกที่เหล่าเทพแม่มเนียนมาอยู่ร่วมกับมนุษย์ค่ะ!! โดยที่ ในโลกคู่ขนานแห่งนี้จะไม่มีการแบ่งโลกเป็นหลายส่วนอีกต่อไปเพราะติวเองก็จำไม่ค่อยจะได้เหมือนกัน วะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ(?) นั่นคือ มิดการ์ดที่อยู่ของมนุษย์ และ เฮลแดนนรกค่ะ! โดยเฉพาะในมิดการ์ดนี่แหละที่อยู่ร่วมกันเยอะที่สุด ทั้งเทพ มนุษย์ ยักษ์ โน่นนี่นั่นยืนรูดเสากันเต็มไปหมด (?) แม่มมมม!!! เป็นภาพที่โคตรจะสวยงามว่ะะ!!! โดยจะมีคณะผู้มาเยือนจากเฮลมาร่วมรูดเสาสร้างความหฤหรรษ์บ้างประปราย (อินังติวเป็นอะไรกับการรูดเสา?) ดังนั้น หากจะเห็นเทพ+มนุษย์+ยักษ์+เอลฟ์ กระทำการสี่พีกันในม่านรูดย่านรัชดาก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

    เพราะความติสท์และความอินดี้เป็นสัญลักษณ์ของฟิคนี้และอินังไรท์ที่ชื่อว่าติวเตอร์ แต่อีกไม่นานโลกใบนี้นั้นกำลังจะถึงจุดจบเพราะชะตากรรมที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของโลกใบนี้ก็เช่นเดียวกับโลกของเราค่ะ สงครามร็อค(แม่งโคตร)น่ารัก กำลังจะเกิด!  

    ปุจฉา : จุดจบของโลกเกี่ยวอะไรกับร็อคแม่งโครน่ารักวะ!!!?

    วิสัชณา : แสรสสสสสส ไม่รู้โว้ยยยยย!!! เพราะกรูว์ร็อคคคคคคคคคคค!!!!!
     

    หนุ่มๆที่เอามายั่วตัณหาคนสมัคร

    ปู่จ๊อตตี้ / จีจี้ / อลาวดิดี้ / เดม่อนมี่ / ชินม่อน โคซี่ ก๊กกี้ (ของไรท์!!) / มุคุโรโร่!

    (แปลงชื่อให้น่ารักเพียงเพื่อความสุขส่วนตัว)
     

    ถ้าอยากได้กับเขา (?) ก็อ่านสิ!!

    ABOUT : GIOTTO

    I want : โลกิ ยักษ์น้อยผู้ชั่วรั้ยย์!!! และเป็นเคะให้ม้า

    โลกิเป็นยักษ์ผู้แกล้งชาวบ้านเขาไปทั่ว ไปที่ไหนวิบัติบรรลัยที่นั่น ด้วยความเกรียนและขี้แกล้งชิบหอยส์ของเจ้าตัว เขาคนนี้เป็นจุดเริ่มของสงครามร็อคน่ารัก!

    นิสัยที่ต้องการ : สาวเกรียน กวนทรีน เสื่อมๆ รั่วๆ ฮาๆ ชอบใช้คำพูดแบบเด็กแว้นค่ะ!

    ABOUT : G

    I want : ท่อ ถ่อ ธอร์!!! เทพเจ้าสายฟ้า!!!

    (ที่เอามาต่อกันไรท์หาได้อวยธอร์โลกิไม่ไรท์อวยโลกิธอร์ค่ะ! # ป๊าดดดดดดดด)

    ธอร์เทพเจ้าแรงควายที่เอาค้อนทุบหัวงูตายคามือ กล้ามบึ้ก ล่ำ แมน อึด ถึก ทน ไม่ตายง่ายๆ เป็นนักรบที่เก่งกาจที่สุดในหมู่เทพเจ้า อย่าหาเรื่องเขาถ้าไม่อยากโดนค้อนพลัง K ทุบหัวแบะ

    นิสัยที่ต้องการ : สาวแรงควายค่ะ! เป็นสาวนักทุบ เคยเล่นเกมทุบตุ่นในห้างแล้วตู้แหลกคามือมาแล้ว ใครหาเรื่องแม่เอาค้อนทุบหัวแบะ นอกนั้นยำมาโลดดดด! (แต่ไม่เอาสาวคู่รักคู่กัดนะคะ พอดีไรท์ไม่ชอบให้จีคู่สาวซึนโวยวายเท่าไหร่ ;w;)
     

    ABOUT : ALAUDE

    I want : สกอลล์หมาแดรกดวงอาทิตย์

    ข้อมูลของน้องหมาตัวนี้ค่อนข้างน้อย เอาเป็นว่าน้องหมาตัวนี้นั้นเมื่อถึงวันสงครามร็อคน่ารัก(?) จะเขมือบดวงอาทิตย์ลงท้องไป แล้วทำให้โลกใบนี้ตกอยู่ในความมืดมิดค่ะ! กล่าวกันว่าเป็นหมาที่เหล่ายักษ์เลี้ยงไว้!

    นิสัยที่ต้องการ : สาวน้อยน่ารัก สุภาพ อ่อนหวาน เรียบร้อย แต่กระเพาะช้างค่ะ! เห็นหงิมๆ แต่แดรกรถถังได้อะคิดดู!! ต้องกินได้ทุกอย่างด้วยนะคะ!!

     

    ABOUT : DEMON SPADE

    I want : วีดาร์เทพแห่งความแค้นและการแก้แค้น!

    ……

    ……….. ไม่มีข้อมูลอะไรเลยค่ะ (?) ดังนั้น บทนี้ ไรท์จะอนุโลมให้เป็นกรณีพิเศษนะคะ!

    นิสัยที่ต้องการ : สาวรับจ้างตอกหุ่นฟางแก้แค้นค่ะ! เป็นสาวมืดมนเหมือนโทโมโกะในวาตะมตเตะ(?) แล้วยังต้องคลั่งพิธีสาปแช่งด้วยนะคะ! แต่ว่า…… ตัวตนที่แท้จริงของเธอเป็นสาวขี้อ้อนและเสื่อมโคตรๆค่ะ!!
     

    ABOUT : SHIMON COZART

    I want : เฮลราชินีแห่งนรก

    เป็นบุตรสาวของโลกิกับนางยักษ์คนหนึ่งค่ะ มีพี่น้องคือหมาป่าเฟนริร์กับพญางูจอร์มุนการ์ เฮลเป็นคนดูแลโลกของคนตายค่ะ!! รูปลักษณ์ของเธอค่อนข้างสวยแบบน่ากลัวๆ โดยร่างกายครึ่งหนึ่งเละเหมือนศพ ส่วนอีกครึ่งหนึ่งเป็นหญิงสาวที่งดงามมากค่ะ!
    STORY (อันนี้อยากนำเสนอค่ะ (?)): ชินม่อน โคซาร์ท ถูกแฟนทิ้ง ได้แต่ตีอกชกหัวร้องไห้ว่าเป็นความผิดของตัวเองเป็นเวลาสามวัน จากนั้น เขาก็ตัดสินใจไปแก้เครียดที่ผับ เขาดื่มไปร้องไห้ไปน้ำตากับเหล้าไหลผสมกันจนเหล้าแม่งเริ่มเค็มและในขณะที่เขากำลังร้องไห้อยู่นั่นเอง!! จู่ๆผู้หญิงท่าทางน่ากลัวคนหนึ่งก็มานั่งข้างเขา ก่อนจะ….

    อย่าร้องเธอบอกกับผมว่าอย่าร้องมีเธอทั้งคนจะอยู่เคียงข้างผม…’

    แต่โคซาร์ทเริ่มอยากร้องไห้หนักกว่าเก่า ก็เพราะชีคนนี้แม่งโคตรน่ากลัวเลยสาดดดดดดด!!!! ไม่ทำอะไรก็ทำให้เขาขนลุกได้อะ!

    นิสัยที่ต้องการ : ขอสาวที่มีบุคลิกน่าสะพรึงกลัวค่ะ!! เป็นเจ้าของเสียงหัวเราะและบุคลิกที่น่ากลัวแสรสๆ!! นอกจากนั้น ยำมาค่า!!
     

    ABOUT : ROKUDO MUKURO

    I want : ชิบหายยยยยยย!!! ซิฟ เทพีแห่งความอุดมสมบูรณ์และเมียสุดที่รักของธอร์

    ซิฟเทพีสาวสวยที่ในครั้งหนึ่งเคยมีผมที่งดงามล้ำเลิศที่สุดในแอสการ์ด เป็นชายาสุดที่รักของธอร์ชนิดที่ว่าใครยุ่งกับเมียกรูว์!! กรูว์ทุบหัวแบะ!!! แต่แล้วเธอกลับถูกโลกิโกนหัวออกจนหมด ทำให้เธอ หัวล้านเธองอแงวิ่งไปฟ้องธอร์ ธอร์ขู่จะฆ่าโลกิ โลกิก็เลยไปเอาวิกมาเซ่น (?) จบแล้วตำนานชี (?)
     

    นิสัยที่ต้องการ : สาวหัวล้าน ต้องการสาวขี้โยเยที่เอะอะอะไรก็ เค้าจะฟ้อง(ติ๊ดๆ)!!!!’ ค่ะ!! นอกนั้นยำมา!! อา ขอน่ารักๆนะคะ!


    อะเบ๊าท์บทพิเศษ!

    จากการที่ไปนั่งคิดนอนคิดมาค่ะไรท์ก็เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าฟิคไรท์ยังขาดใครบางคนไป

    ใช่.. ใช่แล้วค่ะ

    ร ร ไรท์ขาดท่านฮิ =[]=!!! #กราบขออภัยคนอ่านอย่างสูง!

    ตอนนี้ไรท์ก็เลยไปนั่งคิดพล็อตเสริมมาค่ะ แล้วก็ได้แล้ว (?) สำหรับคนที่สนใจคู่ท่านฮิอ่านดูได้เลยนะคะ! >w<

    ABOUT บทพิเศษ : HIBARI KYOYA

    I want : สาวน้อยผู้คลั่งไคล้เทพเจ้าค่ะ!

    นิสัยที่ต้องการ : เธอคนนี้ไม่ใช่เทพ แต่เป็นมนุษย์ที่ ชื่นชมในตัวเทพเจ้า ค่ะ นิสัยจะเป็นยังไงยำมาได้เลย! >w< จะมาแนวแฟนคลับคลั่งรัก เอฟซีตามกรี๊ด หรือเจ้าของเพจเรารักเทพเจ้า (??) ก็ได้นะคะ! เขียนมาได้เลย!

    **ท่านที่สนใจสามารถกรอกใบสมัครได้เลยค่ะ แต่วงเล็บไว้หน่อยว่าบทพิเศษนะคะ!**

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×