ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic KHR sisters&brothers รักวุ่นวายของพี่ชายกับน้องสาว

    ลำดับตอนที่ #5 : ปาร์ตี้ ริมสระว่ายน้ำ(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      11 มิ.ย. 56

    เย็นวันหนึ่ง...

    "เอาล่า~ ทุกคน ปาร์ตี้บาบีคิวกันเถ้อ"เรมี่แสนเบิกบานใจกับการจะจัดปาร์ตี้
    "เอาอีกแล้วแต่ก็ช่าง จะทำอะไรก็ทำ"อลาวพูดแบบหน้านิ่ง ไม่สนใจความรู้สึกคนอื่น ถ้าเป็นเด็กร้องไห้ต่อมน้ำตาน้ำตาหมด
    "ค่ ค่า"สาวๆอีก6คนรีบไปจัดเตรียมปาร์ตี้ส่วนอลาวก็ยังเช็ดปืนตามเดิม
    "พวกพี่ๆล่ะ น่าจะไปช่วยพวกนั้นนะ"อลาวบอกเป็นเชิงไล่แบบว่า...'ไปให้พ้นหูพ้นตมชั้นซะ'แบบเนี้น
    "ไม่ล่ะ/ครับ"เหล่า7หนุ่มของวองโกเล่รุ่นเเรกสามัคคีกันตอบ
    "อย่าลืมสิ อะไรอยู่ในมือของชั้น"อลาวบอกเป็นทีว่าเตือน
    "ป ไปแล้วคร้าบ"พวก7หนุ่มวองโกเล่Iชิ่งไปอย่างเร็ว
    "ไปซะได้ก็ดี"อยู่ๆอลสวจากดวงตาสีฟ้าได้กลายเป็นสีแดง(ขวา)-เหลืองนาฬิกา(ซ้าย)
    ผ่านไป10นาที
    "ปาร์ตี้พร้อมแล้ว> <;;;"ไดอาตะโกนปลดปล่อยความเหนื่อย
    "จ้าๆ"เหล่าสาวๆอีก5คนตอบรับ
    "ท่านไดอาขอรับไปตามท่านอลาวมาให้หน่อยสิขอรับ"อุเเกทสึขอร้องอย่างสุภาพ(โคตร)
    "ได้ค่า"ไดอารีบวิ่งไปที่ห้องโถงใหญ่ที่อยู่ไกลไปอีก500เมตร
    "ไดอา เหรอ"เสียงเย็นเฉียบของอลาวดังขึ้นด้านหลังของไดอาตอนนี้ดวงตาของอลาวกลายเป็นสีฟ้าเหมือนเดิมแล้วแต่ไม่ใช่เพราะอะไรเพราะคริสตัลธาตุสายหมอกที่ไดอาเคยให้ไว้
    "เฮือก!! อ้าว!อลาว ตกใจหมด"ไดอาตกใจสดุ้งตัวกลับหลังหัน(มันมีด้วยเรอะ)
    "งั้นหรอ"อลาวตอบด้วยใบหน้าเฉยชา
    "ไปปาร์ตี้เถอะ ทุกคนรออยู่"ไดอาฉุดข้อมือของอลาวไปโดยเร็ว

    ริมสระว่ายน้ำ...

    ตอนนี้(เกือบ)ทุกคนใส่ชุดว่ายน้ำเตรียมออกศึก(?)
    "เตรียมเปิดศึก สงครามน้ำคอลีน(?)"พรีโม่ประกาศให้ได้ยินทั่วถึงส่วนอลาว...
    นั่งชันเข่าอยู่มุมมืด เมื่อตำรวจผู้รอบคอบรู้ตัว(ช้าจริงวุ้ย)
    "เดี๋ยวนะมีคนขาด 1 2 3 4 5...13คนเองหายไปคนหนึ่ง"อลาวดี้นับคนแล้วมันขาด
    "เอ๋!?อลาวหายไปนี่นา° °!!"ไดิาตะโกนลั่นเมื่อสังเกตุดูทุกมุมมืด
    "หายไปไหนล่ะ"พรีโม่ท้วง
    "ห่วงในถานะ..."ทุกคนตั้งใจพูดพร้อมกัน
    "ช่างก่อนเถอะน่า รีบตามหาดีกว่า"พรีโม่เปลี่ยนเป็นไฮเปอร์โหมด
    "มันต้องอย่างนี้สืครับ นุฟุๆๆๆ"เดม่อน(ที่แทบไม่มีบท)พูดขึ้น
    "งั้นลุยเลย!!!"ทุกคนออกตามหาอลาวทั้งชุดว่ายน้ำ(ผู้หญิงมีเสื้อทับนะเออ)
    ปัง...ปัง...ปัง

    TO BE CONTINUE...(ถูกป่าว)

    ........................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×