ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บริษัทรับวิจารณ์นิยายบรรเจิดจริง (-_- )d

    ลำดับตอนที่ #77 : A girl is difficult คุณผู้หญิงครับ ความลับเยอะไปไหม [ผู้วิจารณ์ : ลูกปลาที่รักฯ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      0
      27 เม.ย. 53

    แบบฟอร์มฝากวิจารณ์นิยาย 

    ชื่อนิยาย :: { A girl is difficult , คุณผู้หญิงครับ ? ความลับเยอะไปไหม }

    นามปากกา :: brother_version

    แนวนิยาย :: สบาย ๆ คลายเครียด

    ลิงค์หรือแบนเนอร์ ::

    ผู้วิจารณ์ :: ลูกปลาที่รัก โฮะๆๆๆ

    สิ่งที่อยากจะฝาก :: อยากให้วิจาร์ณมาตรง ๆ เลยค่ะ เพราะว่าเราคิดว่านิยายของเราก็ยังไม่สมบูรณ์พอ สำนวนในบางตอนก็ค่อนข้างจะอ่านแล้วสับสนบ้าง แต่ก็พยายามกลั่นกรองเต็มที่แล้ว ยังไงก็ฝากด้วยค่า ..

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    วิจารณ์นิยายเรื่อง  { A girl is difficult , คุณผู้หญิงครับ ? ความลับเยอะไปไหม }

     

    สวัสดีค่ะไรเตอร์  ยินดีที่ได้ร่วมงานกันนะคะ : )

     

    ชื่อเรื่อง ::

                    ให้เต็มค่ะ เห็นชื่อเรื่องแล้วรู้สึกว่าน่าติดตามมากเลย ปรบมือให้ 10 ที แปะๆๆๆๆ+

     

    เรื่องย่อ ::

    ใช้ได้เลยค่ะ อ่านดูแล้วน่าติดตามดี แต่ว่าปลาอยากให้เสริมอารมณ์เข้าไปนิดนึงอ่ะค่ะ

    >>...ช่วยไขความลับเรื่องผู้หญิง !!!

    นิดเดียวเท่านั้นค่ะ ใส่เครื่องหมายตกใจเข้าไปเพื่อเพิ่มอารมณ์นิดนึง: ) ... แล้วก็ตรง

    >>…ผู้ชายจอมลั่ลล้าจึงได้มาอกหักรักคุด...

                    ตรงนี้หมายความว่ายังไงคะ? ใช่ ผู้ชายจอมลัลล้าที่เพิ่งอกหักรักคุด หรืออะไรแบบนี้หรือเปล่า =  =?

     

    การจัดวาง ::

                    เกือบสวยแล้วค่ะ ย่อหน้ายังไม่ตรงกันเท่าไหร่ ฟ้อนยังไม่ค่อยสวย แต่ก็อ่านง่ายดีค่ะ : )

     

    บท 1 ::

                    ปลาว่าอิมเมจของตัวละครน่าจะจัดเป็นบทนึงไปเลยนะคะ หรือไม่ก็ตัดแต่งรูปให้เท่ากันก็ได้ แปะมาเลยแบบนี้มันทำให้ดูขัดๆตาอ่ะค่ะ อีกอย่างคือ ถ้าจัดเป็นบทนึงเลย เธอจะได้เขียนแนะนำตัวละครด้วยได้ว่ารูปนี้ชื่ออะไร นิสัยประมาณไหน: )

    การใช้ไทยคำอังกฤษคำในนิยายปลาว่าไม่เหมาะเท่าไหร่นะคะ เพราะแน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่รู้ว่าทรานสเลทหมายถึงอะไร แล้วอย่างนี้คนอ่านก็ต้องวิ่งวุ่นเปิดดิก เปิดโปรแกรมแปลความหมายอีก เอาให้มันง่ายๆไปเลยทีเดียวดีกว่าค่ะ แปล ไปเลยตรงๆดีกว่า : )

    >> เห้ย-เฮ้ย , ห้ะ-ฮะ , ฟร้ะ-ฟะ , สำเนียก-สำเหนียก ฯลฯ ... เปลี่ยนนิดนึงดีกว่าค่ะ

                    5.30 น. นี่เท่ากับ ตีห้าครึ่งนะคะ =  = มารายงานตัวตอนตีห้าครึ่งเชียวเหรอ ปลาว่าน่าจะเป็น 17.30 น. ห้าโมงครึ่ง มากกว่า หรือเปล่า =  =??

                    การเว้นบรรทัด ถ้าเป็นเหคุการณ์เดียวกันไม่ต้องเว้นนะคะ ไว้เป็นคนละเหตุการณ์ค่อยเคาะเอ็นเทอร์สองทีดีกว่า จะได้ไม่งง : )

                    ตรงแนะนำตัว อยู่ๆพระเอกก็พูดขึ้นมาว่าชื่อ โซล ตรงนี้ตอนแรกปลาก็นึกว่ามีเพื่อนมาเรียกพระเอกซะอีกเพราะไรเตอร์บรรยายไว้ว่าพระเอกออกเดินต่อแล้ว ตรงนี้เพิ่มบทบรรยายไว้หลังคำพูดของพระเอกนิดนึงนะคะว่า เขาพูด , เขาบลาๆๆ

                    การจบของบทนี้น่าติดตามดีนะคะ แต่ว่าแอบเม้มไว้อีกว่าพระเอกจะให้นางเอกทำอะไรT^T บางทีถ้ามันไม่ทำให้บทต่อๆไปของเธอเสียมาก ปลาว่าบรรทัดสุดท้ายให้พระเอกบอกนางเอกไปเลยดีกว่าว่าให้ทำอะไร เร้าใจดี ฮ่าๆๆ แต่ปลาแค่แนะนำเฉยๆนะคะ ตอนนี้มีแค่บทเดียวปลาเลยไม่รู้ว่าเนื้อเรื่องจะไปทางไหนต่อ ไรเตอร์ไม่จำเป็นต้องทำอย่างปลาว่าก็ได้ถ้ามันทำให้พล็อตของเธอเปลี๊ยนไป๋ : )

     

    ตัวละคร ::

                    เพื่อนพระเอกเยอะมากเลยค่ะ =  = ระวังจะงงหรือให้ความสำคัญกับตัวละครไม่ครบนะคะ ส่วนตัวพระเอกนางเอกก ปลาว่าน่ารักดี: )

     

    พล็อตเรื่อง ::

                    ยังไม่ทราบแน่ชัดเนื่องจากมีบทเดียว แต่จากการอ่านเรื่องย่อ น่าสนใจดีนะคะ : )

     

                    โดยรวมแล้วนิยายเรื่องนี้ออกมาดีมากๆค่ะ คงเป็นเพราะความตั้งใจของไรเตอร์เนอะ : ) สิ่งที่ควรจะปรับชัดๆคือ คำผิด และ การจัดวาง ส่วนในเรื่องการบรรยาย ปลาว่าใช้ได้แล้วค่ะ ไรเตอร์เก่งมาก ปรบมือให้เลย !! ... ปลาไม่ใช่นักวิจารณ์มืออาชีพ อาจจะไม่ได้เก่งกาจอะไร สำหรับคำวิจารณ์นี้ถ้ามีตรงไหนที่ทำให้ไรเตอร์ไม่พอใจ ปลาก็ขอโทษมา ณ ตรงนี้เลยนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์สู้ต่อไปค่ะ คุณทำมาดีแล้ว ทำให้ดีแบบนี้ต่อไปนะคะ ยินดีและหวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันอีกค่ะ : )

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×