ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Candy Company ; รับวิจารณ์นิยายรักหวานแหวว+แฟนฟิค

    ลำดับตอนที่ #26 : so sorry ขอโทษทีที่ผมเป็นเพลย์บอย [ผู้วิจารณ์ : พ๊อยซ์]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      12 เม.ย. 53

    แบบฟอร์มฝากวิจารณ์นิยาย

    ชื่อนิยาย : so sorry ขอโทษทีที่ผมเป็นเพลย์บอย

    นามปากกา : บิสมัท

    ลิงค์หรือแบนเนอร์ :

    so sorry ขอโทษทีที่ผมเป็นเพลย์บอย

    แนวนิยาย : รักหวานแหวว - เฮฮา

    ผู้วิจารณ์ : พ๊อยซ์ หรือ ขวัญหทัย ก็ได้

    สิ่งที่อยากจะฝาก : อยากได้เป็นตอนๆไปเลยได้ปะคะ จะได้รู้ว่าแต่ละตอนมันต้องปรับปรุงไงบ้างอะคะ ขอบคุณล่วงหน้า

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    วิจารณ์นิยายเรื่อง  so sorry ขอโทษทีที่ผมเป็นเพลย์บอย

     

    ไรเตอร์ขอให้วิจารณ์เป็นตอน ๆ แต่พ๊อยซ์ขอวิจารณ์ทีเดียวเลยนะ เพราะคำวิจารณ์ของพ๊อยซ์ในตอนต่างๆผลมันออกมาในแนวเดียวกัน

    พล๊อตเรื่อง :: พ๊อยซืคิดว่าพล๊อตเรื่องค่อนข้างธรรมดามาก ไม่มีอะไรแปลกใหม่สำหรับพ๊อยซ์
    บทนำ :: บทนำ เกริ่นเรื่องได้น่าสนใจมาก ....... อย่าทำให้ผู้อ่านผิดหวังนะ
    การดำเนินเรื่อง :: จากที่อ่านมา ๔ ตอน พ๊อยซืคิดว่ามันค่อนข้างน่าเบื่อ = = สนุกสุดคงเป็นตอนที่ ๔ นะ นอกนั้นก็ธรรมดา
    ตัวละคร :: มีอิจเมจชัดเจนในแต่ละตัว อิจเมจบางตัวเคยเห็นมาแล้ว อย่าง ตัวละครที่ชื่อ เฌอแตม .. ถ้าจำไม่ผิด พ๊อยซ์คิดว่ามันทำในนึกถึงตัวละครตัวหนึ่งในนิยายแจ่มใส
    การจัดหน้ากระดาษ :: อยากใจจัดให้แยกบทสนทนา กับการบรรยายนะค่ะ จะได้ดูชัดเจน น่าอ่าน ตัวหนังสือไม่ต้องใหญ่มาก เอาแบบพอดี ๆ

                    คำวิจารณ์ของพ๊อยซ์อาจจะไม่เข้าหู แต่พ๊อยซ์วิจารณ์ตามที่เห็นและรู้สึก ไม่ได้มีอะไรแฝง นอกจาก หวังดี
                    ยังไงก็ขอโทษด้วย ถ้าพ๊อยซ์วิจารณ์ได้ไม่ดี หรือไม่เข้าหู


    ลงชื่อ .... พ๊อยซ์

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×