ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Candy Company ; รับวิจารณ์นิยายรักหวานแหวว+แฟนฟิค

    ลำดับตอนที่ #37 : เจ้าชายไฮโซ กะ ยัยสาวใช้รองเท้าแตะ [ผู้วิจารณ์ : เมนี่]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      25 เม.ย. 53

    แบบฟอร์มฝากวิจารณ์นิยาย

    ชื่อนิยาย : เจ้าชายไฮโซ กะ ยัยสาวใช้รองเท้าแตะ 

    นามปากกา : ออยมิ้น ^^

    แนวนิยาย : รักหวานแหวว

    ลิงค์หรือแบนเนอร์ : http://writer.dek-d.com/minloveyou/writer/view.php?id=571638

    ผู้วิจารณ์ : เมนี่

    สิ่งที่อยากจะฝาก : คนแต่งอายุ 11 แต่พอที่จะรับคำวิจารณ์หนักๆได้ค่ะ นิ่มได้ แต่ก็ขอให้ตรงนะคะ ^^ 

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    วิจารณ์นิยายเรื่อง   เจ้าชายไฮโซ กะ ยัยสาวใช้รองเท้าแตะ

     

    ต้องขอโทษด้วยนะจ๊ะที่มาวิจารณ์ช้า เพราะว่ามีตั้ง 21 ตอน เปิดมาตอนแรกตกใจเลย ฮ่าๆ

     

    ชื่อเรื่อง: เจ้าชายไฮโซ กะ ยัยสาวใช้รองเท้าแตะ  คำว่า กะ มันดูทะแม่งๆ นะคะ ทำไมไม่ใช้ กับ ไปเลยหละคะ  เป็น เจ้าชายไฮโซ กับ ยัยสาวใช้รองเท้าแตะ ^^  

     

    คาแรคเตอร์: โดยส่วนตัวแล้วคิดว่านางเอกค่อนข้างจะก้าวร้าวนะคะ  แถมออกแนวรั่วๆ เหมือนเด็กอายุ 13-14 แต่บางบทก็ดูน่ารักดี  ส่วนรีวอร์ด หนุ่มที่หล่อที่สุดในเอเชีย  พี่อ่านยังไงก็ยังไม่รู้สึกถึงความหล่อของหมอนี่เลยจ้ะ  คาแรคเตอร์มันค่อนข้างจะเปลี่ยนไปมาไม่เด่นชัดเท่าที่ควร

     

    บทนำ: แต่งได้ดีเลยค่ะ แต่งงตรงที่ว่า เอ? มันเข้ากับชื่อเรื่องตรงไหนเนี่ย แต่อ่านพออ่านต่อๆ ไปก็เริ่มเข้าใจแล้วค่ะ

     

    บทสนทนา การบรรยาย: บรรยายได้ดีมากเลย  ไม่น่าเชื่อเลยว่าเด็กอายุสิบเอ็ดปีจะแต่งได้ดีขนาดนี้  แต่มุมมองยังดูเด็กๆ {ก็หนูยังเด็กนี่นา ใช่มั้ยจ๊ะ ^^} เลยทำให้ตัวนางเอกดูเด็กไปเลย แถมเนื้อเรื่องก็ยังทะแม่งๆ เกินความจริง  อย่างเช่นเงินเดือนของคนใช้แปดหมื่นกว่าบาท ถึงจะเป็นคนใช้ที่อยู่บ้านหรูหราขนาดนั้นก็ตาม เพราะที่วิศวกรหรือแพทย์บางคนยังไม่ได้ถึงขนาดนั้นเลยค่ะ  แต่ก็นั่นแหละ นิยายมันก็เป็นแบบนี้  ไม่ต้องซีเรียสไป  เพราะพี่ถือว่าหนูเก่งกว่าเด็กรุ่นเดียวกันอีกหลายคนเลย  ตอนพี่อายุเท่านั้นยังแต่งไม่ได้เลย  ทุกวันนี้ยังแต่งได้เปล่ายังไม่รู้เลย ฮะๆ

     

    รู้สึกว่าติเยอะกว่าเรื่องอื่น  ไม่ใช่นิยายหนูไม่ดีนะจ๊ะ  นิยายหนูดีมากๆ เลย  แต่ที่ติไปทั้งหมดเพราะพี่เชื่อว่าน้องออยมิ้นท์ยังมีความสามารถมากกว่านี้  พี่อยากให้หนูพัฒนาขึ้นไปอีกนะจ๊ะ  สู้ๆ นะคนเก่ง  เดี๋ยวก็ได้ตีพิมพ์

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×